Tranh luận: Chữa Khỏi Viêm Phụ Khoa: Lộ Tuyến, Âm Đạo, Cổ Tử Cung, Nấm Khí Hư Có Mùi Bằng Cách Ngâm Mông

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thuong-nguoi-phu-nu, 29/11/2017.

  1. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Tiên sinh Osho (sáng lập nghành Thực dưỡng chữa bệnh) thì lại bảo là hạnh phúc lớn của phái nữ cũng là làm mẹ, Phụ nữ muốn hết càu nhàu, làu bàu thì phái nam phải làm cho các bà đạt cực khoái… nếu không, lấy vợ là rước “của nợ” vì nếu không có cực khoái thì đàn bà chỉ là máy đẻ và máy càu nhàu cảu nhảu suốt đời người đàn ông mà thôi - phái nữ muốn được hạnh phúc thực sự thì phải biết tới diệu dụng “NGÂM MÔNG” chả ai thương yêu mình cho được bằng chậu nước nóng ngồi dầm mông mình thu lu trong chậu nước, nếu trời hơi se lạnh thì sướng hơn tiên. Thôi từ nay đừng bị ai lừa các kiểu nữa nhé. Ngâm mông đi cho đầu óc sáng láng ngủ ngon và ngủ sâu… trí sẽ sáng dần ra. Người già và người trẻ, có gia đình hay chưa có, dù có bị phụ khoa thì càng ngâm mông thì càng tốt… nếu mắc bệnh phụ khoa thì thay đổi cách ăn sao cho thức ăn không bị thặng a xít trong máu. Môi trường a xít là môi trường của viêm nhiễm… ta “kiềm hoá” dòng máu bằng thức ăn, bằng ngâm mông… tự dưng máu huyết tăng cường sự mạnh khoẻ đẩy lùi bệnh tật.
    Trích "Kinh nghiệm ngâm mông của cô Trâm già Thực dưỡng"

    Một số phương pháp Ngâm mông (Bài giảng của Cornelia Aihara chuyên gia chữa bệnh tự nhiên Bắc Mĩ)

    Đầu tiên hãy chuẩn bị nước ngâm. Đổ nước ấm vừa đủ ngập mông của bạn trong bồn. Ngồi và để chân tay ra ngoài bồn. Nếu sợ lạnh có thể phủ lên mình bạn 1 tấm khăn tắm vải bông cho ấm. Thực hiện ngâm từ 15->20 phút, lau khô mình rồi ngồi lên giường và ngủ. Ngâm mông thường nên thực hiện trước khi đi ngủ. Còn nếu bạn thực hiện vào ban ngày thì nên nghỉ từ 30 phút đến 1 tiếng trước khi làm việc.

    Ngâm mông bằng nước muối: Cho ½ thìa muối vào 6 cốc nước, đun sôi rồi ngâm.

    Ngâm mông nước lá củ cải hoặc lá trà xanh/ trầu không: Dùng 7 lá củ cải phơi khô (100g lá trà xanh hoặc trầu không) đun nước nhỏ lửa từ 30 phút đến 1 tiếng, cho đến khi nước có màu nâu sẫm. Cho ¼ thìa muối vào, tắt bếp. Để nước nguội trong 5-10 phút trước khi ngâm mông.

    Ngâm mông nước gừng: Đun 1 lít nước cho sôi, bắc ra rồi cho 40 gam gừng giã nát. Để đun trên bếp nóng khoảng 2 phút cho gừng tan vào nước rồi ngâm mông.

    Ngâm mông bằng thảo dược người Dao trên núi thiêng Ba Vì chữa viêm phụ khoa: viêm lộ tuyển, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung - khí hư - nấm, kinh không đều...: cho túi thảo dược vào nồi, thêm nước vừa đủ, đun sôi khoảng 5 phút, rồi nhúng túi thảo dược 3-5 lần để vị thảo dược ra hết hòa tan đêu trong nước, sau đó bỏ túi lọc đi. Trước khi xông rửa ngâm mông bạn nên tắm sạch sẽ vùng kín trước. Khi nước đang nóng, nên tận dụng hơi nóng để xông người, sau khi nước đỡ nóng, nên cho cả mông vào ngâm (cố gắng chịu được càng nóng càng tốt, như vậy khí lạnh ở người nhất là ở dạ con được đẩy ra ngoài), thuốc sẽ ngấm vào điều trị nấm, viêm nhiễm phụ khoa... làm tử cung ấm lên co rút lại dẫn đến bụng thon gọn dần và làm trẻ hóa vùng kín.
    [​IMG]

    THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN XÔNG RỬA PHỤ KHOA người Dao sẽ giúp các chị em an tâm điều trị khi gặp vấn đề về phụ khoa.
    - Thành phần chính gồm: hoàng đằng, vằng trằm, vỏ núc nác, rau răm... cùng một số thảo dược gia truyền khác.
    + Hoàng đằng: Chứa alcaloid có tác dụng tiêu viêm sát trùng, ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Thường dùng chữa các loại sưng viêm, lở ngứa ngoài da và cũng dùng làm thuốc bổ đắng.
    + Vỏ núc nác: Chứa flavonoid có tác dụng tiêu viêm, giảm ngứa, kháng trùng, tăng sức đề kháng của cơ thể.
    + Rau răm: Theo đông y rau răm có vị cay nóng, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng tán hàn, sát trùng.
    - Công dụng: đặc trị viêm nhiễm phụ khoa: viêm lộ tuyển, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung - khí hư - nấm...
    - Liều dùng: ngày 1 túi/ lần/ ngày. Mỗi hộp có 10 túi, mỗi túi dùng được 2 lần nấu (sau đó giữ bã lại cất ngăn mát đun được lần thứ 3 với 5 bã / 1 lần ngâm)
    Lưu ý: Tốt nhất lên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, hoặc dùng ngay sau khi tắm xong.
    Cam kết
    - Sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thảo mộc organic do người Dao Quần Chẹt tại Việt Nam trồng và thu hoạch như Hoàng đằng, vằng trằm, vỏ núc nác, rau răm…
    - Không có tác dụng phụ, an toàn và hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng.
    - Sản phẩm đã được Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng kiểm nghiệm và đánh giá về chất lượng.

    [​IMG]

    NGÂM MÔNG ! ĐẠI LẠC CỦA PHÁI NỮ

    NGUYÊN LÝ NGÂM MÔNG

    TẠI SAO CẦN PHẢI NGÂM MÔNG?

    HIỆU QUẢ KỲ DIỆU CỦA NGÂM MÔNG

    NHỮNG CẢM XÚC CỦA CHỊ EM SAU KHI NGÂM MÔNG

    HỎI VÀ ĐÁP

    Hỏi: Ngâm mông thế nào là tín hiệu đúng?

    Hỏi: tín hiệu nào thì nên ngâm mông và tín hiệu nào thì thấy dừng lại không cần ngâm nữa?

    Hỏi: Nếu tôi không có điệu kiện ngâm mông thì tôi phải làm sao?

    CHị em sau khi ngâm liên tục trong 20 ngày đã đỡ hoặc khỏi những triệu chứng

    v Kinh nguyệt thất thường.
    v Bị co rút khi hành kinh.
    v Dãn âm đạo.
    v Sưng và u buồng trứng.
    v U xơ dạ con.
    v Nóng ruột, hay cáu gắt.
    v Có vấn đề tuyết giáp trạng.
    v Có cảm giác gì tắc ở cổ họng.
    v Khó diễn đạt ý nghĩ bằng lời nói.
    v Khi hành kinh có triệu chứng bị các bệnh về tiêu hoá kinh niên.
    v Khó mãn kinh.
    v Thường xuyên cảm thấy khó chịu.
    v Lòng trắng của mắt chuyển sang mầu hồng.
    v Thường hay thở dài để giảm áp lực căng thẳng trong lồng ngực.
    v Kinh nguyệt thất thường.
    v Bị co rút khi hành kinh.
    v Dãn âm đạo.
    v Sưng và u buồng trứng.
    v U xơ dạ con.
    v Nóng ruột, hay cáu gắt.
    v Có vấn đề tuyết giáp trạng.
    v Có cảm giác gì tắc ở cổ họng.
    v Khó diễn đạt ý nghĩ bằng lời nói.
    v Khi hành kinh có triệu chứng bị các bệnh về tiêu hoá kinh niên.
    v Khó mãn kinh.
    v Thường xuyên cảm thấy khó chịu.
    v Lòng trắng của mắt chuyển sang mầu hồng.
    v Thường hay thở dài để giảm áp lực căng thẳng trong lồng ngực.


