Những Chậu Hoa Đẹp Cho Không Gian Theo Mùa

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Chậu Cảnh Đẹp, 16/11/2017.

Tags:
  1. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Những bậc thềm quen thuộc hàng ngày bỗng chốc trở nên đẹp xinh lạ thường chỉ với một vài chậu hoa đẹp. Hãy cùng ChauCanh.vn ngắm nhìn một số cách bày trí chậu cảnh đẹp cho thềm nhà xinh đẹp ngày xuân.
    CHẬU CẢNH ĐẸP
    [​IMG]

    Ngày xuân rực rỡ hơn với các chậu cảnh đẹp

    Nếu bạn đang sống trong những khu vực thành thị thì bạn sẽ ít khi để ý đến việc tạo không gian xanh cho ngôi nhà, bởi lẽ diện tích nhà thường khiêm tốn. Nhưng đôi khi những bậc thềm quen thuộc chỉ cần "trang điểm" một chút với cỏ cây, những chậu cảnh đẹp cũng mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho ngoại thất.

    [​IMG]

    Những bậc thềm xinh xắn được trang trí với chậu cảnh đẹp

    Tận dụng những bình tưới cây cũ, trồng vào đó những bụi hoa rực rỡ, đặt trên từng bậc thang trước nhà, vậy là bạn đã có thềm hoa sinh động và đầy nghệ thuật rồi! Bạn hãy bắt đầu từ bây giờ với ý tưởng này để tết này thêm màu sắc cho nhà bạn.

    [​IMG]

    Sắp đặt hai chậu hoa lớn đối xứng hai bên bậc thềm tạo vẻ đẹp cân đối.

    Những chậu hoa lớn bằng sứ trắng kiểu cách làm tôn thêm những bông hoa rực rỡ. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu chậu cảnh đẹp này ở các cửa hàng chuyên kinh doanh cây cảnh nhé!

    [​IMG]

    Chậu cảnh đẹp đáng yêu ngày xuân

    Bài trí ngẫu hứng một loạt chậu cảnh đẹp màu sắc và kích thước khác nhau dọc bậc thềm, điểm thêm bức tượng nhỏ khiến lối vào thêm thơ mộng. Một ý tưởng quá tuyệt vời cho hàng hiên thêm ấn tượng cho bạn bè mỗi khi ghé thăm nhà bạn.

    [​IMG]

    Chậu cảnh đẹp ngẫu hứng cho thềm nhà lạ mắt

    Những khóm hoa tươi tắn làm hiên nhà thêm duyên dáng. Chỉ cần một chút sự tỉ mĩ và khéo léo các bạn có thể giúp cho thềm nhà góc cạnh trở nên nhẹ nhàng và duyên dáng hơn rất nhiều đấy, hãy tự mình làm đẹp cho hiên nhà nhờ những chậu cảnh đẹp các bạn nhé!

    [​IMG]

    Chậu cảnh đẹp cho thềm nhà nở hoa

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu cảnh độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.
    Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn.

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauCanh.vn

     
    Đang tải...


  2. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    Cảm ơn vì mình đã có được những thông tin bổ ích
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  3. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    Cảm ơn vì mình đã có được những thông tin bổ ích
     
  4. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Theo dõi xem tiếp bạn nhé ::)::)::)::)::)::)
     
  5. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Nhà bạn ở chung cư nơi có ít diện tích mà bạn vẫn muốn có một khu vườn nho nhỏ để khi có thời gian rảnh bạn sẽ chăm sóc chúng mà không làm dơ tường, mất quá nhiều công sức chăm sóc. Vậy thì còn suy nghĩ gì mà các bạn không tìm đến với chậu nhựa trồng cây cảnh thông minh mà ChauCanh.vn để thực hiện ước muốn đó của mình.
    CHẬU NHỰA TRỒNG CÂY CẢNH
    [​IMG]
    Chậu nhựa trồng cây cảnh sạch sẽ cho nhà chung cư

    Nhà bạn có một khoảng sân thượng rộng rãi, đó chính là cơ hội để bạn tạo lập một khu vườn rau xanh trên sân thượng với những chậu nhựa trồng cây cảnh thông minh của chúng tôi vì hiện nay trồng rau sạch tại nhà là một cách giải quyết nhu cầu rau xanh tại chỗ rất tiện lợi đối với cư dân đô thị.

