Tranh luận: Ý Kiến Các Mẹ Về Vụ Việc Cô Giáo Bị Phụ Huynh Bắt Quỳ Xin Lỗi Ntn?

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi Mẹ Kem iu, 6/3/2018.

  1. Mẹ Kem iu

    Mẹ Kem iu Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/8/2017
    Bài viết:
    2,011
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    253
    Cô giáo bị phụ huynh ép quỳ xin lỗi tường trình như thế nào?

    Nhóm phụ huynh đến trường phản đối cô giáo có ông Thuận từng là thư ký Hội Luật gia của một huyện. Chính người này gây sức ép buộc cô giáo phải quỳ gối xin lỗi.

    Trao đổi với Zing.vn ngày 5/3, ông Trần Văn Tươi - Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, Long An - xác nhận sự việc cô giáo trường Tiểu học Bình Chánh quỳ gối xin lỗi nhóm phụ huynh. Huyện đã yêu cầu phòng giáo dục thành lập tổ thanh tra toàn bộ sự việc. Đồng thời, những người liên quan phải làm tường trình.

    Ông Tươi cho hay vụ việc được kể lại rằng nghe tin cô giáo phạt học sinh quỳ gối trong giờ học khiến các em này không dám đi học, ông Võ Hòa Thuận cùng một vài phụ huynh khác đến trường để phản ánh vụ việc.

    Tại trường, có hiệu trưởng và nhiều giáo viên khác, nữ giáo viên biết mình sai nên chấp nhận xin lỗi. Tuy nhiên, ông Thuận không chấp nhận và gây sức ép, buộc cô giáo phải quỳ trước mặt các phụ huynh này.

    Báo Tuổi Trẻ dẫn tường trình của cô giáo cho biết ông Thuận nói nếu cô quỳ gối thì mới cho qua, bằng không sẽ vận động các phụ huynh trong lớp phản đối cô giáo. Trước áp lực này, cô giáo đành quỳ để qua chuyện.

    Sau khi cô giáo quỳ, những người trong cuộc mới nói "được rồi".

    [​IMG]
    Trường Tiểu học Bình Chánh, huyện Bến Lức, Long An, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Lao Động.

    Trả lời báo Người Lao Động, nhiều giáo viên cùng trường cho biết: "Chúng tôi thật bàng hoàng và xấu hổ khi biết đồng nghiệp của mình phải quỳ đúng 40 phút mới được phụ huynh đồng ý. Hình ảnh cô giáo trẻ nhiệt huyết với nghề, mới sinh con không lâu, đã bị phụ huynh làm ảnh hưởng tâm lý rất nghiêm trọng qua vụ này".

    Ông Phạm Hữu Vốn, chủ tịch Hội phụ huynh học sinh trường, cho biết người buộc cô giáo phải quỳ suốt 40 phút là ông Võ Hòa Thuận, thư ký Hội Luật gia của một huyện thuộc tỉnh Long An. Trước đây, ông Thuận là cán bộ tư pháp của một xã thuộc huyện Thủ Thừa và là đảng viên sinh hoạt chi bộ ấp.

    Ông Vốn thuật lại: "Bữa đó có tôi, hiệu trưởng cũng lập biên bản sự việc nhưng sau đó họ không ký. Chính tôi nhận khuyết điểm thay cho cô giáo nhưng phụ huynh không đồng ý. Họ thật quá đáng! Giáo viên phạt học sinh là bình thường. Đánh khẽ tay học sinh mới dạy nó nên người. Quan điểm của tôi là làm như thế tổn thương cô giáo rất nhiều. Bây giờ vô lớp làm sao cô dạy được. Cô này còn trẻ tuổi, mới sinh con không lâu".

    Ông Vốn nói đã xin để cô giáo khắc phục nhưng ông Thuận không nói gì. Nếu bắt cô quỳ vậy có chuyện gì thì sao. Ông kêu ông Thuận nói là một chút thấy cô quỳ phải đỡ cô lên, làm vậy tội lắm.