    ..................
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuong-nguoi-phu-nu
    Đang tải...


  2. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    NGÂM MÔNG! ĐẠI LẠC CỦA PHÁI NỮ

    GIỚI TÍNH CỦA BẠN, VÀ CÁCH ĂN UỐNG ĐÚNG

    Theo truyền thống, người ta nói rằng, đàn ông tượng trưng cho Trời và đàn bà tượng trưng cho Đất. Do vậy, cấu trúc cơ thể phái nam có khuynh hướng được định vị bởi lực dương hướng tâm, mà nó đến từ những thiên hà xa xôi và các hệ mặt trời vòng bên ngoài của khí quyển và xoáy trôn ốc tới tâm trái đất. ở đàn ông, lực này đi qua kênh năng lượng điện từ, mà trung tâm xuất phát từ trung tâm xoáy tóc trên đỉnh đầu hướng đến dương vật. Trong cấu trúc của phái nữ, lực ly tâm phát ra từ tâm trái đất di chuyển hướng lên tử cung và hai buồng trứng tới xoáy tóc trên đầu. Dĩ nhiên cả hai giới tính đều tiếp nhận cả hai lực hướng tâm và ly tâm, nhưng ở các mức độ khác nhau. ở đàn ông, sự nổi trội của lực trời sinh ra một cơ thể phát triển cao, ngực nhỏ, các cơ quan sinh dục ở ngoài hướng xuống và râu. ở đàn bà, lực của trái đất phát ra đi xuyên qua cơ thể gặp lực mạnh tập trung hướng vào của Trời, sinh ra một cơ thể thấp, ngực phát triển, các cơ quan sinh dục ở bên trong và hướng lên, và rất nhiều tóc trên đỉnh đầu.
    Ảnh hưởng tương quan của hai lực này có thể được minh hoạ một cách dễ đàng bằng việc giữ một quả lắc trên xoáy tóc ở phía trên đỉnh đầu. ở đàn ông, quả lắc sẽ bắt đầu xoay theo hướng ngược chiều kim đồng hồ, biểu thị ảnh hưởng nổi trội của lực trời hướng vào, trong khi ở đàn bà nó sẽ thường quay theo chiều kim đồng hồ, biểu thị ảnh hưởng nổi trội của lực đất hướng lên.

    Nhờ vào những khám phá có tính chất căn bản và trọng đại này, chúng ta lập tức thấy rằng theo truyền thống, đàn ông và đàn bà không nên ăn những thực phẩm hàng ngày theo liều và lượng giống hệt nhau, mà nên ăn theo giới tính của mình. Đó là cách ăn thuận thiên… nghĩ tới giới tính của mình mà nên ăn những thức ăn có tính chất nuôi dưỡng tưới tẩm cho giới tính đó, vì thế cũng cần có những sự khác biệt nhỏ về ẩm thực phù hợp cho mỗi giới tính. Các cụ xưa thường nói: “Nam thực như hổ, nữ thực như mưu” (nam ăn như hổ, nữ ăn như mèo). Khám phá nếp ăn này ta thấy rằng ngoài ngũ cốc lứt (là thức ăn cần thiết và căn bản cho đời sống) và rau cải ra, đàn ông còn cần ăn một món phụ gồm cá nhỏ hay thực phẩm nhiều dương tính như miso lâu năm, tekka, kê, ngưu bàng..., rau cải thì được nấu nhừ hơn và hơi nhiều muối hơn. Các thực phẩm này đóng góp vào năng lượng, sức khoẻ, và nhiều hoạt động trực tiếp bên ngoài về thể chất, trí não, và xã hội được sinh bởi thể chất dương tính.
    Đàn bà theo tự nhiên thì ăn ít thực phẩm động vật hơn đàn ông và càng hạn chế tối đa lượng thực phẩm có nguồn gốc động vật trong bữa ăn hàng ngày thì càng tốt cho họ, ăn nhiều rau cải nấu sơ, một ít trái cây và nhiều thức ăn vặt (các loại hạt,..) – những thức ăn góp phần cho tính nhạy cảm, vì phái nữ phát triển tình cảm nhiều hơn, sự thể hiện lãng mạn và một nội tâm quảng đại. Tiên sinh Ohsawa khuyên phái nữ không nên ăn những thức ăn huyết nhục nếu họ ở những vùng có khí hậu nhiệt đới. Còn thầy Tuệ Hải khuyên phái nữ ăn chay sẽ giúp gia đình trở nên thịnh vượng…Ohso thì khuyên ăn chay vì lý do thẩm mỹ, nghệ thuật, vì hành động giết mổ động vật thì không đẹp, không mỹ thuật!
    Căn cứ vào giới tính này tôi nhận ra được một bài thuốc thuộc loại bí mật cổ truyền có giá trị kỳ đặc của phương Đông, đó là “Bài thuốc ngâm mông” cho phái nữ rất là kỳ diệu.
     
