Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Kinh Doanh Online Tại Nhà - Chí Phí Đầu Tư Bằng 0

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Akiko Đinh, 9/11/2017.

  1. Akiko Đinh

    Akiko Đinh Thành viên mới

    Tham gia:
    13/2/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Cũng không có gì, chỉ là sáng nay trời hơi mưa mưa, sinh ra rảnh rỗi lại lang thang trên mạng cập nhật tin tức. Hứng lên lại muốn chia sẻ một vài kinh nghiệm mà mình có cho những ai muốn phát triển, kinh doanh cá nhân.
    Kinh doanh online đã và đang rất phát triển tại nước ta. Bạn có thấy trên face giờ đang có rất nhiều các bạn trẻ kinh doanh buôn bán trên đó không ạ. Từ quần áo, giày dép, trang sức các thứ các thứ ....
    Bạn có thắc mắc về nguồn lợi nhuận và chi phí họ duy trì việc kinh doanh đó. Bạn có muốn được kinh doanh làm giàu giống như họ.
    Mình xin chia sẻ việc hộ kinh doanh online như vậy rất đơn giản, chi phí đầu tư gần như bằng không. Không cửa hàng, không nhân viên, không quảng cáo.
    Điều họ cần duy nhất là 1 nguồn hàng rẻ, ổn định, đầy đủ mẫu mã đẹp. Lợi nhuận gần như là 30-50% giá trị gốc tùy lĩnh vực, tùy đối tượng tầng lớp khách hàng họ nhắm đến.
    + Muốn có nguồn hàng giá rẻ, đa dạng không đâu bằng quảng châu TQ - Công xưởng của thế giới. Hãy đặt hàng online trên các trang như: taobao, tmall, 1688 ... và chuyển hàng về. Nhiều bạn thắc mắc mình không biết tiếng trung, không quen cách đặt, không biết chuyển về, các thứ các thứ ... Trước mình cũng như các bạn, mình không gì, bên dịch vụ order họ hướng dẫn một vài lần là từ đó mình quen.
    Điều quan trọng là bạn cần chọn được 1 đối tác vận chuyển hàng đủ sự uy tín, làm ăn lâu dài, giá rẻ, hàng nhanh, đảm bảo hàng về. Mình cũng đã sử dụng dịch vụ của nhiều bên, giá vận chuyển thì cũng gần như nhau không hơn nhau nhiều. Nhưng cái chính là cần sự uy tín, chính xác và sự nhiệt tình. Mình đang dùng dịch vụ ở bên ordertaobao.com.
    Bên anh Ngọc (0904 718 016) - thông tin cho những ai cần. (cứ bảo Akiko giới thiệu chắc được giảm chi phí giá trị bằng 1 cây kẹo đó :) ). Mình thấy được sự nhiệt tình của bên này, họ hướng dẫn từ A đến Z cho người mới. Đăc biệt bên này nhận đặt với khách hàng lẻ chỉ cần 1 món hàng họ cũng nhận không như các bên khác "chảnh" vì không có lời. Đặc biệt nữa là nếu bạn bán buôn như mình giá lại rất thấp chỉ có 9k/kg cho khối lượng lớn.
    Điều quan trọng giúp hạ giá sản phẩm của bạn, để cạnh tranh với những bên khác khi kinh doanh cùng 1 chủng loại hàng.
    Có được nguồn hàng giá rẻ rùi. OK bắt đầu đến công việc tiếp cận khách hàng và bán hàng rùi thu tiền thôi.
    Làm sao bán được hàng???? Câu hỏi của từ ông doanh nghiệp nhỏ đến lớn. Trên đây mình xin chia sẻ 1 vài kinh nghiệm của mình. Đừng chê nha !!!
    - Liverstreem Facebook. Bạn cần 1 người mẫu đẹp (là con gái) giới thiệu sản phẩm quay trực tiếp trên các nhóm có đông thành viên như ... .... .... mình sẽ chia sẻ sau nhé. Kinh nghiệm không cần suốt ngày livertreem từ sáng tới tối đâu. Quay 1 video duy nhất dùng cả tháng nhé. (cái này mình cũng để sau nhé).
    Facebook là kênh rẻ nhất dễ nhất giúp các bạn nhanh chóng bán được sản phẩm. Ngoài ra nếu bạn có kinh phí có thể đầu tư thêm một số quảng cáo mất phí cho shop fanpage của bạn.(động đến tiền chắc nhiều người e ngại)
    - Cách miễn phí tiếp theo là đăng sản phẩm, theo dõi các trang bán hàng online việt nam như lazada, enbac, muachung, sendo, chippi ... Kênh nào cho bán hàng miễn phí là dùng cả tất.
    - Đăng sản phẩm lên các trang diễn đàn như webtretho nè, nhiều trang nữa ... Nhưng phải khéo 1 chút và cần kinh nghiệm nhé.
    Ngoài ra còn zalo, youtube ... nhiều lắm, mình sẽ xin chia sẻ về sau nhé vì bài này hơi dài rùi, nhiều người sẽ không đủ kiên nhẫn đọc hết.
    Cảm ơn các bác đã đọc bài này. Nếu thấy hữu ích xin like cho e vui. Nếu không xin hãy thoảng qua như 1 cơn gió. Hỳ Hỳ.
    MÙA ĐÔNG ĐÃ LẠNH - NHƯNG KHÔNG LẠNH BẰNG TRÁI TIM EM !!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Akiko Đinh
    Đang tải...


