Kinh nghiệm: Thông Tin Hữu Ích Cho Mẹ Du Lịch Tại Mỹ, Vé Máy Bay Đi Mỹ Tháng Nào Rẻ Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi chiase.lamchame, 28/4/2017.

  1. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    VÉ MÁY BAY ĐI MỸ THÁNG NÀO RẺ NHẤT?
    Sự phát triển vượt bậc của ngành hàng không thế giới không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển cơ bản mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu của từng đối tượng. Thị trường vé máy bay giữa Việt Nam và Mỹ luôn rất sôi động vì nhu cầu đi lại giữa hai nước ngày càng tăng cao. Mẹ muốn đi mỹ nên chọn cho mình vé máy bay của hãng nào rẻ nhất với chất lượng phục vụ tốt nhất.? Nên đặt vé máy bay vào tháng nào rẻ nhất để nhận được nhiều ưu đãi nhất?
    Những người chuyên săn vé máy bay giá rẻ làm cách nào để mua được vé giá mềm nhất với chất lượng cao nhất trong mùa thấp điểm lẫn cao điểm?...Mẹ có thể tìm được lời giải đáp cho những câu hỏi trên trong bài tổng hợp này về những kinh nghiệm săn vé máy bay đi mỹ giá rẻ hoặc từ Mỹ về Việt Nam.

    [​IMG]

    BÙNG NỔ CHIẾN DỊCH SĂN VÉ ĐI MỸ CHO MẸ
    - Nước Mỹ có 50 tiểu bang, mỗi tiểu bang có nhiều thành phố khác nhau, theo đó hệ thống đường bay từ Việt Nam tới Mỹ rất đa dạng.
    - Hành trình bay từ Việt Nam tới Mỹ gồm 2 hay 3 chặng bay nối chuyến như sau:
    • Chặng bay quá cảnh: từ Hà Nội hoặc TPHCM đến một trong các sân bay như Narita - Tokyo, Đào Viên - Đài Bắc, Incheon - Seoul, Hongkong thuộc khu vực Đông Bắc Á.
    • Chặng bay vượt biển: từ sân bay trong Đông Bắc Á vượt Thái Bình Dương đến các sân bay quốc tế ở bờ Tây (San Francisco, Los Angeles) hay bờ Đông Hoa Kỳ (New York, Washington DC, Chicago) hoặc miền Nam Hoa Kỳ (Houston-Texas). Hành khách sẽ làm thủ tục nhập cảnh vào Mỹ tại các sân bay "cửa ngõ” này.
    • Chặng bay nội địa: sau khi làm thủ tục nhập cảnh, hành khác ra xe về nhà hoặc từ sân bay quốc tế này tiếp tục bay đến thành phố điểm đến bằng máy bay nội địa.
    - Những người thuộc diện định cư hoặc du học sinh có thể được một số hãng trợ giá đặc biệt.

    - Du học sinh không được nhập cảnh vào Mỹ sớm hơn 30 ngày so với ngày nhập học ghi trên tờ mẫu I-20 của trường.

    - Vé có thời gian quá cảnh ngắn (khoảng 2-4 giờ) thường đắt hơn vé có thời gian quá cảnh dài (6-10 giờ) từ cả trăm cho tới vài trăm đô la. Vé có thời gian quá cảnh từ 6-10 giờ thường có những chương trình giúp hành khách thư giãn trong thời gian chờ đợi như là khách sạn ngủ nghỉ, tham quan thành phố. Mẹ nên xem kỹ các chương trình này từ các hãng bay hoặc sân bay để tìm chương trình miễn phí.

    - Nước Mỹ là một trong các quốc gia xin Visa khó nhất. Mẹ cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ gồm hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng tính đến ngày dự định đi, đơn xin cấp visa, ảnh chụp theo đúng yêu cầu của lãnh sự quán, v.v. và trả lời phỏng vấn chính xác, ngắn gọn. Mẹ cũng nên xin visa càng sớm càng tốt.

    - Tổng thời gian bay từ Việt Nam sang Mỹ khoảng từ 22 đến 56 tiếng.
    - Điểm transit càng nhiều, thời gian transit càng dài thì giá vé càng rẻ.
    - Vé đến các thành phố bờ Tây (như Los Angeles, San Francisco, …) có phần rẻ hơn chút ít so với vé đi đến bờ Đông (New York, Chicago, …) do quãng đường bay có ngắn hơn.
    - Vé đến các thành phố nhỏ, nằm xa các sân bay quốc tế sẽ mắc hơn vì phải có thêm chặng bay nội địa thực hiện bởi các hãng hàng không nội địa Hoa Kỳ.
    [​IMG]
    MẸ NÊN MUA VÉ ĐI MỸ VÀO THÁNG NÀO?
    Vào mùa cao điểm giá vé cao hơn mùa thấp điểm rất nhiều. Mẹ nên tránh đặt vé vào mùa cao điểm để tiết kiệm được một khoảng đáng kể nếu không cần đi vào mùa cao điểm.

    Mùa cao điểm giá từ 1,000 USD đến 1,300 USD:
    + Cuối tháng 5 đến cuối tháng 8 là mùa hè của học sinh nên nhiều gia đình tranh thủ đi du lịch or cha mẹ đưa con cái đi du lịch, tìm hiểu, tham dự học kỳ hè tại Mỹ.
    + Mùa Giáng sinh, nghỉ tết Tây, Tết Nguyên đán, nhu cầu qua lại tăng cao và liên tục trong nhiều tuần, vài tháng trước và sau các dịp này.
    + Tháng 8, tháng 9 là mùa tựu trường trung học, đại học và cao học của các du học sinh Việt Nam tại Mỹ.

    Mùa thấp điểm giá 300 USD - 700 USD:
    Thời gian từ cuối tháng 3 đến tháng 4, cuối tháng 9 đến hết tháng 10.

    HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ CHO CHUYẾN ĐI MỸ CỦA MẸ
    Theo thông tin trên chúng ta đã biết được nên săn vé máy bày vào thời điểm nào là hợp lý rồi nhưng nếu mẹ quan tâm về vé sẽ tự đặt ra câu hỏi " Vé máy bay đi Mỹ của hãng nào rẻ nhất?" Đừng lo lắng nhé, những thông tin phía dưới giúp mẹ có được chiếc vé với giá hợp lý nhất với hành trình yêu thích nhất!

    Các hãng bay của Đài, Hàn, Nhật thường được chọn mua nhiều nhất bao gồm:
    • Đài Loan: Eva Air và China Airlines quá cảnh tại Đài Bắc. Hai hãng này thường được người Việt chọn nhiều nhất do giá rẻ, tần suất bay, giờ bay, suất ăn trên máy bay phù hợp với người Việt, thường có tiếp viên người Việt Nam nên tiện lợi nếu cần hỗ trợ. Riêng Eva Air còn có thông báo bằng tiếng Việt.
    • Nhật Bản: All Nippon Airways và Japan Airlines quá cảnh tại Tokyo.
    • Hàn Quốc: Korean Air, Asiana Airlines quá cảnh tại Seoul.
    Tiếp đó là các hãng của Hongkong, Việt – Mỹ, Trung
    • Hongkong: Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines quá cảnh tại Hongkong.
    • Việt – Mỹ: Vietnam Airlines kết hợp Delta Airlines hay China Airlines quá cảnh tại Hongkong/Tokyo hay Taipei.
    • Trung Quốc: China Eastern Airlines quá cảnh Thượng Hải, China Southern Airlines quá cảnh Quảng Tây.
    Cuối cùng ít được lựa chọn nhất là các hãng của Singapore, Thái Lan, Philippines ...

    - Nếu mẹ có điều kiện tài chính thì Singapore Airlines, United Airline và American Airline là những lựa chọn tốt nhất. United Airline còn khai thác đường bay thẳng từ Tp.HCM đi Mỹ chỉ mất 20 giờ bay.

    CẦN THIẾT
    - Khi đặt chỗ được giá tốt nên hoàn tất giao dịch nhằm tránh bị lên giá vào thời điểm khác.
    - Chỉ nên tự đặt vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền tại tphcm giá rẻ khi đã có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ online để tránh mất tiền vô ích.
    - Tìm hiểu kỹ các quy định của chính phủ Mỹ về xuất nhập cảnh, hải quan,…
    - Nên đến đại lý hoặc phòng vé nhờ tư vấn nếu chưa quen tự săn vé
    - Hành khách đi lần đầu nên chọn những chuyến bay ít điểm quá cảnh nhất để không bị bối rối với việc lên xuống máy bay.
    - Mẹ chỉ nên mua vé hạng rẻ nhất khi đã chắc chắn ngày đi ngày về vì không hoàn không đổi được. Nếu chưa chắc hãy mua hạng vé có thể đổi ngày giờ đi hoặc hoàn, hủy được.
    - Lưu ý mức thuế và phí kèm theo để biết tổng số tiền phải trả ngoài tiền vé
    - Lên kế hoạch và chuẩn bị cho chuyến đi càng sớm càng tốt và chắc xin visa được mới mua vé
    - Thường xuyên theo dõi cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng hoặc nhờ phòng vé thông báo
    - Nếu du lịch nên đi vào mùa thấp điểm để giảm được nhiều chi phí cũng như tranh thủ được các chương trình giảm giá của các dịch vụ du lịch, đồng thời có chuyến tham quan thoải mái hơn vì lượng khách du lịch vào mùa này thấp.
    - Mua vé khứ hồi để có vé rẻ nhất nhưng cần cân nhắc kỹ ngày về chính xác trước khi mua.
    - Mua vé có 1 hoặc 2 điểm dừng là tốt nhất. Nếu muốn mua vé rẻ hơn thì Mẹ phải chấp nhận hành trình vòng vo hơn.

    KINH NGHIỆM DÀNH CHO MẸ
    Tóm lại, tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu mà mỗi người sẽ có lựa chọn hãng hàng không cũng như thời điểm bay khác nhau. Nếu chú trọng vào việc tìm hãng có giá rẻ nhất với chất lượng ổn nhất thì mẹ nên chọn 2 hãng hàng không của Đài Loan là EVA Air và China Airlines, tranh thủ đặt vé càng sớm càng tốt và nếu không cần thiết thì nên đặt vé vào mùa thấp điểm khoảng tháng 3, tháng 4, tháng 9, tháng 10 hàng năm.
    Nếu chưa quen hoặc chưa có kinh nghiệm trong việc săn vé máy bay giá rẻ thì mẹ nên đến các đại lý và phòng vé uy tín để được tư vấn và hỗ trợ để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.
    Tag. vé máy bay đi mỹ tháng nào rẻ nhất

    nguồn : vemaybaydimy.org.vn​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chiase.lamchame
    Đang tải...


