Toàn quốc: Nước Mắm Chắt Cốt Cá Cơm Nguyên Chất Thanh Hóa, Mắm Tôm, Mắm Tép Gia Truyền. Có Chứng Chỉ Vsattp

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Toilamgiau@, 27/2/2018.

  1. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Nhà em nay mở hàng năm mới khuyến mãi hấp dẫn cho các mẹ mua nước mắm cốt truyền thống nguyên chất, mắm tôm, mắm tép chưng thịt chuẩn, sạch ạ :D :h:

    + Nước mắm cốt nguyên chất: 115k/lít
    + Mắm tép chưng thịt: 55k/kg
    + Mắm Tôm Giọt Vàng: 55k/kg
    + Ngoài ra em có thêm hải sản tươi, cá khô....
    :h: Đặt Mua: 0947.806.111 - 0985.136.304

    Nước mắm thì nhà nào cũng dùng, nhưng chọn loại ngon, chất lượng và giá hợp lý thì hơi khó đúng không các mẹ? Quê em ở Thanh Hóa (Vùng Hoằng Phụ, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) nổi tiếng với nghề làm mắm gia truyền hàng trăm năm. Mắm được chắt cốt, làm theo phương pháp hoàn toàn thủ công, sạch sẽ với chất lượng tự nhiên, an toàn rất mong được các mẹ thưởng thức ạ.

    [​IMG]
    Ấp ủ mãi nhà em cũng làm được tem nhãn đàng hoàng cho sản phẩm tâm huyết thương hiệu Nước Mắm Truyền Thống Hải Tiến đây ạ.

    Cũng vì đam mê, vì mong muốn phát triển nghề làm mắm của cha ông mà em gác bằng đại học về quê làm mắm kế nghiệp gia đình. Đến đời của em cũng là đời làm mắm thứ 5 của gia đình nên ít nhiều có kinh nghiệm để phát triển, nghiên cứu kỹ lưỡng về nguyên liệu từ cá, muối để muối mắm đến cả lu muối mắm truyền thống (hiện nay nhiều cơ sở chuyển sang muối mắm thùng gỗ, nhưng nhà em vẫn kiên định làm mắm trong các lu đất vì chất lượng vẫn chuẩn nhất, thơm ngon với đặc trưng riêng biệt các mẹ ạ).

    Nước mắm truyền thống đúng chuẩn thì không có thành phần nào khác ngoài cá và muối, làm theo phương pháp làm mắm riêng biệt của mỗi cơ sở sản xuất sẽ có chất lượng, giá trị dinh dưỡng của mắm khác nhau. Về làng nghề làm mắm quê em các mẹ có thể xem video trực tiếp dưới ấy ạ.



    Phía sau một chai Nước mắm cốt nguyên chất, truyền thống đúng chuẩn là cả một quá trình vất vả với biết bao nhọc nhằn "dãi nắng dầm sương" của người làm mắm...

    Để có được một mẻ mắm ngon đến tận tay người tiêu dùng, những người làm mắm cốt nguyên chất tạo dựng thương hiệu như Nước Mắm Hải Tiến nhà em phải đánh đổi biết bao công sức, tiền bạc lẫn mùi vị của thất bại cuối cùng cho ra sản phẩm thật sự tốt nhất, AN TOÀN, TỰ NHIÊN đến tận tay người tiêu dùng.

    Từ việc chọn lọc những con cá cơm tươi ngon nhất, ngư dân phải đối mặt với biết bao sóng gió biển khơi. Họ đánh đổi cả tính mạng của mình khi thì thiên tai, bão lũ, khi thì bị tàu lạ tấn công, ngư trường ngày càng thu hẹp...

    Có cá tươi, người làm mắm tiếp tục đối diện với với sức cạnh tranh kinh khủng của thương lái Trung Quốc khi thu mua cá (cá hấp, cá khô). Vì thế, muốn mua được cá tươi ngon, cho ra mắm chuẩn, chất lượng giá mua cao, lãi ít. Không ít khó khăn chồng chất lên nhau, từ việc đánh bắt tận diệt của ngư dân, nguồn cá cơm – loại cá cho ra nước mắm cốt nguyên chất ngon nhất cũng dần dần khan hiếm.