  2. Vườn Xanh 24h

    Vườn Xanh 24h Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    Mình cũng đang mún đặt hàng trên các trang taobao, tmall, 1688 nhưng thấy giá vẫn đắt quá. Chất lượng thì k biết thế nào
     
  3. Akiko Đinh

    Akiko Đinh Thành viên mới

    Tham gia:
    13/2/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Chất lượng bên đó thì luôn đảm bảo, thực chất sản phẩm mà chúng ta hay mua ở các chợ, cửa hàng đều được nhập từ bên đó về cũng qua bên trung gian như vậy. Giá đắt thì đồng nghĩa với chất lượng tốt hơn. Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm vừa vừa tiền là được. Hình như đợt này bên Tàu đang có đợt khuyến mại lớn đó. Chịu khó đặt hàng trong giờ đó là giá sẽ rẻ.
     
  4. Bùi Hào Nam

    Bùi Hào Nam Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/6/2016
    Bài viết:
    2,237
    Đã được thích:
    1,001
    Điểm thành tích:
    823
    Thông tin hữu ích cho những ai muốn bán hàng thời trang online.
     
  5. Vườn Xanh 24h

    Vườn Xanh 24h Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    Hàng ở chợ không hẳn là hàng nhập bên trung quốc mà là hàng gia công của Việt Nam thì phải. Vì mình thấy cùng mẫu mà giá rẻ hơn khá nhiều so với giá trên taotao và 1688
     
  6. Akiko Đinh

    Akiko Đinh Thành viên mới

    Tham gia:
    13/2/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ở mình còn có bên Ninh Hiệp, là Quảng Châu thu nhỏ ở Việt Nam.
     
  7. Goivongmonopoly

    Goivongmonopoly Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/10/2017
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    cảm ơn vì bài viết hữu ích, ủng hộ add viết bài tiếp nhé
     
  8. Chibee91

    Chibee91 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/9/2017
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Kinh nghiệm nhập nguồn hàng quần áo chợ Ninh Hiệp giá rẻ nhất

    Chợ Ninh Hiệp là chợ đầu mối sỉ quần áo lớn nhất và rẻ nhất ở miền Bắc các chủ shop thời trang, các chị em phụ nữ bắt đầu tập tành kinh doanh và quản lý bán hàng online nghĩ tới khi có ý định kinh doanh quần áo, vải vóc. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa có kinh nghiệm lấy nguồn hàng quần áo tại chợ Ninh Hiệp nên những kiến thức dưới đây sẽ giúp bạn nhập được các sản phẩm với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

    Chỉ dẫn đường đi tới chợ Ninh Hiệp
    Chợ Ninh Hiệp (hay còn gọi là Chợ vải Ninh Hiệp, chợ Nành Ninh Hiệp) thuộc làng Nành, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân (xe máy, ô tô) hoặc xe buýt đến chợ Ninh Hiệp.