    Sửa lần cuối: 4/12/2017
  3. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    NGUYÊN LÝ NGÂM MÔNG VÀ CÁCH ĂN UỐNG CHỮA BỆNH

    Nguyên lý lớn nhất theo phương pháp dưỡng sinh cổ truyền của người phương đông để giữ gìn sức khoẻ là luôn giữ cho chân thì ấm và đầu thì mát. Ngâm mông cũng không nằm ngoài nguyên tắc này.
    Nguyên lý thứ hai là làm sao cho mỗi ngày cơ thể đều toát ra được chút mồ hôi, để muối cũ thải ra (nguyên lý thải muối cũ), đây cũng là cách tốt nhất làm cho thận khỏe …khi đã có muối mới ở thức ăn nạp vô… mà muối “ở đâu” nhiều nhất? xin thưa: trong thịt cá và trong gia vị bạn nêm vào món ăn hàng ngày…cơ thể chỉ thải qua đường đại tiểu tiện thì không thể nào “thải hết được muối cũ” tích tụ trong người… kết quả là bạn cảm thấy bứt rứt, bực bội, khó chịu từ mức độ vi tế tới thô trọc và thường thường thì ta lại đổ lỗi cho bất cứ nguyên nhân nào ngoài MÌNH… Nào là tại người này người kia, tại mầu này sắc nọ, tại âm thanh mùi vị, cảm xúc, tại các giải pháp… Vậy ngâm mông là vừa nằm trong nguyên lý thứ hai và cả nguyên lý thứ nhất - làm toát mồ hôi = xả muối cũ – đó là chưa kể tới những ưu điểm vượt trội, độc đáo của phương pháp này trong đó có việc làm cho mông, chân và thắt lưng của bạn trở nên ấm áp… nếu chân bạn bị lạnh? Chỉ cần ngâm mông là chân của bạn lập tức ấm liền… một công được đôi ba việc lợi ích… xin nhắc lại: toát được mồ hôi là cách tốt nhất cho thận và làm cho đôi chân của bạn trở nên mạnh khỏe. Đây là một trong những bí mật để có sức khỏe toàn diện mà nhờ vào cái duyên với cổ nhân và duyên với Thực dưỡng… tôi đã trình bày lại cho có hệ thống để các bạn có thể nhờ và việc thực hành nguyên lý này mà giữ được sức khỏe tốt ở khắp mọi nơi…