    "Vậy mà ông Thuận kêu phải quỳ đúng 40 phút mới chịu. Ổng về nhà còn ca ngợi là đụng tới con ổng là phải vậy. Ổng là thư ký hội luật gia mà làm vậy", chủ tịch Hội phụ huynh học sinh trường nói.

    Vẫn theo ông Vốn, lúc bắt cô giáo quỳ, ông Thuận còn nói: "Tôi thấy mặt cô là tôi không ưa rồi đó".

    "Ông Thuận là người biết luật mà làm vậy thì sao. Tôi không bỏ vụ này đâu. Ông ấy cố ý làm nhục người khác rõ ràng", người đàn ông nói.

    Sáng 5/3, ông Hoàng Đức Minh - Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục, Bộ GD&ĐT - cho hay ngay sau khi biết thông tin về vụ việc, Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã yêu cầu Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý Giáo dục liên hệ trực tiếp với trường để xác minh thông tin, đồng thời báo cáo nhanh để có phương án xử lý kịp thời.

    Tinh thần chỉ đạo của bộ trưởng là xử lý đúng người, đúng việc. Theo đó, phải đảm bảo giáo viên thực hiện đúng quy định và có phương án bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của nhà giáo, nếu có hình thức đối xử với thầy cô không đúng quy định pháp luật, làm tổn hại danh dự, thanh danh nhà giáo.
    Nguồn: news.zing.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Kem iu
    Đang tải...


  2. Mẹ Kem iu

    Mẹ Kem iu Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/8/2017
    Bài viết:
    2,011
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    253
    Hôm nay em tới trường
    Lòng không vui như trước
    Nhìn học trò ... thấy sợ
    Nhìn phụ huynh e dè.

    Hôm nay bước vào lớp
    Lòng nhủ không nóng giận
    Vì giận sẽ... mất khôn
    Tai họa luôn, rình rập.

    Chưa bao giờ nghề giáo
    Nguy hiểm như bây giờ
    Lỡ một giây... nông nổi
    Thì họa sẽ tới ngay.

    Tôn sư và trọng đạo
    Thử hỏi giờ còn đâu
    Nghề giáo bao tai vạ
    Khi phận dâu trăm người.

    Thầy cô không là Thánh
    Càng không thể ậm ừ
    Trước học sinh ương bướng
    Kệ cho mình yên thân.

    Nhưng rồi sau tất cả
    Nhận lại là tủi hờn
    Bị phụ huynh làm nhục
    Ngay giữa chốn học đường

    Nghe bảo họ làm luật
    Nghe bảo họ hùng hồn
    “Đụng con ông mày chết”
    Nghe kinh hoàng, ghê thay.

    Thật tội nghiệp cô giáo
    tội nghiệp ông Luật con
    Vì trót lỡ nổi tiếng
    Nhờ người bố...tuyệt vời.

    Xin hỏi cả muôn nơi
    Có ai còn muốn dạy
    Con của kẻ hạ nhục
    Người dạy dỗ con mình?
     
  3. Mẹ Kem iu

    Mẹ Kem iu Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/8/2017
    Bài viết:
    2,011
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    253
    Em thấy phụ huynh kết hợp với nhà trường là tốt nhưng thực sự là PH can thiệp quá sâu vào cách dạy dỗ của giáo viên thì sẽ rất khó. Ngày xưa em đi học sợ cô giáo chết khiếp í chứ, lúc nào cũng lo mà học để cho khỏi sợ cô. Còn bi h cô sợ trò vì lúc nào trò cũng có những PH hết lòng vì con, rồi những trò có smartphone chỉ chăm chăm xem sơ hở của GV là post lên mạng. :(
     
  4. Mẹ Kem iu

    Mẹ Kem iu Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/8/2017
    Bài viết:
    2,011
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    253
    Cô giáo mà phải quỳ trước phụ huynh thì xã hội sao mà ngóc đầu lên được.
    (Nguồn : fb Lê Văn Tuyến )