  2. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Những địa danh nổi tiếng miễn phí tại Washington (Mỹ)

    Blog phượt !Thủ đô nước Mỹ không chỉ là trung tâm đầu não của nước này mà còn là một điểm đến hấp dẫn du khách với rất nhiều trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

    1. Bảo tàng quốc gia về người bản địa Mỹ
    Nếu bạn đang đi tìm bức tranh sinh động nhất về những người bản địa Mỹ gồm nghệ thuật, văn hóa, lịch sử và cả ẩm thực thì National Museum of The American Indian là địa chỉ lý tưởng. Thuộc hệ thống viện bảo tàng Smithsonia, bảo tàng trưng bày những hiện vật của người bản địa từ trong quá khứ đến hiện tại. Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận hương vị ẩm thực của họ tại ngay nhà quán café Mitsitam Native Foods với bánh mì, thịt nướng cùng các món truyền thống khác.
    [​IMG]
    Địa chỉ: Góc đường số 4 và đại lộ Independence.
    2. Bàng tàng lịch sử quốc gia Mỹ
    Nằm giữa đường số 14 và đại lộ Constitution, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều những hiện vật thể hiện lịch sử tuy non trẻ nhưng giàu màu sắc của nước Mỹ tại bảo tàng lịch sử quốc gia. Từ những bộ váy của các đệ nhất phu nhân đến lá quốc kỳ từng tung bay trong những quốc chiến hay chiếc ghế trong phòng sinh hoạt của nhân vật Archie Bunker trong series phim truyền hình nổi tiếng tại Mỹ thập niên 70. Hiện tại đang có 3 bộ sưu tập rất đáng để dành thời gian ngắm nhìn là: "The American Presidency: A Glorious Burden – Tổng thống Mỹ: gánh nặng vinh quang" và "Changing America: The Emancipation Proclamation, 1863 – sự thay đổi của nước Mỹ: tuyên bố giải phóng nô lệ, 1863” và “The March on Washington, 1963 – Washington tháng 3 năm 1963”.
    3. Điện Capitol
    Điện Capitol là nơi thượng nghị viện và quốc hội Mỹ làm việc đồng thời là một “nhân chứng sống” trong chiều dài tồn tại của nước Mỹ. Bạn sẽ cần ít nhất 1 tiếng để thăm quan công trình với mái vòm lộng lẫy đầy các bức tranh tường. Tour thăm quan điện Capitol kéo dài 1 tiếng đồng hồ được tổ chức từ thứ 2 đến thứ 7 (8h – 16h30) và thường phải đặt hẹn trước.
    [​IMG]
    Địa chỉ: Visitor Center tại góc đường số 1 và đường East Capitol.
    To be continued ...​
     
  3. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    4. Tour đi bộ vòng quanh National Mall
    Các tour đi bộ này bắt đầu tại góc tây nam của đường 15 và đại lộ Constitution và cuối đài tưởng niệm Lincoln. Đây thực chất không hẳn là một tour hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể “trả tiền tùy theo độ thỏa mãn” sau 2 tiếng đồng hành cùng hướng dẫn viên và tất nhiên ai cũng rất sẵn lòng để lại một chút chi phí.
    5. Phòng trưng bày chân dung quốc gia
    Ngắm nhìn những chân dung của các tổng thống Mỹ vốn thường không công bố đại chúng tại phòng trưng bày chân dung quốc gia là trải nghiệm khá thú vị tại thủ đô. Tòa nhà Old Patent Office với không gian tao nhã đặt những bức ảnh chân dung gồm cả các vận động viên thể thao, nghệ sỹ và nhân vật có ảnh hưởng trên thế giới bên cạnh các tổng thống.
    Địa chỉ: góc đường số 8 và đường F.
    6. Ngắm hoa anh đào
    Sau mùa đông dài, những bông hoa anh đào lại đua nhau khoe sắc vào tháng 4, khi mùa xuân về. Những cây anh đào được Tokyo gửi tặng cho Washington năm 1912 và được trồng ở nhiều nơi trong đó có bờ hồ Tidal. Lễ hội hoa anh đào quốc gia được tổ chức từ giữa đến cuối tháng 4 với rất nhiều hoạt động thu hút hơn nửa triệu du khách mỗi năm.
    7. Lincoln Memorial
    Đài tưởng niệm Lincoln là nơi tưởng niệm vị tổng thống thứ 16 của nước Mỹ và cũng là tác phẩm kiến trúc nghệ thuật giàu cảm xúc. Rất nhiều du khách cảm thất rất xúc động và ngạc nhiên trước bức tượng bằng đá cẩm thạch uy nghi của Abraham Lincoln. Tác phẩm do nghệ sỹ Daniel Chester French thực hiện cao 5,7m, sẽ cần ít nhất 30 để bạn ngắm nhìn những góc cạnh của bức tượng và đọc hết những thông tin được khắc trên bức tường hai bên để có được sự so sánh rõ ràng nhất về nước Mỹ 150 năm sau khi Lincoln giữ chức tổng thống.
    [​IMG]
     
  4. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    8. Phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia
    Nơi duy nhất trên nước Mỹ hiện lưu giữ bức tranh của Da Vinci mới chỉ là điểm thu hút đầu tiên cho hàng loạt “kho báu” trong phòng trưng bày nằm tại góc giao của đường số 6 và đai lộ Constitutio. Mở cửa năm 1937, National Gallery of Art luôn giữ vị trí quan trọng tại thủ đô trong việc lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật của những họa sỹ Ý từ thời Phục hưng cho đến những bức tranh thể hiện góc nhìn thẩm mĩ của các danh họa đầu thế kỉ 20. Ba tác phẩm không nên bỏ qua đó là Ginevra de'Benci của Leonardo da Vinci, A Lady Writing a Letter của Johannes Vermeer và Self Portrait của Paul Gaugin.
    9. Đài tưởng niệm Washington
    Chỉ mở cửa trở lại từ ngày 14/5/2014, nhưng bạn đừng bỏ qua cơ hội ngắm nhìn thủ đô từ trên cao nếu đến Washington sau ngày này. Bị ảnh hưởng bởi trận động đất năm 2011, đài tưởng niệm đang trong quá trình trùng tu. Bình thường du khách có thể nhận vé tham quan miễn phí vào lúc 8h30 tại Washington Monument Lodge ở đường 15. (Nếu muốn đặt vé trước bạn sẽ cần trả một chút phí dịch vụ)
    [​IMG]
    Địa chỉ: The national Mall.
    10. Thư viện Quốc hội
    Bạn sẽ nghĩ gì khi đến thăm một thư viện, sách, tất nhiên nhưng Library of Congress còn mang đến nhiều hơn thế. Ngoài bộ truyện nổi tiếng The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank, bộ truyện hài Wonder Woman mới nhất, hơn 85.000 trang truyện cười của Bob Hope còn có 1.455 bản sao bộ kinh Gutenberg trên giấy da bê (bản hoàn hảo nhất còn lại trên thế giới). Hãy thư thả dành thời gian xem sách và ngắm các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày.
    Địa chỉ: 101 Independence Avenue.
    11. Thư viện Folger Shakespeare
    Một trong những nơi đang giữ các bản thảo và bản in hoàn hảo nhất của nhà văn, nhà viết kịch nổi tiếng người Anh Shakespeare. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều sách từ thời kỳ Phục Hưng và những kịch bản ca kịch trong thư viện.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 201 East Capitol Street.
     
