Hà Nội: Hàng Xách Tay Đức Bao Giá Thị Trường - Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hoa Binh Anh, 7/3/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Hallo! Chào các mẹ
    Đôi điều muốn nói: Chuyên làm mảng dược phẩm - mỹ phẩm EU suốt 3 năm nay nhưng nhà em lại chỉ bán buôn. Năm nay nhà em chuyển sang bán lẻ để giúp các mẹ tiếp cận được hàng giá gốc không qua trung gian, hi vọng các mẹ ủng hộ nhà em nhé ạ. Nói thật với các mẹ là nhà em về cơ bản làm chuyên hàng dược phẩm EU đặc biệt hàng Đức (Do anh xã nhà em dược sĩ và bà nội thì bên Đức ạ :)) nhưng em khoái món làm đẹp lắm, mê mẩn nó nên quyết định đầu quân thêm vài món phục vụ chị em, cái gì nhà em có sẵn thì mọi người không cần order, cái gì không sẵn mọi người cần mọi người order em gửi người nhà mua hộ. Toàn bộ là hàng xách tay, hàng về liên tục hàng tuần, riêng hàng order gửi air 10-14 ngày là có hàng nên em cũng cam kết luôn hàng nhà em toàn bộ hàng chính hãng, chuẩn store nhé ạ. Rất mong mọi người ủng hộ nhà em để em tiếp tục có niềm tin với mảng bán lẻ không anh xã lại nói ham hố không ủng hộ cũng buồn lắm ạ.hi

    Thủ thỉ xong rồi giờ em up các sản phẩm dưới bài viết và comment, mọi người bớt chút time đọc nha. Cần tư vấn gì cứ inb giúp em chia sẻ cùng mọi người nhé ạ.
    -------------------------------------------------------------------------------

    Updating 22/04
    I. [Mỹ Phẩm]

    Hãng Kiko Milano Sale up to 50%, nhà em đã kịp vợt sale rồi các mẹ ạ. Quá vui luôn, hàng về là em phải báo cáo ngay cho các mẹ đây.
    Hàng về đợt 1 gồm: Son Kiko Gossamer Emotion Creamy, Phấn Phủ, Mascara dưỡng dài mi.
    [​IMG]


    1. Kiko Gossamer Emotion Creamy

    Đồng giá siêu ưu đãi 199k/thỏi thôi ạ (Giá gốc ~400k)
    [​IMG]
    [​IMG]


    Kiko Gossamer Emotion Creamy Lipstick là dòng son dạng kem với màu sắc tinh khiết và nổi bật. Lên màu tự nhiên và mềm môi. Bởi đây là dòng "creamy" nên son lì nhưng lại dưỡng môi rất tốt, điều này đã được khẳng định ở rất nhiều các Blog đánh giá về son và các sản phẩm mỹ phẩm trang điểm – make up Ý. Thậm chí những thỏi son sang chảnh và đắt tiền bậc nhất làng make up của MAC cũng phải thua kém Kiko Gossamer Emotion Creamy Lipstick về đặc điểm này.

    THIẾT KẾ:
    - Sự kết hợp giữa 2 màu xám bạc và vàng kim khiến cây son mang vẻ sang chảnh mà đơn giản, thiết kế nắp bấm thuận tiện giúp thỏi son khó bị rơi nắp và gây hỏng cây son bên trong.
    - Ở phần đầu bấm in logo hai chữ K nối nhau trông rất xịn, son cầm nặng tay chắc chắn chứ không hề lỏng lỏng hay rẻ tiền. Nói thật là cây son này tớ có cảm giác không khác gì một cây son high-end thực thụ ý. :D
    - Chất son lỳ nhiều dưỡng, lên môi mềm mịn, không bị đọng rãnh môi hay vốn cục. Son nhiều dưỡng nhưng không hề bóng nhẫy như son dưỡng mà chỉ nhè nhẹ như tạo hiệu ứng môi căng mọng, quyến rũ hơn.
    - Hàm lượng chì trong sản phẩm cực thấp nên bạn không phải lo bị thâm môi khi dùng hoặc các mẹ bầu cũng có thể yên tâm hơn nhé
    ***Nhà em về sẵn các màu hot sau: 115, 116, 117, 118, 120, 121, 132

    - Màu 115: Màu đỏ cam thiên đỏ có chút hồng. Nhìn bên ngoài thỏi son bạn sẽ thấy nó màu đỏ cam nhưng khi swatch ra tay hoặc apply nhẹ trên môi thì lại là màu đỏ hồng có chút cam. Với sự pha trộn này, Kiko Gossamer emotion 115 thích hợp với cả các bạn ít trang điểm. Xinh nhẹ nhàng yêu lắm ý.
    [​IMG] [​IMG]

    -
    Màu 116: Màu đỏ cam thiên cam trẻ trung, cá tính, phù hợp với mọi màu da và trang phục. Nói chung đỏ cam từ trước đến giờ vẫn là tông màu mọi cô gái đều muốn sở hữu với bất kỳ thỏi son nào rồi mà.
    [​IMG] [​IMG]

    - Màu 117: Màu cam thuần khiết nha nhưng không hề chóe chút nào, thậm trí còn có cảm giác răng trắng hơn sau khi đánh.:) Ngay sau khi đi store gom son cho mình, cô em gái đã về khoe ngay tậu được màu cam yêu thích của cổ, chụp choẹt gửi ngay vì màu đẹp quá ý.
    [​IMG] [​IMG]


    - Màu 118: Màu hồng cam san hô, tone màu lạ mà xinh cực kỳ cả nhà nha. Chút cam san hô hồng hồng màu rất nhẹ nhàng. Nếu chưa được sở hữu 1 em son nào như vậy thì các cô gái của Shop nên thử ạ.
    [​IMG]
    [​IMG]

    - Màu 120: Hồng Intensive
    [​IMG]
    [​IMG]

    - Màu 121: Hồng cánh sen
    [​IMG]

    - Màu 132: Màu nâu đỏ "new crimson" cực kỳ cá tính, hiện đại về duy nhất 1 thỏi.
    [​IMG]
    [​IMG]

    2.

    Son kem lì Kiko Instant Colour Matte Liquid Lip Colour 6.5ml
    Về duy nhất 4 thỏi màu 06 đỏ tươi (Màu đẹp nhất, trẻ nhất của dòng này)
    Đồng giá giảm chỉ còn 240k/thỏi thôi ạ

    Son kem lì Kiko Instant Colour Matte Liquid Lip Colour 6.5ml được giới trẻ ưa chuộng bởi màu sắc phong phú, tươi sáng, chất son kem tuyệt vời. Đặc biệt là sản phẩm an toàn cho da với nhiều thành phần tự nhiên:



      • Chất son mềm mượt, mịn màng.
      • Màu son phong phú, tươi trẻ, lên màu chuẩn.
      • Độ bám môi cực kì tốt, lâu trôi, bám màu lên tới 15 giờ.
      • Thành phần tự nhiên an toàn cho da.
      • Phù hợp với nhiều tông màu da.
    Son kem lì Kiko Instant Colour Matte Liquid Lip Colour 6.5ml chính hãng chứa các thành phần dầu thực vật giúp dưỡng ẩm cho môi luôn mềm mại, không làm khô nứt môi cùng các thành phần an toàn cho da.