    Full cách đi chợ Ninh Hiệp đây nhé : https://goo.gl/XmqYzb

    Đi chợ Ninh Hiệp bằng xe máy, từ trung tâm Hà Nội theo lộ trình qua cầu Long Biên, sang Gia Lâm theo đường Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự đến Cầu Đuống. Từ Cầu Đuống đi thẳng qua trường cấp 3 Yên Viên, qua 1 nghĩa trang liệt sĩ rẽ ngã rẽ đầu tiên bên phải theo đường Dốc Lã đến chợ Ninh Hiệp. Lưu ý, khi đi xe máy không nên rẽ vào chợ mà đi thêm một đoạn rẽ trái gửi xe ở khu trung tâm thương mại sau đó đi xem hàng.

    Xe buýt đi chợ Ninh Hiệp từ trung tâm Hà Nội có các tuyến xe 10B và xe buýt số 54, xe buýt số 65.

    + Xe 10B xuất phát từ bến xe Lương Yên, 30 phút một chuyến, giá vé là 7 nghìn/lượt. Đây là tuyến xe tiện nhất vì có thể xuống xe ở chợ Baza (đầu làng) hoặc chợ cũ ở cuối làng.

    + Xe 54 có lộ trình đi tận Bắc Ninh nên bạn phải xuống Dốc Lã và đi xe ôm 4km vào chợ.

    + Xe 65 xuất phát từ bến xe Thụy Lâm (Đông Anh) có giá vé là 8 nghìn/lượt. Xe này dừng đỗ ở chợ Baza nên cũng rất tiện lợi.

    Các khu vực trong chợ Ninh Hiệp
    Nguồn hàng quần áo trong chợ Ninh Hiệp có rất nhiều chủng loại phong phú, đa dạng, tùy thuộc giá cả và nhu cầu mua lẻ hoặc mua buôn mà có cách mua đồ phù hợp. Để lấy được sỉ quần áo giá rẻ ở chợ Ninh Hiệp bạn cần biết rõ các khu vực trong chợ, bao gồm 4 khu chính là chợ đầu mối Baza, Chợ Sơn Long, Chợ Phú Điền và chợ Nành Ninh Hiệp. Cụ thể:

    + Chợ đầu mối Baza: chuyên bán buôn, bán lẻ các loại vải. Chợ vải vóc trước đây tập trung trong chợ chính nhưng hiện chuyển ra khu vực dốc Baza. Vải ở đây được bán theo kiện, cân hoặc mét với giá buôn, giá sỉ, giá lẻ tùy thuộc từng loại vải. Nếu có ý định mua vải nên có kiến thức về chủng loại, chất liệu vải để mặc cả. Muốn mua được vải tốt, giá rẻ cần biết “tỏ ra nguy hiểm” và thể hiện được thần thái của người đi buôn khi nói chuyện với chủ quầy và biết cách lèo lái để mua được giá gốc tốt nhất có thể.

    + Khu chợ Sơn Long và chợ Phú Điền: Chợ Sơn Long chuyên bán buôn, bán lẻ, bán sỉ quần áo nam còn chợ Phú Điền chuyên bán buôn, bán sỉ, bán lẻ quần áo, thời trang nữ. Chợ Sơn Long, chợ Phú Điền là chợ mới xây nằm sát nhau là hai trung tâm thương mại lớn cùng đối diện trường Tiểu học Ninh Hiệp.

    + Chợ Nành (hay chợ cũ, chợ xóm 5): Trong chợ bán buôn, bán lẻ, bán sỉ các mặt hàng phụ kiện đủ mọi lứa tuổi. Chợ Nành Ninh Hiệp nằm cạnh Trung tâm thương mại và là chợ cũ nhất tại đây. Trong chợ này rất hay “thách giá”, vì thế để lấy quần áo sỉ giá rẻ ở chợ Ninh Hiệp khách mua cần tỉnh táo để tránh mua đắt.

    Ngoài ra, từ phía Cầu Đuống, cách khu chợ chính Ninh Hiệp khoảng 3 km có khu xưởng gia công khu Dốc Lã gồm các kiot xây san sát ở Dốc Lã (xã Yên Thường). Đây là khu vực các cơ sở chuyên đặt may số lượng lớn theo yêu cầu. Nếu có ý định đặt may theo mẫu nên dừng lại các quầy này để tham khảo giá trước khi quyết định chọn của hàng có mức giá tốt nhất.

