Toàn quốc: Đặc Sản Mắm Tép, Mắm Tôm Thanh Hóa - 100% Nguyên Chất - Làm Thủ Công - Sạch - Chứng Nhận Vsattp

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Toilamgiau@, 13/4/2018.

  1. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Mua mắm tép chưng thịt ở đâu? mắm tôm ngon, nước mắm cốt nguyên chất mua ở đâu ngon, sạch (an toàn) và đảm bảo.. chắc chắn là nhiều mẹ rất quan tâm phải không ạ? Nếu các mẹ tin tưởng các sản phẩm nước mắm truyền thống của những cơ sở sản xuất TỬ TẾ như nhà em, Em mời cm dùng thử các đặc sản sau ạ:
    • - Mắm tôm nguyên chất: 65.000đ/1kg,
    • - Mắm tép để chưng thịt: 65.000đ/1kg,
    • - Nước Mắm cốt nguyên chất: 120.000d/lít.
    • Em Dung: 0985.136.304 - 0947.806.111
    ĐẶC SẢN MẮM TÔM, MẮM TÉP, NƯỚC MẮM CỐT 100% CAM KẾT MẮM SẠCH - TỰ NHIÊN - NGUYÊN CHẤT - NÓI KHÔNG VỚI CHẤT BẢO QUẢN TẠI LÀNG MẮM KHÚC PHỤ HƠN 100 NĂM TUỔI Ở THANH HÓA :h: :h::h:
    Nhà e có xưởng làm nước mắm truyền thống (quy mô vừa, bám nghề đã 4,5 đời tại làng mắm Khúc Phụ Thanh Hóa). Nay mạn phép xin giới thiệu đến các mẹ sản phẩm nhà làm ạ.

    MẮM TÉP CHƯNG THỊT.

    [​IMG]
    Mắm tép để chưng thịt là em muối 12 tháng trong các lu sành của Bát tràng, mắm làm từ con moi (tép biển) để lên men tự nhiên, không có bất cứ sự can thiệp nào.
    [​IMG]
    Nguồn nguyên liệu nhà em chọn lọc cẩn thận là những con moi tươi, rửa sạch, loại bỏ tạp chất kết hợp muối với muối tinh (lưu kho 12 tháng) và thính làm theo phương pháp muối gia truyền và cho vào chum sành (chum đất tử sa được nhập tại Bát Tràng - loại chum sứ cao cấp này có tác dụng làm cho quá trình lên men diễn ra tự nhiên, giữ được nhiệt độ ổn định của mắm khi muối tạo nên chai mắm tép khi chưng thịt và chế biến thức ăn có mùi vị đặc trưng).

    [​IMG]
    Chứng nhận VSTATP của cơ sở nhà em được Bộ Y Tế cấp ạ (nói chung cứ 1 -3 tháng) nhà em đều có đoàn y tế về kiểm tra nên các mẹ yên tâm ạ.


    [​IMG]
    Em bán được rất nhiều mẹ feedback về, các mẹ lần đầu mua chưa tin các mẹ dùng thử mắm tép chưng thịt nhà em chai 1kg trước, có 60k/kg dùng được mấy tháng không đắt lắm đâu ạ.hi
    [​IMG]
    Feedback khách nhà em trên ladada, sendo, shopee

    ĐẶC SẢN MẮM TÔM THANH HÓA.

    Mắm tôm nhà em làm từ con moi biển (mẹ nào hay ăn thì sẽ biết con này ạ) sau khi làm sạch thì ủ vùi trong muối hạt và chín nhờ nắng khi muối trong các lu sành để ngoài trời, chăm sóc cẩn thận tạo nên gia vị chấm dậy mùi, đậm đà, kích thích vị giác.
    [​IMG]
    Chai mắm tôm truyền thống nguyên chất chuẩn đây ạ.

