Cần giúp: ở Hà Nội thì học tiếng Anh giao tiếp ở trung tâm nào vậy các mẹ

Thảo luận trong 'Học tập' bởi www.Changagoi.com, 13/5/2012.

  1. khắc hiếu

    khắc hiếu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/2/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    học ở số 10 165 cầu giấy ấy hướng dẫn tận tình mà tỉ mỉ lắm
     
    Đang tải...


  2. Chloenguyensinh1108

    Chloenguyensinh1108 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/3/2017
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    nếu rảnh buổi tốt thì bạn có thể join các buổi coffee talk vs ng nước ngoài ở một số nơi như italk coffee, ... hoặc thử web how do you do cũng để luyện giao tiếp rất tốt bạn ạ.
     
  3. thinhtvdhtm

    thinhtvdhtm Thành viên mới

    Tham gia:
    3/10/2012
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    8
    CHIA SẺ _ REVIEW VỀ CÁC ĐỊA ĐIỂM CHUYÊN TIẾNG ANH NGƯỜI ĐI LÀM

    Mình đã từng học ở TT Aten, Ms Hoa Toeic, Aroma và lớp TIMMY English do nhóm Du học sinh Úc dạy

    1. Về Aten: Giáo viên okay, nhiêu địa chỉ nên cũng thuận tiện. Nhưng lớp nhiêu bạn sinh viên nên mình thấy cách dạy không phù hợp với người gần 30 như mình.

    2.Ms Hoa toeic. đợt đó mình đang luyen chứng chỉ toeic. Nhưng đi học thì đươc vài buổi bỏ ro dạy theo kiêu máy móc băt fai học thuộc. Nên quyêt định mua sách đọc. Mới gần đây mới vỡ lẽ ra vụ bà này chuyên thuê sinh viên Ngoại ngữ thi chứng chỉ TOEIC để làm Marketing. Đợt đó mình cung tự hỏi sao mà nhiêu ng thi giỏi vậy. Vì thực tế nếu đã được hơn 900 thì mọi người đó tự luyện chứ họ chả bỏ tiền đi nghe những thứ đó. Sau này thì đã có câu trả lời.

    3. Aroma Trung tâm không có Tây nhưng cũng ổn, nhiều du học sinh dạy ở đây. Mình thích là chỉ có người đi làm, nhưng học phí cao. mình may măn nên giao viên ổn, 1 số ng khác kêu giao viên k nhiet tình đi muộn về sơm, nhiêu lơp bị đổi nhiều giao viên tới nản. Có 1 cái mình ghét ở đây là việc xêp lớp, delay tới 4 lần, suot ngày hứa hẹn. Ngoai ra học phí cũng khá chát đợt đó minh học là 240k/1 buổi lớp 13 người

    4. TIMMY English-chuyên TA cho người đi làm. Đây không phải là Trung tâm, lớp riêng do nhóm du học sinh Úc tổ chức, thầy cũng dạy ở AROMA, Aten, Worldlink nên mình biết tới. Ưu điểm: giáo viên du học, super nhiệt huyết (cũng dễ hiểu vì lớp riêng mà), toàn người đi làm và nội dung học cũng vậy, lớp có 6-8 bạn. học phí bằng khoảng 1 nửa trung tâm. Hạn chế: có 1 địa điểm ở cầu giấy nên nếu ai ở xa thi cũng nản vì đi lại, tần suất lớp mở ít nên có thể bạn sẽ fai chờ.

    Còn lại mấy chỗ như BC, Appolo thi mình k đủ tiền bén chân tới
     
    tuyetsnowbn thích bài này.
  4. newvisionlaw123

    newvisionlaw123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/3/2017
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng đang có nhu cầu học =)))
     
  5. Bố Thắng

    Bố Thắng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/3/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em vừa thấy trên Fb có quảng cáo cái này, ở bên
    "HỌC VIỆN GIÁO DỤC QUỐC TẾ ELINK VIỆT NAM
    TẶNG 100% KHÓA HỌC MIỄN PHÍ TRỊ GIÁ 5.500.000 VNĐ CHO
    100 HỌC VIÊN ĐẦU TIÊN !
    Chúng tôi dành 100 suất học miễn phí cho 100 học viên đăng ký sớm nhất trị giá 5,500,000/khóa học
    - Thời lượng khóa học: 50 giờ, tương đương với 20 buổi học "mặt đối mặt" và 05 buổi học dã ngoại thực tế và kiểm định chất lượng.

