Deaura, “tuyệt Phẩm” Giúp Phụ Nữ Ngoài 40 Xua Tan Nỗi Lo Lão Hóa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support8, 16/8/2017.

By support8 on 16/8/2017 lúc 4:09 PM
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Tôi là 1 phụ nữ làm nghề kinh doanh ở độ tuổi “chín muồi”, chồng con êm ấm. Phụ nữ ngoài 40 như tôi, có nhiều tất nhiên phải làm nhiều, tôi liên tục phải làm việc xuyên suốt, có ngày rất rỗi nhưng có ngày phải xử lý đến nửa khuya mới rời mắt khỏi máy tính.

    Thời gian dài, da tôi xuống hẳn đi, xỉn màu, vết chân chim, nếp nhăn bắt đầu rộ lên, và kèm theo đó là dấu hiệu lão hóa của tuổi tác đến đáng sợ, da mặt tôi chảy xệ trông thấy. Cũng nghĩ đến việc tìm giải pháp nhưng thời gian thì hạn chế, tôi cứ loay hoay tới loay hoay lui thì lại thấy trên mặt có thêm vài chục tuổi nữa rồi.

    Hồi đầu năm nay, trong một dịp đi công tác và gặp gỡ những người bạn, tôi được giới thiệu trải nghiệm thử dịch vụ chăm sóc da tại DeAura Spa Và, thật bất ngờ bởi những gì tôi nhận được sau lần đó vượt xa những điều tôi mong đợi, đến nay tính ra cũng đã hơn 7 tháng sử dụng bộ sản phẩm này, tôi vẫn chưa cảm thấy thất vọng, dù chỉ 1 lần.

    [​IMG]

    Cái hay ở đây là có chuyên gia thăm khám, soi da rất kĩ rồi đưa ra liệu trình riêng cho từng khách hàng. Trong quá trình trị liệu, chuyên viên họ giải thích thành phần, cơ chế tác động ra sao, hiệu quả của từng sản phẩm trên sa như thế nào, bên cạnh đó, họ cũng sẽ hướng dẫn cho khách hàng các chăm sóc da tương tự tại nhà nếu không có thời gian đến spa để nhờ chuyên gia hỗ trợ.

    DeAura là dược mỹ phẩm nên khi sử dụng thấy có sự thẩm thấu vào da rõ nét nhưng cảm giác lại rất nhẹ nhàng, dễ chịu, hiệu quả trông thấy được rõ rệt, dù là lần đầu hay lần 2.

    Lúc được giới thiệu, nghe bảo DeAura là mỹ phẩm nhập khẩu từ Israel, làm đẹp bằng tinh chất vàng, được kiểm định, giám sát chất lượng bởi Bộ Y tế Israel và được cấp phép bởi Bộ Y tế Việt Nam, tôi bỉu môi chê chiêu trò quảng cáo “rẻ tiền”, bởi vàng thì chỉ có công dụng làm đẹp bằng lời nói mà thôi, trên thực tế bao năm trải đời tôi chưa 1 lần trông thấy. Nhưng rõ ràng, tôi đã nhầm “đôi chút”.

    Vàng nano trong bộ sản phẩm DeAura đã được khoa học chứng minh có tác dụng chống lão hóa, chống nám da và tái tạo da, làm săn chắc căng mịn từ sâu bên trong, giúp cho da trở nên mềm mại, giàu sức sống. Thật tế, sau thời gian sử dụng, da tôi thật sự được “tái sinh”.

    Có nhiều người hỏi tôi rằng, nếu thu nhập một tháng tầm 15-20 triệu thì làm thế nào để sử dụng, 1 lần làm đẹp tốn đến hơn 2 tháng tiền lương, chắc gì đã nhận được hiệu quả “như thần như tiên”! Nhưng thế này, tôi xin dành chút “chữ” để phân tích giá thành như sau:

    Thứ nhất, DeAura có giá cao, nhưng được tặng kèm liệu trình chăm sóc 12 lần/12 tháng, đồng nghĩa với mỗi tháng chúng ta được chăm sóc da 1 lần tại spa bởi đội ngũ chuyên viên uy tín. Mỗi buổi trị liệu đã là 2 triệu đồng, tính trên 12 buổi đã là 24 triệu đồng. Nếu so ra các spa khác, mỗi lần đi cũng bèo nhèo từ 3-4 triệu, một tháng đi phải từ 2, 3 lần mới mong có được hiệu quả. Thực hiện một phép toán nhỏ nhưng rõ ràng các con số thì không biết nói dối, và chúng ta - cụ thể là tôi chỉ phải mất tiền mua sản phẩm, còn chi phí trị liệu coi như “trên trời rơi xuống”!