    [​IMG]
    Cá cơm than đen - nguồn nguyên liệu quan trọng để làm mắm truyền thống

    Không chỉ kiếm nguồn nguyên liệu cá, đến thu nhập từ muối của diêm dân mặn chát như vị mặn của sản phẩm họ làm ra. Để rồi một yến muối với bao vất vả, nhọc nhằn, giá chưa được ly cafe vỉa hè chúng ta uống hằng ngày.

    Có cá, có muối, những người làm mắm phải chăm sóc hàng năm trời, phơi nắng, phơi sương, chăm chút như con mọn mới cho ra được mẻ mắm thơm ngon. Nếu không cẩn thận, chượp thối, chượp đen, chượp hỏng, coi như đi tong bao tiền bạc và công sức.

    Làm ra những giọt mắm là vậy, khó khăn nhất vẫn là khâu bán hàng, đưa được sản phẩm mình làm ra mang đến thị trường.

    Cá, muối ủ hàng năm trời với bao công sức thì những giọt nước mắm tinh túy (cốt, nhỉ) lấy đâu rẻ được. Rồi nước mắm phải mặn trước, ngọt sau chứ đâu nếm cái ngọt lợ ngay được, rồi quy mô nhỏ, lấy tiền đâu mà làm truyền thông, tiền đâu chịu được chiết khấu và chính sách của siêu thị, cửa hàng, thành ra lại kén người dùng.

    Thêm vào đó chính là sức mạnh của loại nước chấm công nghiệp thật là khủng khiếp. Nó thay đổi hẳn khẩu vị của người Việt. Ngay cả ở làng quê, vùng làm mắm, người ta cũng thích loại nước chấm ngọt lọ, toàn mùi hóa chất kia thay vì ăn loại nước mắm mặn với thành phần chỉ cá và muối.

    Với thị phần thống lĩnh, hãng nước chấm công nghiệp kia còn chưa hài lòng, thường xuyên tung ra các chiêu trò bẩn để tấn công nước mắm truyền thống – vốn đã èo uột và cạnh tranh tìm chỗ đứng trong thị phần bé nhỏ kia.

    Kinh nghiệm bán hàng của mình, mình biết, cứ gặp 10 người thì khoảng 7-8 người dang dùng loại nước chấm công nghiệp, việc thuyết phục họ chuyển sang thử dùng nước mắm truyền thống khó hơn lên trời. Không chỉ là giá, không chỉ là khẩu vị mà còn là quảng cáo. Họ tin ăn vì ngày nào, vào giờ cơm, họ đều được thấy loại nước chấm kia trên TV vặn ra từ thùng gỗ. Chẳng có gì thay đổi họ được.

    >> Xem thêm: SỰ THẬT VỀ NƯỚC MẮM CỐT TRUYỀN THỐNG ĐÚNG CHUẨN

    Năm xưa, tin mắm tôm có vi khuẩn tả là xóa sổ nhiều làng nghề làm mắm tôm ở Thanh Hóa quê em. Dù sau bộ Y tế có đính cải nhưng cơn lốc truyền thông bẩn như cái đinh đóng vào hàng rào gỗ, đã đóng rồi, dù nhổ ra vẫn còn vết. Người tiêu dùng thì không cần biết là trong môi trường mặn bão hòa như vậy, vi khuẩn không thể phát triển, họ chỉ tiếp nhận thông tin và lập hàng rào phòng vệ mà rất khó để mở hàng rào đó ra.

    [​IMG]
    Sản phẩm mắm tôm nhà em ạ

    [​IMG]
    Mắm tép chưng thịt thương hiệu Giọt Vàng Hải Tiến.