    Mắm tôm thường có mùi vị khá mạnh, nhiều mẹ còn "sợ" và rất khó có thể phân biệt được mắm tôm còn tốt hay đã hỏng nếu không sành ăn. Hơn nữa, nhiều người còn nghĩ mắm tôm càng nặng mùi, càng ngon. Thực tế không phải như vậy đâu các mẹ ạ, mắm tôm có hương vị rất đặc trưng khi pha với các gia vị khác cho hương vị đậm đà rất ngon miệng. Khi pha chế mắm tôm thì phải dùng luôn, không được pha chế rồi để dành lại cho lần sau.
    [​IMG]
    Chứng nhận VSATTP của đặc sản mắm tôm Thanh Hóa nhà em ạ.
    [​IMG]

    Mắm nhà em làm chuẩn vị, đặc biệt không pha chế, không sử dụng chất bảo quản nên rất yên tâm

    NƯỚC MẮM CỐT TRUYỀN THỐNG.


    Nước mắm truyền thống là sản phẩm nhà em bán chạy nhất và gây dựng được uy tín trên toàn quốc từ chất lượng, độ an toàn bao hàm cả giá trị dinh dưỡng và độ cảm quan cao.

    [​IMG]
    Đấu tranh với nghề làm mắm không an toàn, mắm công nghiệp cuối cùng nhà em cũng làm được chai nước mắm chất lượng với đầy đủ tem nhãn để gửi đến tận tay người dùng được các mẹ nội trợ đón nhận.

    Luôn trăn trở về một NGHỀ LÀM MẮM TỬ TẾ, mắm làm ra phải là nước mắm ngon, nước mắm cốt nguyên chất "đặc biệt". đáp ứng đầy đủ các tiêu chí SẠCH - TỰ NHIÊN - CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN lên hàng đầu. Từ những con cá cơm béo tươi ngon, với thành phần duy nhất chỉ CÁ và MUỐI ngâm dầm từ 18-24 tháng, đặc sản Nước Mắm Hải Tiến nhà em mang đến những chai nước mắm cốt NGUYÊN CHẤT "đặc biệt" với đầy đủ các yếu tố:

    - Làm theo phương pháp truyền thống của cha ông, sau khi mắm chín được chắt cốt nguyên chất, không can thiệp bất cứ hương liệu nào, NÓI KHÔNG với chất bảo quản, không pha chế. Các sản phẩm nước mắm cốt nguyên chất, nước mắm ngon Hải Tiến có Hương vị rất đặc trưng - thơm ngon, đậm đà và HOÀN TOÀN SẠCH - TỰ NHIÊN - NGON - BỔ DƯỠNG - CHẤT LƯỢNG.

    - Kiểm định chất lượng chặt chẽ theo định kì của Bộ Y Tế Thanh Hóa, đảm bảo ATVST. Đặc Biệt, 1 chai Nước Mắm Hải Tiến (được kiểm nghiệm bởi Viện dinh dưỡng) chứa đến hơn 18 loại Axit amin có lợi cho sức khỏe của con người, nổi bật trong đó là một số loại như: valin, methionine, pheylalanin, alanine, isoleucine và đặc biệt quan trọng là Lysine mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Đồng thời còn có một số vitamin quý như B1, B2, PP và đặc biệt quan trọng là B12, các loại khoáng chất và vi lượng cần thiết cho cơ thể như sắt, ma-giê và i-ốt thiên nhiên...Vì thế sử dụng một chai nước mắm cốt nguyên chất cho cả gia đình, cơ thể chúng ta đã có thể tự bổ sung những chất thiết yếu nhất.

    - Nước Mắm Hải Tiến có độ đạm từ >=30gN/l hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của hóa chất, công nghệ công nghiệp. Vì thế đây được xem là gia vị BỔ DƯỠNG giúp các gia đình nêm nếm bữa cơm đậm đà hơn.

    - Quy trình muối mắm, đóng chai được kiểm soát chặt chẽ giúp sản phẩm đặt được chất lượng hoàn hảo, sang trọng và uy tín.

    [​IMG]

    Nước mắm ngon, mắm cốt nguyên chất Hải Tiến trước khi đóng chai được kiểm soát kỹ lượng về chất lượng và độ an toàn.