  5. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Vấn đề của nhiều mẹ thắc mắc Từ Việt Nam sang Hàn Quốc bao nhiêu km? Khoảng cách giữa 2 thành phố thủ đô Hà Nội và Seoul (Hàn Quốc) là 2743 km, còn tính từ TP.HCM tới Seoul là 3602 km theo đường chim bay. Với khoảng cách địa lý này thì các chuyến bay di chuyển từ Việt Nam đến Seoul và ngược lại chỉ tốn tối thiểu 4 giờ 15 phút. Hãng hàng không Korean Air khai thác tới 3 chặng bay đến hàn Quốc ở các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM với giá vé và thời gian bay khác nhau vì thế khách hàng sẽ có nhiều chuyến bay để lựa chọn.
    [​IMG]

    KHÁM PHÁ ĐẤT NƯỚC HÀN QUỐC
    1. Vị trí địa lý
    Hàn Quốc (Korea) còn gọi là Nam Hàn, Nam Triều Tiên, là quốc gia theo thể chế Cộng hoà nằm ở phía Nam của bán đảo Triều Tiên, phía Bắc giáp với CHDCND Triều Tiên, phía Đông với biển Nhật Bản, phía Tây là Hoàng Hải. Thủ đô của Quốc là Seoul. Tổng diện tích của Hàn Quốc là 99.678km2, đứng thứ 108 trên thế giới.
    [​IMG]

    Bản đồ Hàn Quốc
    2. Khí hậu
    Hàn Quốc có khí hậu khá ôn hoà, có 4 mùa rõ rệt và mỗi mùa đều có sắc thái thời tiết riêng. Mùa đông tại Hàn Quốc kéo dài từ cuối tháng 11 đến tháng 2, trời khá lạnh khô và đôi khi đổ tuyết và nhiệt độ xuống tới âm 15-20°C. Nằm ở vành đai gió mùa Đông Á, Hàn Quốc có mùa hè nóng và ẩm kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, nhiệt độ có thể lên tới 35°c. Thời gian này thường có mưa đá và vài cơn bão nhiệt đới với những trận mưa dai dẳng. Đây là thời gian tập trung một nửa lượng mưa của cả năm. Ở Hàn Quốc, mùa xuân và mùa thu khá ngắn nhưng thời tiết lại rất dễ chịu. Hoa và các loại cây bắt đầu nảy nở trong tháng 4. Mùa xuân thường có nhiều gió và mùa thu bắt đâu từ tháng 9, trời xanh trong, là mùa thu hoạch và lễ hội.
    [​IMG]

    Khí hậu 4 mùa rõ rệt

    Xem thêm : từ Việt Nam sang Hàn Quốc mất bao lâu?

    3. Địa điểm du lịch

    Hàn Quốc là một bức tranh phong cảnh hữu tình, có núi non, thung lũng, những dòng sông và biển cả… Xuyên suốt đất nước Hàn Quốc có hàng ngàn điện thờ, miếu thờ cổ, cung điện, những bức tranh phù điêu, chùa chiền, khu khảo cổ, pháo đài, làng dân gian và các bảo tàng.


    Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan
    [​IMG]
    Di sản văn hóa thế giới UNESCO, đỉnh núi nổi tiếng với nhiều thứ, trong đó có các loài cây cỏ quý hiếm,
    nhưng nổi tiếng nhất với phong cảnh hùng vĩ lúc mặt trời mọc.
    Cầu Gwang-An
    [​IMG]
    Tầm nhìn phong cảnh sơn thủy đẹp sững sờ, bãi biển đầy cát và ánh đèn thành phố lung linh về đêm.
    Hệ thống chiếu sáng cầu kỳ của cây cầu cho phép phát ra ánh sáng của hơn 100.000 màu.

    Trang trại muối Jeungdo
    [​IMG]
    Ngoài những ruộng muối trải rộng ngút tầm; còn có bãi bùn ven biển còn đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và cơ hội quan sát cuộc sống biển của bãi bùn.
    Đền Geumsan Boriam
    [​IMG]
    Người địa phương cho rằng khi cầu nguyện ở đền Geumsan Boriam, ước mong của ta sẽ thành sự thật.
    Nằm ở phía bắc tỉnh Gyeongsang, ngôi đền cho phép các du khách được ở lại qua đêm
     
  6. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    hiện nay có nhiều hãng bay đi Mỹ giá rẻ nhưng thật ra thì chỉ hơn thua nhau tại dịch vụ ai tốt hơn ai. không thét giá , đúng giá và luôn khuyến mãi là hãng eva air, một trong những hãng có dịch vụ tốt nhất cho chuyến bay đi Mỹ của bạn. nếu mẹ thắc mắc thì pm cuối bài viết. thời điểm hè này nhiều giá rẻ cho mẹ đi mỹ, nhanh tay lên nào các mẹ
     
  7. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    đẹp quá :D sẽ cố gắng kiếm tiền để đi mới đc.
     