    [​IMG]
    [​IMG]

    3. PHẤN PHỦ NÉN KIKO MATTE FUSION PRESSED POWDER
    Sale giảm giá chỉ còn 270k
    Về sẵn màu 04 Honey sáng ạ
    [​IMG]

    Nếu bạn nào đang đắn đo tìm kiếm một dòng phấn nén vừa để makeup lại vừa dưỡng và bảo vệ da thì hãy trải nghiệm dòng phấn mới nhất của KiKo cosmetics ngay nhé!
    Thiết kế vỏ hộp sang trọng, quý phái làm bằng thép phủ lớp ngoài bóng sáng với tông xám chủ đạo, vừa sang trọng vừa hiện đại với logo KK khắc trên thân.
    Quan trọng nhất là chất phấn mỏng, nhẹ, độ mịn matte tự nhiên khi apply lên mặt thì phấn sẽ tự tệp vào da, tạo thành 1 lớp phấn che phủ khuôn mặt bạn thật tự nhiên. Đặc biệt trong thành phần phấn có chứa vitamin E và dầu argan - giúp nuôi dưỡng da mặt thêm mềm mịn, chống khô mốc trong những ngày thời tiết khó chịu của châu Á. Và như hãng luôn cam kết, phấn không chì, không kim loại, da mặt bạn sẽ không bị xuống tông, không bị xám xỉn khi sử dụng lâu dài .
    Điểm tuyệt vời nữa của em nó là có thể để cả ngày mà da luôn được kiềm dầu tối đa nhất.
    Thành Phần : TALC, ZINC STEARATE, DIMETHICONE, BORON NITRIDE, NYLON-12, OCTYLDODECYL STEAROYL STEARATE, CAPRYLYL GLYCOL, PHENOXYETHANOL, HEXYLENE GLYCOL, ARGANIA SPINOSA KERNEL OIL, TOCOPHERYL ACETATE. +/- (MAY CONTAIN): CI 77491 - CI 77492 - CI 77499 (IRON OXIDES), CI 15850 (RED 7 LAKE)

    4. MASCARA DƯỠNG DÀI MI KIKO 30 DAYS EXTENSION - NIGHT TREATMENT BOOSTER (Cực kỳ hiệu quả)
    Sale giảm giá chỉ còn 250k
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] Bạn luôn muốn sữ hữu 1 hàng mi dài, dày tự nhiên nhưng dù thử nhiều cách vẫn chưa có kết quả như mong muốn.
    [​IMG] Hãy thử dưỡng đêm làm dài mi kiko Với tinh chất mascara wimpernverlängernde không chỉ cung cấp cho bạn làn mi dài, dày, đen ngay lập tức, mà còn được chứa những thành phần tăng trưởng đặc biệt cho mi, khiến mi bạn phát triển dài, dày hơn chỉ trong 30 ngày.
    [​IMG]✌ Hiệu quả đã được chứng minh có tác dụng trong chu kỳ tăng trưởng tự nhiên của lông mi và kéo dài mi.
    [​IMG]✌ Đã được viện Ophthalmologically thử nghiệm là sản phẩm ko chứa Paraben và ko gây bất cứ dị ứng nào cho da , dù là da nhạy cảm nhất.
    [​IMG]✌ Dưỡng làm dài mi thêm tới +169% trong vòng 30 ngày, và làm dày sợi mi thêm +13%.
    + Các bạn không thường xuyên trang điểm, chúng tôi khuyên dùng mascara dành cho bạn đêm.
    Cách sử dụng: Sử dụng chuốt mi trên mi sạch trong 30 đêm mà ko có make up nhé.
    + Sử dụng hiệu quả nhất
    Tẩy trang mắt sạch sẽ bằng một sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ
    Sử dụng kem mắt để chống lão hóa cho vùng da quanh mắt

    6. ĐỒNG GIÁ 100k/Sản phẩm sữa tắm cá ngựa hương nước hoa loại 300 ml (Sữa tắm cho mọi nhà) - Hàng xách tay nội địa Đức
    Dành 3 cụm từ miêu tả bạn này thui nhé: Siêu thơm – Siêu Sạch – Siêu rẻ
    [​IMG]


    Thủ thỉ: Thực ra là nhà em không có chuyên bán dòng này đâu. Nhưng dùng sướng quá và lâu không xuất hiện trên lamchame nên chạy chương trình này ra mắt mọi người thôi ạ. Giá bán lẻ thông thường dao động từ 140k trở lên đó mọi người nhé nên tranh thủ em sale rước bạn ấy về sớm đi ạ. (Với cả em nhắn nhủ trên thị trường có sữa tắm cá ngựa làm giả nên mọi người cẩn thận nhé không lại hư hết da)
    Cảm nhận sau dùng ạ: Sữa tắm rất đặc, một lượng nhỏ là đủ cho 1 lần tắm rồi, mùi hương nước hoa vô cùng dễ chịu, nhẹ nhàng, lưu hương đến nửa ngày luôn ý ạ. Quan trọng nó không hề nhờn chút nào cả, kì cọ chắc ra cả tế bào chết luôn ý ạ, mềm mịn da cực kỳ nữa mọi người nhé. Nói chung là chẳng muốn PR nhiều đâu ạ. Mọi người dùng là mê luôn nha.

    Bây giờ, giới thiệu lại một lần nữa cho các mẹ, các anh chị, các em đây ạ:

    - Sữa tắm cá ngựa Algemarin Perfume 300ml (Đức) là một sản phẩm sữa tắm sang trọng chứa các sợi protein để bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn, cho bạn cảm giác tươi mát, thư thái sau khi tắm. Độ pH cân bằng. Mùi thơm nhẹ nhàng nhưng bền bỉ, quyến rũ, mang đến bạn phong cách quý phái, sang trọng suốt cả ngày làm việc.

    - Sữa tắm dưỡng da cao cấp Hải Mã nhập khẩu từ Đức. Sản phẩm có chiết xuất từ các loài hoa và vitamin thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất làm mềm mịn da, tăng cường sức sống cho da, dưỡng ẩm da tự nhiên, làm chậm sự lão hóa da.

    - Đồng thời, sản phẩm sữa tắm Hải Mã có tính liên kết vững trải giúp lưu giữ hương thơm được lâu trên cơ thể, bên cạnh đó sữa tắm còn chứa 40% tinh chất dưỡng da giúp bạn có cảm giác căng mịn ngay cả trong những ngày trời hanh khô nhất.

    - Mẫu mã sản phẩm đẹp, hình thức trang nhã, với thiết kế tinh tế sang trọng và mới lạ rất thích hợp làm quà tặng cho người thân.

    - Sản phẩm của Algemarin có chứa chất nhuận da giúp tẩy các lớp da chết đồng thời tái tạo tế bào da mới mang lại cho bạn làn da mịn màng tươi trẻ.