    Thứ hai, đời tôi chưa thấy chỗ nào cung cấp dịch vụ làm đẹp “trả góp” như chỗ này. Bỡ ngỡ có, bất ngờ có và thiết thực có. Bản thân tôi trong quá trình sử dụng hoặc khi muốn mua gói mới đều được nhân viên hỗ trợ kỹ trong chuyện thanh toán, nếu không muốn (hoặc không thể) trả 1 lần, khách vẫn được đề nghị trả góp theo gói từ 12 đến 24 tháng với mức lãi suất 0%. Nếu vậy thu nhập 15 hay 20 triệu cũng không thành vấn đề nhỉ, hoặc thậm chí nếu thu nhập 8 triệu tôi vẫn có cơ hội dùng dịch vụ này, nhẩm đi nhẩm lại thì tháng cũng chỉ mất hơn 1 triệu để mà trả thôi.

    [​IMG]

    Sau hơn 7 tháng sử dụng vừa sản phẩm vừa dịch vụ của DeAura, tôi cảm nhận được rõ ràng sự thay đổi trên làn da của mình: nếp nhăn giảm đi rõ rệt, nám xạm hay các vết ố trên da cũng không còn, đặc biệt là làn da mình lúc nào trẻ mịn màng, hồng hào trông rất giàu sức sống. Với chất lượng dịch vụ như hiện tại cộng thêm mức giá thành nằm ở mức “chấp nhận được”, tôi tin rằng phương pháp làm đẹp này hẵn sẽ còn ăn nên làm ra ở xứ mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support8, 16/8/2017.

