Toàn quốc: Đồ Chơi Ghép Hình 3d Bằng Gỗ | 10 Mẫu Mới Nhất 2017

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Cao Kỳ Ghê, 30/9/2017.

  1. Nguyễn Cao Kỳ Ghê

    Nguyễn Cao Kỳ Ghê Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/12/2016
    Bài viết:
    1,232
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    48
    Đồ chơi ghép hình 3D bằng gỗ | Bộ sưu tập đưa bé đến với thế giới thiên nhiên kì thú
    Đồ chơi ghép hình 3D bằng gỗ được thiết kế cho trẻ em ở các giai đoạn phát triển khác nhau từ sơ sinh cho đến năm tuổi. "Puzzle 3D" là một loại đồ chơi gỗ vui nhộn, đa chức năng cho trẻ nhỏ. Bạn có thể tự mình chơi với các con vật, sử dụng bản đồ để nói về những phần khác nhau của thế giới hoặc thậm chí đặt nhiều bộ lại với nhau để tạo thành một không gian chơi lớn.

    Mỗi bộ gồm nhiều mảnh ghép để tạo thành một khu vực chơi giống như bản đồ. Những loài động vật khác nhau và đa dạng giúp cho trẻ của bạn học tất cả về thế giới động vật từ môi trường sống, thức ăn, sự sinh sản cho đến những câu chuyện thú vị. Thiết lập tính năng động vật cụ thể cho khu vực của thế giới mà làm cho một cách tuyệt vời để giới thiệu địa lý khu vực sống của động vật cho trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Đồ chơi ghép hình 3d - Thú lắp ráp 3d cho bé

    Vậy bạn chơi như thế nào?
    Các mảnh ghép trong các màu khác nhau được xây dựng thành những con vật 3D mà trẻ em có thể chơi với và học cùng một lúc! Một số kỹ năng quan trọng mà trẻ em có thể học thông qua chơi với đồ chơi này là:

    - Tăng cường phối hợp mắt tay.
    - Nhận dạng hình dạng và khả năng kết hợp.
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phê bình.
    - Kỹ năng vận động tốt.
    - Tính kiên định, tập trung và suy nghĩ trừu tượng.
    - Bồi dưỡng lối chơi tưởng tượng.
    - Kích thích cảm giác chạm vào với bề mặt có mờ trên các miếng.
    - Các miếng đầy màu sắc khuyến khích phát triển các kỹ năng thị lực.

    Đồ chơi được làm bằng gỗ tự nhiên chất lượng tốt và không tạo ra mùi khó chịu mà nhiều sản phẩm từ nhựa gây ra. Các mảnh ghép có màu ngẫu nhiên mà làm cho mỗi bộ độc đáo.

    Các mẫu ghép hình 3D và cách chơi đơn giản
    (Nhấp vào từng mục có đánh số để đọc chi tiết từng sản phẩm liên quan)


    1. Trang trại của bé 3D

    [​IMG]


    Trò chơi trang trại của bé là một mô hình không gian sống của các loài động vật, gia súc trong khuôn viên của vùng nông thôn. Tất cả 22 Mảnh ghép rời để xây dựng nên một thế giới hoàn toàn khác biệt so với cuộc sống hàng ngày của bé. Nơi đó cho bé nhận biết được các loài động vật, môi trường sống, thức ăn của chúng và được chăm sóc bởi ai. Ngoài ra, đây cũng là công cụ rất tốt để bé phát triển ngôn ngữ bằng các câu chuyện về cuộc sống tại nông trại


    2. Bộ xếp hình nông trại 3D

    [​IMG]


    Cũng cùng cách thức tương tự như trang trại của bé. Bộ xếp hình nông trại cũng giới thiệu cho trẻ nhận biết các loài động vật, khung cảnh nông thôn với cây cối và nhà cửa. Kết hợp với các câu truyện về bác nông dân và đàn gia súc, gia cầm cũng như tất cả mọi thứ liên quan đến chúng.


    3. Thú lắp ráp 3D

    [​IMG]


    Với những mảnh ghép rời cùng khả năng ghi nhớ vị trí thứ tự các bộ phận cơ thể của 6 loài vật khác nhau. Bé có thể dễ dàng tạo nên những con vật đầy màu sắc thú vị. Với trí tưởng tượng của mình, trước mặt trẻ là cuộc gặp nhau và nói chuyện giữa các con vật. Như thế các trò chơi của trẻ đã thay đổi và phát triển khi tập hợp những con vật mới và kết hợp các mô hình chơi lại với nhau.


    4. Tranh ghép hình 3D nổi

    [​IMG]


    Đây là bộ tranh động vật gồm có: gà trống, vịt bầu, thỏ láu, cún con, cọp vằn, và gia đình vịt. Cho bé khả năng nhận biết và ghi nhớ các bộ phận trên cơ thể loài vật. Cũng như tự mình sáng tạo nên các câu chuyện thú vị về chúng.


    5. Tranh ghép thú chìm

    [​IMG]


    Bộ tranh gồm 10 con vật khác nhau mô tả những loài vật gần gũi với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Cho bé ghi nhớ, học đối xứng hình dạng màu sắc và tư duy logic.