  8. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Từ Việt Nam sang Hàn Quốc mất bao nhiêu tiền? Đây sẽ là câu hỏi đầu tiên của khách hàng khi muốn đến Hàn Quốc lần đầu và để trả lời được câu hỏi đó thì cần phải thông qua nhiều yếu tố như địa điểm xuất phát, nơi đến, thời gian đặt vé, ghế ngồi…
    Dưới đây là bảng giá máy bay đến Hàn Quốc của Hãng Korean Air ViệtNam, hãng hàng không lớn nhất tại Hàn Quốc. Korean Air khai thác tới 4 chặng bay ở các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP.HCM với giá vé và thời gian bay khác nhau.

    THÔNG TIN CẦN CHUẨN BỊ CHO CHUYẾN DU LỊCH HÀN QUỐC CỦA MẸ
    1.Quan trọng nhất đó là visa
    Mẹ phải xin visa nhập cảnh tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Việt Nam. Chi phí xin visa là 20 USD một người, mất khoảng 4 ngày làm việc. Thời gian lưu trú tối đa 30 ngày và visa có giá trị trong vòng 3 tháng.
    [​IMG]

    Xin Visa
    2.Đổi tiền đô Hàn Quốc
    Tiền tệ của Hàn Quốc là Won. Quy đổi ra tiền Việt thì 1.000 Won ~ 20.230 đồng. Mẹ có thể đổi tiền Won tại Việt Nam hoặc mang theo đô la Mỹ để đổi tại các quầy đổi tiền, sân bay hoặc ngân hàng tại Hàn Quốc.
    [​IMG]

    Đổi tiền Won
    3.Quy định Hành lý
    Tùy theo thời gian khởi hành mà mẹ sắp xếp quần áo mang theo cho phù hợp với khí hậu từng mùa ở Hàn Quốc. Nếu vào mùa hè với mùa xuân mẹ nên chuẩn bị quần áo thoáng mát, thoải mái phù hợp với không khí mát mẻ vào 2 mùa này. Mẹ nên đem theo quần áo ấm, bao tay lạnh khi đến Hàn Quốc vào dịp thu với đông, bởi vì vào thời điểm này thì Hàn Quốc đang bắt đầu chuyển lạnh, nhiệt độ xuống rất thấp.

    Hành lý gửi máy bay nên có khoá và đề tên trên vali. Mỗi khách được mang miễn cước 5 kg hành lý xách tay + 20 kg hành lý ký gửi.
    [​IMG]

    Hành lý xách tay

    Hướng dẫn mẹ Săn vé máy bay đi Canada giá rẻ tại văn phòng Korean Airlines cn tại tphcm
     
    Sửa lần cuối: 11/5/2017
  9. aocuoinguoimap

    aocuoinguoimap Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    vậy cuối cùng từ việt nam sáng hàn quốc rồi về lại tổng cộng tốn nhiêu tiền ??
     
  10. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    bạn vui lòng chọn đường links "từ việt nam sang hàn quốc mất bao nhiêu tiền" trong đấy có bảng giá.
     
  11. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Thời gian bay từ tphcm đến hàn quốc diễn ra trong bao lâu? Được biết thời gian để bay từ tphcm đến Hàn Quốc sẽ mất tối thiểu 5 giờ bay, xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Incheon (Seoul) Hàn Quốc. Nếu mẹ muốn di chuyển đến các thành phố khác tại Hàn Quốc thì sẽ có thêm 1 chặng bay và thời gian bay sẽ phụ thuộc vào địa điểm mà mẹ muốn đến.
    [​IMG]

    THỜI GIAN BAY TỪ TP. HỒ CHÍ MINH ĐẾN CÁC THÀNH PHỐ LỚN TẠI HÀN QUỐC - MẸ KHAM KHẢO
    Để đi du lịch hàn quốc thì mẹ nên chọn hãng hàng không Korean Air (hiện tại có trụ sở tại vn)
    Các chuyến bay đi đến Hàn Quốc của hãng Korean đều có chung điểm quá cảnh là tại sân bay Incheon. Đây là sân bay quốc tế chính của thủ đô Seoul và là sân bay lớn nhất Hàn Quốc. Nơi đây là một trong những cảng trung chuyển hàng không lớn nhất và nhộn nhịp nhất trên thế giới, là cửa ngõ quan trọng vào Đông Á và cả châu Á.
    [​IMG]
    Sân bay Incheon
    Hãng hàng không Korean Air khai thác tất cả các tuyến bay trong nội địa tại Hàn Quốc, các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn địa điểm mà mình muốn đến một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tại TP. Hồ Chí Minh có tất cả 13 tuyến bay đến các thành phố tại Hàn Quốc như là Seoul, Busan, Daegu, Ulsan… với giá vé và thời gian bay khác nhau.

    Các tuyến bay sẽ có nhiều mốc thời gian cho mẹ lựa chọn từ sáng, trưa cho đến tối khuya. Tuy nhiên thời gian bay sẽ tập chung rơi vào những khung giờ bay
    [​IMG]
    Từ TP. Hồ Chí Minh đến Seoul là tuyến bay thẳng nên thời gian bay sẽ ngắn nhất, thường kéo dài trong khoảng 5 giờ đến 5 giờ 30 phút, tùy thuộc vào tuyến bay mà mẹ chọn. Còn đối với chuyến bay đến các thành phố khác tại Hàn Quốc thì thời gian bay sẽ kéo dài ra, sẽ tính theo khoảng thời gian bay từ tphcm đến hàn quốc (đáp ở Seoul), rồi từ Seoul bay đến thành phố mà khách hàng lựa chọn. Thông thường từ Seoul bay đến các thành phố lớn tại Hàn Quốc chỉ mất khoảng 1 đến 2 giờ bay nhưng thời gian quá cảnh tại sân bay Incheon sẽ kéo dài khoảng thời gian bay ra. Ví dụ như chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Busan với thời gian quá cảnh là 1 giờ 5 phút thì chỉ mất 7 giờ 50 phút là đã đến nơi, tuy nhiên chuyến bay có thể kéo dài đến 17 giờ 35 phút nếu thời gian quá cảnh là 16 giờ 35 phút. Vì vậy để có được một chuyến bay phù hợp, mẹ nên xem xét cẩn thận trong quá trình chọn vé.
    Chúc các mẹ có những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Hàn Quốc của mình !
     