    7. Lăn khử mùi đặc trị Etiaxil thần thánh (Giá bán: 210k/lọ)
    [​IMG] [​IMG]


    Nhờ công thức với nhôm Clorua hexahydrat trong dung dịch cồn, các hoạt chất trong Etiaxil phản ứng với nước trong ống mồ hôi để tạo thành một lớp keratin, các tuyến mồ hôi sau đó bắt đầu “nghỉ ngơi” và dừng sản xuất mồ hôi. Clorua nhôm cũng cung cấp chức năng kháng khuẩn, giúp tránh mùi khó chịu.

    Sau một vài ngày, lớp keratin sẽ được đào thải tự nhiên theo tế bào da chết và tuyến mồ hôi lại hoạt động trở lại. Quá trình này mất từ một vài ngày tới 1 tuần. Đó là lý do vì sao bạn chỉ cần dùng Etiaxil 1-3 lần/tuần.

    Lăn khử mùi Etiaxil hầu như không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da. Etiaxil được sử dụng công thức qua tinh chế phù hợp với tất cả các loại da, thậm chí cả những vùng da nách nhạy cảm nhất, làm giảm tối đa kích ứng mà các sản phẩm ngăn tiết mồ hôi có chứa muối nhôm khác thường gây ra.
    Lăn khử mùi Etiaxil là sản phẩm đặc trị:
    - Khử mùi tuyệt đối 100% và ngăn mồ hôi tới 75% ngay từ lần lăn đầu tiên
    - Không màu, không mùi, không ướt dính, không gây ố vàng áo.
    - Hiệu quả từ 2-3 ngày không cần lăn lại (tắm rửa thoải mái)
    - Phù hợp với làn da nhạy cảm nhất
    - Cực kỳ khô thoáng.
    - Dung tích 15ml, dạng lăn

    Cơ chế hoạt động:
    - Nhờ công thức với nhôm Clorua hexahydrat trong dung dịch cồn, các hoạt chất trong Etiaxil phản ứng với nước trong ống mồ hôi để tạo thành một lớp keratin. Các tuyến mồ hôi sau đó bắt đầu dừng sản xuất mồ hôi. Clorua nhôm cũng cung cấp chức năng kháng khuẩn,giúp tránh mùi khó chịu.
    - Sau một vài ngày, lớp keratin sẽ được đào thải tự nhiên theo tế bào da chết và tuyến mồ hôi lại hoạt động trở lại. Quá trình này mất từ một vài ngày tới 1 tuần. Đó là lý do vì sao bạn chỉ cần dùng Etiaxil 1-3 lần/tuần.

    8. Bông tẩy trang isana 140 miếng - Hàng Nội Địa Đức (55k/túi 140 miếng)
    Dùng siêu thích
    [​IMG]

    Bông tẩy trang ISANA là loại bông tẩy trang hàng đầu của ĐỨC được làm 100% từ bông mềm với 3 lớp bông hoàn bảo giúp làm sạch da mặt một cách triêt để , loại bỏ bụi và dầu nhờn trên khuôn mặt , giúp đem lại một làn da sạch sẽ , mịn màng

    Cách sử dụng : Nói chung là dùng mọi lúc mọi nơi nhỉ

    + Bông tẩy trang và nước tẩy trang:

    Bạn có thể dùng miếng bông tẩy trang tương đối dầy, thấm dung dịch tẩy trang và thoa nhẹ lên mặt, sau đó bạn có thể để miếng bông còn ướt nước tẩy trang trên da khoảng 15-20 giây. Cách làm này sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da.

    + Bông tẩy trang và nước đá lạnh:

    Bạn có thể kết hợp bông tẩy trang với nước đá lạnh để chăm sóc cho da. Dùng bông tẩy trang thấm nước đá lạnh thoa nhẹ một lượt lên da, sau đó thoa các sản phẩm trị nám hoặc làm sáng da.

    + Bông tẩy trang + nước hoa hồng = cân bằng độ ẩm, sạch sâu

    Thấm nước hoa hồng lên bông tẩy trang, thoa nhẹ lên da theo hình vòng tròn từ trong ra ngoài, kết hợp với lực ấn nhẹ để lấy đi lớp sừng hóa và thúc đẩy tuần hoàn máu cho da.

    + Bông tẩy trang + tinh chất dưỡng da = dưỡng ẩm sâu cho da:

    Cho tinh chất dưỡng da ra miếng bông tẩy trang, dùng ngón tay thoa nhẹ để tinh chất trải đều trên bề mặt miếng bông, đắp miếng bông lên da và để khoảng 15-20 phút rồi gỡ bỏ.

    Đối với các sản phẩm trị nám hoặc làm sáng da đặc trị, bạn có thể nhúng ướt miếng bông rồi vắt ráo nước, chấm kem lên vùng da cần điều trị và đắp miếng bông ẩm lên vùng da đó. Cách làm này sẽ làm tăng hiệu quả của sản phẩm dưỡng da.

    Bông tẩy trang + sữa dưỡng da = đưa dưỡng chất thẩm thấu vào da mà không khiến da bị bóng nhờn:

    Cho sữa dưỡng da ra đều khắp trên bề mặt miếng bông tẩy trang, thoa đều khắp mặt theo động tác massage quen thuộc. Sữa dưỡng da sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn mà không khiến da bị bóng nhờn.
    #Bongtaytrang #isana #3lop




    II. [Thuốc, Vitamin và Thực phẩm chức năng]

    1. Viên Uống Collagen Biovea 750mg Làm Đẹp Da, Bổ Xương Khớp 120 Viên - 650k) (Hàng đã về mới, sale nhẹ cho chị em)

    (Một trong những mã hàng chị em yêu thích nhất của nhà em, vài trăm hộp đã đi trong 2 tháng gần đây nhất ạ)
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xuất xứ: Nội địa Đức
    Đóng gói: hộp 120v (750 mg)
    Giới thiệu: Collagen là 1 Protein, hình dây mỏng trắng trong cơ thể . Protein này giúp cho sự thành hình và cấu tạo các cơ quan trong cơ thể của chúng ta : da, tóc,răng, cơ mô tế bào, dây chằng, xương khớp .
    * Về mặt thẩm mỹ, collagen giúp cho sự đàn hồi của da, giúp da căng mịn, chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa của da .
    Vì sao phụ nữ cần phải bổ sung collagen?
    Làn da của phụ nữ thường gặp các vấn đề rắc rối khác nhau như : lỗ chân lông, tàn nhang, trứng cá, dị ứng… Để xử lý những vấn đề này, chị em phụ nữ nên bổ sung Collagen Biovea 750mg đầy đủ.