    [​IMG]
    Nhà phố xanh hơn nhờ chậu nhựa trồng cây cảnh

    Dưới đây là một số tính năng đặc biệt của chậu nhựa trồng cây cảnh mà các bạn nên biết để có thể an tâm khi chọn lựa.

    1. Chậu nhựa trồng rau cây cảnh của chaucanh.vn đây được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản với tuổi thọ hơn 10 năm, có thể dễ dàng di chuyển vào phòng ăn, phòng khách... giúp kích thích ngon miệng, tạo mảng xanh cho không gian nhà bạn mà không sợ vương vãi đất, nước ra ngoài.

    [​IMG]

    Chậu nhựa trồng cây với tuổi thọ lâu dài

    2. Lỗ thoát nước và lấy oxy thông minh được thiết kế nằm bên hông chậu cách đáy khoảng 2cm giúp thoát nước khi gặp lượng mưa nhiều hoặc tưới vượt mức đồng thời sẽ thông thoáng oxy cho cây. Chậu nhựa trồng rau xanh hoặc cây cảnh này có thể lắng tụ giúp giữ được chất dinh dưỡng bị rửa trôi khi tưới nhiều hoặc mưa nhiều...

    [​IMG]

    Chậu nhựa trồng cây giữ chất dinh dưỡng rất tốt

    3. Lưới nhựa thông minh của chậu nhựa trồng dùng trồng rau hoặc cây cảnh có thể ngăn cách đất và đáy chậu để nếu tưới nước nhiều quá thì nước sẽ ngấm xuống dưới đáy, ngăn cách với đất khoảng 3cm nên sẽ không sợ cây bị úng vì tưới nhiều nước.

    [​IMG]
    Những tính năng đặc biệt của chậu nhựa trồng cây cảnh thông minh

    Với chậu nhựa trồng cây cảnh thông minh này bạn có thể yên tâm sử dụng hiên nhà, sân thượng, hành lang, kệ bếp để trồng rau mầm. Chỉ cần tranh thủ thời gian ngoài giờ làm việc hàng ngày chăm sóc là đủ và có rau an toàn tại chỗ để gia đình sử dụng, vừa tươi mới lại vừa ngon, một cách thư giãn tuyệt vời cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng, một liệu pháp giảm stress hiệu quả thông qua làm vườn.

    [​IMG]
    Hãy tìm đến với chậu nhựa trồng cây cảnh thông minh

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauCanh.vn

     
  6. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Những ngày Tết cổ truyền đang đến rất gần, đây là thời gian mà các chị các mẹ tất bật cho việc sắm sửa, trang trí cho nhà mình thật tươm tất, trong đó chọn hoa để trang trí như thế nào trong dịp Tết này là một trong những vấn đề khiến nhiều chị em phải lo lắng. Đừng quá lo lắng các bạn nhé với bí quyết mua chậu hoa đẹp cho ngày Tết cổ truyền mà ChauHoa.vn giới thiệu chắc chắn sẽ giúp các bạn chọn cho mình được chậu hoa vừa ý nhất.
    BÍ QUYẾT MUA CHẬU HOA ĐẸP
    [​IMG]
    Mua chậu hoa đẹp cho không gian ngày tết thêm ấm cúng

    Tùy vào từng không gian nội thất, gam màu chủ đạo của phòng khách cũng như sở thích của chủ nhân, văn hóa vùng miền hay phong tục tập quán… mà thông thường đều có cách chọn chọn mua chậu hoa dành cho trang trí Tết. Hoa đào đã trở nên rất thiêng liêng, gần gũi với cái Tết miền Bắc, hoa mai là loại hoa không thể thiếu báo hiệu ngày xuân ở miền Nam.

    [​IMG]
    Mua chậu hoa đẹp cần phải phù hợp với phong tục tập quán của từng vùng miền

    Hầu hết các bà các mẹ rất thích những loại hoa có độ bền cao như lily, lan, địa lan, hồng, lay ơn, cẩm chướng, cát tường, hoa kèn… trang trí phòng khách. Mua chậu hoa này tương đối dễ trang trí, một bình hoa cổ cao hoặc một bình hoa có chân đế sẽ dễ dàng cho không gian rộng cần trang trí ở chân cầu thang hoặc thược dược, hướng dương hay cúc mâm xôi cũng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những vị trí 2 bên cầu thang.