    Tới đây ta sẽ hiểu ra lý do vì sao người lao động chân tay “toát mồ hôi” lại thường có thể lực khỏe khoắn hơn hẳn dân bàn giấy ngồi làm việc trong phòng có máy điều hòa nhiệt độ, cả ngày không ra tí mồ hôi nào; nó cũng là lý do vì sao ngày trước, ở những vùng thôn quê, mỗi khi trong nhà có ai bị cảm cúm là các cụ lại bảo con cháu ra vườn hái lấy nắm lá xông cho toát mồ hôi độc ra sau đó có thể cho người bệnh ăn bát bột sắn dây với tamari (hoặc nước tương) lâu năm… phải ăn thật nóng nên cần phải húp xì xụp để làm ấm vùng phía trong cơ thể, để nhờ vào sức nóng của bát cháo khử hết khí lạnh đã đột nhập trong người ra bằng con đường toát mồ hôi… với cuộc sống hiện đại…chúng ta thường quên đi những điều bình thường giản dị đó…
    Những hiểu biết này chính là sử dụng âm và dương theo 7 nguyên lý và 12 định lý của trật tự vũ trụ, nó sẽ là cặp kinh “ma trận” để có thể lý giải được rất nhiều chuyện bí mật của đời sống… các nhà khoa học chỉ mới biết vài góc cạnh của đời sống… mà đời sống vốn là một toàn thể…ví dụ, vừa rồi tôi đọc được trên mạng về việc người ta cho rằng ngày nay phụ nữ có ria mép và mọc lông ở chân nhiều hơn trước là do ăn đường, kem, sữa… nhưng bất cứ một người Thực dưỡng lâu năm nào người ta cũng biết ngay điều đó có nguyên nhân sâu hơn… là do phụ nữ ngày nay tiêu thụ một lượng protein từ động vật quá nhiều hơn xưa, vì sự tích lũy của những sản phẩm a xít dương (thịt, cá, trứng… tìm đọc “A xít và Kiềm – cẩm nang của Thực dưỡng)… đó mà nó lại thu hút những thức ăn cực âm như là đường, kem, nước ngọt... thuộc a xít âm….(đây là nguyên lý của vũ trụ: âm thu hút dương và dương thu hút âm), ngoài ra mỗi khi ăn nhiều đạm động vật thì người ta tức khắc thèm khát hoa quả, bánh ngọt…và bạn không thể cưỡng lại được điều đó – nếu bạn có thể đọc được tâm của mình thì bạn chỉ là các lực âm và dương… và bị những nguồn lực này chi phối mọi thứ trong đời sống của bạn… Vì cơ thể bị a xít hóa, nên nhiều bệnh tật nan y từ việc dư thừa a xít trong máu xuất hiện và việc phát phì sớm, béo bụng, tiểu đường, khớp, mỡ máu… là do những nguyên nhân này… với cặp kính Âm và Dương, cách tư duy theo âm và dương… bạn sẽ mỗi ngày mỗi khám phá ra bao điều mới lạ… bạn có thể từ từ thay đổi thói quen ăn uống “quán tính” trở thành cách ăn uống có sự hiểu biết hơn và thay đổi được những thức ăn không tốt …chọn mua những thức ăn tốt hơn cho bạn và gia đình bạn – Đây là một phương pháp ăn uống có trí tuệ hơn, có lòng nhân ái cao hơn… cân bằng hơn, và cách nấu nướng của bạn tốt hơn trước…. và cuộc đời của bạn ắt đi theo một chiều hướng tốt đẹp hơn và may mắn hơn, Đức Phật cũng đã dạy: thân thể của con người gồm 4 yếu tốt tạo nên: nghiệp, tâm, thời tiết và vật thực; vì thế chúng ta không nên xem nhẹ vấn đề ẩm thực hàng ngày, hãy biến thức ăn hàng ngày thành những vị thuốc chữa đói, là những vị thuốc chữa bệnh… và xã hội cũng như hành tinh của chúng ta đã và đang rất cần tới nhiều người. nhất là phái nữ am hiểu con đường Thực dưỡng này…
    Người nào đã từng xử dụng “chiêu thức” ngâm mông thì họ đều coi nó như là một “bảo bối” của phái nữ, để hộ độ cho bản thân, chỉ cần một chút cố gắng lúc ban đầu… bạn có thể bỏ ra một chút ít thời gian đọc và thực hiện bài thuốc ngâm mông, và đằng sau nó là sự lợi ích phi thường.

    Kết luận: Khi thân thể được dương hóa thì tâm tính trở nên phóng khoáng và rộng mở. Khi thân thể âm đi thì tâm tính lại trở nên keo kiết…cho nên chúng ta cần phải dương hóa thân thể và âm hóa tâm hồn…
     
    Sửa lần cuối: 4/12/2017
  4. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    TẠI SAO CẦN PHẢI NGÂM MÔNG?

    Những bệnh đau lưng của phái nữ đỡ ngay sau một vài lần ngâm. Nếu bạn bị bốc hoả và váng đầu – những lúc như thế, mông của bạn thường đã lạnh băng, ngâm mông cũng làm cho chứng bệnh đó tiêu nhanh ngay trong lúc đang ngâm mông.

    Ngâm mông thích hợp với phái nữ bất kể là trẻ con hay người già, người có gia đình hay là các bà các cô ở vậy không lấy chồng, nhất là các sư cô, tu nữ, những người “không chồng” thường dễ mất thăng bằng… thì bài ngâm mông này có thể giải thoát cho chị em nhiều thứ phiền não không đáng có…có lần con gái tôi bị ốm ngày còn bé, tôi cũng bắt ngâm mông và tôi hỏi thấy thế nào? Bé trả lời là thấy dễ chịu.