    Dưới đây là những điều cần bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày:

    - Làn da đã bị ô nhiễm do ô nhiễm môi trường và sử dụng mỹ phẩm quá mức nên bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày. Sự hao hụt bình thường của collagen, do lượng nước cung cấp cho da bị giảm và chăm sóc không đầy đủ có thể làm giảm khả năng miễn dịch của da người. Nó là cần thiết cho phụ nữ để cải thiện làn da của mình. Việc bổ sung kịp thời của collagen có thể tăng cường độ đàn hồi của da và chống lại sự lão hóa da

    - Da bị làm khô nghiêm trọng do việc sử dụng điều hòa, cần hấp thụ đầy đủ một lượng collagen. Điều hòa không khí có thể làm cho không khí trong phòng trở nên khô, có thể làm khô da của con người. Việc bổ sung collagen có thể lưu trữ nước cho da và làm giảm các nếp nhăn của da

    - Thức đêm nhiều, làm việc khuya nên bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày. Cuộc sống không thường xuyên có thể làm cho quá trình trao đổi chất bình thường bên trong cơ thể con người, và sự tích tụ các độc tố có thể làm cho tình trạng da xấu hơn. Đồng thời, khả năng sản xuất collagen của da có thể được giảm xuống. Sự hấp thụ collagen có thể nuôi dưỡng làn da và cải thiện việc cung cấp các chất dinh dưỡng cho các tế bào da. Như vậy, các vấn đề về da khác nhau có thể bị suy yếu và thậm chí ngăn chặn.

    - Việc giảm cân nhanh đưa đến tình trạng da bị mất đi sự đàn hồi của da, làm da chảy xệ . Cơ thể bị yếu đi do sự giảm cân nhanh . Sự thành lập collgen trong người mất đi, đòi hỏi phải có collagen tiếp thụ bên ngoài đưa vào, giúp cho da hồi phục lại sư đàn hồi, căng da, thu lỗ chân lông nhỏ lại, làm tăng nét mịn của da .

    - Phụ nữ trong và trước thời gian mãn kinh, hormone trong người sẽ giảm đi, sự cấu trúc xương da sẽ giảm đi, tình trạng đau nhức xương khớp xảy ra .
    Collagen Biovea 750mg giúp cho sự đàn hồi của dây chằng, khớp xương . Tạo nên sự bôi trơn cho xương sụn, ngăn ngừa viêm khớp xảy ra .
    Thành phần chính : Collagen 750 mg / viên .
    Thành phần phụ : Gelatine, Magnesiumstearat,, Reismehl ( bột gạo )
    Cách dùng : 1 viên trong ngày, uống vào buổi chiều tối, để hấp thu Collagen tốt nên uống nhiều nước hoặc nước trái cây .
    Trong lúc có thai và nuôi con bằng sữa mẹ không nên dùng .
    Nên bảo quản thuốc chỗ mát, tránh nắng, chống ẩm .
    Chú ý : Tất cả sản phẩm có chứa Vitamine và khoáng chất thuộc về thực phẩm chức năng, người dùng phải cần thời gian để cơ thể hòa hợp với thuốc này. Người dùng phải cần sử dụng trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 tuần lúc đó thuốc mới có cho thấy kết quả

    2. Kem Keo Ong PROPOLIS CREME (250k - New product, Các mẹ nám da, da hay mụn...lưu ý)

    [​IMG]

    Với thành phần chính là keo ong[​IMG]

    [​IMG]Keo ong được hình thành bởi bức tường kiên cố bao bọc bên ngoài tổ ong, có khả năng ngăn mất nước và kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn. Sau khi thâm nhập qua da, keo ong chuyển hóa thành một cỗ máy chống oxy hóa mạnh mẽ, đương đầu chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm và nếp nhăn. Keo ong cũng kháng nấm và chống viêm một cách tự nhiên, hoàn toàn có thể điều trị các vấn đề về da, đặc biệt là mụn.
    Keo ong được sử dụng như một booster giúp da mềm mại và tươi sáng. Keo ong có công dụng dưỡng ẩm và chữa lành, phù hợp cho mọi loại da, thậm chí là da mụn hoặc da nhạy cảm.

    Công dụng:
    -Cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho làn da của bạn.
    -Giảm mụn trứng cá rõ rệt và chống viêm cho làn da nhạy cảm nhiều mụn trứng cá.
    -Đây là sản phẩm giàu dinh dưỡng, giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ, giúp giữ ẩm và thư giãn tốt nhất cho da

    Cách sử dụng:
    -Rửa sạch mặt thật sạch, sau đó dùng kem thấm thoa nhẹ lên vùng da bị mặt
    -Ngày dùng 1 lần vào buổi tối, sau khi sử dụng vỗ nhẹ cho kem thấm vào da mặt sau đó để thư giãn, nghỉ ngơi, giúp dưỡng ẩm cho da tốt nhất.


    3. Tinh dầu hoa anh thảo NACHTKERZENOL - Sản phẩm mới cho chị em phụ nữ chúng mình (320k - 100v)
    [​IMG]

    Tinh dầu hoa anh thảo NACHTKERZENOL- Một sản phẩm với rất nhiều công dụng tuyệt vời chị em phụ nữ nên biết.
    Mỗi viên NACHTKERZENOL chứa: acid gamma-Linolenic acid (GLA) 100mg, Vitamin E
    Xuất xứ : Đức
    Hộp: 100V
    - Sản phẩm được coi là một chất chống viêm và kháng khuẩn tuyệt vời, vỏ cây có hoạt chất để điều chế thuốc giảm đau.
    - Thành phần chính của nó là GLA (acid gamma-linolenic), là một loại axit béo thiết yếu được biết đến để giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch, điều trị bệnh tim, tiểu đường, bệnh chàm, vẩy nến, móng tay, các vấn đề về tóc, viêm khớp dạng thấp, mãn kinh, PMS, vú nang xơ, đa xơ cứng, và huyết áp cao.
    - Nó cũng có tác động tích cực đến việc giảm cholesterol, và rất quan trọng trong điều trị bệnh xơ gan.
    - Tinh dầu hoa anh thảo cũng hỗ trợ các hội chứng mãn tính mệt mỏi, tiểu đường, hệ thống thần kinh, nồng độ hormone mất cân bằng và sự trao đổi chất.

    Công dụng :
    - Cân bằng hormon môn sinh sản của phụ nữ.
    - Giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS), tiền mãn kinh và mãn kinh.
    - Hỗ trợ da, tóc, móng khỏe hơn.
    - Giảm mụn trứng cá.
    - Giúp chuyển hoá mỡ và hỗ trợ quá trình giảm cân.
    - Cải thiện tình trạng huyết áp cao và cholesterol cao...
    Thành phần: mỗi viên NACHTKERZENOL chứa: acid gamma-Linolenic acid (GLA) 100mg ,Vitamin E
    HDSD:
    -Người lớn: 2viên/ngày chia 2 lần


    4. Viên đặt âm đạo ANTIFUNGOL HEXAL 3 Kombi đặc trị bệnh phụ khoa (250k)

    [​IMG]
    [​IMG]

    Viên đặt âm đạo ANTIFUNGOL HEXAL 3 Kombi đặc trị bệnh phụ khoa đặc biệt là nấm.
    Xuất xứ : Đức
    Hộp: 3 viên đặt Clotrimazol 200 mg và 1 tuýp thuốc bôi ngoài có chứa clotrimazol 10mg
    -> Có tác dụng kháng nấm phổ rộng được dùng điều trị các trường hợp bệnh ngoài da do nhiễm các loài nấm gây bệnh khác nhau và cũng có tác dụng trên Trochomonas, Staphylococcus và Bacteroid
    HDSD :
    Bước 1 : xé vỏ dụng cụ đưa thuốc vào âm đạo
    Bước 2 : lấy viên thuốc ra cho vào đầu dụng cụ
    Bước 3 : Đưa sâu vào trong âm đạo
    Bước 4 : sau khi đặt thuốc trong âm đạo dùng kem trong tuýp bôi bên ngoài ngày 2-3 lần
    Lưu ý : Kem bôi ngoài có tác dụng không cho nấm quay trở lại nên lưu ý dùng thường xuyên cho đến khi hết.