    Khi các mẹ được chấm những giọt mắm đậm đà, sóng sánh, đậm mùi truyền thống, mong các bạn hãy nghĩ, phía sau đó là hồn cốt của cha ông, phía sau là cuộc sống của rất nhiều người lao khổ.

    [​IMG]
    Để có được chai Nước mắm Hải Tiến là quá trình dày công chăm sóc

    Chén nước mắm tượng trưng cho văn hóa sẻ chia của người Việt, có thể nói nó là hộ chiếu ẩm thực của Việt Nam đi ra thế giới, nhưng rất đau lòng, loại quốc hồn quốc túy của cha ông ngày càng mai một. (nghề mắm tử tế)... Diễn đàn làm cha mẹ của chúng ta rất lớn, em rất mong nhận được sự ủng hộ từ mọi người ạ. Em sẽ đăng dần dần feedback của khách hàng đã mua mắm, đã sử dụng sản phẩm nhà em. Chắc chắn các mẹ sẽ hài lòng ạ. :h:

    [​IMG]
    Đây là xác nhận công bố VSATTP của nhà em ạ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Toilamgiau@
    Sửa lần cuối: 1/3/2018
  2. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ ủng hộ nhà em nhé :h:
     
  3. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Cầm trên nay một chai nước mắm mang về nhà ăn có bao giờ các mẹ hiểu được những đặc điểm cơ bản của loại gia vị này không ạ?
    Nước mắm là loại gia vị truyền thống được dùng phổ biến nhất hiện nay. Tuy vậy, vẫn nhiều mẹ chưa biết, thậm chí còn hiểu lầm về những đặc điểm cơ bản của nước mắm. Dưới đây em sẽ liệt kê một số yếu tố cho các mẹ hiểu nhé!


    Nước mắm ngon được làm từ loại cá nào ngon nhất?

    Có rất nhiều loại cá có thể dùng để làm nước mắm, chủ yếu là các loại cá nhỏ sống ở biển như cá nục, cá ồ, cá tráp, cá thu, cá cơm… Nhưng theo kinh nghiệm của nhà em nhiều đời làm mắm thì loại cá cơm than đen (con trưởng thành, béo mập) vẫn là ngon nhất về cả giá trị dinh dưỡng và độ cảm quan nhé các mẹ.

    [​IMG]
    Đây là con cá cơm than đen trưởng thành, mình dày.

    Nước mắm truyền thống ngon làm từ cá cơm có màu nâu cánh gián rất đẹp mắt, vị mắm thơm ngon và giá trị dinh dưỡng khá lớn. Ngoài ra thì không có lớp váng mỡ, vị ôi khét như các loài cá khác, và cũng không có mùi tanh, ngái do cá cơm phân hủy triệt để hơn.


    [​IMG]
    Nước mắm được chắt cốt từ cá cơm có độ cảm quan rất đẹp mắt, trong và có màu cánh gián nhé các mẹ.
    Nước mắm cốt là gì?

    Nước mắm cốt truyền thống hay nước mắm nhỉ là sản phẩm được làm theo phương pháp truyền thống, được chắt lọc từ tinh chất do thịt cá ngâm dầm trong muối mặn phân giải từ các protein đơn giản đến phúc tạp và các axit amin có lợi cho sức khỏe.

    Các axit amin này được tổng hợp từ enzim có sẵn trong hệ tiêu hóa và trong thịt cá, làm cho chai Nước mắm cốt truyền thống thật sự SẠCH có hương vị đặc trưng không cần đến bất cứ sự can thiệp nào của hương liệu, phụ gia hay máy móc công nghệ. Thời gian để có được sản phẩm nước mắm cốt chuẩn từ 18-24 tháng tùy từng loại cá muối mắm.

    Theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5107: 2003, nước mắm được chia thành 4 loại: Loại đặc biệt độ đạm >30N g/l, loại thượng hạng độ đạm >25 N g/l. Ngoài ra còn có loại hạng 1 (>15N g/l), hạng 2 (>10N g/l). Dưới 10 độ đạm, không được gọi là nước mắm, mà chỉ là nước chấm.

