Kinh nghiệm: Chia Sẻ 3 Mẹo Đơn Giản Giúp Đánh Bay Mùi Hôi Nách

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Giang Liga, 3/1/2018.

  1. Giang Liga

    Giang Liga Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Luôn luôn là nỗi ám ảnh đối với những người xung quanh bạn. Sau đây tôi xin chia sẻ thêm về 3 phương pháp có thể khắc phục tình trạng này cho bạn.

    Bệnh hôi nách là do hoạt động mạnh của tuyến mồ hôi trong cơ thể, mồ hôi tiết ra nhiều cùng với những cặn bã, chất nhờn cùng với sự hoạt động mạnh mẽ của vi khuẩn dẫn đến vùng nách có mùi hôi khó chịu. Với những chia sẻ dưới đây bạn sẽ nhanh chóng đánh bay mùi hôi nách từ những thói quen sinh hoạt thường ngày.


    1. Không sử dụng chất kích thích, chất có mùi nặng


    [​IMG]
    Việc sử dụng chất kích thích: rượu bia, thuốc lá khiến cho mùi hôi cơ thể trầm trọng hơn. Bên trong những loại này có chứa những chất độc gây hại, kích thích hoạt động của những tuyến mồ hôi trong cơ thể khiến các tuyến mồ hôi này hoạt động không có kiểm soát. Vì vậy mồ hôi tiết ra nhiều hơn có kèm theo mùi hôi khó chịu. Thói quen hút thuốc lá cũng khiến cơ thể mang theo mùi đặc trưng rất nồng nặc, vì mùi này rất khó bị phân giải nên bị đào thải qua bên ngoài qua đường mồ hôi, không chỉ vậy,hút thuốc lá còn là nguyên nhân khiến cơ thể bạn mắc một loạt các chứng bệnh nguy hiểm khác..
    Vì vậy, bạn hãy nói không với chất kích thích để cơ thể khỏe mạnh hơn và việc chữa trị bệnh hôi nách cũng hiệu quả, nhanh chóng.


    2. Hạn chế sử dụng đồ cay nóng

    Khi dung nạp những chất cay nóng sẽ khiến cho cơ thể bạn luôn trong tình trạng nóng bức, mồ hôi tiết ra nhiều nhất là vùng da dưới cánh tay, do vậy bạn không thể tránh khỏi việc xuất hiện mùi hôi nồng nặc từ cơ thể. Để có thể nhanh chóng điều trị hôi nách, giảm tiết mồ hôi , tốt nhất là bạn nên cắt giảm chế độ ăn đồ cay nóng mà thay vào đó hãy dùng những loại thực phẩm tươi mát như là các loại rau xanh, trái cây.


    [​IMG]
    3. Không mặc quần áo qua ngày

    Không ít người có thói quen xấu là mặc quần áo từ ngày này sang ngày khác. Thói quen này sẽ khiến cho bệnh hôi nách dễ dàng xuất hiện bởi vì mồ hôi và bụi bẩn không được làm sạch sẽ khiến cho vi khuẩn có hội “bám trụ” lại phát triển, sinh sôi gây mùi.
    Vậy nên hãy nói không với thói quen này để mùi hôi nách không xuất hiện gây cản trở cuộc sống của bạn. Bạn nên chăm chỉ tắm rửa và giặt giũ quần áo mỗi ngày giúp cơ thể luôn sạch sẽ, như vậy bạn sẽ tự tin hơn khi đứng trước mọi người.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Giang Liga
    Đang tải...


  2. metonny

    metonny Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    1,481
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    thông tin rất hữu ích , cảm ơn b
     
    Giang Liga thích bài này.
  3. Giang Liga

    Giang Liga Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn bạn đã quan tâm nội dung của mình
     

Chia sẻ trang này