    5. Sụn vi cá mập Allcura (Phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về thoái hóa xương khớp - Hộp 90v-450k)
    [​IMG]

    Tác dụng của sụn vi cá mập :
    -> Sụn vi cá mập giúp làm giảm đau cho xương và cứng khớp . Nó chứa chất chondroitin sulfat, là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chất này cũng có tác dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp); Kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp
    -> Sụn vi cá mập giúp tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi và duy trì cơ, xương và các đầu khớp,
    -> Kích thích tế bào sụn (Chondrocyte) sản xuất Proteoglycans, Collagen, là các chất căn bản của sụn khớp.
    -> Ức chế các men phá huỷ sụn, làm giảm hình thành các gốc oxy tự do trong mô sụn
    -> Cung cấp dinh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp
    Sụn vi cá mập Đức giúp ổn định các bệnh viêm nhiễm da như bệnh vẩy nến và eczema
    -> Chữa bệnh ung thư: Sụn vi cá mập ức chế được hoạt chất angiogenesis - chất có tác dụng kích thích quá trình tạo sinh tân mạch làm cho các khối u, tế bào ung thư phát triển.
    -> Sụn vi cá mập cũng được dùng rất rộng rãi trong nhãn khoa.
    Hướng dẫn sử dụng :
    Trong giai đoạn 1-2 tháng đầu: uống 2 viên/ ngày
    Trong giai đoạn kế tiếp: uống duy trì 1 viên/ngày.

    6. Viên uống thần dược Kolagen kết hợp cùng Vitamin E (Hộp 100 viên - 600k)
    MÃ CHẠY CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 4 - GIẢM GIÁ TỪ 600K XUỐNG CHỈ CÒN DUY NHẤT 550k

    [​IMG]
    [​IMG]
    Kollagen (hay Collagen) và Vitamin E được biết đến như một "thần dược" cho nhan sắc và sức khỏe của chị em phụ nữ.
    Shop xin giới thiệu 1 sản phẩm 2 in 1 tốt cho nhan sắc và sức khoẻ của chị em phụ nữ viên uống Kolagen kết hợp cùng Vitamin E
    - Xuất xứ : Đức
    - Hộp : 100v
    -> Kollagen (Collagen) có tác dụng như chất keo gắn kết cơ thể, làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa làn da.
    Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

    -> Vitamin E được ưu ái gọi là “nữ hoàng” bởi vitamin sở hữu công dụng rất đặc trưng: giảm tiến trình lão hóa của phái đẹp và sức khỏe... Vitamin E cũng góp phần điều trị các bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, một số bệnh lý ngoài da như ngứa. Phụ nữ sau mãn kinh thường dùng vitamin E để dự phòng các bệnh lý tim mạch, một số loại ung thư và quá trình lão hóa.
    Sự thiếu hụt vitamin E gây ảnh hưởng toàn phần đến cơ thể bạn.

    Kết luận lại với sản phẩm này ngoài collagen thì còn có thêm vitamin e kết hợp, hiệu quả đem lại cho chị em sẽ tốt hơn rất nhiều ạ.

    7. Sữa non Allcura Colostrum extract 125ml (Hàng mới toanh luôn cả nhà nhé, cực kỳ tốt cho sức khỏe cả nhà, Giá 600k)

    [​IMG]

    - Sữa non là sữa bò khi sinh bê con. Trong đó còn chứa rất nhiều các chất tăng trưởng nhanh để bê con trong thời gian cực ngắn có thể chạy theo mẹ di chuyển cùng bầy đàn tránh không bị ăn thịt. Liều thuốc thiên nhiên có sẵn này cũng tác dụng rất tích cực với cơ thể con người.
    - Sữa non hãng Allcura của Đức sản xuất từ sữa bò thu được nội trong 12 tiếng sau khi sinh bê con trong các trại bò được chọn lựa cẩn thận ở Đức, Áo, Thụy sỹ và Pháp. Sữa đầu này được chế biến hoàn toàn với phương pháp nguội để giữ được nhiều nhất các chất quý giá trong đó.

    Tác dụng chính của sữa non:
    - Bổ sung kháng thể tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch
    - Tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể.
    - Kích hoạt các tăng trưởng tự nhiên và củng cố tất cả các cơ quan phát triển hoàn thiện.
    - Giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn
    - Tác dụng lập tức với những bệnh viêm nhiễm
    - Hồi sức nhanh sau các ca mổ, bị thương hay sau những khủng hoảng cơ thể.
    - Tác dụng tích cực đến các bệnh dị ứng và các bệnh tự miễn
    - Tác dụng tích cực đến cả những người bị tiểu đường bẩm sinh (dạng I)

    Hướng dẫn sử dụng:
    * Dùng cho trẻ em từ 5 tháng tuổi trở lên
    + 1 tuần đầu tiên cho bé uống 2ml/lần, mỗi ngày 2 lần .
    + Sau 1 tuần cho bé uống 4ml/lần, mỗi ngày 2 lần
    * Dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú, người già cơ thể ốm, người trước và sau khi phẫu thuật, phục hồi sức khỏe và nhanh chóng tăng sức đề kháng + Tuần đầu tiên mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 8ml
    + Sau 1 tuần mỗi ngày 16ml, ngày 3 lần
    Lưu ý: Uống trước khi ăn, uống vào buổi sáng - trưa để cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất, sau khi uống không uống nước nóng. Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, sau khi mở nắp dùng trong vòng 1 tháng.