    Sửa lần cuối: 11/5/2017
  12. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Bay từ Hàn Quốc sang Mỹ mất bao lâu? Thông thường thời gian bay từ Seoul (Hàn Quốc) đến Washington (Mỹ) của hãng hàng không Korean Air kéo dài từ 13-15 giờ đồng hồ. Với mạng lưới đường bay của Korean Air đến các sân bay quốc tế tại Mỹ ở nhiều thành phố khác nhau, mẹ dễ dàng chọn lựa tấm vé đi Mỹ của hãng Korean Air(đây là hãng bay nổi tiếng lớn nhất tại Hàn Quốc) theo đường bay tới thẳng điểm đến mong muốn, mà không phải thực hiện thêm chuyến bay nội địa, hoặc nếu bắt buộc có thêm chuyến nội địa thì thời gian bay chỉ kéo dài thêm khoảng từ 1 đến 2 giờ đồng hồ. Vé chặng bay nội địa này cũng được mua cùng lúc nên bảo đảm tính liên tục, tức là không lo mất vé do muộn nối chuyến hay phải nhận lại hành lý ký gửi, mang vác, đóng thêm cước quá ký, quá kiện, soi chiếu trở lại theo điều kiện bay nội địa.
    [​IMG]
    Thời gian bay từ Hàn Quốc sang Mỹ hãng Korean Air​

    Nếu mẹ mua vé đi Mỹ của hãng Korean Air bắt đầu khởi hành tại Việt Nam thì phải trải qua 2 chặng bay gồm chặng bay quá cảnh từ Việt Nam đến Incheon, dài khoảng 4-5 giờ bay và chặng bay vượt biển Thái Bình Dương đến Mỹ kéo dài từ 13 đến 15 giờ bay liên tục. Tuy nhiên thời gian bay từ hàn quốc đi mỹ mất bao lâu? tổng cộng khoảng 22 đến 36 giờ do thời gian qua cảnh tại Seoul có thể phải mất từ 4 đến 15 giờ đồng hồ.
    Mẹ lưu ý khi mua vé máy bay đi Mỹ hãng Korean Air, nếu thời gian quá cảnh nhiều hơn 8 giờ, cần đăng ký lấy vé tham quan thành phố hoặc phòng nghỉ khách sạn. Còn khi thời gian quá cảnh chừng 4 - 5 giờ, hành khách sẽ có dịp cảm nhận sinh động về một Hàn Quốc thu nhỏ ngay tại sảnh đợi sân bay mà không cần phải nhọc công đi đâu xa. Hai bên dọc theo các lối đi trong nhà ga sân bay là hệ thống cửa hàng, dịch vụ đa dạng gây ấn tượng về một Hàn Quốc phát triển, hiện đại, phồn hoa nhưng rất tinh tế.
    [​IMG]
    Hiện tại, Korean Air là hãng có nhiều đường bay đến các thành phố ở Mỹ, số lượng đường bay này nhiều hơn hẳn các hãng khác. Mẹcó thể mua vé hãng Korean Air đi Mỹ đến sân bay quốc tế ở các thành phố như sau:
    - Atlanta (ATL) , GA, Hartsfield-Jackson
    - Chicago (ORD), IL, O’Hare
    - Dallas Fort Worth (DFW), TX
    - Detroit (DTW), MI, Metropolitan Wayne County
    - Honolulu (HNL), HI
    - Houston (IAH), TX, George Bush Intercontinental
    - Las Vegas (LAS), NV, McCarran
    - Los Angeles (LAX), CA
    - New York (JFK), NY, John F.Kennedy
    - San Francisco (SFO), CA
    - Seattle (SEA), WA
    - Washington (IAD), DC, Dulles.
    Săn vé cho mẹ đi Canada vào mùa hè : Vé máy bay đi Canada giá rẻ
    [​IMG]
    Giới thiệu đến mẹ các điểm đến tại Mỹ được Korean Air khai thác
     
    Sửa lần cuối: 12/5/2017
  13. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Hãng bay United Airlines – hãng hàng không Mỹ danh tiếng là một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới. Hãng thành lập năm 1926, đặt trụ sở tại thành phố Chicago dưới sự quản lý của tập đoàn United Continental. Đây cũng là một trong những hãng hàng không sáng lập nên Liên minh hàng không Star Alliance với hơn 1000 điểm đến thuộc hơn 170 quốc gia trên thế giới.

    Kể từ năm 2006, United Airlines là hãng lớn thứ 2 thế giới tính về mặt doanh thu hành khách (chỉ sau hãng American Airlines) và đứng thứ 3 trên thế giới về tổng doanh số (sau evaair-vn.com-KLM và American Airlines). Đồng thời, United Airlines còn là hãng hàng không lớn thứ 4 thế giới về lượng hành khách vận chuyển (sau American Airlines, Delta Air Lines và Southwest Airlines).

    Tháng 09/2010, United Airlines và Continental Airlines sáp nhập với một thỏa thuận trị giá 3,3 tỷ USD. Từ khi đi vào hoạt động tháng 10/2010, United Airlines được biết đến là hãng hàng không quy mô lớn nhất thế giới.

