Kinh nghiệm: Đồ Dùng Sơ Sinh Cho Bé Gồm Những Gì?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Trường Doanh, 13/3/2018.

  1. Trường Doanh

    Trường Doanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/11/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đồ dùng sơ sinh cho bé gồm những gì điều này đã làm cho nhiều Mẹ Bầu không ít băn khoẳn cũng có một số Mẹ Bầu mua theo cảm tính, biết là lý trí không chiến thắng nỗi niềm háo hức thế nên cứ lao thẳng vào Shop bán đồ sơ sinh mà mua lấy mua để, để rồi dẫn đến việc đồ cần thì thiếu còn đồ không cần thì dư quá trời, Việc này làm hao hụt tài chính cũng như tạo cho Mẹ Bầu cảm giác bực bội khi bỏ ra số tiền khổng lồ mua về mà những đồ sơ sinh cần thiết thì lại thiếu. ( lãng phí ) Mình cũng đã chia sẽ ở những bài viết trước về danh sách đồ dùng sơ sinh cho Bé các Mẹ hãy xem tại đây nhé:

    ĐỒ SƠ SINH CHO BÉ TRAI VÀ BÉ GÁI

    Chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé trai hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và màu sắc trông rất ngộ nghĩnh dành cho bé trai với nhiều giá thành khác nhau nhưng chất liệu đều rất tốt,phù hợp với làn da nhạy cảm của Bé các Mẹ có thể xem tại đây :

    [​IMG]

    >>> Chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé trai

    Còn chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái thì sao nhỉ? Đa số quần áo đồ dùng sơ sinh ( thông dụng ) đều có màu trắng hoặc màu xanh, các màu này đều sử dụng được cho bé trai và bé gái nhưng mỗi giới tính hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã hình dáng nhìn rất cưng, rất thích, nhất là Bé gái có rất nhiều màu sắc bắt mắt và để chuẩn bị tốt đồ cho Bé gái Mẹ xem tại đây nhé:

    [​IMG]

    >>> Chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gái

    ĐỒ DÀNH CHO MẸ BẦU CŨNG RẤT CẦN THIẾT

    Không chỉ đồ cho Bé mà các Mẹ cũng phải cần chuẩn bị đồ dành cho Mẹ Bầu sau khi sinh nữa nhé những đồ các Mẹ cần cụ thể như sau:

    Băng vệ sinh. Kem chống rạn da sau sinh. Khăn mặt, khăn tắm. Áo dài tay cài nút (không nên mặc áo chui đầu vì khó cho bé bú), quần dài: 4-5 bộ Quần lót cotton mỏng (loại dùng 1 lần): 5 đến 10 chiếc. Nịt bụng. Miếng lót thấm sữa. Mũ đội đầu của mẹ. Nước súc miệng. Tất mỏng: tất giấy khoảng 5 đôi Nghệ tươi: dùng khi mẹ về nhà bôi mặt và toàn thân.

    Rổ kích cỡ vừa phải, để đầu giường: để mẹ có thể sắp sẵn những thứ bé cần dùng hàng ngày và thuận tiện thay đồ cho bé ngay trên giường, hoặc khi tắm cho bé thì đem cả rổ theo luôn: bao gồm áo, tả vải, miếng lót, tất tay chân, nón, kem chống hăm…

    Bộ dụng cụ nặn sữa: mẹ cũng cần chuẩn bị vì khi sữa quá nhiều, cần phải nặn sữa thừa, nếu sữa ít, việc nặn sữa trong thời gian giữa các lần bé bú sẽ kích thích tuyến vú tiết ra sữa.

    [​IMG]

    Tâm lý ai cũng vậy thôi, Trong quá trình mang thai thì khoảng thời gian chuẩn bị mua sắm đồ sơ sinh có thể nói là háo hức và thích lắm, được chuẩn bị cho sự chào đời của Bé với những quần áo, đồ dùng sơ sinh bé tí teo, đủ các màu sắc, đủ kiểu dáng nghĩ đến khi mặc cho Bé Yêu thật là xinh. Háo hức là vậy nhưng Mẹ Bầu cũng không vì thế mà mua nhiều dễ gây lãng phí, Sự ảnh hưởng của thời tiết như mùa Hè, Mùa Đông cũng ảnh hưởng rất nhiều đến danh sách mua đồ sơ sinh của Bé các Mẹ Bầu cũng nên chú Ý nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trường Doanh
    Đang tải...


  2. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    Ra shop nhìn đồ trẻ con em muốn khuôn cả shop về
     
  3. thanhthuy0331988

    thanhthuy0331988 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/11/2014
    Bài viết:
    5,447
    Đã được thích:
    2,054
    Điểm thành tích:
    863
    Chi tiết
     

Chia sẻ trang này