    8. Sữa ENSURE ĐỨC 400gr Hương Vani (Giá mới tốt hơn rồi ạ)

    Ensure về rất nhiều thùng 24 hộp. Date mới nhất: 01/2020
    [​IMG] [​IMG]



    [​IMG]❤️Giá giảm do sữa đã đc bình ổn giá tại Đức, từ cuối 2017 đến tháng 3/2018 giá sữa luôn ở mức 360 đến 380k. Giờ giá bình ổn hơn nên mng cố gắng bổ sung nhé.
    Mua từ 1-5 hộp: 285k
    Mua từ 6 hộp giá còn 275k/hộp.
    Mua cả thùng 24 hộp 2xxk.
    Freeship từ 6 hộp ạ (các chị mua chung để được giá tốt nhất nhé)

    [​IMG]✔️ Tác dụng của sữa Ensure:
    – Bổ sung dinh dưỡng, vitamin, protein và khoáng chất
    – Giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
    – Kích thích phát triển các tế bào mô, cơ và xương sụn
    – Tăng cường tốc độ phục hồi sau phẫu thuật hoặc tập luyện vất vả
    – Chống lão hóa
    – Uống hàng ngày bổ sung dinh dưỡng, dùng người ốm bệnh, người già, sau mổ, suy nhược cơ thể, chán ăn, cần bồi bổ sức khỏe…

    [​IMG]✔️ Ensure là loại sữa bột công thức có hương vị vani dễ uống, khuyên dùng cho bệnh nhân muốn hồi phục nhanh sau khi phẫu thuật, điều trị.
    Ensure cũng là một thức uống giúp người cao tuổi duy trì sức khỏe tốt trong tình trạng sức khỏe thông thường, và cả khi khó ăn hoặc ốm bệnh.
    Những ai đang muốn cân bằng lại quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng sau khi bị rối loạn, những ai muốn tăng cân thì đây cũng là một sản phẩm phù hợp.
    Hay thậm chí bạn sợ ăn tinh bột vì béo thì một cốc sữa Ensure sẽ có chức năng thay thế một bữa ăn (1 kcal/ ml), giúp bạn đảm bảo vóc dáng cho mình, cũng như duy trì và tăng cường sức khỏe.

    – Cách pha 1 ly chuẩn Ensure : 6 muỗng sữa bột (tương đương 53,5 g) pha trong 195 ml nước ấm (35-40 độ C)
    – Bảo quản: Hộp đã mở phải được đậy kín và bảo quản ở nơi khô mát, tránh tiếp xúc nắng nóng ánh sáng mặt trời, nhưng không cần cho vào tủ lạnh.
    – Sử dụng tốt nhất trong vòng 3 tuần kể từ khi mở nắp hộp.
    – Ensure đã pha phải uống ngay hoặc đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

    Feedback thêm: [​IMG] Bà nội em 94 tuổi trước uống ensure Việt Nam suốt nhưng bà kêu ngọt quá nóng cổ nên không muốn uống nữa. Hôm biếu bà sữa suýt bị trả lại nhưng may là loại ensure Đức này vị thanh mát mà ít ngọt nên bà lại thích uống lại rồi ạ. Nói chung là dòng sữa này trước giờ vẫn rất nổi tiếng nên mọi người cần mua quà biếu ông bà bố mẹ thì đừng bỏ qua Ensure nhà em nhé.

    9. THUỐC ĐIỀU TRỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY IBEROGAST, 20 ML( 260k)
    Hiện nay, tỷ lệ người mắc viêm loét dạ dày tá tràng ngày càng tăng cao bởi áp lực công việc lớn cùng với thói quen ăn uống không khoa học là lý. Nghiên cứu chỉ ra rằng có khoảng 20 triệu người Mỹ đang mắc ít nhất một biểu hiện của loét dạ dày trong suốt cuộc đời. Còn Việt Nam thì sao? Ước tính tỷ lệ người mắc bệnh về dạ dày tá tràng vào khoảng 20% – 30%. Vậy điều trị viêm loét dạ dày tá tràng như thế nào để có thể khỏi dứt điểm căn bệnh quái ác này?
    Iberogast của Đức là Siêu phẩm được chiết xuất từ thảo dược đã được kiểm nghiệm và kiểm tra khắt khe tại Đức trong việc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng một cách hiểu quả và nhanh chóng nhất
    Các thành phần có trong điều trị viêm loét dạ dày Iberogast của đức
    - Cây tươi của cây thập tự hoa đắng
    - Chiết xuất hoa cúc
    - Cây hoàng thảo mộc (Papaveraceacae, Chelidonium majus L. Majus);
    - Thuốc rễ cây bạch chỉ (Umbelliferae, Angelica archangelica L.);
    - Thistle quả (Compositae, Cây thuốc Silybum marianum (L.) Gaertn.);
    - Trái cây caraway (Umbelliferae, carum Carvi L.);
    - Lá bạc hà (Labiatae, Mentha piperita L.);
    - Lá chanh dưỡng (Labiatae, Melissa officinal)

    Công dụng của Iberogast điều trị viêm loét dạ dày
    *Điều trị các triệu chứng ợ hơi,ợ chua,ợ nóng,bảo vệ niêm mạc dạ dày,loét tá tràng
    hiệu quả trong việc đặc trị tiêu chảy (đau bụng),các triệu chứng rối loạn tiêu hoá,kích ứng ruột
    Hướng dẫn sử dụng Iberogast điều trị viêm loét dạ dày
    *Trẻ em trên 13 tuổi và người lớn: 20 giọt/lần (ngày tối đa 3 lần)
    *từ 6 đến 12 tuổi: 15 giọt/lần (ngày max. 3 lần)
    *từ 3 đến 5 tuổi: 10 giọt/lần (ngày max. 3 lần)
    Sản phẩm của hãng Bayer Đức
    Giá bán lẻ: 260.000

    10. Gel bôi Fenistil chữa muỗi đốt, côn trùng, cháy nắng tuýp 20g (170k)
    [​IMG] [​IMG]
    Gel Fenistil bôi bỏng, muỗi đốt, côn trùng cắn, cháy nắng.Gel bôi ngoài da Fenistil là một sản phẩm nên có sẵn trong tủ thuốc gia đình, dùng được cho cả người lớn, trẻ nhỏ và Trẻ sơ sinh

    Fenistil Gel là thuốc bôi ngoài da giúp lập tức làm mát và không gây sưng đau vết bỏng, giảm triệu chứng ngứa rát bởi vết muỗi đốt, côn trùng cắn, cháy nắng, dị ứng da, nổi mề đay, vết nứt do hăm...

    Với những vết bỏng nông như bỏng nước hoặc bỏng hơi ngay sau khi bị bỏng bôi gel lên thì vết thương gần như được chữa lành, sẽ không bị phồng rộp, chảy nước hay đau rát, vết bỏng sẽ mau chóng bình phục
    Có thể dùng nhiều lần trong ngày

    Đối với các vết bỏng nhẹ thì cần làm mát vết bỏng khoảng 5-10 phút, thấm khô nước rồi mới bôi gel lên vết bỏng
    Các mẹ nên chuẩn bị một tuýp sẵn trong tủ thuốc nhà mình hoặc bỏ túi khi đi dã ngoại ngoài trời nhé. Gần như tuyệt đối gia đình nào cũng sẽ gặp phải các biểu hiện đó mà.