    Các lưu ý khi lấy quần áo sỉ giá rẻ ở chợ Ninh Hiệp

    – Thời gian mua hàng: Chợ Ninh Hiệp mở cửa từ 7 giờ sáng đến 18 giờ chiều. Nhưng kinh nghiệm lấy hàng chợ Ninh Hiệp bạn cần bỏ túi để mua bán buôn quần áo rẻ và đẹp nên đi từ sớm. Những người bán hàng tại đây quen khách buôn thường lấy buổi sáng, khách lẻ thì lấy hàng cả ngày. Lấy quần áo sỉ giá rẻ ở chợ Ninh Hiệp vào buổi sáng sẽ được đón tiếp chu đáo hơn do đang ít khách và mở hàng cho shop.

    – Cách trả giá sỉ quần áo chợ Ninh Hiệp: Khi mua hàng chỉ cần lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng sau đó hỏi chủ hàng giá buôn. Nếu là người mới tập buôn bán quần áo và nhập mối hàng tại chợ Ninh Hiệp, bạn nên tham khảo nhiều shop và hỏi kinh nghiệm những người đã buôn bán, nhập hàng quần áo trước đó để biết mức giá hợp lý để mặc cả phù hợp.

    – Nếu là khách lẻ đi mua quần áo chợ Ninh Hiệp, nên từ từ hẵng hỏi giá buôn hoặc đợi người khách khác đi vì chủ hàng không muốn khách lẻ lấy giá buôn.

    Vài kinh nghiệm khi đi nhập nguồn hàng quần áo chợ Ninh Hiệp
    – Khi đi chợ Ninh Hiệp mua quần áo bán buôn nên đeo khẩu trang, mang giày thấp tốt nhất là giầy thể thao vì chợ rất đông người, bụi, chợ cũng rất rộng và đi bộ khá xa.

    – Nếu cần rút tiền ở chợ Ninh Hiệp thì có hai cây ATM, 1 cây ATM nằm tại cổng chợ Nành, cây ATM còn lại ở khu vui chơi cho trẻ em.

    – Mỗi khi lấy hàng cần yêu cầu chủ quầy kê toa (hóa đơn) để phòng khi phát hiện hàng lỗi, hoặc có nhu cầu đổi màu, đổi size có thể được đổi hàng. Trường hợp phải đổi hàng nhớ mang theo toa nếu không sẽ không được đổi.

    – Chợ rất đông đúc, xô bồ nên đồ đạc, tư trang cần gọn gàng, tiền bạc, điện thoại, trang sức nên để thật cẩn thận tránh bị kẻ gian trà trộn, móc túi.

    – Do bán hàng rất lâu đời nên chủ các quầy hàng ở chợ Ninh Hiệp rất tinh, chỉ cần vài động tác hay câu nói của bạn họ có thể nhận định bạn là dân buôn sành sỏi, mới tập tành buôn bán hay khách mua lẻ. Do đó, khi mới bắt đầu, bạn nên dõng dạc hỏi những câu như: “Mấy hôm nay có mẫu mới nào về không em?”, “Hàng này nhập bao nhiêu”, “Hàng này buôn bao nhiêu, có hạ thêm được không”, “Size số thế nào”, “Hàng này có những mẫu nào”… Thông thường chủ quầy sẽ hỏi mua lẻ hay mua buôn, bạn chỉ nên mặc cả 1 lần vì chủ hàng sẽ ít giảm thêm trừ khi mua số lượng lớn.

    – Trước khi đi chợ Ninh Hiệp, nên tham khảo các mẫu mới, mẫu nào đang chạy vì vào chợ rất dễ hoa mắt, ngập tràn trong biển quần áo. Nên tham khảo giá cả trên mạng và kinh nghiệm của những người đã từng mua bán quần áo tại chợ Ninh Hiệp để tránh bị chặt chém.

    Trên đây là một số kinh nghiệm nhập nguồn hàng sỉ quần áo giá rẻ tại chợ Ninh Hiệp. Hi vọng bạn sẽ không phải thắc mắc đi tìm câu hỏi : kinh doanh quần áo lấy nguồn hàng ở đâu? nữa nhé.
     
  9. Cộng đồng marketing Việt

    Cộng đồng marketing Việt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/11/2017
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Trong bài viết bạn có nhắc đến một số nhóm đông thành viên, có thể bán hàng hiệu quả. Bạn có thể chia sẻ ko?
     

Chia sẻ trang này