    Chuyện "Cô giáo quỳ 40 phút để xin lỗi" và truyền thuyết TỘC QUỲ
    Thưa các anh các chị! Mỗi một sự việc xảy ra đều có nguyên nhân của nó. Chẳng hạn: một ông bố say xỉn xong về nhà bắt 5 mẹ con xếp hàng quỳ trước mặt để vái lạy, bái sống lão như kiểu đầu xuân bà con đi Đền Trần ấy. Chuyện đã xảy ra cách đây hai chục năm rồi mà nhiều lúc nghĩ lại vẫn cười tụt cả rắm. Nguyên nhân đơn giản chỉ là lão vốn NÁT RƯỢU mà thôi.

    Bẵng đi 20 năm, mới cách đây khoảng hai chục ngày thôi, cả trăm người quỳ lạy, mang xôi, mang gà ra để SÌ SỤP khấn vái 2 con rắn nước và 1 con cá chép bị động kinh nữa. Nguyên nhân cũng chỉ là hai chữ NGU MUỘI tròn trĩnh!... Có lẽ Kịch bản Táo quân năm 2018 cũng phải gọi đó bằng CỤ! Mà anh Hoàng, anh Đẩu với anh Tào cũng phải lạy cho đàng hoàng thế này này: "EM LẠY CỤ! KÍNH LẠY CỤ! Cụ quả thật BÁ ĐẠO! BÁ ĐẠO! BÁ BÁ ĐẠO!" Haizz!...Cười mà buồn - ấy chính là cười ra nước mắt.

    Thế nhưng, cái sự việc ngày 28/2 mà ông Võ Hòa Thuận, thư ký Hội Luật gia của một huyện thuộc tỉnh Long An bắt một cô giáo trẻ phải quỳ đúng 40 phút để xin lỗi về việc cô phạt các học sinh vi phạm nội quy trong giờ giảng thì TÔI THỀ là hơn 90 triệu dân VN chỉ có lão Bất Nghịch này mới "đủ trình" để vừa cười lớn vừa khoe "Đụng vào con tao là phải như vậy"! Vâng! Lấy oán để trả ơn - Cái trình luật học VÔ ĐẠO của lão mới thực sự làm tôi rút dép rách tổ ong ra mà dâng, mà lạy lão một câu: VÔ ĐẠO! BẤT ĐẠO! THẤT THẤT ĐẠO! Lão đã cho cả thiên hạ thấy Bản lĩnh VÔ HỌC SẤM SÉT khắp trời Nam này rồi các anh các chị ạ!

    Rồi tới đây! Sau này sẽ thế nào? Con lão ai dám dạy? Liệu chúng nó có nên người được ko? Và cô giáo trẻ còn đủ can đảm tiếp tục sự nghiệp trồng người nữa được ko? Tôi khẳng định với cô giáo ấy rằng: Nếu cô đủ can đảm tiếp tục chính là cô đã cho nhân loại thấy rằng: "nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý!" Cô ạ! Còn nếu cô rút lui tôi vẫn sẽ tôn trọng cô như một nhà giáo chân chính ko chút nghi ngờ!

    Ông cha ta đã dạy cấm có sai! Rằng "Tiên học lễ, hậu học văn", rằng "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy". Ông cha ta cũng dạy rằng: "Thương cho roi cho vọt", rằng "muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu kính thầy". Rằng: "không thầy đố mày làm nên". Vân vân và vân vân... Tộc Quỳ à! Mày nhớ mà khắc sâu vào não hộ tao cái! Mà nếu ko nhớ được thì lấy bút đỏ mực tàu ra ghi lại rồi đem treo trước hương án tổ tiên nhà mày cho dễ nhìn con ah. Buồn thay! Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy - Nghĩ sao cho bõ những ngày ước mong!