    [​IMG]
    Nước mắm truyền thống nhà em có màu cánh gián trong, sóng sánh khi đem ra sáng sẽ ánh vàng đẹp mắt.

    Em nói nhiều quá! Nhưng rất mong các mẹ ủng hộ sản phẩm truyền thống, cũng là một phần giữ gìn nghề làm mắm truyền thống TỬ TẾ như chúng em ngày càng phát triển ạ. Em cam kết với các mẹ sản phẩm em bán ra phần lớn là đam mê với nghề mắm của cha ông, mong ước mang những giá trị THẬT SỰ đến bữa cơm các gia đình nên mắm hoàn toàn NGON (em xin nhờ vào cảm nhận của các mẹ đã dùng ạ) TỰ NHIÊN - NGUYÊN CHẤT - TỐT CHO SỨC KHỎE VÀ 100% NÓI KHÔNG với chất bảo quản, hương liệu và chất phụ gia ạ.
    ---------------------------------------------------------------
    Các mẹ mua trực tiếp liên hệ với nhà em qua đây ạ. Chân thành cám ơn các mẹ đã dành thời gian đọc hết ạ.:h::h::h::h:

    CƠ SỞ SẢN XUẤT NƯỚC MẮM CỐT NGUYÊN CHẤT - HẢI TIẾN
    Địa chỉ: Thôn Bắc Sơn - Xã Hoằng Phụ - Huyện Hoằng Hóa - Tỉnh Thanh Hóa.
    Tại Hà Nội: Số nhà 37 - Ngách 1295/11 - Ngõ 1295 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
    Điện thoại: 0947.806.111
    Email: nuocmamhaitien@gmail.com
    Website: nuocmamhaitien.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Toilamgiau@
    Sửa lần cuối: 12/9/2019
    noithatcosy thích bài này.
  2. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Đợt này nhà em có mới ra mẻ mắm cốt nguyên chất mới đảm bảo mắm ngon, sạch và an toàn ạ.
     
    noithatcosy thích bài này.
  3. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ dùng thử sản phẩm nước mắm cốt nguyên chất nhà em nhé. Cam kết mắm sạch, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe ạ
     
    noithatcosy thích bài này.
  4. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    noithatcosy thích bài này.
  5. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]
    Khách nhà em feedback về mắm tôm, nước mắm cốt đây ạ.


    Khi làm ra chai nước mắm ngon nhà em luôn đảm bảo 2 yếu tố quan trọng nhất là: Giá trị dinh dưỡng và độ cảm quan cao.

    Về giá trị dinh dưỡng: Trong chai nước mắm truyền thống Hải Tiến có đến trên 18 loại axit amin có lợi cho sức khỏe của con người. Trong đó, nổi bật nhất là một số loại như: valin, methionine, pheylalanin, alanine, isoleucine và đặc biệt quan trọng là Lysine mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp được. Đồng thời còn có một số vitamin quý như B1, B2, PP và đặc biệt quan trọng là B12, các loại khoáng chất và vi lượng cần thiết cho cơ thể như sắt, ma-giê và i-ốt thiên nhiên...giúp các thành viên bổ sung thêm dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

    Về độ cảm quan: Nước mắm Hải Tiến có màu cánh gián đẹp mắt, khi đem ra nắng sẽ ánh vàng, hương vị thơm ngon đậm đà. Đặc biệt, khi ăn thử chai nước mắm cốt nguyên chất ngon của Nước Mắm Hải Tiến sẽ cảm nhận thấy vị ngọt hậu ngay ở cuống họng, mắm mặn ngọt đậm đà ăn 1 lần nhớ mãi.
     
    noithatcosy thích bài này.
  6. dương thị ngọc

    dương thị ngọc Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Mới đặt mua mn ăn thử 1 lít mắm cốt, với 1 lít mắm tôm ăn thử mắm ngon lắm nhé. Ăn hợp khẩu vị với cả nhà giá cũng không cao. Hôm nào hết mn ship tiếp cho mình, định mua thêm mắm tép chưng thịt ăn thử xem thế nào
     
    Toilamgiau@ thích bài này.
  7. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Cám ơn mn nhé. Khi nào nhà mình dùng hết mình ship thêm cả mắm tép luôn cho mn nhé :h:
     
    noithatcosy thích bài này.
  8. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    [​IMG]
    Khách nhà em ăn món bún đậu mắm tôm gửi cho nhà em hôm qua đây ạ.