    Ngâm mông còn thích hợp cho những người nóng tính hay bẳn gắt những chuyện không đâu. Xin nhớ cho những người hay nóng giận là những người thường dư thừa năng lượng, hãy ăn ít lại… nóng tính hại gan và gan kém thì nóng tính… hãy luyện cả tâm bi mẫn thương xót vì thứ tâm từ này mà lớn nó sẽ chế khắc tính hay sân hận. ..

    Những chứng rối loạn cơ quan sinh sản từng trở thành bệnh dịch trong xã hội hiện đại. Theo ước tính hiện nay cứ 5 đôi vợ chồng người Mĩ thì có một đôi không có con. Một đánh giá khác ước khoảng 40% phụ nữ Mĩ có Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS - Premenstrual Syndrome), trong đó có 3% có nguyên nhân rất nguy hiểm. Thêm nữa, 40% phụ nữ bị u xơ. Các thầy thuốc hàng năm phải thực hiện trên 4 triệu ca phẫu thuật trên cơ quan sinh dục nữ - trong đó khoảng 700.000 ca phẫu thuật cắt bỏ tử cung. Cứ 5 trẻ em sinh ra thì một đứa phải nhờ phẫu thuật để lấy thai.

    Cơ quan sinh sản là nơi thường xuyên tích tụ các chất thải. ở phụ nữ sự tích tụ này có thể thể hiện không chỉ dưới hình thức u xơ và u nang biểu bì, mà trong trường hợp xấu nhất, là ung thư buồng trứng, dạ con, cổ tử cung. Triệu chứng viêm chảy mủ âm đạo, một trạng thái phổ biến hiện nay là thể hiện của tình trạng chất thải tích luỹ đầy dần trong bộ phận này của cơ thể Đó cũng là hậu quả của việc ăn nhiều đạm khó tiêu…
    Ở nam giới, tuyến tiền liệt thường bị viêm nhiễm do chất thải tích luỹ. Dấu hiệu đầu tiên của sự tích tụ này thường là những vi thể cực nhỏ, được gọi là thể kết tiền liệt, xuất hiện trong chất lỏng do tuyến tiết ra. Nếu tiêu thụ quá nhiều chất béo bão hoà, đặc biệt là những chất trong phó mát, bơ, thịt và trứng, và thường xuyên ăn uống những đồ ăn thức uống đóng băng hay ướp lạnh, những thể kết này có thể càng thêm cứng và bị vôi hoá theo cách thức giống hệt như sỏi thận. Những thể kết tiền liệt cũng có thể tích luỹ ngay trong tuyến dưới dạng các u nang.

    Kết luận: một trong những điều tạo phước cho chúng ta là hãy rỉ tai nhau bài ngâm mông, đây là một trong những bửu bối phòng hộ thân tâm, hay đơn giản chỉ là đừng để cho mông trở nên lạnh ngắt!
     
    Sửa lần cuối: 4/12/2017
  5. Cải ngọt

    Cải ngọt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/11/2017
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    18
    Thỉnh thoảng e cũng có vài triệu chứng như này nhưng chỉ vài hôm rồi bỏ qua. E phải chú ý tình trạng của mình thôi
     
  6. _BồCôngAnh_

    _BồCôngAnh_ Thành viên mới

    Tham gia:
    29/11/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Dù chưa có gia đình nhưng e cũng cần chuẩn bị sẵn kiến thức cho bản thân :)
     
  7. Đậu_Đỏ_

    Đậu_Đỏ_ Thành viên mới

    Tham gia:
    29/11/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Cho e hỏi với ạ, khi sắp tới kỳ e cũng ra chút khí hư, và thỉnh thoảng 1-2 hôm lại ra khí hư nhiều như vậy thì e có vấn đề gì ko ạ?
     
    Bắp cải xoăn thích bài này.
  8. Bắp cải xoăn

    Bắp cải xoăn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    E chưa lập gia đình, đôi khi bị ngứa rát, khó chịu vùng kín mà e vệ sinh cũng rất sạch sẽ. Cho e hỏi vì sao e bị vậy ạ?
     