    United Airlines hoạt động chính tại các sân bay: Chicago O Hare (ORD), George Bush (IAH), Los Angeles (LAX), Newark Liberty (EWR), San Francisco (SFO), Denver (DEN), Washington Dulles (IAD), Guam AB Won Pat (GUM) và Narita (NRT) Nhật Bản.

    Đường links Săn vé máy bay khuyến mãi hãng United của Mỹ : United Airline

    [​IMG]

    Đội bay, mạng đường bay United Airlines
    United Airlines là hãng hàng không sở hữu đội bay bay “khổng lồ” với hơn 706 máy bay các loại. Tuổi thọ trung bình hoạt động của các máy bay gần 13 năm. Các loại máy bay hiện đại đang được hãng chuyên chở hành khách có thể kể tới là: 55 máy bay Airbus A319, 97 chiếc Airbus A320, 36 máy bay Boeing 737-700, 25 chiếc Boeing 737-500, 130 chiếc Boeing 737-800, 134 chiếc Boeing 757-200, 35 chiếc Boeing 737-900, 35 chiếc Boeing 737-900ER, 35 chiếc Boeing 767-300ER, 55 chiếc Boeing 777-200ER, 21 chiếc Boeing 757-300, 8 chiếc Boeing 767-200ER, 19 chiếc Boeing 777-200, 16 chiếc Boeing 767-400ER…

    United Airlines được biết tới là hãng hàng không có mạng lưới đường bay toàn diện nhất thế giới đến châu Á, Trung Đông, châu Âu, châu Mỹ Latinh, châu Phi và châu Úc. Hãng phục vụ hơn 139 triệu hành khách/ năm.

    Hiện United Airlines đã khai thác đường bay đến/ đi từ sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) và sân bay Tân Sơn Nhất Tp. Hồ Chí Minh (SGN). Ở Việt Nam, bạn có thể dễ dàng sở hữu vé máy bay United Airlines tại đại lý evaair-vn.com và thực hiện chuyến bay tới các thành phố nước Mỹ như: vé máy bay đi New York, vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi Washington, vé máy bay đi Chicago, vé máy bay đi Houston, vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi Boston, vé máy bay đi Seattle, vé máy bay đi Philadelphia…

    Đường links Săn vé máy bay khuyến mãi hãng Eva của Đài Loan : Eva Air

    [​IMG]

    Hạng ghế, quy định hành lý United Airlines
    Các hạng ghế: Hãng hàng không United Airlines mở bán 2 hạng ghế chính là hạng Thương Gia, hạng Phổ Thông. Trong đó, vé Thương Gia gồm: United Business First, United First và United Global First SM.

    Quy định hành lý: Tất cả hành khách trên chuyến bay United Airlines được phép mang 7 kg hành lý xách tay với 23 x 35 x 56 cm kích thước 3 chiều. Hãng có quy định hành lý ký gửi riêng cho hành khách các hạng ghế: khách bay với ghế hạng Thương Gia được mang tối đa 3 kiện hành lý, mỗi kiện không quá 35 kg; khách hạng Phổ Thông được ký gửi 2 kiện hành lý ký gửi, không quá 23 kg mỗi kiện, tổng kích thước 3 chiều dưới 158 cm.

    Đường links Săn vé máy bay khuyến mãi hãng Korean của Hàn Quốc : Korean Air

    Đặt mua vé máy bay hãng United Airlines giá rẻ nhất
    evaair-vn.com là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay hãng United Airlines mở bán tại Việt Nam với giá vé tốt và tư vấn hành trình bay phù hợp. Đại lý United Airlines là người bạn đồng hành tin cậy của những khách hàng thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không.

    Với uy tín và chất lượng dịch vụ nhiều năm, bạn hãy yên tâm chọn evaair-vn.com là địa chỉ sở hữu vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi sắp tới. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn, giải đáp thỏa đáng các thắc mắc và giúp bạn chọn ra hành trình bay thuận tiện nhất tới địa điểm mong muốn.
     
  14. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Hướng dẫn đặt vé - mua vé đi Hàn Quốc cùng hãng Korean Airlines, hãng hàng không tin cậy chi nhánh tại VN
     
  15. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Dưới đây là một số điểm đến tại Mỹ Mẹ kham khảo.

    - Atlanta (ATL) , GA, Hartsfield-Jackson
    - Chicago (ORD), IL, O’Hare
    - Dallas Fort Worth (DFW), TX
    - Detroit (DTW), MI, Metropolitan Wayne County
    - Honolulu (HNL), HI
    - Houston (IAH), TX, George Bush Intercontinental
    - Las Vegas (LAS), NV, McCarran
    - Los Angeles (LAX), CA
    - New York (JFK), NY, John F.Kennedy
    - San Francisco (SFO), CA
    - Seattle (SEA), WA
    - Washington (IAD), DC, Dulles.
     
  16. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Từ việt nam đi hàn quốc bao nhiêu tiền, mình nghỉ đây là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. bài viết ở trên sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc. chúc bạn và gia đình có chuyến đi du lịch vui vẻ.
     
  17. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Thời điểm đặt vé tốt nhất cho mẹ lựa chọn. để có được một chuyến đi du lịch với chi phí thấp nhất
    Mùa cao điểm giá từ 1,000 USD đến 1,300 USD:

    + Cuối tháng 5 đến cuối tháng 8 là mùa hè của học sinh nên nhiều gia đình tranh thủ đi du lịch or cha mẹ đưa con cái đi du lịch, tìm hiểu, tham dự học kỳ hè tại Mỹ.
    + Mùa Giáng sinh, nghỉ tết Tây, Tết Nguyên đán, nhu cầu qua lại tăng cao và liên tục trong nhiều tuần, vài tháng trước và sau các dịp này.
    + Tháng 8, tháng 9 là mùa tựu trường trung học, đại học và cao học của các du học sinh Việt Nam tại Mỹ.