    [​IMG]
    Chai nước mắm cốt chuẩn được chắt cốt từ cốt cá cơm.

    Nước mắm có độ đạm càng cao thì càng tốt?

    Đây là suy nghĩ sai lầm khá phổ biến tron người tiêu dùng. Khi nhìn trên bao bì chai nước mắm, ta có thể thấy độ đạm được ghi trên chai là độ đạm tổng. Đó là độ đạm được cộng từ độ đạm hữu cơ và độ đạm vô cơ.

    Hiện nay, trên thị trường có một số cơ sở ghi trên tem nhãn với hàm lượng đạm lên đến 50-60 N g/l. Trên thực tế để có được chai nước mắm thế nào là nước mắm cốt hoàn toàn TỰ NHIÊN, không có sự can thiệp thì cực kì ít nhà sản xuất làm được. Trừ trường hợp sử dụng công nghệ để can thiệp vào độ Đạm của mắm truyền thống như: Công nghệ cô chân không (cô mắm) - dưới áp suất thấp và nhiệt độ cao để lấy đi lượng nước và muối theo ý muốn có trong nước mắm, hay công nghệ trùn giun; sử dụng hóa chất làm tăng lượng đạm....Chính điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng nguyên thủy (chất lượng ban đầu) của chai nước mắm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bởi dưới sự can thiệp của công nghệ với nhiệt độ cao, phần lớn các enzim, vitamin và axit amin... có lợi đều bị phá hủy, buộc nhà sản xuất phải sử dụng chất bảo quản để mắm chống thối, chống mùi.


    Với những chia sẻ trên về kinh nghiệm chọn nước mắm theo độ đạm, quý vị không nên chọn loại mắm có độ đạm quá cao, cũng không nên chọn loại quá thấp. Nước mắm chuẩn trong ngưỡng từ (25 N g/l - 40 N g/l) là sản phẩm nên lựa chọn nhất vì đảm bảo được cả giá trị dinh dưỡng và độ đạm tốt cho sức khỏe. Đây là dòng nước mắm được làm từ các loại cá cơm trưởng thành, mình dày, béo ngậy vì thế có cảm quan và giá trị dinh dưỡng cao, giúp cải thiện bữa cơm gia đình ngon hơn, chất lượng hơn.


    Các mẹ có thể tham khảo thêm bài phân tích kỹ hơn về kinh nghiệm chọn mắm ngon theo độ đạm tại đây nhé >> Kinh Nghiệm Chọn Nước Mắm Ngon Theo Độ Đạm.

    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa mắm ngon theo độ đạm.

    Phân biệt nước mắm tự nhiên và nước mắm công nghiệp

    Nước mắm tự nhiên sản xuất theo phương pháp truyền thống chỉ có 2 thành phần là cá và muối, không có chất bảo quản. Trong khi đó, nước mắm công nghiệp được tạo nên từ cách tổng hợp hơn 20 thành phần, có cả nhóm chất điều vị như 621 - bột ngọt, 631/627 - siêu bột ngọt và nh1om chất bảo quản thực phẩm.

    Nước mắm tự nhiên có vị mặn ngọt đậm đà đọng lại nơi đầu lưỡi và cuống lưỡi khi nếm. Còn vị mặn ngọt của nước mắm công nghiệp lại lờ lợ, nhàn nhạt nơi đầu lưỡi. Đặc biệt là độ kiểm chứng về mức độ an toàn thì chưa được công bố.


    Nước mắm có màu cánh gián là màu tổng hợp?

    Nhiều người nghĩ màu nâu đỏ cánh gián của nước mắm là do chất tạo màu công nghiệp. Thế nhưng đây mới là màu của nước mắm truyền thống được ủ tự nhiên đúng chuẩn theo phương pháp nén cài trong thùng gỗ. Khi dùng cá càng tươi, thì màu nâu đỏ càng sậm.