  9. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    bạn không nên chủ quan, nếu bạn chưa lập gia đình thì càng phải để ý để cải thiện, bây giờ vô sinh nhiều lắm bạn à
     
  10. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Chồng Của Mình Có Phải Là Nguyên Nhân Chính Làm Cho Vợ Bị Viêm Phụ Khoa Mãi Không Khỏi

    Chuyện bắt đầu từ chị X, có chồng đi công tác xa nhà thường xuyên, chị khẳng định mình không có quan hệ gì ngoài luồng cả mà sao vẫn bị nhiễm cái loại nấm khủng khiếp này, chị âm thầm điều tra và thấy chồng chị mỗi khi đi công tác xa thường qua lại với các xx ấy và mang căn b.ệnh ác này về cho vợ! Chị đã rất đau khổ khi biết mình đã bị nhiễm cái con quái vật nhỏ xíu mà phiền toái kinh khủng, khủng khiếp hơn là các anh chồng lại không bao giờ thừa nhận về việc mình có quan hệ ngoài luồng nên hạnh phúc gia đình vì thế mà xấu đi trông thấy, cứ mỗi lần muốn gần gũi ông lại chê bị hôi quá...huhu và chị khóc thật nhiều.

    Mọi người đọc tới đây thấy tác giả chia sẻ chẳng có gì trùng với tiêu đề bài viết cả, vì cái đó tác giả nói ra nó rất ngắn, nhưng qua bài viết muốn nhắc chị em cảnh giác với cái nấm Candida Albicans

    Mời chị em vào chia sẻ à
     
  11. honghue778899

    honghue778899 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/8/2017
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    mình cũng hay bị lắm ý, nhất là vào mùa hè, ra nhiều khí hư trắng đục và ngứa ngáy khó chịu lắm, cũng đi khám và chữa mấy lần nhưng vẫn hay bị tái lại. buồn ghê gớm
     
    thuong-nguoi-phu-nu thích bài này.
  12. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    bạn cứ bị đi bị lại do chưa chữa tận gốc của bệnh, nguyên nhân vẫn là do bên trong cơ thể có 1 phần cần chăm sóc và dưỡng vô cùng là TỬ CUNG, Tử cung của người phụ nữ quan trọng như thận của đàn ông. Đa phần phụ nữ ngày nay bị lạnh tử cung dẫn đến khó đậu thai, sinh non, các chứng về kinh nguyệt, ra nhiều khí hư... Người nào bị bệnh ở tử cung có thể nói là trung tâm năng lượng đã bị yếu và cơ thể có vấn đề không ổn tí nào. Tiếc ngày nay phụ nữ lại ko biết chăm sóc cho phần bên trong của mình khỏe mạnh...
     
    honghue778899 thích bài này.
  13. dieupxtb3112

    dieupxtb3112 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/10/2017
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    rất hay cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
  14. Cải ngọt

    Cải ngọt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/11/2017
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    18
    E được biết cái nấm Candida Albicans này tồn tại trên da, niêm mạc miệng và vùng kín chị e mình, chúng thích hợp sống ở môi trường ẩm và nhiệt cao nữa. Vậy vùng kín chị em mình nguy cơ nhiễm cao lắm :(
     
  15. _BồCôngAnh_

    _BồCôngAnh_ Thành viên mới

    Tham gia:
    29/11/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Các chị em ơi, nguyên nhân gây nhiễm nấm đây ạ, phải cẩn thận chú ý sức khỏe của mình thôi
    – Vệ sinh vùng kín không sạch hoặc mặc đồ gây bí nên âm đạo hay bị ẩm ướt không khô thoáng.

    – Vệ sinh vùng kín không đúng cách, sử dụng dung dịch vệ sinh quá nhiều lần, thụt sâu hoặc sát khuẩn quá mạnh gây mất cân bằng hệ vi sinh vật và pH âm đạo.

    – Uống thuốc kháng sinh, corticoids nhiều hoặc mắc 1 số bệnh mãn tính (như đái tháo đường, HIV,…) gây thay đổi môi trường âm đạo, cũng như suy giảm hệ miễn dịch.

    – Chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng có ảnh hưởng nhất định đến môi trường âm đạo, nó hoàn toàn có thể làm giảm tính acid của âm đạo.