    - Giáo viên giảng dạy: 100% Chuyên gia Quốc tế Cambridge

    - Thời gian học: 2-3 buổi/tuần(Linh hoạt các buổi tối trong tuần hoặc cuối tuần).
    - Add: 11/167 P Tây Sơn Quận Đống Đa Tp.Hà Nội

    - Email: info@elink.edu.vn

    - Website: www.elink.edu.vn


    Đăng ký trước ngày 15/04/2017
    Link đăng ký : https://goo.gl/elyRGE
    "
    Cá nhân em thì thấy anh văn giao tiếp không quá khó như mọi người nghĩ đâu. Cơ bản là cách nói chuyện của mình, mình càng rụt rè, sợ sai thì càng khó giao tiếp. Vốn từ vựng 500 từ cơ bản là đã có thể giao tiếp khá ổn với người nước ngoài rồi. Nên xem phim nước ngoài nhất là song ngữ và phụ đề, để xem cách giao tiếp của người ta. Tiếng Anh không khó, mà phải sử dụng nhiều. Dùng nhiều là "tay quen" thôi ạ, rồi cuộc nói chuyện sẽ như mây trôi nước chảy. Đây là kinh nghiệm cá nhân em, chứ em cũng không học trường lớp gì.
    Em có giáo trình English Effortless 1 Cơ bản cho người mất gốc Nếu anh chị nào cần thì liên hệ em nhé. nguyenthangtnu@gmail.com
     
  6. linhguynabc

    linhguynabc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình thấy học giao tiếp ở Ocean edu cũng dc. giáo viên là người bản ngữ học thích, kiểu mình có môi trường nên dễ thích nghi ấy. mà học phí cũng rẻ nữa. mình gần học xong 1 khóa. trụ sở ở nguyễn lương bằng ý. mình có quen c làm sale bên ấy. bạn gọi thử số 0987948254 chị ấy tư vấn cho.
     
  7. lephannhuhd

    lephannhuhd Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đăng kí bên landlight 165 cầu giaasty ấy mình vừa học xong bên đấy đang chạy thương hiệu nên vừa rẻ vừa chất lượng chăm sóc thôi rồi lại còn được học thêm gia sư thoải mái nữa
     
  8. chudenon

    chudenon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2016
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đã học ở TIMMY, thực sự rất hài lòng. Thầy giáo trước kia là giáo viên của AROMA-Chuyên tiếng Anh cho người đi làm nên nội dung rất phù hợp. Ưu điểm học phí thấp hơn trung tâm rât nhiều và quy mô lớp chỉ 6-9 bạn thôi. Còn thầy thì super nhiêt huyết với trò luôn, Các mẹ tham khảo nhé http://timmyenglish.com.vn
     
  9. mevacha

    mevacha Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu ở Hà Nội thì mẹ tham khảo chỗ thầy Thắng Accent 23 Vũ Ngọc Phan xem.
     
  10. Jin PurePearl

    Jin PurePearl Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời gian sau sinh con em mở lớp dạy tiếng Anh tại nhà, khu vực gần ĐH Bách Khoa, đến nay được 2 năm rồi ạ, chuyên dạy tiếng Anh từ mất gốc cho sinh viên và người đi làm. Mẹ nào có nhu cầu có thể tham khảo ạ.

    Dạy kèm tiếng Anh cho người mất gốc Jin PurePearl - HN
    Các khoá học:
    1️⃣ Ngữ pháp cơ bản 20 buổi, tổng 50 giờ hp trọn gói 2tr5. Tổng hợp tất cả kiến thức cơ bản cần có cho các bạn mất gốc hoàn toàn, củng cố nền tảng để ôn chứng chỉ hoặc học lên cao hơn.
    2️⃣ Toeic từ 350 lên mục tiêu >=500, 24 buổi, tổng 60 giờ hp trọn gói 3tr. Đáp ứng điều kiện đầu ra các trường đại học hoặc đầu vào xin việc.
    3️⃣ Giao tiếp cơ bản cho người mất gốc 20 buổi, tổng 40 giờ, hp trọn gói 2tr. Học kĩ năng giao tiếp trong các tình huống thường ngày.
    4️⃣ Giao tiếp cơ bản cho người đi làm 25 buổi, tổng 50 giờ, hp trọn gói 2tr5.