  • Trạng thái đề tài:
    Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
    1. vungocquynh1991
      vungocquynh1991
      em chưa đến 30 mà cũng lo về làn da quá. Kiểu bị nám với sạm màu, mỗi lần chụp ảnh xong cứ phải chỉnh lên chỉnh xuống mới dám post lên. Đợt mới đây cũng nghe mấy chị hàng xóm xôn xao vụ đi trải nghiệm miễn phí xong về thích quá. Cũng khen cái mặt nạ vàng gì đấy tốt. Nhưng mà thấy bảo là phải trên 28 tuổi mới dùng được nên lưu để đây. Có khi một vài năm tới em cũng phải tìm đến deaura cũng nên.
      mộc lan 1989 thích bài này.
    2. nguyenthivu1987
      nguyenthivu1987
      Nếu như mẹ nói thì dùng sản phẩm này thích đấy. Tiền đắt sắt ra miếng. Dùng mỹ phẩm giờ có đắt tý nhưng cứ hiệu quả và an toàn là đc. Em cũng tính tiết kiệm nhưng riêng ăn uống và mỹ phẩm và ko đc tiếc. Dạo này nghe nói mỹ phẩm của deaura này nổi phết. mấy chị tầm từ tuổi e khoảng 30 trở lên dùng nhiều và khen tốt. Da em cũng nhiều nếp nhăn nên phải xem xét đi trải nghiệm. CÁi gì cứ phải thử mới đánh giá đúng đc. nghe mọi người nói em chưa tin được.
      nguyễn ánh tuyết 1988 thích bài này.
    3. Lê lan chi
      Lê lan chi
      còn mẹ nào đã dùng nữa k? cho em tý revew với. em chuẩn bị đi spa bên đó. hôm trước đọc báo thấy bảo mỹ phẩm israel. Em thì vốn thích bọn do thái vì chúng nó thông minh nên cũng muốn đi thử xem sao.
      hienoanh1hangnga86 thích.
    4. trần thị ngọc 1984
      trần thị ngọc 1984
      em cũng dùng bộ sản phẩm của deaura rồi, ban đầu thì thấy chi phí cũng cao, gấp 2 lần tháng lương mà, nhưng sau được tư vấn về chính sách hỗ trợ khách hàng bên đó, nên em quyết định mua sử dụng, dùng hơn 3 tháng giờ thấy hiệu quả rõ ràng rồi, nhìn không khác gì khi em còn trẻ
      thaovy378 thích bài này.
    5. hoàng minh ngọc 1987
      hoàng minh ngọc 1987
      chị ơi thế là mình dùng sp bên này đc lâu chưa? có giảm nám với nếp nhăn nhiều k? em đang lo sốt sình sịch vì lắm vết nám và da nhăn ở trán, khóe mắt. Mỗi lần cười nhìn già bà lão. Em thấy quảng cáo trên fb có xuất đăng kí trải nghiệm miến phí 1 buổi bên deaura này nên cũng vừa mới đăng kí xong. Chưa đi thử chưa biết nhưng mà cảm nhận nhân viên liên hệ rồi trả lời thân thiện ra phết.
    6. trần thảo nguyên
      trần thảo nguyên
      em đã dùng sản phẩm bên này. e đi trải nghiệm đều đủ nên được tặng thêm 3 buổi nữa đấy. lương em có 8 củ, trả góp 0% cũng thấy rẻ mà, đc sản phẩm và đi spa tận 15 buổi. mấy mẹ lương vài chục củ có gì mà phải lo. nhưng theo quan điểm của em là da mỗi người khác nhau nên ai chia sẻ thì cứ chia sẻ còn muốn xem mình hợp sp ko thì đến trải nghiệm. Kiểu mỹ phẩm này nó tùy da nữa mà.
      loan trần 87 thích bài này.
    7. phạm mai thương 1985
      phạm mai thương 1985
      em cũng trải nghiêm 1 lần rồi, rất thích nhưng vẫn còn lăn tăn về chi phí quá, cũng được tư vấn về hỗ trợ dịch vụ bên đó, nhưng chưa dám đầu tư, nghe nhiều chị em tư vấn là dùng tốt và hiệu quả, chắc đợt này em về bàn bạc với ông xã để mua về sử dụng
    8. nguyễn ánh tuyết 1988
      nguyễn ánh tuyết 1988
      sáng nay thấy chồng nói là bà chị dâu mua sp bên này nên da dạo này nhìn đẹp thật. lão chồng sĩ diện cũng đang tính đầu tư cho em các mẹ ạ. Kiểu lúc nào cũng muốn vợ đẹp. Kể ra lão chồng e sĩ diện cũng có cái hay, đỡ phải lo như mấy mẹ. vài hôm nữa đi trải nghiệm xem nó ntn mà bà chị dâu hứng thú thế. Nhưng mà e nghĩ có khi sp này cũng tốt vì là bà chị dâu em tính kỹ lắm, bà ý cũng dùng qua nhiều sp rồi mà thấy khen mỗi bên deaura này
    9. trịnh thu nguyệt 1985
      trịnh thu nguyệt 1985
      nghe mọi người nói nhiều về deaura nhiều quá, có ai biết cách lấy voucher để được đến thử sản phẩm dịch vụ không? mách cho em với
      nguyễn thị hiền 1987 thích bài này.
    10. nguyễn thị hiền 1987
      nguyễn thị hiền 1987
      Hình như trên facebook của deaura có hay sao ý. lần trước em có thấy quảng cáo mà nhiều người đki quá nên cũng để sđt dưới. Tưởng hết xuất mà may vẫn kịp.
    11. trần phương chi 1988
      trần phương chi 1988
      Ôi cái bộ sp này em dùng rồi. Chả đắt đâu. 10 sản phẩm với 1 máy trị liệu cao cấp gì đó. Còn đc 12 buổi đi spa. Em đi đều đc tặng 3 buổi thành 15. Rẻ mà. dùng sản phẩm thích, mấy em nhân viên nhiệt tình và đến cái ông bảo vệ ở spa cũng tận tình nên đến đây thoải mái. Dùng cái gì thấy dịch vụ tốt và sản phẩm ổn là oke rồi. chăm sóc da cả năm cơ mà
    12. lanhuong1988
      lanhuong1988
      chị cũng nghe nói về deaura này nhiều rồi. cũng đang tính thử xem sao
    13. mộc lan 1989
      mộc lan 1989
      đồng quan điểm mới mẹ này. tiếc gì chứ mỹ phẩm phải mua hàng sịn. đắt tý cũng đc. chứ dùng ltinh là ko ổn lắm.
    14. loan trần 87
      loan trần 87
      đúng rồi,. mỹ phẩm nó còn tùy loại hợp da hay ko. người nào hợp thì rất tốt mà ko thì đúng là thảm họa. Em có nghe nói bên này nếu dị ứng đc cho trả lại cũng thấy yên tâm phết. Tính cả đi spa này nọ quá rẻ í chứ
    15. hangnga86
      hangnga86
      em dùng rồi nhé. nói chung so với bên khác thì khá tốt đấy. Ko phải thuốc tiên mà đẹp ngay đc nhưng dùng đều đặn với đi spa da đẹp ra phết. Em thì kết quả mặt nạ vàng bên này, dùng nam châm hút thích phết.
    16. thaovy378
      thaovy378
      bên này tư vấn nhiệt tình lắm. mẹ nào đến cũng ưng, sản phẩm cũng thấy nhiều ng khen. em cũng quất luôn bộ về nè.
    17. thaovy378
      thaovy378
      em cũng kết mặt nạ vàng đấy nhất
    18. honganh124
      honganh124
      chuẩn luôn các mẹ ạ. mỹ phẩm đắt tiền mấy cũng phải hợp da. có người mua đắt k hợp mà rẻ lại hợp. nên cứ đi trải nghiệm thử xem sao. Em thì nói vậy nhưng cứ kiểu quan niệm đắt sắt ra miếng như mẹ chia sẻ.
    19. duongmai
      duongmai
      có phải chỗ này gần hồ thiền quang k nhỉ
    Trạng thái đề tài:
    Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này