Tâm sự Nên Yêu Tiếp Hay Dừng Lại

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Hường hói, 8/8/2017.

  1. Hường hói

    Hường hói Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2015
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Chào mọi người!
    Em đang có vấn đề cực kỳ tế nhị cần cả nhà tư vấn ạ.
    Em và anh yêu nhau cũng được gần 2 năm rồi. Chúng em đã cùng nhau trải qua bao sóng gió mới đi đc ngần ấy quãng đường. Anh sinh ra và lớn lên ở HN, khá ngoan hiền. Còn em lại ở tỉnh lẻ :( . Lúc em về nhà anh ấy ra mắt, gđ anh không ưng thuận đâu, cũng phản đối ghê lắm. Em đã chịu tổn thương rất nhiều bởi thái độ, hành vi và lời nói từ phía gia đình anh, có những khi em muốn dừng lại, anh lại là người khiến em hồi nhớ, khiến em yếu mềm. Yêu anh, nhưng khi phải đối diện với gđ anh, qua nhà anh, em thật sự rất sợ, những cảm giác ban đầu, những cái ánh nhìn ban đầu của họ khiến em không thể nào quên được. Gia đình anh có 2 anh em sinh đôi, anh là em út. Anh trai anh cũng đang yêu một cô bé kém em 2 tuổi, được yêu quý hết sức, bởi gđ em ấy có điều kiện và nhà HN. Em không so sánh gì cả nhưng dường như dù em có cố gắng đến đâu cũng không có đc ánh nhìn thiện cảm từ phía mọi người, còn em ý thì ngược lại. Có lần ny em kể, em ấy đến nhà ăn cơm phải rửa một chồng bát, vì nhiều đồ quá em ấy rửa dở 1 nửa thì xin phép về vì không thể làm được nữa, cả nhà vui vẻ và còn trêu đùa các kiểu, anh ấy kể lại cũng mang một sự thích thú khó tả. Em thật không thể hiểu, trong khi em làm bao nhiêu, làm j cũng luôn bị soi sét. Em cảm thấy lạc lõng và tủi thân lắm luôn.
    Em ra trg được 1 năm, và vẫn đang gắn bó với 1 bank kể từ khi ấy. Lương em vẫn 7tr và chưa đc tăng :((( Cũng buồn lắm, em đang phấn đấu chuyển bank khác và đợt này cũng đang ôn thi KB nữa. Em biết anh ấy cũng chịu nhiều áp lực từ gđ rồi họ hàng. thời gian trc, dù biết anh ấy yêu em, nhưng người nhà anh ấy vẫn luôn mai mối cho người này người kia, bảo Tại sao lại yêu em trong khi có bn mqh tốt hơn, chẳng cần lo cơm áo gạo tiền như thế. Kể từ khi yêu em, anh vất vả hơn nhiều bởi anh xđ với em thì cần phải cố gắng cho tương lai hơn anh đầu nhiều. Em cảm động lắm. Anh nhận làm thêm các công ty ngoài giờ nữa. Em làm bank nhưng em học kế nên cũng biết chút ít. Ngày đi làm, tối về phụ anh làm và cả ôn thi. Em cũng mệt lắm, hoay hoay với đống vc cũng hết ngày rồi, nhưng k hề kêu than gì cả vì đó là con đường mà cả 2 đang cố gắng bước.
    Mọi chuyện sẽ ổn hơn nếu tgian tới mẹ anh ấy không dự định về nhà em nếu mọi chuyển ổn thì sẽ tính đến chuyện cưới xin. Gđ em ở quê, cũng chẳng khá giả gì, anh sợ mẹ anh và anh trai anh về sẽ sốc và phản đối. Chính vì thế nhiều lần mẹ anh hỏi chuyện anh và em anh luôn ậm ừ cho qua, không nói gì cả. Để rồi cứ mỗi lần như vậy mẹ anh lại gọi điện hỏi em. Em biết nói gì đây, anh ấy luôn nói yêu thương em, tính về tương lai với em nhưng đến khi mẹ anh hỏi anh lại chọn cách in lặng, em còn nói gì được nữa. Đành dạ dạ vâng vâng với mẹ anh cho qua chuyện. Em hiểu rằng những lần như vậy mẹ anh cũng ghét và bực em lắm.
    Thời gian này cả anh và em đều chịu rất nhiều áp lực, cv rồi gia đình. Đến hiện tại anh vẫn chưa có được quyết định để nói với mẹ anh. Liệu rằng em có nên buông không các chị. Em cũng mệt mỏi lắm rồi, cố gắng ngần ấy thời gian cũng đủ giết chết thanh xuân của em ( anh ấy là mtđ của em ). Gđ anh ấy không quý em, liệu rằng sau này dù có cưới về, em có hạnh phúc được không? Thân gái lấy chồng xa nơi đất khách quê người, không nhận được tình cảm từ phía gđ nhà chồng thì còn tủi cực nào hơn. Em sợ lắm các chị ạ :(
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hường hói
    Đang tải...


  2. nguyenmui_37

    nguyenmui_37 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    1,223
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    103
    Có vẻ anh này cũng hơi nghe lời mẹ nên chưa dám quyết.
    Anh này sn bao nhiêu ạ? Nếu tầm 9x thì chưa dám quyết đâu, còn 8x mà ko dứt khoát thì kém
     
  3. Hường hói

    Hường hói Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2015
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    90 chị ạ :(
     
  4. salanhoang

    salanhoang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/11/2013
    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    ôi bạn giống y chang mình, bạn ý của mình cũng sn 90 và mình đã quyết định buông
    đàn ông ko dứt khoát được thì hèn lắm
    mong bạn hạnh phúc
     
  5. thao_tu312

    thao_tu312 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/4/2016
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    anh ny bạn tnay dễ có 1 ngày k xa sẽ từ bỏ bạn lắm, mình đã từng nthe, ny cũ mình cũng đã từng ns sẽ cố gắng rồi mặc kệ gia đình phản đối đủ kiểu, nhưng cuối cùng khi gia đình k phản đối nữa thì chính bản thân cậu ý lại chọn buông tay, đơn giản là k muốn gia đình buồn, sợ mình về k hợp rồi cũng k hp. họ là như vậy đấy bạn ạ. mình nghĩ bạn nên chủ động hơn trong mqh này, nói chuyện thẳng thắn với ny bạn. nếu đã quyết tâm thì dứt khoát để gia đình anh ý về thăm gia đình bạn, lúc ấy nếu phản đối kịch liệt hơn thì các bạn dù có chia tay cũng k còn gì lưu luyến vương vấn nữa. mình ns thật nhé, bản thân anh ý còn không tự tin về gia đình bạn, bạn còn suy nghĩ gì nhiều nữa?
     
  6. mecunkute

    mecunkute Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    1,421
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    103
    yêu đương như thế này chỉ khổ bạn thôi . yêu đã như vậy rồi thì lấy được nhau đi chăng nữa cũng sẽ k hạnh phúc đc đâu bạn ơi
     
  7. Hường hói

    Hường hói Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2015
    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    buông không đành mà tiếp tục không biết sẽ đến đâu chị ạ. Khổ tâm quá
     

Chia sẻ trang này