rất hay, thực ra kiến thức là chung nhưng với mỗi sản phẩm chúng ta có các phân tích chiến lược khác nhau.
Mong muốn các mẹ cùng đặt những câu hỏi cụ thể để có những hỗ trợ tốt hơn. Bạn đặt câu hỏi cụ thể, mọi người sẽ có những câu trả lời chi tiết nhé.
Chính xác, tùy theo ngành nghề kinh doanh và dòng sản phẩm của mình mà có những chiến lược cụ thể riêng. Ở đây cần phải có tư duy marketing mới có thể có những chiến lược SEO và quảng cáo hiệu quả.
Với những người mới học làm SEO mình khuyên không nên dùng phần mềm, hãy làm tay để dễ đo lường và rút ra kinh nghiệm. Sau này có kinh nghiệm và có thể kiểm soát được hãy dùng.
Tài liệu thì cũ rồi nên không phù hợp với hiện tại nữa, chỉ là những kiến thức cơ bản. SEO bây giờ là cần có tư duy một chút, bởi nó cạnh tranh cao, và thuật toán cũng thay đổi.
Cái vấn đề là e chẳng hiểu vấn đề nó ở đâu bác ạ, chưa kể e theo tuýp thực tế, đọc nhận xét e chẳng hiểu mới đau đớn
Thực tế thì càng phải cụ thể, chứ chung chung thì chắc chắn cũng nhận được trả lời chung chung. Như thế thì không giúp nhau được gì cả.
Bác nói quá rồi. Biết đâu bác còn biết nhiều và làm tốt hơn em. Với những người biết rồi thì thôi, còn những người chưa biết thì nên chia sẻ.