    [​IMG]
    Mua chậu hoa phù hợp sẽ làm phòng khách nhà bạn sang trọng hơn

    Vị trí những ô cửa sổ cũng nên điểm nhẹ một vài bình hoa nhỏ, hay những chậu trồng hoa nhỏ như hoa bảy màu, cây trạng nguyên, cây hoa đỗ quyên… sẽ là những ý tưởng rất tuyệt vời đấy các bạn.
    Đối với các vị trí góc cạnh cần trang trí như góc tường cũng có thể trang trí một vài bình hoa đứng có tạo dáng như đào, mai, hướng dương… để thấy được sức sống mới, hy vọng mới. Do đó chọn mua chậu hoa đẹp phù hợp thì các bạn nên căn cứ vào địa điểm cần bày trí nhé.

    [​IMG]
    Mua chậu hoa đẹp cần dựa vào địa điểm bày trí

    Sắc hoa rực rỡ chính là biểu tượng của mùa xuân, một lời khuyên cho các bạn là ngay cả những gia đình không có thói quen dung hoa tươi trang trí hàng ngày thì cũng nên chọn mua chậu hoa đẹp cho gia đình mình ít nhất là trong phòng khách trong dịp Tết này để mang đến hương sắc ngày xuân ấm áp các bạn nhé!

    [​IMG]
    Mua chậu hoa đẹp cho ngày xuân thêm ấp áp

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu hoa độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây. Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn.

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauHoa.vn
     
  7. Sun Academy

    Sun Academy Thành viên mới

    Tham gia:
    2/10/2017
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    sắp tết đến nơi rồi các Mom nhỉ
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  8. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu bạn đang sở hữu một ngôi nhà chung cư, không gian chật hẹp, thì hãy tô điểm cho không gian sống của mình bằng những chậu trồng cây ban công. Sau đây ChauCanh.vn sẽ chia sẻ tới các bạn kỹ thuật trồng cây cảnh trong chậu trồng cây ban công chung cư, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

    [​IMG]

    Chậu trồng cây ban công là một loại chậu dễ lựa chọn và dễ bố trí. Ngôi nhà sẽ trở nên xinh xắn và rạng rỡ hơn trong ánh nắng mùa xuân nếu xuất hiện những chậu trồng cây ban công xinh đẹp. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua loại chậu cây này nhé.

    [​IMG]

    Sau đây Hương sẽ phổ biến cho các bạn kỹ thuật trồng cây cảnh trong chậu trồng cây ban công chung cư mà mình học hỏi được, các bạn hãy theo dõi nhé:

    Chuẩn bị:

    - Một số chậu trồng cây ban công
    - Một ít đá, sỏi, đất trồng, phân bón
    - Một số cây giống
    - Bình tưới nước và một số dụng cụ làm vườn khác.

    [​IMG]

    Chậu trồng cây ban công chung cư phù hợp

    Tiến hành:

    Sau khi chọn được những loại cây cảnh và chậu cây phù hợp, các bạn hãy tiến hành trồng cây hoặc gieo hạt. Trước tiên, bạn bỏ đất vào trong chậu. Lưu ý rằng, bạn nên chọn loại đất tơi xốp và chứa nhiều mùn, cho vào chậu, trộn thêm vào đất một lượng vừa phải phân hữu cơ để đảm bảo dinh dưỡng cho cây. Tiếp đó bạn trồng cây hoặc gieo hạt vào chậu, lưu ý vun đất và tưới nước vừa phải. Sau đó, bạn hãy rải những viên đá cuội nhỏ hay những viên sỏi xung quanh gốc cây. Nếu là gieo hạt thì nên đặt xung quanh phần hạt mới gieo để cho im gốc và giữ ẩm cho cây.

    [​IMG]
    Chậu trồng cây ban công chất lượng

    Nếu ban công nhà bạn chật hẹp, không thể bố trí nhiều chậu cây dưới mặt sàn thì chậu treo ban công là một gợi ý hay. Sử dụng chậu treo, bạn không chỉ tiết kiệm được diện tích mà còn khiến không gian nhà trở nên lãng mạn hơn. Việc trồng cây trong chậu treo cũng tương tự như chậu thông thường, bạn chỉ cần lưu ý một số vấn đề về lựa chọn loại cây là được.

