Mẹo Giúp Tóc Mọc Nhanh Và Dày Hơn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 1/6/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Tóc của chúng ta ngày ngày đã phải chịu rất nhiều tác động của môi trường nắng, gió, bụi, khói, của các loại hóa chất trong dầu gội, xả, keo xịt, của việc gội, chải thường xuyên. Nếu bạn có mái tóc thưa thớt, hoặc bạn mới sửa tóc nhưng không được như mong muốn, bạn muốn chúng có thể mọc nhanh hơn nhưng không biết làm bằng cách nào, thay vì lo lắng bạn có thể tham khảo mẹo giúp tóc mọc nhanh và dày mà www.MocTocNhanh.net sẽ giới thiệu dưới đây cho các bạn nhé!

    [​IMG]

    Mẹo giúp tóc mọc nhanh và dày hơn


    Vào mùa thu tóc thường gẫy, rụng nhiều hơn hẳn các thời gian khác trong năm. Để khắc phục vấn đề này bạn cần chăm sóc tóc để tóc khỏe và giúp tóc mọc nhanh hơn và chữa rụng tóc hiệu quả.

    1. Mặt nạ dưỡng tóc giúp tóc mọc nhanh bằng hành tây

    Cách 1:


    - Hành tây bóc vỏ, rửa sạch, ép lấy nước
    - Trộn nước cốt hành tây với 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất thành một hỗn hợp keo, sệt.
    - Thoa đều hỗn hợp lên da đầu và massage nhẹ nhàng trước khi gội lại bình thường.
    - Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ giúp tóc bóng, khỏe, chữa rụng tóc và giúp tóc mọc nhanh.
    [​IMG]

    Mặt nạ dưỡng tóc giúp tóc mọc nhanh bằng hành tây

    Cách 2:

    - Đun hai củ hành tây với một lít nước
    - Khi nước này còn ấm, dùng nó để gội đầu
    - Massage nhẹ nhàng và gội lại bình thường. Cách này giúp hạn chế tóc khô, rụng trong mùa đông.
    Ngoài ra hành tây nghiền bôi lên da đầu, để trong 1 giờ. Gội sạch đầu bằng nước chanh để loại trừ mùi hành. Biện pháp này là biện pháp tự nhiên khắc phục tình trạng hói đầu nữa đấy các bạn.

    [​IMG]

    Massage nước tỏi ép lên da đầu 1 lần trong 2 tuần giúp tóc mọc nhanh

    2. Mặt nạ cho tóc, giúp tóc mọc nhanh với tỏi, chanh hay nước cốt dừa...

    Nếu sử dụng mặt nạ này thường xuyên mái tóc bạn sẽ dày dặn và mọc nhanh hơn hẳn.

    Cách sử dụng như sau: Đun nóng 50ml nước cốt dừa, trộn cùng nước tỏi ép (3 nhánh) và 4 hạt tiêu nghiền nát, sau đó để cho chúng nguội đi, dùng hỗn hợp này massage lên tóc thường xuyên. Nếu sử dụng một lần không hết bạn có thể cho chúng vào tủ lạnh đậy kín và sử dụng cho lần sau, thời gian để hỗn hợp giúp tóc mọc nhanh này ở nhiệt độ lạnh khoảng 1 tuần đấy bạn nhé.
    [​IMG]

    Dầu dừa giúp tóc mọc nhanh hơn

    3. Làm đẹp tóc và giúp tóc mọc nhanh bằng mật ong

    Trộn một muỗng mật ong với bột quế vào 20ml dầu ô liu. Thoa lên da đầu, giữ trong 30 phút rồi gội sạch,mặt nạ này nên sử dụng thường xuyên 2 lần / tuần, đảm bảo rằng mái tóc của bán sẽ đẹp, dày và bóng mượt trông thấy đấy các bạn ạ!

    Cũng sử dụng mật ong nhưng bằng cách kết hợp mật ong với lòng trắng trứng, thực hiện bằng biện pháp massage tóc với hỗn hợp lòng đỏ trứng và 2 muỗng cà phê dầu ô liu 1 lần/tuần để giúp tóc mọc nhanh và khỏe.