    6. Ghép hình Puzzle kết hợp học chữ cái và chữ số

    [​IMG]


    Đây có thể nói là bộ sưu tập các loài động vật lớn nhất trong số các mẫu đồ chơi ghép hình 3D bằng gỗ. Bạn có thể dễ dàng ghép các mảnh ghép lại với nhau trong các khung tranh hoặc đưa chúng ra ngoài tại bất kì không gian phẳng nào để hoàn thiện chúng. Ngoài ra với các mảnh ghép đều có đánh số thứ tự hoặc chữ cái Alphabet để bé có thể dễ dàng ghi nhớ hoặc ghép chữ sáng tạo nhất. Sau khi đã qua hết các chướng ngại vật dễ dàng, bạn có thể giữ nguyên bức tranh và treo chung trên tường để trang trí nhà cửa bằng các móc có sẵn.


    7. Các mẫu nhận dạng thú 3D


    - Bảng nhận hình gia súc, gia cầm, thú rừng

    [​IMG]


    Dành cho các bé nhỏ để có thể dễ dàng nhận dạng và ghi nhớ các loại động vật khác nhau trong cuộc sống


    - Xe lửa chở thú ( Animal train)

    [​IMG]


    Với kết cấu của một đoàn tàu chở thú giống như các rạp xiếc dùng trong các phim hoạt hình nước ngoài bé thường xem. Đây sẽ là đồ chơi trẻ em dùng cho sự kết nối đa năng giữa các bộ mô hình đồ chơi với nhau. Đoàn tàu có thể đưa các con vật chu du khắp cả thế giới, vượt qua vùng nông thôn để đến với thành phố náo nhiệt. Nơi có các bạn trẻ háo hức đón chờ những chú thú xiếc tài ba. Tất cả thế giới tưởng tượng phong phú này đều dành cho bé.


    - Đồ chơi nhận dạng thú dạng câu cá

    [​IMG]


    Mẫu mã đa dạng, và cách chơi sáng tạo, chắc chắn sẽ gây thích thú cho các bé nhỏ. Từ các loài động vật tới sinh vật biển và côn trùng đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Sẽ cho bé cái nhìn tổng quát về thế giới động vật bao la trong tự nhiên.


    - Bảng nhận dạng thú sống ở đâu, thú sih sản thế nào và thú nào ăn gì.

    [​IMG]


    Bạn đã biết cuộc sống của các loài thú diễn ra như thế nào chưa? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bé những thông tin thú vị về chúng bằng đồ chơi sống động và chân thực nhất.


    Đừng quên bạn có thể thu thập 6 chủ đề để tạo thành một bản đồ khổng lồ! Chứa đựng tất cả thế giới thiên nhiên kì thú mà bé cần phải được khám phá.
    Đồ chơi ghép hình 3D bằng gỗ không chỉ là trò chơi mà còn là kho kiến thức, và sự sáng tạo khổng lồ cho bé đến với thế giới.
    xem thêm bài viết tại:
    Nguồn: Đồ chơi gỗ kendotoy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Cao Kỳ Ghê
  2. bonghoanho2

    bonghoanho2 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/9/2016
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    18
    Mẫu mã đa dạng, và cách chơi sáng tạo, chắc chắn sẽ gây thích thú cho các bé nhỏ. Từ các loài động vật tới sinh vật biển và côn trùng đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Sẽ cho bé cái nhìn tổng quát về thế giới động vật bao la trong tự nhiên.
     
    Nguyễn Cao Kỳ Ghê thích bài này.
  3. Nguyễn Cao Kỳ Ghê

    Nguyễn Cao Kỳ Ghê Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/12/2016
    Bài viết:
    1,232
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    48
    vâng, cảm ơn chị đã quan tâm. Hàng Việt nam nhưng chất lượng quốc tế ạ
     
  4. khosango_ducking

    khosango_ducking Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/4/2017
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    have a nice day threat!!!

    Ngôi nhà phải thân thiện với bạn : Nếu mọi thứ trong nhà của bạn là sở thích của chính bạn thì cuộc sống hài hòa, đơn giản hơn nhiều khi bạn không cần lo nghĩ về bất cứ điều gì. Thiết kế thân thiện cho phép gia đình bạn sinh sống trong không gian sàn gỗ công nghiệp tiện nghi, chọn lựa đúng phong cách thiết kế sẽ là điều quan trong nhất cho một không gian nội thất xuyên suốt.

    Sử dụng màu sắc cân bằng cuộc sống : Một trong những điều cơ bản của thiết kế sàn nhựa hèm khóa nhà là sử dụng sắc thái đẹp và phù hợp để tạo sự hài hòa thị giác xung quanh bạn. Các màu nhẹ nhàng hoặc màu sắc tươi sáng mà bạn chọn ra sẽ hữu ích cho tâm trạng mỗi người. Đôi khi màu sắc hiện đại, trung tính không phải là gam màu bạn yêu thích cho nên việc cân nhắc màu nền cũng là điều không dể dàng gì.

    Thiết kế nhà thu hút ánh nhìn : Một ngôi nhà được thiết kế đẹp mắt không chỉ giúp nâng cao hình ảnh của bạn trong mắt mọi người mà còn làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi đắm mình trong không gian giấy dán tường giá rẻ ấy. Một không gian đẹp tiện nghi giúp bạn yêu thích mỗi khi trở về và thêm gia vị vào cuộc sống gia đình, là nơi cân bằng cuộc sống bận rộn của bạn một cách hiệu quả nhất.
     
  5. Nguyễn Cao Kỳ Ghê

    Nguyễn Cao Kỳ Ghê Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/12/2016
    Bài viết:
    1,232
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    48
    chúc seo thành công
     
  6. Nguyễn Cao Kỳ Ghê

    Nguyễn Cao Kỳ Ghê Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/12/2016
    Bài viết:
    1,232
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    48

Chia sẻ trang này