    [​IMG]
    Hình minh họa

    Khi nước mắm có màu đen thẫm hoặc xanh thẫm thì do đây là nước mắm lên men do dùng cá kém tươi lẫn tạp, dùng phương pháp đánh khuấy, thời gian ủ nhanh.

    Còn nước mắm có màu vàng nhạt, có thể là nước mắm pha chế hoặc nước mắm tổng hợp công nghiệp.


    Nước mắm truyền thống có asen gây hại cho sức khỏe?

    Thời gian vừa qua có một số thông tin cho rằng trong nước mắm truyền thống có chứa chất asen gây ảnh hưởng không tốt đến cho sức khỏe người tiêu dùng. Nước mắm độ đạm càng cao, lượng asen càng nhiều. Tuy nhiên thông tin này là không chính xác.

    Bản chất các loại hải sản để làm nước mắm truyền thống đã có chứa asen. Nhưng đây là sen hữu cơ, có trong tự nhiên nên không gây hại cho sức khỏe. Vì thế các mẹ có thể yên tâm chọn mua về ăn nhé!


    Nước mắm bị đóng cặn hay chuyển màu khi tiếp xúc với không khí là đã hỏng?

    Các chai nước mắm truyền thống có đóng cặn muối là điều bình thường. Đó là do khi ướp cá với muối để làm mắm, tỉ lệ lần lượt là 1:3. Đây là tỉ lệ muối bão hòa, giúp ức chế vi sinh vật gây thối phát triển, bảo đảm không có vi khuẩn xâm nhập vào các axit amin khi cá phân hủy.

    Với tỉ lệ muối cao như vậy nên khi có sự thay đổi về nhiệt độ, nhất là vào mùa đông hay nơi để nước mắm có nhiệt độ thấp hoặc để chai 1 chỗ lâu ngày sẽ bị lắng cặn muối. Chỉ cần lắc nhẹ là số muối này sẽ bị hòa tan.

    [​IMG]
    Hình minh họa

    Việc nước mắm đổi màu khi tiếp xúc với không khí cũng là việc bình thường do axit amin trong nước mắm bị oxi hóa. Đổi màu chứng tỏ đây là nước mắm nguyên chất, không có chất tạo màu và chất bảo quản.


    Nước mắm không cần bảo quản trong tủ lạnh

    Như đã đề cập ở trên, ở nhiệt độ thấp muối sẽ bị đông kết và lắng xuống phần dưới của chai, phần trên sẽ không đủ mặn để bảo quản đạm amin của nước mắm. Khi đó nước mắm sẽ chuyển sang màu đen, đạm axit amin sẽ bị phân hủy.

    Cứ nặng mùi là nước mắm ngon

    Nước mắm nặng mùi có thể là do dùng phương pháp đánh khuấy hoặc do cá nguyên liệu không tươi. Còn nước mắm ngon tự nhiên thì sẽ có mùi thơm nhẹ, dịu ngọt. Đó là kết quả của việc ủ nhiều muối, và đủ lâu giúp ức chế vi khuẩn gây thối.

    Muối nào cũng làm ra mắm ngon?

    Muối hạt, tinh khiết, hàm lượng NaCl>95% và để ít nhất 1 năm trước khi đem ủ mới ra nước mắm ngon. Bởi vì trong thời gian đó, những ion gây ra vị bất lợi trong nước mắm (chát, đắng, nóng cổ..) chảy hết đi, nước mắm sẽ êm, ngọt và ngon hơn khi đem muối với cá.

    [​IMG]
    Muối để muối mắm là loại muối hạt, để lưu kho 1 năm.


    Cách dùng nước mắm khi nấu ăn


    Nếu dùng nước mắm để ướp thịt thì sẽ làm thịt khô cứng do lượng muối trong nước mắm sẽ rút hết nước của thịt ra ngoài. Thế nên muốn thịt mềm mà vẫn có mùi thơm và vị mặn của nước mắm thì nên cho vào trước khi nhắc nồi xuống.