    Người xưa cũng dạy rằng "Mồng một Tết cha, mồng ba Tết Thầy"! Ấy vậy mà! Còn chưa hết bánh chưng thì Tộc Quỳ nhà mày đã "chơi Thầy" một quả đến nước SML rồi còn gì! ... Tao thua, tao lạy cả họ nhà mày thằng Bất Nghịch ạ! Nếu có một điều ước tao thề tao ước sẽ có riêng một ốc đảo vô chủ giữa Sahara thì tao chạy miễn phí sổ đỏ 100% đất ở vĩnh viễn cho cả tôn ti TỘC QUỲ nhà mày. Tao cũng thề là nếu phiến quân IS nó gặp mày nó cũng ăn tươi nuốt sống cái tư cách đạo đức của mày chứ đừng nói gì đến Hít Le nó đội mã sống dạy. Tiên sư bố thằng Tộc Quỳ, tên là vậy mà mày Nghịch Thiên, Nghịch Đạo thế hả con? Mày làm tao đau tim quá! Mày có chui xuống hố phân từ hôm nay đến ngày phụ nữ mồng 8/3 cũng ko rửa được cái nhục vô liêm xỉ này đâu con ạ!

    Thưa cô giáo trẻ! Đọc được tâm sự này mong cô bớt buồn tủi nhé! Bớt nước mắt đi nhé! Không phải xấu hổ cái gì đâu cô ạ! Bởi chúng tôi thấy Cô là một người giàu đức hy sinh, vì cả tương lai của thế hệ trẻ mới phải làm như vậy! Cô quỳ đơn giản chỉ là để cứu rỗi linh hồn cả họ nhà Tộc Quỳ mà thôi! Bởi nếu cô ko giàu đức hy sinh như vậy thì Tộc Quỳ sẽ đột biến gien mà thành Tộc Đập, Tộc Chém, Tộc Giết Người trong phút mốt ấy chứ! Cho nên, mọi người không ai coi thường cô đâu, cô hãy vững tin, hãy mạnh mẽ, hãy tiếp tục cống hiến thật tốt cho sự nghiệp giáo dục trồng người!

    Bác Hồ dạy rằng:
    "Gạo đem vào giã bao đau đớn,
    Gạo giã xong rồi trắng tựa bông!"
    Cô hãy tin và lấy đó làm niềm động viên, an ủi trong công tác sau này! Nhân dịp mồng 8/3 sắp đến, chúc cô luôn mạnh khoẻ, luôn lạc quan và thành công trong nghề dạy học! Thân gửi cô! "Một năm mới An lành, hạnh phúc!"

    Ai người đánh thức đêm trường mộng
    Ai soi đường lồng lộng ánh từ quang
    Ai thắp lửa bồ đề toả sáng
    Đạo vô vi sưởi ấm cả trần gian
     
  5. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    Cá nhân mình thấy việc các thầy cô có mắng hoặc phạt chút với trẻ không sao, để trẻ biết lỗi mà sửa, chứ cứ dung túng cho bé quá thì cũng làm hại bé luôn. Mong là, qua sự việc này các thầy cô vẫn nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người; các bạn đang có ước mơ làm giáo viên không bị nhụt trí :)
     
    Mẹ Kem iu thích bài này.
  6. blackberry10

    blackberry10 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/3/2018
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    phải đến mức nào thì phụ huynh họ mới làm thế chứ, mình nghĩ cô giáo cũng hơi quá
     
  7. Ga_Rut_Xuong

    Ga_Rut_Xuong Thành viên thích chân gà

    Tham gia:
    14/9/2017
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    18
    sót xa "Tôn sư - trọng đạo"
     