    Học trực tiếp theo nhóm nhỏ tối đa 4 người, khu vực Thanh Nhàn, q.Hai Bà Trưng, HN. Nhận kèm 1-1 online với người đi làm hạn chế thời gian.
    Học phí thu trọn gói đầu khoá ( không tính buổi học đầu tiên)
    Người dạy nhiệt tình, kinh nghiệm 2 năm, đặc biệt giảng kĩ phù hợp với người mất căn bản, ưu điểm lớp ít người có thể theo sát từng người học.
    ❗️❗️ Hè 2017: Ưu đãi giảm học phí với trường hợp 2 đến 4 người cùng đăng kí.
    Www.facebook.com/Jin.English.Tutor
     
  11. phuonglinhftu1

    phuonglinhftu1 Thành viên mới

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    18
    Em copy chym sẻ một bài viết sẽ
    http://kenhsinhvien.vn/topic/nen-hoc-tieng-anh-giao-tiep-cho-nguoi-di-lam-o-dau-ha-noi.493812/
    NÊN HỌC TIẾNG ANH NGƯỜI ĐI LÀM Ở ĐÂU HÀ NỘI

    Hôm nay mình sẽ viêt review qua về một số trung tâm tiếng Anh dành cho người đi làm ở Hà Nội.

    Mình chi đề cập tới trung tâm mức học phí ở tầm trung, chư mây trung tâm BC, IDP thì khỏi fai bàn cãi, nhưng học phí thì không vui tẹo nào. Nếu các bạn co thẻ chi trả cho khóa học ở đây thì nhất quả đất rồi.

    AROMA- trung tâm này tập trung 100% vào tiếng Anh cho người đi làm, không có mở rộng tràn lan như các trung tâm khác nào là toeic, ielts, giao tiếp…kiểu gì cũng có. Đó là ưu thế của AROMA. Tuy nhiên, học phí ở AROMA khác đắt, khoảng 210k một buổi. học viên khá đông. Có thê lên tới 17 người. Bạn nào mà rơi vào lớp có 17 người thì chia buồn nhé.

    Aten – Aten trước khi cũng khá tràn lan, bao gồm nhiều khóa học khác nhau, giờ thì tập trung vào khóa học trọn gói 6 tháng. Ở Aten có cái hay hơn Aroma là họ có các Coach (trợ giảng) để hỗ trợ cho các bạn học viên, nhưng thời lượng với giao viên chính thì cũng khá it. Việc bắt học viên học cả khóa học dài 6 tháng học phí gần 10 triệu thì k fai it người co thể chi trả, hơn nữa học liên tục vây không có break giữa các khóa không phải là giải pháp tốt. Tính trung bình thì khóa học tại Aten cũng khoang 200k, so với trung tâm việt thì như vậy coi là mắc

    TOEIC Ms Hoa: trung tâm này chi tập trung vào toeic, tiêng anh cho ngươi đi làm không phải là thế mạnh, nên thưc sự mình không recommend, và học phí cũng không hề kém các trung tâm khác.

    Ngoài ra còn một số trung tâm khác như Pasal, tienganh365 mình tham khảo thây không có gì đăc biệt.


    Tuy nhiên, hiện đang có một xu hương là các bạn muốn tìm học lớp thầy cô riêng. Cũng đúng vì thường lơp riêng học phí rẻ hơn, mà thầy cô quan tâm hơn nhiều. Hoàn toàn dễ hiêu khi thầy cô dạy ở trung tâm là dạy thuê, còn lơp riêng là tự làm cho chính mình, uy tín của mình nên họ quan tâm tới học viên rất tốt.