    [​IMG]

    Làm đẹp tóc bằng mật ong và trứng

    4. Làm đẹp tóc bằng chanh

    Hòa 20 ml nước gừng vào 10ml nước cốt chanh, sau đó thoa hỗn hợp này lên da đầu, giữ trong 30 phút rồi gội sạch. Thực hiện cách này 1 lần 1 tuần, trong 4 tuần liên tục bạn sẽ thấy da đầu không bị ngứa và tóc mọc nhanh đáng kể.


    [​IMG]

    Xoa bóp tóc và da đầu với tinh dầu hoặc gel của cây lô hội giúp tóc mọc nhanh.

    ***Những mẹo đơn giản để giúp tóc mọc nhanh hơn

    + Cắt bỏ bớt tất cả các phần tóc bị hỏng và nhớ là cắt bằng kéo. Trừ khi tóc bạn dày hoặc xoăn tự nhiên còn không hãy cắt bằng đến lớp tóc ngắn nhất của tóc. Mái tóc bằng trông sẽ khoẻ mạnh hơn và bạn có thể để nó dài nhanh mà không cần phải cắt tỉa.

    + Tránh việc gội đầu bằng nước quá nóng, hoặc để đầu quá bẩn, không được sấy tóc ở nhiệt độ cao, không được là tóc, uốn tóc thường xuyên.

    [​IMG]

    Để giúp tóc mọc nhanh hơn không quá khó

    + Bỏ thuốc lá hoặc giảm bớt hút thước lá, chất này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ngăn cản tóc tăng trưởng nhanh.

    + Vào những ngày nóng, bạn thường bị đổ mồ hôi tốt nhất nên gội đầu thường xuyên, dùng dầu xả để tóc đỡ rối. Tóc càng dài sẽ càng yếu, vì vậy nên đi hấp dầu hay tự ủ tóc tại nhà để tóc khoẻ hơn. Cố gắng không dùng máy sấy, máy uốn và duỗi tóc. Thả tóc tự nhiên, đừng buộc quá nhiều vì nếu chật quá sẽ khiến tóc bạn bị gẫy.

    [​IMG]
    Một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế dùng đường hoặc chất béo giúp tóc mọc nhanh

    + Một tuần massage một lần cho đầu và tóc để kích thích tăng trưởng.

    +Một tháng cắt đuôi tóc một lần để duy trì mái tóc khỏe.

    +Nên lập thời gian biểu nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giờ và thường xuyên thư giãn, tránh mệt mỏi, căng thẳng việc này có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của tóc và sức khỏe của bạn đấy.

    [​IMG]

    Vitamin giúp tóc mọc nhanh

    Một vài biện pháp và mẹo vặt tuy đơn giản nhưng nếu các bạn chịu khó tuân thủ và thực hiện thường xuyên sẽ giúp tóc mọc nhanh và còn có thể chữa rụng tóc và hói đầu một cách hiệu quả, chúc các bạn có mái tóc đẹp như ý nhé!

    Các kiến thức cơ bản trên giúp tóc mọc nhanh, khỏe và tốt cho cơ thể, bạn cần kiên trì thực hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực hiện tốt. Nếu bạn bị chứng rụng tóc, hói đầu hay đơn giản là muốn tóc mọc nhanh hơn 1 cách dễ dàng hàng ngày, bạn nên dùng sản phẩm đặc trị để điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, hiệu quả hơn nhé ::)

    Nguồn: MocTocNhanh.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


  2. my_duyen_ngo

    my_duyen_ngo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2017
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    126
    Điểm thành tích:
    83
    Mình chẳng biết có kiên trì để làm theo mấy cách trên không chứ tóc của mình mỏng thôi rồi, đầu có thể thành sân bay được rồi. Từ hồi sinh bé xong mà cả hồi chưa sinh tóc cũng rụng nhiều lắm, mà tóc con cũng mọc lên rồi tóc cứ mỏng tang và lơ thơ, nói chung là rất chán. Hè rồi mình sẽ thử xem thế nào, cố chiến thắng cái lười vậy. Cảm ơn bạn vì bài viết.
     
  3. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn vào link này tham khảo nhé: http://bit.ly/2rOfdGC
     

Chia sẻ trang này