Top 3 Khách Sạn Sapa View Đẹp Giá Cả Phải Chăng Ở Sapa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuytb9078, 16/8/2017.

  1. thuytb9078

    thuytb9078 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/10/2016
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Những khách sạn Sapa luôn mang một vẻ đẹp đặc trưng của Tây Bắc. Với nhiều mức giá khác nhau, chắc chắn rằng bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một nơi lưu trú ưng ý. Top 3 khách sạn Sapa view đẹp giá cả phải chăng ở sapa cho bạn lựa chọn

    Top 3 khách sạn Sapa view đẹp giá cả phải chăng ở sapa

    Khách sạn U-Sapa

    Khách sạn U-Sapa tọa lạc tại số 8 phố Cầu Mây, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa với bản sắc văn hóa địa phương. U-Sapa có 57 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ cao cấp như nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể hình, thư viện.

    Do có vị trí đắc địa và mặt tiền lớn nhìn thẳng ra nhà thờ đá, đồng thời nhìn sâu xuống phố Cầu Mây, tất cả các phòng ốc của khách sạn đều có view rất đẹp. Lưu trú tại khách sạn chỉ cần bước ra ban công, bạn sẽ quan sát được không gian quanh thị trấn, ngắm dòng người qua lại trên con phố trung tâm và nếu ở những phòng trên tầng cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm núi rừng xanh bạt ngàn Sapa.

    [​IMG]
    Top 3 khách sạn Sapa view đẹp giá cả phải chăng ở sapa

    Khách sạn Amazing Sapa

    Khách sạn Amazing Sapa được xây dựng theo kiến trúc đặc trưng châu Âu, thu hút du khách bởi vẻ đẹp sang trọng cùng lối kiến trúc hiện đại độc đáo. Khách sạn có 82 phòng được đầy đủ tiện nghi vô cùng hiện đại sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái. Với kinh nghiệm du lịch sapa của mình ngay cả trong phòng bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên của Sapa qua cửa sổ lớn lộng gió.

    Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi trong nhà tuyệt đẹp, bạn sẽ có những giây phút giải trí sảng khoái với làn nước trong xanh và thưởng thức những ly cocktail thơm ngon với những chiếc ghế nằm êm ái có tầm nhìn hướng thị trấn Sapa thơ mộng.

    [​IMG]
    Top 3 khách sạn Sapa view đẹp giá cả phải chăng ở sapa

    Victoria Sapa Resort & Spa

    Luôn nằm trong danh sách những khách sạn đẹp và sang trọng hàng đầu tại Sapa, Victoria Sapa Resort & Spa tọa lạc ở một vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại trung tâm của Sapa nhưng diện tích lại rất rộng và có không gian vô cùng thoáng đãng. Victoria Sapa Resort & Spa gồm có 77 phòng từ sang trọng, cao cấp đến loại phòng dành riêng cho gia đình, nhằm mang lại nhiều lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách du lịch khác nhau.

    Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kì. Đặc biệt là khu vực sưởi ấm như dang rộng vòng tay ấm áp ôm trọn du khách với một cảm giác thật dễ chịu giữa mùa đông lạnh giá.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuytb9078
    Đang tải...


  2. Henhoketnoi

    Henhoketnoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/8/2017
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    nghe nói ở sapa có cái bể bơi vô cực đẹp lắm
     
  3. minhkhang01279

    minhkhang01279 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/4/2017
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Lần mình lên đây ở family house thấy cũng ổn mà giá lại rẻ nữa
     
  4. thuytb9078

    thuytb9078 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/10/2016
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    đúng rồi bạn he he hom nào rảnh mình viết một bài về bể bơi vô cực cho bạn chú ý theo dõi nhé !
     

Chia sẻ trang này