    – Sự không an toàn trong sinh hoạt tình dục: Nấm candida có thể lây nhiễm qua sinh hoạt tình dục nhưng lại ít có biểu hiện bệnh ở người đàn ông.

    – Các kỳ kinh nguyệt gây thay đổi nội tiết trong cơ thể có thể là cơ hội vàng để cho nấm men này tăng lên quá mức.

    Ngoài ra, những căng thẳng và trầm cảm kéo dài cũng là nguyên nhân của viêm âm đạo do nấm.
     
    thuong-nguoi-phu-nu thích bài này.
  16. Đậu_Đỏ_

    Đậu_Đỏ_ Thành viên mới

    Tham gia:
    29/11/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    E lai có thói quen là vệ sinh vùng kín bằng dung dịch rửa phụ khoa hằng ngày, cứ thấy khô ráo là nghĩ sach sẽ ko sao. Nhưng vừa thấy nguyên nhân gây nhiễm nấm Candida Albicans là vệ sinh sạch sẽ quá mức. Vậy nên vệ sinh hằng ngày thế nào đây?
     
  17. Bắp cải xoăn

    Bắp cải xoăn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    E thấy khi đã nhiễm nấm này sử dụng thuốc vẫn bị kháng thuốc ak? Biết làm sao :cry:
     
    thuong-nguoi-phu-nu thích bài này.
  18. Bắp cải xoăn

    Bắp cải xoăn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Mình vệ sinh hằng ngày ko có sử dụng dung dịch vệ sinh chỉ khi đến kỳ mới dùng vài ngày. Bạn cũng nên chú ý cách vệ sinh từ trước ra sau để tránh nhiễm nấm từ vùng tiêu hóa lên vùng kín và ko nên thụt rửa âm đạo quá ... sẽ kích thích nấm phát triển
     
  19. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ (thuốc rửa phụ khoa) không phải thuốc trị bệnh.Đó chỉ là một dạng dung dịch tẩy rửa được đặc chế dành riêng cho việc vệ sinh vùng kín. Vì thế, không nên lạm dụng nó. Bản thân dung dịch này là hóa chất, dùng nhiều quá sẽ không tốt cho cơ thể, dễ gây khô, rát, thay đổi độ pH, làm chết vi khuẩn thường trú có lợi ở vùng kín.

    Việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ cũng tương tự như cách dùng xà phòng, sau đó phải rửa lại bằng nước sạch. Tuyệt đối không dùng thuốc rửa phụ khoa để vệ sinh các vùng khác trên cơ thể.

    Nếu bạn muốn là sạch vùng kín, khử mùi hôi... cách an toàn nhất là nên dùng nước trà xanh tươi đặc hoặc nước lá trầu không (loại sạch trong vườn ko hóa chất) là vùng kín của bạn sẽ đươc thoáng sạch tự nhiên trong ngày, lưu ý bệnh viêm nặng thì 2 bài dân gian nà ko khỏi được, bạn nên dùng những thành phần thảo dược có đặc tính tán hàn, sát trùng, tiêu viêm, giảm ngứa, kháng trùng, tăng sức đề kháng của cơ thể... từ bên trong như những cây đặc trị bệnh viêm phụ khoa như là hoàng đằng, vằng trằm, vỏ núc nác, rau răm,...
     
    Cải ngọt thích bài này.
  20. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Rất nhiều chị em tốn tiền triệu để chữa nấm mà mãi không khỏi vì chị em ko hiểu cốt lõi nguyên nhân gây bệnh tự bên trong cơ thể mình. Đa phần chị em nào cũng bị Tử cung lạnh, thận yếu, tì vị hư hàn. Mà tử cung người phụ nữ quan trọng như sinh mệnh mình vậy. Chị em nào bị nặng là vô sinh, sinh non, chu kỳ kinh nguyệt không đều, ra khí hư rất nhiều... không nên chủ quan coi thường những biển hiện bệnh lý trên. Cách chữ tận gốc trực tiếp từ bên trong, ngoài khỏi những bệnh viêm nhiễm trên thì sk sẽ đẩy dần lên (những bệnh thời khí như chống mặt, đâu đầu, cảm sẽ ít đi), chị em nên đi tìm những vị Lương y giỏi về đông y để bắt mạch cho thuốc.
     
    hoangckcCải ngọt thích.

Chia sẻ trang này