    [​IMG]
    Chậu treo ban công cho nhà đẹp

    Các bạn hãy đến với những nơi bán chậu uy tín để lựa chọn được những chậu trồng cây ban công chất lượng nhất.

    [​IMG]

    Chúc các bạn có một ban công xinh đẹp với hương sắc cỏ cây, hoa lá!

    Nguồn: ChauCanh.vn

     
  9. Tudu9009

    Tudu9009 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/6/2017
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    năm nào nhà mình cũng 1 chậu lan bé xinh , được lâu mà lại đẹp nữa
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  10. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Mến chào các bạn! Hôm nay ChauHoa.vn rất vui giới thiệu đến các bạn một loại chậu trồng hoa greenbo, chúng sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực sau những giờ làm việc chốn công sở.
    Chậu trồng hoa
    [​IMG]
    Chậu trồng hoa cho cuộc sống thêm sinh động

    Sau những giờ phút làm việc căng thẳng chốn công sở, áp lực công việc gia đình… chúng ta sẽ cảm thấy tâm trạng thoải mái và tinh thần sảng khoái hơn khi được hòa mình cùng với thiên nhiên, cây cỏ được ngắm những chậu hoa mà mình yêu thích.

    [​IMG]

    Tuy đây là việc làm đơn giản nhưng với diện tích chật hẹp của thành thị, việc trồng cây tưởng chừng dễ nhưng lại gặp không ít khó khăn. Nếu bạn đang lâm vào tình trạng này, hãy để chậu trồng hoa greenbo giúp bạn tháo gỡ vướng mắc nhé.

    [​IMG]
    Chậu trồng hoa greenbo làm đẹp không gian sống

    Chậu trồng hoa greenbo có một ưu điểm vượt trội so với nhiều loại chậu khác trên thị trường đó là được thiết kế đáy hình chữ V nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt chúng ở tay vịn cầu thang, lan can, ban công mà không sợ đỗ ngả. Bên cạnh đó chậu được thiết kế với nhiều màu sắc nổi bật, dễ dàng cho bạn chọn lựa trang trí.

    [​IMG]
    Chậu trồng hoa bằng nhựa dễ lắp đặt di chuyển

    Vì greenbo là chậu trồng hoa bằng nhựa dẻo cao cấp nên nhẹ, dễ di chuyển, có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Bạn sẽ nhận thấy mặc dù ở nhà phố nhưng mình vẫn có thể trồng hoa, cây cảnh nhờ greenbo đấy nhé.

    [​IMG]
    Chậu trồng hoa đẹp cho nhà phố thêm xinh

    Nếu không thích trồng hoa, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chậu trồng hoa đẹp này trồng những loại gia vị như ớt, rau mùi, hành lá…để sử dụng hàng ngày thật tươi sống mà không cần phải đến chợ. Những ngày Tết đang gần kề, thay vì mua sắm các vật dụng trang trí cầu kỳ và đắt tiền, bạn có thể chọn chậu greenbo để làm đẹp căn hộ của mình và còn làm không khí nhà bạn thêm trong lành nhờ những chậu hoa xinh đẹp này nhé.

    [​IMG]

    Nguồn: ChauHoa.vn

     
  11. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Mua chậu hoa để trang trí cho ban công nhỏ các bạn có bao giờ nghĩ đến hay chưa? Ngay cả khi cả ngôi nhà bạn chỉ có một ban công nhỏ xíu, các bạn cũng hoàn toàn có thể tận hưởng không gian thư giản thật sự tuyệt vời vào dịp cuối tuần đấy nhé.
    MUA CHẬU HOA ĐỂ TRANG TRÍ
    [​IMG]
    Mua chậu hoa trang trí cho khu vườn xinh xắn

    Mua chậu hoa để trang trí cho ban công nhỏ, những chậu hoa xinh sẽ đón ánh mặt trời mang đến cho các bạn một không gian mát mẻ và thư giản tuyệt vời đấy, các bạn chỉ cần một chút sự khéo léo và ý tưởng sáng tạo.

    [​IMG]

    Mua chậu hoa và sáng tạo cho khu vườn xinh

    Màu xanh của khu vườn tí hon sẽ làm tươi mát không gian bên ngoài ban công. Bạn hoàn toàn có thể mua một vài chậu hoa, cây cảnh và tận dụng lan can để treo các chậu cây hoặc chậu hoa nhiều sắc màu, hoặc tạo một thanh treo các chậu bên trên lan can vừa che mát nhà vừa tránh được ánh mắt soi mói của những người tò mò.

