Toàn quốc: Lợp Mái Tôn Có Nguy Hiểm Khi Trời Mưa, Phương Pháp Chống Sét

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lentopso2, 8/3/2018.

  1. lentopso2

    lentopso2 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chúng ta có thể thơ mộng cả ngày về lợi ích của sản phẩm lợp Mái tôn , nhưng hầu hết khách hàng đều đun sôi tất cả những thông tin đó xuống chỉ một câu hỏi: Còn sét thì sao? Lợp Mái tôn có nguy hiểm hay không?

    Câu trả lời là: Không, không phải vậy. thi công làm Mái tôn là hoàn toàn an toàn. Nó không thu hút thêm sự chú ý của sét và, giống như các tòa nhà được xây dựng bằng các vật liệu xây dựng truyền thống, bất kỳ điện nào từ sét đánh sẽ được chuyển tới mặt đất một cách an toàn dưới đất nên người ở sẽ không bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, tính chất không cháy của Mái tôn giúp cho ngôi nhà của bạn sẽ an toàn hơn nếu có xảy ra sét đánh thực sự xảy ra.

    BẢO VỆ TÒA NHÀ CỦA BẠN KHỎI SÉT ĐÁNH BẰNG MÁI TÔN
    Mối quan tâm về Mái tôn thu hút sự sét đánh rất có thể liên quan đến việc kim loại có thể là một dây dẫn điện. Mặc dù vậy, các mái bằng kim loại không gây sét và không bị vỡ, hỏng thường xuyên như các vật liệu lợp khác.

    Sét bị thu hút bởi:

    • Điểm cao
    • Điểm mỏng
    • Cấu trúc bao phủ một diện tích lớn mặt đất
    Vì vậy, khả năng sét đánh mạnh ngôi nhà, công việc kinh doanh hoặc xây dựng nông nghiệp của bạn phụ thuộc vào chiều cao và kích thước của nó chứ không phải là vật liệu xây dựng mà bạn sử dụng. Và trên thực tế hiện nay không có tài liệu nào được biết đến để giảm khả năng xảy ra cuộc đình công.

    Những gì thể làm được là làm giảm khả năng tổn hại cấu trúc trong trường hợp tòa nhà của bạn bị tấn công. Lửa là yếu tố phá hoại nhất của sét đánh vì hầu hết các mái nhà sẽ ngay lập tức cháy. Về mặt này, các vật liệu xây dựng kim loại vượt xa các tòa nhà bằng gỗ truyền thống do bản chất không cháy của kim loại .

    Nếu Mái tôn của bạn bị sét đánh, điện sẽ được trải ra trên diện tích lớn hơn, làm giảm tác động ngay lập tức. Sau đó, tính chất chống cháy của kim loại sẽ bảo vệ tòa nhà của bạn hơn nữa.

    MÁI NHÀ BẰNG KIM LOẠI HOẶC KHÔNG - NHỮNG CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG NÀY LÀM GIẢM CƠ HỘI TẤN CÔNG CỦA SẤM SÉT
    Bằng cách đánh giá những yếu tố nào làm tăng khả năng xảy ra sét đánh, bạn có thể lập kế hoạch vị trí trang web của mình và xây dựng các chiến lược phù hợp. Dưới đây là một số điều cần xem xét:

    • Địa hình . Lightning bị thu hút bởi những điểm cao. Vì vậy, nếu tài sản của bạn có sự kết hợp giữa đồi và vùng đất bằng phẳng, các tòa nhà trên những ngọn đồi - những điểm cao - sẽ dễ bị sét đánh hơn các vùng đất thấp. Lưu ý điều này khi bạn đang tìm kiếm các trang web xây dựng tiềm năng. Điều đó nói rằng, đất thấp hơn cũng không tháo nước và khả năng của bạn thời tiết năm ướt nhiều hơn đáng kể so với khả năng xảy ra sét đánh, vì vậy hãy nhớ điều đó.
    • Kích thước và diện tích. Tòa nhà cao hơn và / hoặc mở rộng hơn, thì nó sẽ bị tấn công nhiều hơn. Điều này có thể hoặc không thể thay đổi kế hoạch xây dựng hiện tại của bạn tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống. Một lần nữa, sét đánh không tấn công tòa nhà thường xuyên và miễn là Mái tôn của bạn được gắn chặt với mặt đất bằng dây đeo và / hoặc thanh chống sét giống như bất kỳ mái nhà nào khác, bạn nên sử dụng tốt.
    • Gần với các tính năng địa lý khác . Nếu toà nhà của bạn nhỏ hơn tòa nhà và các đặc điểm địa lý xung quanh nó, như cây cối hoặc các đoạn đường đá, nó sẽ là mục tiêu ít có thể xảy ra trong thời gian xảy ra cơn bão. Ngược lại, nếu bạn có tòa nhà cao nhất trên đường chân trời, tòa nhà của bạn có thể là mục tiêu trước các tính năng khác thấp hơn.
    • Tần số . Rõ ràng, nếu bạn sống trong một khu vực dễ bị giông bão, tòa nhà của bạn (cùng với những người khác trong khu vực) - sẽ dễ bị đình công hơn.
    Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thi công làm mái tôn vui lòng truy cập website của chúng tôi: lammaitondep.com hoặc gửi gọi: 0969367000 để được tư vấn chi tiết
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lentopso2
  2. hungprogg4

    hungprogg4 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    bây giờ người ta đã có thiết bị chống sét hết rồi cũng không lo lắm nhỉ
     
  3. namedmm

    namedmm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/3/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    lợp mái tôn vừa nhẹ tiện dụng giá cả phải chăng
     
  4. namedmm

    namedmm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/3/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bài viết rất hữu ích
     
  5. hungprogg4

    hungprogg4 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/9/2017
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    cảm
    cảm ơn bạn đã cho chúng tôi những nhận xét, chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn.
     
  6. quynhnhu.xt

    quynhnhu.xt Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/5/2014
    Bài viết:
    9,006
    Đã được thích:
    2,575
    Điểm thành tích:
    963
    ồ nhà m cũng định lợp tôn lạnh
     
  7. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này