    Sẽ tiếp tục update các sản phẩm khác ạ
    ______________________________________________________________
    HÌNH THỨC ĐẶT HÀNG:
    1. Call/sms/inb: 0968.584.528 (Ms. Mai Anh)
    2. SMS zalo (không call): 0164.404.5008
    3. Inb trực tiếp thông qua diễn đàn

    HÌNH THỨC THANH TOÁN:
    :hi: Tại nội thành Hà Nội: Nhận hàng thanh toán trực tiếp cho shipper
    :hi: Ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành: Ship COD, nhận hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng.
    Phí Ship hàng:
    :clap: Nội thành Hà Nội: Freeship với đơn hàng có giá trị hóa đơn trên 500k. Còn lại đồng giá ship 20k
    :clap: Ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành: Freeship với đơn hàng có giá trị hóa đơn 1 triệu trở lên, còn lại phí ship báo tùy từng sản phẩm do khối lượng các sản phẩm khác nhau.
    ***Không áp dụng đồng thời chương trình Freeship với các chương trình giảm giá khác.

    Bonus thêm thông tin: Ngoài các sản phẩm có hàng về thường xuyên, nhà em nhận order thêm tất cả các sản phẩm tại ĐỨC giá yêu thương. Mọi người cần hàng gì ví dụ như sữa, mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo, túi xách,...inbox em để em báo giá nhé.
    - Có tuyển CTV, buôn, sỉ ạ

    Family Care Healthy!
    Bests!



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa Binh Anh
    Sửa lần cuối: 20/6/2018
  2. me_dưa

    me_dưa Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/11/2012
    Bài viết:
    2,896
    Đã được thích:
    451
    Điểm thành tích:
    223
    còn chương trình km kg em? :)
     
    Hoa Binh Anh thích bài này.
  3. hoacucvang8182

    hoacucvang8182 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/1/2012
    Bài viết:
    4,655
    Đã được thích:
    865
    Điểm thành tích:
    773
    còn bán ko bạn ơi?
     
    Hoa Binh Anh thích bài này.
  4. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà em vẫn đang chạy mã này cho hết tháng 3 chị me_dưa nhé. Chị muốn lấy mấy chai ạ? :)
     
  5. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Em còn chị hoacucvang8182 nhé ạ, chị muốn lấy bao nhiêu chai ạ?
     
  6. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Em xin lỗi mọi người, reply chậm trễ quá ạ. Mọi người cần sms em qua SĐT 0868.763.297 này em sẽ reply sớm và nhanh hơn ạ. hihi
    Còn nhiều mã hàng rất hay nữa xin phép up tiếp trong ngày hôm nay, các anh chị, các mẹ ủng hộ em nhé ạ.
     
  7. hoacucvang8182

    hoacucvang8182 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/1/2012
    Bài viết:
    4,655
    Đã được thích:
    865
    Điểm thành tích:
    773
    em up thêm hàng rùi chị chọn luôn thể nhé, xem co gì hay nữa ko ?
     
  8. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    okie chị, chờ em chút nha. Em còn nhiều mã hàng sẽ up thêm ạ. Vì trên forum không cho up luôn các mục khác nhau nên bên Đồ em bé em cũng có nhiều các chị nhé.
     
  9. hoacucvang8182

    hoacucvang8182 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/1/2012
    Bài viết:
    4,655
    Đã được thích:
    865
    Điểm thành tích:
    773
    topic bên đồ em bé đâu em?
     
  10. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Chị ơi, chị chờ em up hàng trong hôm nay nhé ạ. Hôm nay em bắt đầu ra quân up các sản phẩm cho mọi người ạ. Đảm bảo giá sẽ là tốt nhất. Nhiều mã hàng nên từ từ em sẽ up hết ạ. Cảm ơn mẹ hoacucvang quan tâm shop em ạ. :)
     
  11. adu_mt3

    adu_mt3 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/6/2013
    Bài viết:
    1,930
    Đã được thích:
    598
    Điểm thành tích:
    773
    Oánh dấu
     
  12. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ cảm ơn mẹ adu, em đang up dần, các mẹ chờ trong ngày các sản phẩm của mẹ và bé nhé ạ. Mong nhận được ủng hộ của các mẹ ạ.
     
  13. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
  14. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Tinh dầu hoa anh thảo NACHTKERZENOL - Sản phẩm mới toanh mới trình làng cho chị em phụ nữ ạ. Một sản phẩm đang được sử dụng như một loại thuốc trị bệnh tiền mãn kinh hoàn hảo thích hợp cho phụ nữ chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.

    http://suckhoegiadinh24.info/vai-tro-cua-tinh-dau-hoa-anh-thao-voi-doi-song-phu-nu/

    [​IMG]

    Hộp: 100V
    - Sản phẩm được coi là một chất chống viêm và kháng khuẩn tuyệt vời, vỏ cây có hoạt chất để điều chế thuốc giảm đau.
    - Thành phần chính của nó là GLA (acid gamma-linolenic), là một loại axit béo thiết yếu được biết đến để giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch, điều trị bệnh tim, tiểu đường, bệnh chàm, vẩy nến, móng tay, các vấn đề về tóc, viêm khớp dạng thấp, mãn kinh, PMS, vú nang xơ, đa xơ cứng, và huyết áp cao.
    - Nó cũng có tác động tích cực đến việc giảm cholesterol, và rất quan trọng trong điều trị bệnh xơ gan.
    - Tinh dầu hoa anh thảo cũng hỗ trợ các hội chứng mãn tính mệt mỏi, tiểu đường, hệ thống thần kinh, nồng độ hormone mất cân bằng và sự trao đổi chất.
    Công dụng :
    - Cân bằng hormon môn sinh sản của phụ nữ.
    - Giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS), tiền mãn kinh và mãn kinh.
    - Hỗ trợ da, tóc, móng khỏe hơn.
    - Giảm mụn trứng cá.
    - Giúp chuyển hoá mỡ và hỗ trợ quá trình giảm cân.
    - Cải thiện tình trạng huyết áp cao và cholesterol cao...
    Thành phần: mỗi viên NACHTKERZENOL chứa: acid gamma-Linolenic acid (GLA) 100mg ,Vitamin E
    HDSD:
    -Người lớn: 2viên/ngày chia 2 lần
    Giá bán: 310k/hôp
     
  15. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà em tạm hết Collagen Biovea, tuần sau về thêm hàng nhé ạ. Chị em nào đặt inb em phần nhé ạ. Hàng này nhà em để cho khách sỉ nhiều nên cũng nhanh hết ạ.
    Nói về công dụng của collagen chắc chị em phụ nữ ít nhiều cũng đã được cung cấp thông tin, em tin nếu là người có tư tưởng chăm sóc giữ gìn tuổi thanh xuân, chị em sẽ không bỏ qua sản phẩm này đâu ạ.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tác dụng chính:
    - Collagen hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da
    - Collagen giúp giữ được vẻ mềm mại, săn chắc, sáng bóng cho làn da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, đặc biệt là vùng da mặt, mắt, cổ và tay.
    - Y học sử dụng collagen để điều trị những vùng da xấu, mụn nhọt và những tổn thương của da, những vết thâm, nám, tàn nhang...
    - Collagen cũng có tác dụng cung cấp dinh dưỡng cho các biểu bì chủ yếu là tóc và móng tay. Nếu thiếu chất collagen, tóc sẽ xơ cứng, chẻ ngọn, móng tay dễ gãy, bong tróc, không sáng bóng.
    - Collagen giúp chống lại hiện tượng chảy xệ, nhão da bụng, tạo nên dáng vẻ cân đối, đặc biệt là cho phụ nữ sau khi sinh.
    Giá em vẫn không đổi dù cho tỷ giá vẫn cao: Hộp 120v 650k mọi người nhé.
     
