Cần giúp: Trường Dạy Toán Tiếng Anh Thông Minh Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi trucnhanc, 9/1/2018.

  1. trucnhanc

    trucnhanc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/1/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà mình có ai biết trường nào dạy toán tư duy tiếng Anh dành cho trẻ tiểu học không ạ? Con mình rất yêu thích học toán nên vợ chồng mình muốn giúp con phát triển tốt hơn thôi. mọi người có thông tin gì thì liên hệ mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trucnhanc
    Đang tải...


  2. yenchianh

    yenchianh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cậu tìm hiểu thử chương trình toán tư duy song ngữ bên trung tâm Sylvan xem sao. Chỗ này gần nhà tớ, tớ thấy nhiều phụ huynh cũng tin tưởng cho con học chương trình toán ở đây lắm. Ngày nào nhìn các bé tan học cũng vẻ mặt vui tươi thoải mái chứ không phải kiểu mệt mỏi uể oải như các lớp học thêm truyền thống. Nhà nào có điều kiện thì có con học ở đây là tốt rồi.
     
  3. ThaoMun994

    ThaoMun994 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bên mình hiện đang có lớp dạy Toán tiếng Anh ở Cầu Giấy. Lớp do thầy giáo là thạc sĩ Toán học ở trường THPT Thực Nghiệm trực tiếp giảng dạy. Thầy có kinh nghiệm chuyên dạy môn Toán Tiếng Anh tại các trường tiểu học và ôn thi Toán tiếng Anh cho các bạn mong muốn tham gia các cuộc thi về Toán bằng tiếng Anh nhé. Các mẹ có nhu cầu liên hệ với mình: Thảo - 01676564812
     
  4. saomai1348

    saomai1348 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    về Toán tư duy thông qua ngôn ngữ tiếng Anh, em gợi ý mẹ dùng cuốn Đánh thức tài năng Toán học của Terry Chew, thầy này là thần đồng Toán học nhưng cách viết sách thì rất gần gũi với các bạn học sinh. Em cũng sử dụng quyển này để luyện giải quốc tế cho học sinh của mình. Mẹ cần thêm thông tin hay tư vấn gì thì cứ mạnh dạn inbox em cambridgemaths.hanavu@gmail.com nhé ạ! Em tin là với hướng tiếp cận hiện đại này của mẹ, con sẽ tiến xa nhiều lắm đó ạ!
     
  5. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    trường thì mình nghĩ trường nào cũng hệt hệt như nhau à, cốt là ở con mình ý
     
  6. Thunong926265

    Thunong926265 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    148
    Điểm thành tích:
    33
    Mình cũng kết bạn với zalo của thầy Trung (0973754012- chân lý toán học) được khá lâu rồi. Tuy nhiên, con mình không học thầy, mà mình chỉ đặt sách KHÔNG CẦN HỌC THÊM MÀ VẪN HỌC GIỎI TOÁN 7 của thầy Trung tự biên soạn. Cháu tự mò mẫm học theo sách và điểm số được rất cao.

    Nhưng đứa cháu mình lớp 9 thì có học thầy Trung, vừa rồi thi học kỳ 1 Toán 9 quận Cầu Giấy được 9 điểm. Cháu kể lại rằng, "mới phát đề thi cả lớp bị hoang mang vì câu vận dụng bài toán thực tiễn (chưa năm nào có cả), nhưng con chẳng sợ vì được thầy Trung dặn trước ngày thi là phải bỏ hết tạp niệm trong lòng, gạt bỏ hết sự sợ hãi và các dạng bài, và khi tâm vô tạp niệm thì mình sẽ không bị khống chế bởi dạng bài lạ. Thế là con tự tin, sử dụng nhiếp tâm "như lý tác ý" mà thầy Trung dạy giải bài toán vận dụng ngon lành".

    Mục đích chính của thầy Trung là dạy theo phương pháp "xả tâm" chứ không phải "ức chế tâm" như các thầy cô khác. Ban đầu là học thành thạo các bài mẫu của thầy Trung bằng phương pháp "thiền toán", tiếp theo thầy sẽ dạy cho "như lý tác ý"(nhiếp tâm để giải các bài dạng lạ). Và mình thấy là các dạng bài của thầy Trung rất ít (cô đọng) chứ không đi lan man (làm hết phiếu này phiếu nọ mà không biết mình đã học được những dạng nào, không biết mình yếu ở đâu, không biết nhiếp tâm thế nào để giải một bài tập mới lạ chưa gặp bao giờ)
     

Chia sẻ trang này