    Tương tự với món canh, chỉ nên nêm ít nước mắm để tạo vị đậm đà trước khi tắt lửa. Vì nếu nấu lâu, các nước mắm sẽ biến chất vào tạo ra vị chua, các chất dinh dưỡng cũng bị phân hủy hết.

    Tuy có độ đạm nhưng nước mắm không thể thay thế được vai trò của thịt cá trong bữa ăn, mà chỉ dùng để pha chế nước chấm hoặc nêm nếm tạo hương vị cho món ăn.

    [​IMG]
    Nước mắm ngon dùng thế nào mới đúng?

    Cách nhận biết nước mắm ngon


    Một trong những mẹo kiểm tra nước mắm truyền thống ngon đúng chuẩn chính là thả một hạt cơm vào bát nước mắm. Nếu hạt cơm chìm là nước mắm không ngon, cơm nổi lờ đờ là nước mắm chưa nguyên chất còn bị pha, chừng nào cơm nổi trên mặt là nước mắm ngon chính hiệu. Vì thế nên ông cha ta mới có câu:

    Nước mắm ngon dòm sâu đáy hủ
    Thả miếng đu đủ nó nổi lờ đờ
    Phận em còn dại còn khờ
    Làm dâu chưa đặng, cậy nhờ nơi anh
    [​IMG]

    Để có thể lý giải được tại sao khi thử nước mắm ngon đơn giản bằng cơm nguội lại nổi trên bề mặt, theo kinh nghiệm của những người am hiểu về nước mắm truyền thống và các chuyên gia đều nhận định dựa trên nguyên lý tỉ trọng. Bởinước mắm ngon (nước mắm cốt nguyên chất) là sản phẩm được làm theo phương pháp muối tự nhiên, thịt cá sau khi ngâm dầm trong muối sẽ được tổng hợp từ các Protein từ đơn giản đến phức tạp kết hợp với các axit amin có lợi cho sức khỏe. Một chai nước mắm ngon có lượng axit amin và lượng đạm tổng số cao nên có tỉ trọng (nặng) hơn so với nước mắm bị pha loãng dẫn đến hiện tượng khi cho hạt cơm nguội vào, những chai nước mắm pha sẽ làm cho hạt gạo bị chìm.

    Nước Mắm Truyền Thống Chuẩn có vị gì?

    Một trong những yếu tố cực kì quan trọng quyết định nước mắm truyền thống ngon đúng chuẩn nhất chính là PHẢI CÓ VỊ MẶN. Vị mặn của mắm truyền thống được tạo thành từ việc ủ cá với muối theo tỉ lệ 3 cá : 1 muối. Muối với nồng độ bão hòa đã trở thành chất bảo quản tự nhiên cho nước mắm đồng thời cũng chính là yếu tố giúp nước mắm cốt truyền thống không cần sử dụng chất bảo quản vẫn giữ được hương vị thơm ngon, lâu năm.

    [​IMG]
    Vị mặn của mắm truyền thống là vị mặn ngọt hài hòa

    Nếu nước mắm cốt không mặn, chắc chắn là mắm pha và buộc phải sử dụng chất bảo quản để giữ lại hương vị của mắm, chống thối và đó không phải nước mắm truyền thống ĐÚNG CHUẨN.

    Một sản phẩm nước mắm cốt đúng chuẩn luôn luôn nói KHÔNG với các chất bảo quản, hương liệu tạo mùi và có độ đạm bão hòa trong cá ở mức độ rất ổn định. Độ đạm chuẩn trong nước mắm cốt nguyên chất luôn có:
    - Hàm lượng đạm axit amin > 59%
    - Độ đạm trong mắm: >= 30gN/l. (Đạm nguyên cốt, không pha chế)
    - Hàm lượng Nitơ ammoniac <15,6%

    Trên đây là một số chia sẻ giúp các mẹ có thêm kinh nghiệm chọn mua nước mắm ngon. Nhà em cũng có truyền thống làm mắm từ làng nghề làm mắm cốt hàng trăm năm, vì thế rất mong muốn các mẹ hiểu hơn về chai nước mắm trong gian bếp mà nhà mình đang dùng ạ!
     
