Dùng Gen Nịt Bụng Giảm Mỡ Bụng Có Thực Sự Hiệu Quả?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi camtuanh, 9/6/2017.

By camtuanh on 9/6/2017 lúc 10:06 AM
  1. camtuanh

    camtuanh Thành viên mới

    Tham gia:
    1/9/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Nhiều người nghĩ gen nịt bụng là cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất song thực tế có phải vậy không, sử dụng gen nịt bụng có tốt không? và sử dụng gen nịt bụng lúc nào, và như nào mới đạt hiệu quả. Chắc hẳn diễn đàn làm cha mẹ cũng đã có topic này, song bài viết dưới sẽ đi sâu vấn đề này hơn.
    1. Sử dụng gen nịt bụng có giảm mỡ bụng được không?
    [​IMG]
    Gen nịt bụng đơn giản chỉ là khăn đai quấn quanh bụng, đai này có độ đàn hồi cao, giúp nén các mô mỡ vùng bụng lại. Dây đai liên tục tạo áp lực co thắt lên các cơ ở bụng vì vậy gen nịt bụng có tác dụng trong việc giảm mỡ bụng.
    Câu hỏi lại đặt ra: hiệu quả giảm mỡ của gen nịt bụng có cao không? các công ty bán gen, quần lót nịt bụng tất nhiên sẽ tung hô tác dụng "to lớn" các sản phẩm của họ, song thực tế tác dụng giảm mỡ bụng của gen nịt bụng không thực sự cao. Vì sao ư? phần mỡ thừa chỉ là bị nén tạm thời mà thôi,tác dụng co giãn tác động nên mỡ thừa cũng không thể nhiều được, vì thắt dây đai chặt ảnh hưởng đến vấn đề hô hấp, điều hòa cơ thể. Thắt dây đai nịt bụng lỏng hơn thì hiệu quả không nhiều nhưng an toàn hơn.
    2. Những tác hại khi lạm dụng gen nịt bụng
    Nói về những tác dụng thì cũng không thể không nói đến tác hại. Có thể bạn không biết sử dụng gen nịt bụng không đúng cách dễ tiềm ẩn nhiều bệnh tật
    + Thắt đai chặt làm ảnh hưởng đến dạ dày, tiêu hóa: dục tốc bất đạt, nhiều bạn sau sinh vội vàng lấy lại vóc dáng, thắt gen chặt hơn và nghĩ hiệu quả nhanh hơn, song nó sẽ cản trở hoạt động của dạ dày, nguy cơ trào ngược dạ dày.
    + Ảnh hưởng đến hệ hô hấp: khoang bụng bị thu hẹp thể tích gây khó thở, cản trở lưu thông khí huyết, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp.
    + Ảnh hưởng đến da bụng: nếu loại gen nịt bụng không có khả năng thấm hút sẽ làm tích tụ mồ hôi ở da bụng, gây viêm nhiễm ở các lỗ chân lông. Hiện tượng mẩn đỏ da bụng.
    3. Dùng gen nịt bụng như nào là đúng cách
    [​IMG]
    + Đối với phụ nữ sau sinh: rất nhiều bà mẹ sau sinh lựa chọn gen nịt bụng vừa tiện diện trang phục vừa để giảm mỡ bụng nhưng các bà mẹ cần chú ý sau sinh cơ thể chưa dần trở lại thể trạng tốt nhất, cần tránh mọi tác động vật lý, chỉ nên sử dụng gen nịt bụng sau ít nhất 1 tháng sau sinh. Nếu là sinh mổ, vết khâu chưa liền thì tuyệt đối không được dùng gen nịt bụng.
    + Đối với chị em bình thường: chỉ nên sử dụng gen khoảng 2-3 giờ mỗi ngày, và không được dùng liên tục, nên tháo ra để cho cơ thể thoải mái hơn, mồ hôi cũng khô rồi mới dùng lại.
    Gen nịt bụng vẫn là bảo bối khi chị em muốn mặc những bộ đồ thon gọn ra ngoài, song bạn hãy sử dụng đúng cách và đúng lúc để nó thực sự có hiệu quả nhé. Còn rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều như cách giảm mỡ bụng bằng gừng hay muối trắng. Và theo tôi gen nịt bụng chỉ nên sử dụng khi bạn cần bụng nhỏ eo thon tự tin mặc áo bó ra đường thôi, còn không nên sử dụng nó với mục đích để giảm béo bụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi camtuanh
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi camtuanh, 9/6/2017.