  8. Mẹ Kem iu

    Mẹ Kem iu Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/8/2017
    Bài viết:
    2,011
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    253
    LỜI CUỐI CHO CÂU CHUYỆN CÔ GIÁO QUỲ
    Tớ có tham khảo qua các báo, một số bố mẹ cho rằng cô giáo cũng phải bị đi tù vì phạt quỳ trẻ con. Tớ chỉ có vài lời như sau:
    - Việc nhục mạ cô giáo của phụ huynh kia đáng bị lên án, đáng phải xử lý theo pháp luật, điều này không bàn cãi nữa. Không thể cảm thông và không thể bỏ qua.
    - Cô giáo có quyền phạt trẻ. Tại sao?
    Trong xã hội có 1 số nhóm ngành có 1 số quyền hơn những người khác. Bác sĩ có quyền bắt bạn cởi quần áo hoặc cởi quần áo của bạn, thậm chí có thể xé, cắt quần áo của bạn mà không ai khởi tố hình sự họ cả.
    Ngoài bác sĩ, ai động vào quần áo của bạn khi bạn đang mặc (trừ người yêu/ chồng/ vợ của bạn) họ đều có thể bị xử lý hình sự vì vi phạm pháp luật.
    Công an giao thông có quyền dừng xe bạn khi bạn đang tham gia giao thông, bắt bạn dắt xe lên hè, thậm chí tịch thu tài sản của bạn.
    Ngoài công an, ai dừng xe bạn khi đang tham gia giao thông đều là vi phạm luật. Nếu họ tịch thu tài sản của bạn thì họ sẽ bị xử lý hình sự vì tội ăn cướp.
    Với trẻ nhỏ, có 2 đối tượng có quyền hành hơn 1 chút là bố mẹ và thày cô giáo. Họ có quyền tịch thu đồ của bạn, phạt bạn, thậm chí hơi lớn tiếng với bạn. Đó là quyền đặc thù để bạn trưởng thành.
    Tớ chốt lại, cô giáo có quyền phạt trẻ. Có điều cô giáo trong câu chuyện quỳ lạy kia đã sử dụng 1 biện pháp thiếu tôn trọng trẻ. Và đương nhiên, tớ ko đồng tình. Có nhiều biện pháp có thể sử dụng. Ko nhất thiết phải sử dụng những biện pháp giáo dục có tính tiêu cực.
    Chốt nhé, tớ ko tham gia tranh luận nữa đâu. Điều tớ quan tâm là giờ bộ GD có cho phép các trường phổ thông đuổi học trẻ khi cảm thấy trẻ đó không đủ điều kiện học tập (vi phạm đạo đức quá trầm trọng, trình độ không cho phép) hay không?
    Nghĩ nản, giáo dục nhà mình cứ làm theo kiểu đồng loạt, kể cả đại học. Vì thế bây giờ, bằng cấp nhiều khi không khớp với trình độ.
    Và....bọn trẻ đang bị xâm hại ầm ầm thì làm rộ lên 1 cái rồi bỏ qua. Các bố mẹ còn bận đi đối đầu với thày cô giáo. Nản.

    Nguồn: fb chị Vũ Thu Hương
     
  9. Thanh Hương 900a

    Thanh Hương 900a Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/6/2016
    Bài viết:
    2,548
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
    Theo cá nhân e thì nghề giáo là nghề cao quý và giáo viên là những người cần được tôn trọng nhất trong xã hội. Tuy nhiên điều đó chỉ áp dụng cho những nhà giáo chân chính, dành tâm huyết với nghề, với thế hệ tương lai để có biện pháp giáo dục phù hợp, để đúng nghĩa là dạy dỗ học sinh. Còn những trường hợp mang danh là giáo viên nhưng lại áp dụng những biện pháp trịch thượng, đặt cái tôi của mình lên hết để dạy dỗ học sinh thì chẳng có tư cách gì để được tôn trọng. Giáo dục con người quan trọng nhất là giáo dục nhân cách, phải dùng cái tâm của mình để giáo dục những học sinh khó bảo nhưng cô giáo này lại để cái tôi của mình lên cao và làm nhục người khác thì cũng chẳng có gì để đòi người khác phải này nọ vs mình.
     