    [​IMG]
    Mua chậu hoa cho ban công nhỏ thật đơn giản

    Sau khi mua chậu hoa đẹp và trang trí thích hợp, nếu có điều kiện bạn có thể bố trí thêm một vài chiếc đèn nhỏ để tạo ánh sáng lung linh vào ban đêm. Bên cạnh đó có thể treo một vài chiếc chuông gió và một vài vật trang trí phù hợp với phong thủy để tạo được hướng tốt cho căn phòng.

    [​IMG]
    Mua chậu hoa trang trí kết hợp với đèn làm đẹp ban công về đêm

    Nếu đã mua một vài chậu hoa trang trí, bạn cũng nên đặt một chiếc bàn nhỏ với vài chiếc ghế có thể gập lại làm nơi ngồi thư giãn ngắm cảnh hoặc đọc sách, nhâm nhi ly cafe, tách trà cùng người thân trong gia đình hay đàm đạo với bạn bè. Nếu đủ không gian, gia chú có thể để thêm một chiếc dù nhỏ để có bóng mát vào ban ngày.

    [​IMG]

    Mua chậu hoa và kết hợp với bàn nhỏ

    Tuy chỉ có một khu ban công bé nhỏ nếu khéo léo vẫn có thể tạo được một vườn rau nho nhỏ hoặc những khóm hoa xinh xắn. Vấn đề là gia chủ phải biết lựa chọn mua chậu hoa, chậu cảnh dễ trồng trong, không đòi hỏi quá nhiều khối lượng đất. Có thể chọn các loại như thảo mộc, cà chua, khổ qua...

    [​IMG]
    Mua chậu hoa thích hợp sẽ giúp bạn có được ban công đẹp

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu hoa độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.
    Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn.

    [​IMG]

    Nguồn: www.ChauHoa.vn
     
  12. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    MẪU CHẬU CẢNH ĐẸP
    [​IMG]

    Ban công rực rỡ hơn với những mẫu chậu cảnh đẹp

    Ban công nhà bạn dù nhỏ nhưng nếu biết cách trang trí vẫn có thể tạo nên vẻ đẹp tươi xinh cho căn nhà của bạn. Vẻ đẹp tươi tắn của những mẫu chậu cảnh đẹp chan hòa cùng ánh nắng mai, thêm mùi hương thoang thoảng của hoa trong làn gió hè mát dịu để căn nhà của bạn đẹp hơn trong tiết trời ấm áp này nhé.

    [​IMG]
    Một chút lãng mạn ngày hè với mẫu chậu cảnh đẹp

    Tuy nhiên chaucanh.vn cũng có một số lưu ý dành cho bạn khi bố trí những mẫu chậu cây cảnh đẹp cho ban công đó là khi trồng cây, hoa ở ban công, để hoa nở đẹp, bạn hãy lưu ý đến nhiệt độ, ánh sáng và độ ẩm cần thiết tạo môi trường tốt nhất cho cây.

    [​IMG]
    Cần chú ý đến nhiệt độ để những mẫu chậu cảnh đẹp phát triển tốt

    Bên cạnh đó những mẫu chậu cây cảnh đep này bạn cũng có thể bố trí chúng đặt trên thành và dưới sàn của ban công, bạn có thể treo những giò phong lan, dã yên thảo hay hoa mười giờ... Những loại hoa nở quanh năm này sẽ mang lại sức sống căng tràn giúp góc nhỏ nơi ban công nhà bạn luôn tươi tốt.

    [​IMG]

    Mẫu chậu cảnh đẹp tươi tốt cho ban công rực rỡ

    Bức tường hay song sắt an toàn của ban công đã được bạn thổi nét duyên dáng và sức sống với cách bố trí chậu cây, hoa ấn tượng. Những khu vườn xinh được hình thành bởi những mẫu chậu cảnh đẹp xếp đều trên thành ban công, phía dưới sàn cũng được sắp xếp khéo léo để những chậu cây hoa có thể "sánh vai" và khoe dáng cùng nhau.