    1. hanhphucluontoi
      hanhphucluontoi
      Mình thấy có tác dụng đó, lúc trước các bác sĩ của Bệnh Viện Từ Dũ có tư vấn dùng đai này thấy vòng eo giảm rõ rệt. Ai gặp cũng hỏi đẻ con rồi mà vòng eo như gái 18 vậy em. Mấy cái vòng này chị em có thể mua trên mạng có bán rất nhiều, riêng mình thì thường mua ở Việt Care. Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ mình chia sẻ thêm kinh nghiệm hoặc liên hệ với họ qua trang web: http://hcmvietcare.com/bo-giam-eo-vi-vn mà mình nghĩ nên liên hệ qua Facebook sẽ tốt hơn dịch vụ cũng khá tốt nữa https://www.facebook.com/VIETCAREHCM.chamsocsausinh/
    2. LanHuongtb98
      LanHuongtb98
      mình thấy nịt bụng ngoài việc tác dụng tạm thời thì không có gì cả, giảm cân chỉ có luyện tập và ăn uống lành mạnh thôi, uống thuốc giảm cân, nịt bụng những điều dễ như thế thì sao mà có tác dụng được.
    3. camtuanh
      camtuanh
      Đúng đó bạn, dùng tạm khi cần ra ngoài đường thì tốt
    4. Huyền Jikky
      Huyền Jikky
      các này mẹ mình cx hay dùng
    5. hanhphucluontoi
      hanhphucluontoi
      Các bạn muốn dùng hiệu quả phải mua thêm Gừng săn bụng nữa mới có tác dụng
    6. hanhphucluontoi
      hanhphucluontoi
      Phải mua gừng săn bụng thoa lên bụng rồi sau đó quấn gen nịt bụng vào mới hiệu quả được chứ bạn, quấn không có gì làm chất xúc tác thì nó vô dụng là đúng rồi!
    7. Metieuty
      Metieuty
      Nịt này nhiều khi mình k quen thấy khó chịu lắm.
      camtuanh thích bài này.
    8. lollyshop
      lollyshop
      Em cũng mới mua loại có lỗ thoát khí như ảnh mà thấy nó ko được gel đứng dáng như loại cao su ấy
    9. nambon22
      nambon22
      Không biết các mẹ dùng như thế nào chứ mình dùng gen này cả 2 lần sau sinh đều chả thấy hiệu quả gì cả. Lần thứ 2 mình kết hợp cả dùng gen bụng với đắp muối gừng, bụng vẫn to, đau khổ lắm.
    10. camtuanh
      camtuanh
      Chuẩn rồi bạn, gừng và muối vẫn là cách giảm mỡ bụng tự nhiên và hiệu quả nhất, nếu dùng rượu ngâm gừng sẽ hiệu quả hơn nữa, nhưng phải ngâm mất 1-2 tháng lận, bạn xem cách làm ở bài này khá hay nè
      http://giammohieuqua.vn/cach-giam-mo-bung-bang-ruou-gung-nhanh-va-hieu-qua/
    11. camtuanh
      camtuanh
      Thực sự thì nó chả có tác dụng giảm mỡ bụng đâu, chỉ để tiện khi bạn muốn gò bó bụng cho thon nhỏ mặc đẹp ra đường thôi à
    12. mecoibomap
      mecoibomap
      Mình thấy chị họ mình sinh xong cũng làm nhưng k biết sau có đỡ k. Thôi làm cho chắc các mẹ ạ.
    13. camtuanh
      camtuanh
      Theo mình thì vẫn nên dùng, nhưng đừng lạm dụng nó cho việc giảm mỡ thừa ở bụng vì không hiệu quả đâu, mà chỉ dùng khi cần đi đâu đó thôi

Chia sẻ trang này