    Mùa thấp điểm giá 300 USD - 700 USD:
    Thời gian từ cuối tháng 3 đến tháng 4, cuối tháng 9 đến hết tháng 10.
     
  18. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Vẻ đẹp của vườn quốc gia Yellowstone, Mỹ
    Được thành lập từ năm 1872, vườn quốc gia Yellowstone là vườn quốc gia đầu tiên trên thế giới và được xem là biểu tượng về tài nguyên thiên nhiên của nước Mỹ. Năm 1978, vườn quốc gia Yellowstone cũng đã được công nhận là di sản thế giới.
    Yellowstone có hệ sinh thái hết sức đa dạng và luôn nằm trong danh sách những khu vực cần được bảo tồn nhất hành tinh. Yellowstone nằm ở vùng Tây Bắc của nước Mỹ, hầu hết diện tích núi, rừng và đồng cỏ thuộc bang Wyoming, nhưng nó còn kéo dài qua cả Idaho và Montana. Yellowstone có những loài động vật quý hiếm như chó sói, gấu đen, linh miêu, hươu sừng tấm, bò rừng Bizon… Địa hình ở Yellowstone cũng rất phong phú với sông hồ, vực, hẻm núi, đồng cỏ cùng rất nhiều thác nước đẹp. Vườn quốc gia Yellowstone được hình thành sau nhiều hoạt động phun trào của núi lửa. Đây là nguyên nhân của hiện tượng địa nhiệt đặc trưng, các mạch nước phun và suối nước nóng nổi tiếng ở Yellowstone.

    Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Vườn quốc gia Yellowstone tại đây!
    [​IMG]
    Hồ Yellowstone sâu tới 122m và có 177km đường bờ hồ. Nằm ở cao độ 2.357m trên mực nước biển, hồ Yellowstone là hồ nằm ở độ cao lớn nhất tại Bắc Mỹ. Rừng chiếm 80 % diện tích đất đai của vườn, phần lớn diện tích còn lại là đồng cỏ. Hồ Yellowstone nằm ở trung tâm của lòng chảo Yellowstone, một siêu núi lửa lớn nhất trên lục địa.

    Lòng chảo là một núi lửa đang hoạt động, nó đã phun nhiều lần với sức mạnh rất lớn trong 2 triệu năm gần đây. Phân nửa các điểm địa nhiệt trên thế giới là nằm ở Yellowstone. Các dòng dung nham và đá núi lửa phủ hầu hết các vùng đất của Yellowstone. Vườn quốc gia là vùng lõi của hệ sinh thái Greater Yellowstone, hệ sinh thái hầu như còn nguyên vẹn lớn nhất thuộc vùng ôn đới Bắc bán cầu.
    [​IMG]
    Tại Yellowstone có khoảng 60 loài động vật có vú, bao gồm cả loài nguy cấp là sói xám, các loài bị đe dọa như linh miêu và gấu xám. Các loài thú lớn khác còn có bò Bizon, gấu đen, nai sừng tấm, nai Anxet, hươu đuôi đen, dê núi, linh dương sừng tỏa, cừu sừng to và sư tử núi.

    Bắt đầu từ năm 1914, trong cố gắng nhằm bảo vệ quần thể nai sừng tấm, Quốc hội Hoa Kỳ đã cho lập quỹ để sử dụng vào mục đích "tiêu diệt chó sói, chó đồng cỏ và các động vật khác gây tổn hại cho nông nghiệp và gia súc" trên các vùng đất công. @ korean air hãng bay hàn quốc việt nam chuyến đi Mỹ giá rẻ

    Các thợ săn của Vườn quốc gia đã thực hiện nhiệm vụ này và vào năm 1926 họ đã bắn giết 136 chó sói và dường như chó sói đã biến mất khỏi Yellovvstone. Sự tiêu diệt còn tiếp diễn tới năm 1935 khi Cục Vườn quốc gia chấm dứt hoạt động này. Với sự thông qua của Luật về loài nguy cấp năm 1973 thì chó sói là một trong số những loài động vật có vú được liệt kê đầu tiên. Sau khi chó sói bị tiêu diệt khỏi Yellowstone thì chó sói đồng cỏ trở thành động vật ăn thịt hàng đầu.
    [​IMG]
    Một con hươu sừng tấm đực với lớp nhung mịn trên chiếc gạc gặm cỏ gần Madison trong vườn quốc gia Yellowstone
    [​IMG]
    Thung Lũng Lamar Một đàn bò rừng Bizon nhởn nhơ gặm cỏ trên thung lũng Lamar, ở vườn quốc gia Yellowstone
    [​IMG]
    Sông Firehole - ở vườn quốc gia Yellowstone, Wyoming
    [​IMG]
    Old Faithful - miệng giếng phun “Old Faithful”, mỗi 90 phút sẽ phun một lần, ở vườn Yellowstone

    UNITED AIRLINE VIETNAM - ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC BÁN VÉ MÁY BAY ĐI MỸ GIÁ RẺ HƠN 64 HÃNG BAY QUỐC TẾ

    [​IMG] 173 - Nguyễn Thị Minh Khai - F.Phạm Ngũ Lão - Q.1 - Sài Gòn.

    [​IMG] 09 3925 6479 [​IMG] 0984616129

    Email: vanessbooking@gmail.com

    [​IMG] Tag: Thuốc giảm cân Gold Slimming
     
  19. le.huong.11

    le.huong.11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/8/2016
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    đẹp quá :)
     
  20. chiase.lamchame

    chiase.lamchame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Tại Mỹ có nhiều cảnh đẹp lắm, nhớ không nhằm là có hơn 10 điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ là không tốn 1 đồng nào.
     

Chia sẻ trang này