    Nếu nói về lớp kiểu này, mình biết một nhóm bạn đọc có thể tin tưởng, TIẾNG ANH TIMMY ENGLISH do một nhóm du học sinh Australia lập ra, họ cũng là giáo viên tại Aroma. Chất lượng thì bạn hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng, học phí rất ổn, thâp hơn trung tâm khoảng gần 40%, số lượng học viên 6-10 bạn.

    Ngoài ra còn một số thầy cô khác, nhưng họ không có website riêng nên mình k list vô.

    Chúc các bạn tìm được khóa học vừa túi tiền và nhất là chất lượng tin tưởng
     
  12. nguyenlananh76

    nguyenlananh76 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các mẹ có con cần học giỏi Tiếng Anh, mình xin tự quảng cáo, mong các mẹ ủng hộ:

    Chuyên dạy mất Gốc Tiếng Anh cho học sinh phổ thông (từ lớp 6-12), mình: Cô Lan Anh (SN 1976) cam kết Chất Lượng:

    Con bạn nào học cấp II, III mà không biết gì, dốt hoặc hơi dốt, trung bình- khá.....vui lòng liên hệ ngay nhé, để Cô lấy lại gốc cho các cháu, nhằm cho các cháu thi đạt cấp III và Đại Học một cách nhẹ nhàng!!!
    ..... Đừng trễ một cơ hôi được đào tạo bởi cô Lan Anh - Thú Vị-Thân thiện và dẫn đến Thành Công. Mùa thi 2016 chắc chắn sẽ tiếp tục " MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG" nha [​IMG]http://img.*********/forum/images/smilies/wink.gif!!!!!!!!!!!!!!!!
    Với: Học phí 100k/buổi/2 tiếng - lớp chỉ 5 học sinh/1 buổi nha!!!
    "CÔ LAN ANH GV TIẾNG ANH ĐH SƯ PHẠM ĐẠI HỌC VS QUỐC GIA HÀ NỘI LUYỆN THI QUỐC GIA ĐH ĐẢM BẢO ĐỖ 99,99% . LH: [​IMG]Hotline: 0989380263-0906861973[​IMG]
    Địa chỉ: số 2 ngách 23 - ngõ 157-Phố Pháo Đà láng-Quận Đống đa-Hà Nội (phố vuông góc với đường Láng, gần cầu Trung hòa).
     
  13. Nguyễn Diệp Anh

    Nguyễn Diệp Anh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em thấy trung tâm tiếng Anh KOS tốt lắm ạ.Em đã học ở đó rồi,lớp 6 học viên học với người nước ngoài mà học phí lại khá rẻ.Mọi người có thể tham khảo thử xem.
     
  14. chudenon

    chudenon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2016
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Mình thấy nhiều người review rất tốt về lớp học TIMMY ENGLISH này. Cũng hợp lý khi đó là lớp riêng, Ngon Bổ Rẻ
     
  15. TranLinh994

    TranLinh994 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/9/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay có nhiều phương pháp học tiếng Anh được giới thiệu trên thị trường. Mình cũng từng thử qua rất nhiều phương pháp, nhưng mình thấy một trong những phương pháp tự học mang tính rất nền tảng và logic đó là phương pháp 3 bước nói chuẩn tiếng Anh của bên trung tâm emas. Vô tình thấy cái tiêu đề nghe cũng shock vì tò mò nên tham dự thử, thấy quả thật đây là cái mình kiếm tìm bấy lâu nay. Bạn cứ đi thử xem thế nào
     
  16. ggiangg

    ggiangg Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Mình thấy việc học Tiếng Anh giao tiếp rất quan trọng. Nếu là sinh viên mới ra trường giao tiếp Tiếng Anh tốt sẽ có nhiều cơ hội việc làm hơn và những người đang đi làm mà muốn tìm kiếm một công việc tốt hơn như ở các công ty nước ngoài chẳng hạn thì việc có giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế cực lớn. Để học được thì cần nhất là môi trường thực hành tốt và hiệu quả. Trước đây mình từng tham gia 1 khoá giao tiếp ở Talk Class cơ sở 57 Láng Hạ. Giáo viên là thầy Paul rất vui tính, nhiệt tình, cực kì thân với lớp. Giờ mình rất tự tin khi nói chuyện với người nước ngoài. Highly recommend cho các bạn đến đây học nhé, vào được lớp thầy Paul nữa thì tuyệt vời.
     
