Kinh nghiệm: Tăng Đề Kháng Cho Trẻ Vào Mùa Lạnh

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi lavender1403, 30/1/2018.

  1. lavender1403

    lavender1403 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/6/2010
    Bài viết:
    504
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Bé nhà em đang dùng Siro Sambucol này mà thấy tốt quá, nên giới thiệu cho mọi người luôn.

    [​IMG][​IMG]Siro Sambucol giúp tăng đề kháng cho các bé, đặc biệt là dành cho mùa đông, giúp các bé phòng cúm, cảm lạnh hoặc nếu bị thì các triệu chứng bệnh cũng giảm bớt.
    Mùa đông này bé nhà em dùng trộm vía, chưa phải kháng sinh lần nào, có ho hắng cũng nhè nhẹ thôi.

    [​IMG][​IMG]Lên viết bài cũng PR cho Sambucol tí ạ, hihi, nhưng là em PR có cơ sở thực tế và nghiên cứu. Em mới làm 1 bài tổng hợp dịch về tác dụng của Siro Sambucol đây, mọi người tham khảo nhé

    [​IMG][​IMG][​IMG]Tại sao Sambucol lại là siro tăng đề kháng số 1 tại UK? Sambucol hiệu quả như thế nào?️[​IMG][​IMG]

    [​IMG]Sambucol là một thương hiệu nổi tiếng tại Anh chuyên chiết xuất thảo dược từ Black Elderberry (cơm cháy đen) làm giảm bệnh cúm và cảm lạnh.

    Tìm hiểu về tác dụng của quả Black Elderberry (quả cơm cháy đen)
    [​IMG]Việc sử dụng quả Black Elderberry (quả cơm cháy đen) đã được ghi nhận từ thời cổ đại, trong các ghi chép của Hippocrates, Dioscorides và Pliny the Elder, quả thường được dùng để làm chất bảo quản tự nhiên, rượu vang, làm tăng thêm hương vị và màu sắc cho các loại rượu khác.Theo truyền thống, cây cơm cháy còn được sử dụng tại chỗ để điều trị vết thương, cũng như uống chống triệu chứng cảm lạnh và cúm. Theo Trung tâm Y tế của Đại học Maryland, cây trưởng thành có tác dụng chống viêm, chống virut và chống ung thư. Đó là nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ tế bào có trong thành phần của quả cơm cháy đen (black elderberry) Khả năng chống oxy hóa từ quả cơm cháy đen gấp 2 lần quả việt quất xanh(Blue berry) và gấp rưỡi quả việt quất đỏ (cranberry).

    [​IMG]Ngoài ra, Các nghiên cứu còn cho thấy trong quả cơm cháy (Black elderbery) có nhiều chất Anthocyanin (chất màu hữu cơ tan tự nhiên trong nước) có khả năng làm tăng sản sinh ra các Cytokine ( là những protein nhỏ giúp điều chỉnh đáp ứng miễn dịch và đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường miễn dịch) do nó hoạt động như chất giả trong hệ thống miễn dịch, khi đưa vào cơ thể làm cơ thể có phản ứng miễn dịch, do đó làm tăng cường đáp ứng miễn dịch của cơ thể.

    [​IMG][​IMG][​IMG]SIRO SAMBUCOL chiết suất từ quả cơm cháy đen có gì đặc biệt?

    [​IMG]Những quả cơm cháy (Black Elderberry) được Sambucol thu thập cẩn thận để đảm bảo chúng có chất lượng tốt nhất, tối đa hóa lợi ích tự nhiên của quả. Qua quá trình pha chế và chiết suất độc đáo cũng giúp bảo tồn và tối đa hóa lợi ích cho sức khỏe của loại quả này. Sambucol được sản xuất hoàn toàn từ quảT cơm cháy đen (Black elderberry) , trong mỗi chai Siro Sambucol 120ml tương đương có tới 1000 quả cơm cháy đen .

    [​IMG]Theo một nghiên cứu đăng trong ấn bản tháng 4 năm 2001 của tạp chí "Mạng Cytokine châu Âu, Sambucol có hiệu quả chống lại ít nhất 10 dòng virus cúm. Ngoài việc gây tác dụng chống virut riêng của mình, Sambucol còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh nhờ vào quá trình bảo toàn tốt các chất Anthocyanin trong quả cơm cháy đen (black elderberry). Các phương pháp điều trị bằng Sambucol cũng được biết đến vì đã giúp duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh vì nó chứa thêm Antivirin, kẽm(loại 3y+) và Vitamin C.

    [​IMG]Thành phần trong mỗi 5ml siro Sambucol là:
    Black Elderberry Juice: 0.95g
    Vitamin C: 32.50mg

    [​IMG]Tổng hợp và dịch từ livestrong.comchemistdirect.co.uk

    [​IMG]Thông tin chi tiết về sản phẩm và cách sử dụng, xem lại link sau:
    https://www.facebook.com/sauvacunshop/posts/532528137122666

    hoặc [​IMG] 0985 911 275 để tư vấn và mua sản phẩm [​IMG][​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lavender1403
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Giờ e mới nghe siro này
     
    lavender1403 thích bài này.
  3. lavender1403

    lavender1403 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/6/2010
    Bài viết:
    504
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    uh, ở VN có lẽ các bố mẹ hay cho uống Ceelin hơn, và các bé khi khám bác sĩ cũng hay kê thuốc cho bé kèm Ceelin nhằm tăng sức đề kháng cho các bé. (không tính mấy loại Vitamin tổng hợp nhé)

    Các bố mẹ chắc cũng quen thuộc với khái niệm Vitamin C làm tăng sức đề kháng hiệu quả như thế nào rồi, bản thân bé nhà mình cũng uống Ceelin tầm 3-4 lần gì đó, nhưng mình cảm thấy tác dụng không rõ rệt lắm.

    Khi mình biết đến Sambucol, tìm hiểu thì Sambucol không chỉ có Vitamin C mà còn có chiết suất quả cơm cháy đen rất có tác dụng phòng lạnh, cảm cúm và rồi quyết định cho con uống rồi. Theo dõi Qua đợt lạnh (bé nhà mình 2 tuổi cũng hay bị vde về đường hô hấp, kiểu dị ứng thời tiết) mà thấy con không hề phải uống kháng sinh, bị sổ mũi hay ho cũng nhè nhẹ 2-3 ngày là hết là mừng lắm í, trộm vía phát, hehe. Mình nghĩ con mình cũng khá hợp với Sambucol, đáp ứng lại rất tốt, rồi sau bán cho các mẹ thấy feedback lại cũng khen , nên cảm thấy vui và hài lòng ghê ấy. Giờ cứ đợt lạnh là nghĩ đến Sambucol chứ k fai Ceelin nữa. Như đợt này lạnh sâu, thì mình chuẩn bị cho con uống trước đó tầm 1 tuần và chú ý giữ ấm, cũng như bổ sung vitamin ăn uống đầy đủ. Mấy mẹ con mình cố gắng chuẩn bị thật tốt để Tết này xõa thật vui đấy ạ, hihi.

    Ngoài ra trên thế giới, đặc biệt là ở UK, Sambucol cũng là 1 brand danh tiếng, bạn cứ qua Amazon đọc comment review là cũng có thể thấy Sambucol hiệu quả như thế nào.

    Còn dưới đây, mình post 1 số comment của các mẹ đã dùng Sambucol để bạn tham khảo nhé

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    lạnh thế này k biết phải giữ thế nào đủ ấm cho con haizz
     

Chia sẻ trang này