  10. Thanh Hương 900a

    Thanh Hương 900a Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/6/2016
    Bài viết:
    2,548
    Đã được thích:
    146
    Điểm thành tích:
    153
    Đuổi học trẻ_ những đứa trẻ vi phạm đạo đức trầm trọng? E lại nghĩ đó là những đứa trẻ cần được dạy dỗ và chỉ bảo nhiều hơn. Cũng có thể đó là những đứa trẻ cần sự quan tâm nhiều hơn thì các vị lại nghĩ nên đuổi học chúng? Vì nó hư nên đuổi học? Giáo dục chỉ dành cho những đứa trẻ ngoan? Đó là 1 nền giáo dục bỏ đi, 1 nền giáo dục vô trách nhiệm. Đứa trẻ hư nào cũng đều có hướng để dạy dỗ, cái chính là các vị giáo viên có cái tâm vs nghề, có tâm vs trẻ không thôi hay các vị đến lớp thấy chúng hư, khó bảo các vị la mắng nhục mạ. Có thể e nhìn nhận mọi việc màu hường nhưng e cũng chứng kiến vài trường hợp ở trường thì mất dạy này nọ nhưng khi nó gặp đk người dìu dắt thì đã thay đổi rất nhiều.
     
  11. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    Nghĩ nghề cao quý giờ khác quá , ngày trước bịn mình đi học sợ thầy cô một phép nhưng vẫn luôn tôn trọng và quý mến thầy cô
     
    Mẹ Kem iu thích bài này.
  12. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Nếu không tôn trọng thầy cô thì sao dậy được con nữa.
     
    Mẹ Kem iu thích bài này.
  13. Mẹ Kem iu

    Mẹ Kem iu Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/8/2017
    Bài viết:
    2,011
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    253
    Nếu bạn đọc kỹ bài của chị Thu Hương bạn sẽ thấy, nghề giáo và một số nghề được phép có những đặc quyền hơn những nghề khác. Tuy nhiên mình ko phủ nhận, các cô giáo nên được đào tạo thêm về kỹ năng thưởng phạt trẻ. Còn việc đuổi học trẻ thì không có gì đáng lên án cả vì ngoài trường học chính thức còn có các trường bổ túc,.... Không thể vì một trẻ hư ảnh hưởng đến cả một lớp học được. Dĩ nhiên không loại trừ trường hợp cô giáo tốt có thể cảm hóa được những bạn HS hư nhưng có làm nghề giáo mới biết áp lực đứng lớp như thế nào ạ.
     
  14. Mẹ Kem iu

    Mẹ Kem iu Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/8/2017
    Bài viết:
    2,011
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    253
    Em đồng tình với ý kiến mn 3D3%008
     
    HoangThu_08 thích bài này.
  15. Mẹ Kem iu

    Mẹ Kem iu Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/8/2017
    Bài viết:
    2,011
    Đã được thích:
    227
    Điểm thành tích:
    253
    Giờ nhiều lúc cô sợ trò luôn bạn ơi. Nhất là những HS cocc ấy. Áp lực lắm luôn
     
  16. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    Vâng bạn em làm giáo viên bảo ngày xưa nhìn thầy cô trên bục thích quá theo nghề giáo mà giờ thấy khác xưa quá , đầu tiên là cách học trò tôn trọng giáo viên
     
    Mẹ Kem iu thích bài này.
  17. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    E cũng đồng quan điểm con em đi học em bảo cô con hư cô cứ nói ko cô nói với em . nói chung học sinh tôn trọng giáo viên và phụ huynh cũng thế. Nhìn vậy chứ nghề giáo cũng vất vả lắm , lương ko cao. Phải yêu nghề
     
    Mẹ Kem iu thích bài này.
  18. thành kaka vh1

    thành kaka vh1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/2/2018
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Thật đau lòng khi cô chấp nhận quỳ gối trước phụ huynh ( có lẽ cô quá trẻ nên chưa đủ cứng rắn và kỹ năng xử lý tinh huống). Thật đáng thương cho con trẻ có những phụ huynh vô đạo đức. Hãy lên án những hành động xúc phạm danh dự người thầy.
     

Chia sẻ trang này