  17. tc2014

    tc2014 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bị mất gốc mà cần học Tiếng Anh giao tiếp thì đầu tiên phải học lại từ phát âm và tạo phản xạ đã, phát âm chưa chuẩn thì người nước ngoài chả nghe ra mình nói gì ấy. Mình mới kết thúc khóa học level 1 về phát âm - giao tiếp ở Talk Class chỗ 57 Láng Hạ. Mình được học với giáo viên Việt kiều Mỹ là cô Vân Anh, cá nhân mình thấy phương pháp dạy phát âm của cô rất tốt, trong lớp còn được thực hành Act Out và quay Vlog rất vui. Học ở Talk Class cũng được tham gia cafe Tây hàng tuần siêu bổ ích nữa.
    Hiện mình đã phát âm chuẩn được bảng phiên âm Quốc tế IPA, tạo được phản xạ giao tiếp và nói chuyện với người nước ngoài về một số chủ đề cơ bản đã được học trong khóa học rồi, sắp tới mình sẽ tham gia học level 2 ở đây để nâng cao khả năng nghe nói. Mình nghĩ các bạn nên tham khảo trung tâm này vì chất lượng giảng dạy vừa tốt mà học phí lại rất hợp lý nữa.
     
  18. TM ENGLISH

    TM ENGLISH Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào bạn,

    Hãy đăng kí tham gia khóa học giao tiếp talking 121 ( talking 1 to 1) online với giáo viên người bản ngữ tại TM ENGLISH.

    1. Ưu điểm:
    - Học online qua skype với người nước ngoài 1 thầy 1 trò, thời gian 60 phút/ buổi.

    - Tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại vì bạn có thể học bất cứ đâu bạn thích

    - Giờ học linh hoạt, nghỉ học có thông báo trước sẽ được học bù thay vì mất buổi học.

    2. Các khóa học

    - Khóa học phát âm

    - Khóa học giao tiếp cơ bản và nâng cao

    - Khóa học giao tiếp kinh doanh

    - Khóa học giao tiếp cho người mất gốc


    Nếu còn có thông tin nào chưa rõ, bạn vui lòng phản hồi email, hoặc gọi trực tiếp với Ms. Mien SDT: 0967.458.413 ( Zalo) hoặc skype: buimien2010 để được hỗ trợ.
     
  19. tc2014

    tc2014 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bị mất gốc mà cần học Tiếng Anh giao tiếp thì đầu tiên phải học lại từ phát âm và tạo phản xạ đã, phát âm chưa chuẩn thì người nước ngoài chả nghe ra mình nói gì ấy. Mình mới kết thúc khóa học level 1 về phát âm - giao tiếp ở Talk Class chỗ 57 Láng Hạ. Mình được học với giáo viên Việt kiều Mỹ là cô Vân Anh, cá nhân mình thấy phương pháp dạy phát âm của cô rất tốt, ngữ điệu của cô cũng siêu hay nữa. Mỗi buổi lớp mình được học từ 3-4 phiên âm quốc tế, trong lớp còn được thực hành Act Out theo chủ đề và quay Vlog rất vui. Học ở Talk Class cũng được tham gia cafe Tây hàng tuần siêu bổ ích nữa.
    Tham gia khóa học được 2 tháng thì hiện mình đã phát âm chuẩn được bảng phiên âm Quốc tế IPA, tạo được phản xạ giao tiếp và nói chuyện với người nước ngoài về một số chủ đề cơ bản đã được học trong khóa học rồi, sắp tới mình sẽ tham gia học level 2 ở đây để nâng cao khả năng nghe nói. Mình nghĩ các bạn nên tham khảo trung tâm này vì chất lượng giảng dạy vừa tốt mà học phí lại rất hợp lý nữa.
     
    Nhật Sumie thích bài này.
  20. J Baby

    J Baby Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2014
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹ nó thử dùng app này xem, mình dùng thấy hiệu quả lắm, trên iphone hay samsung gì cũng được.
    http://myexpressa.com
     

Chia sẻ trang này