    Mắm tôm ngon nhà em là loại nguyên chất, không có pha màu nên các mẹ khi ăn sẽ cảm nhận thấy hoàn toàn khác cả về hương vị, giá trị dinh dưỡng.

    Em hướng dẫn các mẹ cách pha mắm tôm ngon ăn gì cũng được hết nhé.

    Chuẩn bị nguyên liệu pha mắm tôm ngon:

    - Mắm tôm ngon: 2 thìa (chọn mắm tôm nguyên chất, mùi vị đặc trưng của mắm tôm truyền thống).
    - Đường: 1 thìa cafe.
    - Quất or Chanh: lấy 1/2 quả, quất 1-2 quả.
    - Ớt tươi: xay nhuyễn hoặc thái lát.
    - Rượu trắng: lấy 1/2 thìa cafe.
    - Hành khô: 1 củ băm nhuyễn hoặc thái lát.
    - Dầu ăn: 3 thìa cafe.
    Cách thực hiện pha mắm tôm ngon:
    - Bước 1:
    Lấy mắm tôm ngon ra cho vào bát nhỏ. Sau đó vắt quất (hoặc chanh), rượu, đường vào bát mắm tôm dùng đũa khấy đều tay cho đến khi mắm tôm sủi bọt. Rượu trắng cho vào mắm tôm có tác dụng giảm bớt mùi nồng, mắm tôm nhanh ra bọt và mùi thơm dễ chịu hơn.
    - Bước 2: Chúng ta bật bếp để chảo nóng, cho dầu ăn và đun sôi dầu sau đó bỏ hành khô đã được băm nhuyễn vào phi vàng.
    Bước 3 (bước cuối cùng): Hành sau khi đã phi vàng, cho đổ bát hỗn hợp mắm tôm khấy đều cùng các gia vị khác, đun nóng lên rồi cho ra bát. Cuối cùng cho ớt tươi vào bát mắm tôm tùy từng khẩu vị có thể cho cay hoặc không.

    Việc chưng mắm tôm chính là một trong những cách chế biến giúp đảm bảo vệ sinh, với những người bụng yếu sẽ ăn dễ hơn mùi mắm cũng thơm ngon hơn nhiều. Các nguyên liệu để làm bún đậu mắm tôm rất đơn giản bao gồm: Mắm tôm, bún miếng, đậu, rau (rau kinh giới, tía tô, rau sống...) cùng một số món có thể kèm như: dồi rán, thịt lộc, chả...đảm bảo các mẹ sẽ có bữa ăn ngon miệng.

    Nếu các mẹ có nhu cầu mua mắm tôm về chế biến thức ăn, hãy liên hệ ngay với nhà em để đặt mua nha. cm inbox hoặc cmm số điện thoại em sẽ liên hệ lại với nhà mình nhé.
     
    noithatcosy thích bài này.
  9. kenstorm

    kenstorm Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/3/2010
    Bài viết:
    306
    Đã được thích:
    101
    Điểm thành tích:
    43
    Ship đến Cát Linh ko bạn? Mắm tép chỉ có chai 500 ml ko ạ?
     
    Toilamgiau@ thích bài này.
  10. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Nhà mình có ship về Cát Linh nhé mn. Mắm tép nhà mình đóng chai 1kg giá 60k thôi ạ, 500ml đóng cho nước mắm mn ạ.
     
    noithatcosy thích bài này.
  11. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    3 CÁCH Phân biệt nước mắm truyền thống ngon và mắm chấm công nghiệp.