  16. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    HÃY CỨU LẤY CƠ THỂ NẾU KHÔNG MUỐN ĐIỀU TỒI TỆ XẢY RA NGAY BÂY GIỜ! (Đừng bỏ qua video này nếu bạn không muốn rời bỏ thể giới này sớm)


    Giải pháp cho việc thanh lọc cơ thể đơn giản và dễ sử dụng nhất chính là sử dụng một sản phẩm đào thải độc tố.
    Detox Fit – một trong những sản phẩm thải độc cơ thể thuộc hãng Fairvital – Germany tốt nhất tại Đức đã có mặt tại Việt Nam.
    [​IMG]

    - Detox Fit bổ sung các hoạt chất sinh học nhằm tăng cường sức đề kháng của cơ thể chống lại các yếu tố bất lợi của môi trường xung quanh tác động lên cơ thể.
    -
    Detox Fit cải thiện chức năng các cơ quan hệ thống của cơ thể như: cải thiện hệ miễn dịch khỏe mạnh, hệ thống chống oxy hóa, hệ tiêu hóa, các cơ quan trong hệ tim mạch, hệ tiết niệu – sinh dục, hệ xương khớp và hệ nội tiết

    - Ngoài ra còn giúp bảo vệ cơ thể đối với các bệnh nhiễm khuẩn. Rút ngắn giai đoạn hồi phục sau khi khỏi bệnh.
    Với thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho cơ thể bao gồm:
    + Cây kế sữa(có 80% Silymarin) giúp duy trì hoặc khôi phục chức năng trao đổi chất của gan. Silymarin bảo vệ các tế bào gan để các chất độc hại không thể xâm nhập. Nó thúc đẩy khả năng giải độc và tái sinh của tế bào gan
    + Cao atisô có thể bảo vệ tế bào gan khỏi sự tổn hại gốc tự do.
    + Curcumin trong Detoxfit chống lại các chất oxy hoá để bảo vệ gan.
    + Ngưu bàng làm giảm sự tích tụ kim loại nặng trong cơ thể.
    + Alpha lipoic acid tăng đào thải các hợp chất hóa học nặng như chì, asen, thuỷ ngân, niken và cadmium
    + N-acetylcysteine kích thích cơ thể hình thành glutathione. Glutathione được sử dụng để hỗ trợ gan và bảo vệ nó khỏi các gốc tự do.
    + Cây tầm ma tác dụng kích thích và giải độc tổng thể.
    + Tảo Spirulina đào thải các chất độc như thủy ngân và chất phóng xạ khỏi cơ thể.
    Các chuyên gia khuyên rằng 1 năm chúng ta nên thải độc ít nhất 3 lần để giúp thanh lọc cơ thể một cách tốt nhất.
    Với Detoc Fit, bạn chỉ cần 1 viên/ngày, 10k/viên bạn đã đang giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây nhiễm khuẩn cơ thể hàng ngày mà chúng ta phải đối mặt.
    Giá bản lẻ hiện tại: 600.000/ hộp 60 viên
     
  17. me_dưa

    me_dưa Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/11/2012
    Bài viết:
    2,896
    Đã được thích:
    451
    Điểm thành tích:
    223
    em ơi, chị lấy 5 chai sữa tắm nhé. đảm bảo hàng chuẩn nhé vì chị mua tặng nữa :)
     
    Hoa Binh Anh thích bài này.
  18. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Chị me_dưa nhắn tin em thông tin nhận hàng qua mục tin nhắn nhé ạ. Chị yên tâm, chị nhận hàng kiểm tra hàng giúp em. Em chỉ mong các chị còn quay trở lại với em nên không có hàng k chuẩn đâu ạ. hihi
     
  19. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    CÒN 3 NGÀY NỮA EM KẾT THÚC CHƯƠNG TRÌNH SALE SẬP SÀN GIẢM GIÁ SỮA TẮM CÁ NGỰA NHÉ CÁC MUM! NHẮN TIN EM SỐ LƯỢNG VÀ ĐỊA CHỈ EM SHIP HÀNG CÁC MUM ƠI!
    100k/chai sữa tắm cá ngựa 300 ml nha! Hương nước hoa nhẹ nhàng lưu hương cả ngày ạ.

    [​IMG] [​IMG]
     
  20. Hoa Binh Anh

    Hoa Binh Anh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/7/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Viên uống thần dược Kollagen kết hợp cùng Vitamin E (Hộp 100 viên)
    GIẢM GIÁ TRONG THÁNG 4 TỪ 600k CHỈ CÒN DUY NHẤT 550k

    Đố ở đâu rẻ bằng ạ. Nhà em tập xác định chạy chương trình mong các mẹ ủng hộ dài lâu nên sẽ làm gần như không lợi nhuận luôn. Giá thị trường đều trên 650k đến gần triệu đó ạ. Nhà em bán rẻ vì nhà em lấy công làm lãi chứ không phải hàng fake nha. Nhập trực tiếp chứ không qua trung gian nên giá luôn là rẻ nhất. Các mẹ đặt hàng nhận hàng kiểm tra kỹ, có quyền được trả lại không mất ship nếu không tin tưởng luông. Hi vọng các mẹ thấu hiểu ủng hộ ạ!
    Mã này còn khoảng 30 hộp nhé ạ, hết hàng hết giá ạ.

    [​IMG] [​IMG]

    Kollagen (hay Collagen) và Vitamin E được biết đến như một "thần dược" cho nhan sắc và sức khỏe của chị em phụ nữ. Từ khi biết đến collagen gần như em chưa 1 năm nào em bỏ qua loại sản phẩm làm đẹp từ bên trong rất tốt này.

    -> Kollagen (Collagen) có tác dụng như chất keo gắn kết cơ thể, làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa làn da.
    Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

    -> Vitamin E được ưu ái gọi là “nữ hoàng” bởi vitamin sở hữu công dụng rất đặc trưng: giảm tiến trình lão hóa của phái đẹp và sức khỏe... Vitamin E cũng góp phần điều trị các bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, một số bệnh lý ngoài da như ngứa. Phụ nữ sau mãn kinh thường dùng vitamin E để dự phòng các bệnh lý tim mạch, một số loại ung thư và quá trình lão hóa.
    Sự thiếu hụt vitamin E gây ảnh hưởng toàn phần đến cơ thể bạn.

    Kết luận lại với sản phẩm này ngoài collagen thì còn có thêm vitamin e kết hợp, chị em sẽ không phải bổ sung thêm Vitamin E bên ngoài nữa. Quá hời cho 1 sản phẩm 2 trong 1.
    Xem thêm thông tin:
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này