Góp Ý Cho Group Lcm Trên Facebook

Thảo luận trong 'Góp ý cho LCM' bởi nhaivn, 19/12/2017.

  1. nhaivn

    nhaivn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/12/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Group LCM trên face hiện nay có hơn 13k thành viên nhưng rất ít người tham gia đăng status hoặc bình luận. Khi vào group thì thấy phần lớn là các tin đăng rao bán... theo tôi điều đó rất khó khuyến khích những người dùng khác tham gia.

    Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người gia nhập group lcm trên face và hoạt động, nay tôi xin góp ý như sau:
    1. Group thường xuyên trích dẫn/đăng, giới thiệu lại những bài viết hay liên quan đến chủ đề: làm cha mẹ. Đặc biệt nếu đó là những bài viết xuất phát từ diễn đàn.
    2. Tuyệt đối không cho đăng các tin rao bán. Có thể cân nhắc trừ những tin bán đồ liên quan đến chăm sóc trẻ.
    3. Cho những người dùng khác dễ dàng gia nhập group hơn, thay vì xét duyệt khá nghiêm như hiện nay. Khi tôi tham gia group, tôi không hề có tài khoản tại diễn đàn, nhưng vẫn được duyệt. Dù các bạn nghiêm ngặt đến đâu, vẫn sẽ có lúc bỏ sót, hơn nữa, facebook là mạng xã hội, cách quản lý cũng cần khác với diễn đàn. Nếu đã xác định không thể kiểm tra tất cả những người đăng ký tham gia group, vậy thì nên để họ tham gia dễ dàng hơn, quan trọng là khâu kiểm duyệt bài viết phải tốt. Có các câu hỏi cho người tham gia như: "Tuyệt đối không đăng bài rao bán, quảng cáo dưới bất kì hình thức nào, nếu không sẽ rời khỏi nhóm vĩnh viễn, bạn có đồng ý không?" là được.
    4. Tôi thấy group hiện có 9 quản trị viên. Theo tôi để đảm bảo an ninh lâu dài, chỉ nên có 01 quản trị viên duy nhất là tài khoản của super admin cộng đồng lcm, còn tất cả những người khác sẽ làm kiểm duyệt viên.

    Tôi cũng xin góp sức phần nào xây dựng group lcm trên face để xứng tầm với diễn đàn lamchame. Hiện tôi đang có status về đặt tên cho con tại đây:
    https://www.facebook.com/groups/lamchame.org/permalink/1435789269882551/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhaivn
    Đang tải...


  2. support4

    support4 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    3,597
    Đã được thích:
    538
    Điểm thành tích:
    773
    Cảm ơn bạn đã góp ý, BQT sẽ xem xét và cân nhắc các điều chỉnh phù hợp.
     

Chia sẻ trang này