    [​IMG]
    Màu sắc của những mẫu chậu cảnh đẹp cho ban công thêm sức sống

    Nét quyến rũ và xinh đẹp từ những mẫu chậu cảnh đẹp nhiều màu sắc mang đến vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng cho ban công nhà bạn khi hè đến. Bây giờ thì bắt đầu làm mới cho ban công đáng yêu của mình nào các bạn. Chúc các bạn thành công!

    [​IMG]

    Quyến rũ đáng yêu với những mẫu chậu cảnh đẹp

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu cảnh độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.
    Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn. Bạn hãy tham khảo thêm nhé!

    [​IMG]

    Nguồn: ChauCanh.vn

     
  13. divit210

    divit210 DiVit

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Chúc bạn mua may bán đắt nhé
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  14. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Thông thường, ngôi nhà nào cũng có ban công hay cầu thang, tuy nhiên chúng lại khá đơn điệu với những thanh sắt hoặc thanh gỗ. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể trang trí giúp cho chúng thêm lộng lẫy, làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Với chậu hoa greenbo các bạn sẽ có được một khu vườn ngay trên ban công của mình. Làm đẹp ban công bằng những chậu hoa Greenbo là các bạn đã mang thiên nhiên vào không gian sống của mình một cách rất hiện đại.
    [​IMG]

    Một khu vườn nhỏ ở ban công có thể đem lại không khí trong lành cũng như giải tỏa những căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra đó cũng là một cách để tô điểm thêm cho căn hộ của bạn. Ban công là nơi rất thích hợp để bạn đặt những chậu hoa với đầy đủ không khí, ánh sáng, gió… Khi tạo một vườn cây trên ban công bạn nên chú ý đến vị trí ban công nhà mình.

    [​IMG]

    Được thiết kế từ nhựa cao cấp chống nhiệt chậu hoa Greenbo có thể gắn được trên lan can của ban công mà vẫn thoát nước một cách dễ dàng. Một trong những ưu điểm lớn của chậu hoa Greenbo đó là tiết kiệm được tối đa diện tích không gian. Chỉ cần một vài chậu hoa Greenbo là bạn đã thổi hồn vào ban công với những màu sắc sống động , tràn đầy sức sống.

    [​IMG]

    Nếu ban công ở nơi khuất nắng bạn nên chọn những cây ưa bóng râm như lan Ý, hồng môn, sen môn. Nếu vị trí ban công nhà bạn nằm ở hướng có ánh nắng mặt trời trực tiếp hãy chọn những cây chịu hạn tốt như xương rồng, hoa quỳnh, hoa đá hoặc dạ thảo, hoa nhài Mỹ, hồng tỉ muội… Nếu ban công nhà bạn có ánh sáng lẫn bóng mát hài hòa thì có thể trồng địa lan, hoa hồng, cúc Đà Lạt, cẩm tú cầu…

    [​IMG]

    Một vài lưu ý khi bạn đặt chậu cảnh trên ban công.

    Không nên chọn những cây có gai nhọn, cành sắc ở gần cửa sổ ban công vì có thể gây nguy hiểm. Khi chọn cây trồng, bạn không nên chọn những cây cao quá sẽ mất cân đối ban công cũng như gây bất tiện cho việc di chuyển. Đồng thời bạn cũng nên chọn những cây có rễ nông để tiện cho việc tháo nước.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, chậu hoa greenbo với thiết kế đặc biệt có thể tháo nước rất tốt không để cây bị úng nước hay thúi rễ. Bạn cũng không nên chọn quá nhiều loại cây trồng sẽ gây rối mắt. Bạn nên chăm sóc thường xuyên những chậu cây để có được một ban công với những chậu hoa đẹp. Chúc các bạn trang trí ngôi nhà đẹp trong dịp tết.

    [​IMG]

    Nguồn: ChauHoa.vn

     
  15. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    chỗ bạn có cây cảnh giả ko?
     
  16. TubepThien

    TubepThien Ký gửi - Mua bán BĐS - 0936.064.702

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    1,517
    Đã được thích:
    319
    Điểm thành tích:
    173
    Bài viết của bác tạo phải đến 60 - 70 cái "Tag" ý nhỉ. :D
     
  17. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Do admin gom lại chứ forum đâu cho nhiều tag:)
     
  18. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    trang trí hoa theo mùa giúp chúng ta tăng thêm màu sắc cho không gian lại có lợi cho sức khỏe tinh thần
     

Chia sẻ trang này