Kinh nghiệm: Kinh Nghiệm Chọn Rèm Cửa Cực Kỳ Dễ Thương Cho Con Bạn

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi mauthietke247, 19/4/2017.

  1. mauthietke247

    mauthietke247 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/4/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỗi chúng ta đều có suy nghĩ việc chọn rèm cửa là không quan trọng, nếu bạn không cẩn thận việc chọn rèm cửa bây giờ thì sau này bạn sẽ rất đâu đầu về việc này. Cửa sổ ngoài việc là nơi đón ánh sáng, luồng gió mát từ bên ngoài nó còn là phong thủy nhà bạn. Mẫu rèm vải chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây rất thích hợp cho bé nhà bạn. Để chọn rèm cửa đẹp tại tphcm cho không gian mẫu biệt thự đẹp mình, các bạn nên lưu ý các điểm sau:

    Bố cục màu sắc hài hòa – Có một quy tắc ta lưu ý để tạo bố cục cân bằng về màu sắc cho căn phòng là 60 – 30 – 10, 60% là màu sắc của các mảng tường và trần nhà, 30% đến từ các nội thất chủ đạo như thảm sàn, giường, bàn, tủ… 10% còn lại thuộc về các phụ kiện trang trí nôi thất như đèn bàn, lọ hoa, tranh ảnh nghệ thuật… áp dụng nguyên tắt này ta sẽ có được sự hài hòa về không gian màu sắc cho căn phòng.

    Phong thủy – Màu sắc không những tạo vả đẹp cho không gian mà còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy. Với sắc đỏ nó thể hiện sự vương quyền mạnh mẽ, sắc và thể hiện sự vững chắc và lòng trung thành. Tím và Cam là hai màu sắc mang đặc trưng của tôn giáo, nêm khi kết hợp với mẫu rèm vải đẹp ta cần khéo léo và cân nhắc tính toán kĩ để tránh điều kiên kị và xung đột. Xanh dương đem lại cho người nhìn cảm giác bình yên, thanh thản nhẹ nhà, với không gian nghĩ dưỡng thư giản, xanh dương là màu sắc hợp lý nhất.

    Về chất liệu – Đa số người dung hiện nay yêu thích chất liệu vãi cổ điển bởi kiểu dáng đẹp, thiết kế mẫu mã đa dạng và giá thành tương đối phù hợp với mọi người. Rèm cửa sổ đẹp tại tphcm hiện nay còn có chất liệu gỗ, tre độc đáo, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    Với vài tư vấn nhỏ, chúng tôi chúc các bạn tìm được sản phẩm mẫu rèm gỗ đẹp, rèm cửa sổ phù hợp phong cách riêng và thiết kế nội thất nhà mình.


    MÔ TẢ CHI TIẾT RÈM CỬA SỔ ĐẸP RCS112.

    1. Rèm vải giá rẻ chống nắng
    2. Màu hồng, vàng kem họa tiết chấm bi
    3. Lắp đặt sau 5 ngày làm việc
    4. Bảo hành 24 tháng
    5. Mã: RCS112. Danh mục: rèm vải.
    [​IMG]

    Đối với chúng tôi thì đây là mẫu rèm cửa đẹp nhất từ trước đến nay mà chúng tôi đã từng nhập khẩu từ châu âu. Trong không gian phòng khách nhỏ của gia đình trẻ thì những chiếc rèm cửa sổ tươi sáng sẽ làm cho căn phòng đẹp hơn. Rèm được may 1 lớp vải thô dày và 1 lớp voan mỏng màu trắng, họa tiết comle. Tạo điểm nhấn bởi những chiếc nơ và cách pha màu của rèm. Kiểu may rèm xếp ly rất dễ tháo lắp và vệ sinh. Thanh treo rèm phi 33 màu kem chắc chắn.

    Cửa sổ luôn là nơi đón ánh sáng và tạo góc nhìn thoáng đãng trong phòng khách,phòng ngủ cũng như phòng sinh hoạt.Vì vậy cửa sổ có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như không thể thiếu đi vẻ sang trọng của rèm cửa.

    Một bộ rèm 2 lớp với sự kết hợp giữa lớp vải bên ngoài cản sáng che chắn ánh sáng mỗi khi trời nắng nóng.cùng một lớp voan mỏng mềm mại tạo nên vẻ sang trọng mỗi khi chiều xuống.

    Với những cửa sổ nhỏ chúng ta có thể sử dụng những loại rèm khác như rèm cuốn đẹp giá rẻ roman xếp lớp,rèm sáo gỗ, mẫu rèm văn phòng…rất tiết kiệm diện tích mà vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng cho kiến trúc nhà hiện đại bạn.

    Nếu cần thêm thông tin, Nhân viên hỗ trợ tại công ty sẽ giúp quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế căn hộ nhà bạn hoặc bạn có thể tham khảo thêm mẫu rèm cuốn để tăng thêm sự đa dạng trong căn nhà bạn. Liên hệ tư vấn miễn phí rèm cửa đẹp tại nhà. Chúng tôi cam kết sản phẩm chúng tôi trên thị trường là những sản phẩm tốt nhất với chất lượng vượt trội.

    Xem thêm các mẫu nhà phố: https://kientrucnha.com.vn/nha-pho-dep
    Xem thêm mẫu nội thất: https://kientrucnha.com.vn/noi-that-dep
    Các mẫu nhà hiện đại, cổ điển: https://kientrucnha.com.vn
    Mẫu biệt thự: https://kientrucnha.com.vn/biet-thu-dep
    Xem phong thủy: https://kientrucnha.com.vn/phong-thuy-nha-dat
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mauthietke247
    Đang tải...


  2. haminhduong

    haminhduong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/1/2018
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
  3. mebebong_act

    mebebong_act Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/12/2016
    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ biết mẫu rèm này là loại nào ko ạ? và ở hà Nội thì đặt ở đâu dc ạ? [​IMG]
     
  4. haminhduong

    haminhduong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/1/2018
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹ tham khảo ở đây nhé: http://remgiareanhduong.com/
     

Chia sẻ trang này