  4. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ có bao nhiêu mẹ biết điều này ạ?
     
  5. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,536
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
  6. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Cám ơn mn nhé ^^
     
  7. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
  8. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]
    khách nhà em review mắm đây ạ. Các mẹ yên tâm mua nhé ^^
     
  9. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ chịu khó dành ít phút đọc nhé, sẽ rất giúp ích đấy ạ
     
  10. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các momme ơi, có ai cùng mục đích như em không ạ? Em muốn lập topic này dành cho các mom vào tương tác bán các mặt hàng về thực phẩm gia đình với các tiêu chí: NGON - SẠCH - AN TOÀN - GIÁ HỢP LÝ. Có mom nào ủng hộ không ạ?

    Em cũng hay mua hàng của nhiều mom trên LCM lắm, vì thế nên cũng muốn lập topic tương tác chéo để chúng ta cùng bán hàng vì mục tiêu: Chị em ủng hộ nhau, bán hàng chất lượng, an toàn, ngon, sạch ạ. :h:

    Em trước nhé các mom :D

    - Em bán các mặt hàng về Nước mắm truyền thống sạch ạ: bao gồm: nước mắm cốt, mắm tôm, mắm tép chưng thịt, mắm chua. Hàng nhà em làm đời em là đời thứ 5 rồi ạ, có chứng chỉ VSATTP nên các mẹ yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn ạ.

    [​IMG]
    Đây là nước mắm cốt truyền thống nhà em làm 100% từ cá cơm than đen ạ.

    [​IMG]
    Chứng chỉ VSATTP ạ. Các mẹ yên tâm ủng hộ thử nhà em nhé.

    [​IMG]
    Nhà em có chứng chỉ hẳn hoi và được điểm tra định kì cả về nước mắm cốt, mắm tôm, mắm tép ạ.

    [​IMG]
    Mắm tôm nhà em ạ.

    [​IMG]
    Đây là mắm tép chưng thịt bao ngon của nhà em ạ.
    :h: Các mẹ liên hệ với nhà em qua page: https://www.facebook.com/nuocmamhaitien/ để có thể xem nhiều bài viết hay chi tiết hơn ạ. SĐT của nhà em: 0947.806.111 - 0985.136.304 Ạ.

    Ngoài ra em bán thêm cả hải sản tươi sống, hải sản khô - cái này là phụ thôi ạ. Vì nhà em ngay gần biển nên lúc nào cũng có những món này cho các mẹ ăn ạ.
     
    Sửa lần cuối: 1/3/2018
  11. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ cùng nhau tương tác nhé ^_^
     
  12. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Mẹ nào mua đầu tiên em sẽ khuyến mại thêm các mẹ chai dùng thử nữa nha ^_^
     
  13. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Em đã có đơn hàng đầu tiên từ bài đăng rồi ạ. Các mẹ tương tác đi cùng nhau mua ủng hộ ạ
     
  14. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ đặt mua ăn thử mắm nhà em nhé. Mắm sạch, chất lượng giá nhà em bán là giá chuẩn vì nhà làm được nên các mẹ yên tâm ạ.hi
     
  15. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
  16. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Nay nhà lại gửi ra hơn 100 lít, em mang đi đại lý còn lại mấy ít mẹ nào mua luôn không ạ? Em có mắm tôm, mắm chua, mắm tép chưng thịt và nước mắm truyền thống bao sạch, chuẩn, ngon ạ
     
  17. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ ủng hộ nhà em nhé. Cám ơn các mẹ
     
  18. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ ơi, đọc bài này ko mất nhiều thời gian đâu ạ. Mà lại giúp ích cho gia đình lắm đấy ạ
     
  19. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ nhà mình lập hội cùng ủng hộ nhau nhé
     
  20. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các mẹ dùng thử mắm tép chưng thịt nhà em đi ạ ^^ mắm nhà em được nhiều mẹ mua và feedback lại đây ạ ^^
     

Chia sẻ trang này