    Một trong những cách phân biệt nước mắm ngon dễ dàng giúp nhiều mẹ nội trợ có thể biết được đâu là nước mắm truyền thống, đâu là mắm chấm công nghiệp qua 3 yếu tố dưới đây:

    1. Phân biệt nước mắm truyền thống và mắm chấm công nghiệp dựa trên độ đạm:

    Theo Tiêu Chuẩn Việt Nam 5107: 2003 thì các sản phẩm nước mắm cốt truyền thống được chia làm 4 loại phân theo các độ đạm dưới đây:
    • Nước mắm loại đặc biệt - Độ đạm >30 N g/l;
    • Nước mắm loại thượng hạng - Độ đạm >25 N g/l;
    • Nước mắm hạng 1 - Độ đạm >15 N g/l;
    • Nước mắm hạng 2 - Độ đạm >10 N g/l;
    Những sản phẩm có độ đạm dưới <10 N g/l thì không gọi là nước mắm. Chính vì vậy, để phân biệt nước mắm truyền thống ngon và mắm chấm công nghiệp, việc kiểm tra qua độ đạm ghi trên tem nhãn sẽ biết rất rõ. Nước mắm truyền thống có độ đạm từ (25 N g/l - 40 N g/l) được xem là nước mắm cốt nguyên chất ngon, chuẩn và đảm bảo nhất.

    [​IMG]
    Độ đạm là yếu tố quyết định chai nước mắm truyền thống ngon hay không.

    2. Nhận biết nước mắm truyền thống và mắm chấm công nghiệp thông qua màu sắc:

    Nước mắm truyền thống là sản phẩm được làm theo phương pháp hoàn toàn tự nhiên với thành phần chỉ cá và muối. Vì thế màu sắc của chai nước mắm cũng rất đặc trưng là màu cánh gián, khi chúng ta đem ra sáng ánh sáng sẽ làm nước mắm có màu ánh vàng đẹp mắt, sóng sánh. Để nhận biết rõ hơn, các mẹ chỉ cần bật nắp chai nước mắm truyền thống ra sử dụng một thời gian, mắm sẽ chuyển sang màu "khác lạ" đậm hơn. Đây chính là phản ứng tự nhiên của nước mắm chuẩn không chứa chất bảo quản.

    [​IMG]
    Nước Mắm Hải Tiến tóm tắt 3 cách nhận biết nước mắm truyền thống và mắm chấm công nghiệp.

    3. Nhận biết nước mắm truyền thống và nước chấm công nghiệp qua thành phần, hương vị:

    Hương vị, thành phần là cách dễ dàng nhận biết nhất đối với các sản phẩm nước mắm truyền thống và nước chấm công nghiệp.

    - Về mùi: Nước mắm cốt truyền thống có mùi thơm, ngửi thấy nặng mùi. Trong khi đó mắm công nghiệp lại có mùi thơm dễ chịu;

    - Về vị mắm: Nước mắm truyền thống có vị mặn, ngọt hậu do tinh chất cá và muối. Với mắm công nghiệp thì vị nhạt, ngọt lợ, không giống vị mắm truyền thống đặc trưng là ngọt hậu.

    - Về thành phần: Nước mắm truyền thống có thành phần duy nhất chỉ cá và muối được lên men tự nhiên. Trong khi đó, nước mắm công nghiệp có thành phần phức tạp, nhiều loại chất, hương liệu không an toàn.

    [​IMG]
    Thành phần trong chai nước chấm công nghiệp chứa rất nhiều hương liệu, chất tạo ngọt, tạo màu.

    [​IMG]
    Trong khi thành phần của nước mắm cốt truyền thống chỉ có cá và muối, tem nhãn được ghi rõ ràng.

    Đặc sản nước mắm truyền thống Hải Tiến luôn tự hào là món quà thực sự quý giá, là những tinh túy được chắt lọc hết sức kì công từ đôi bàn tay chăm sóc kỹ lưỡng của người mà những người làm mắm biết trân trọng giá trị nhân văn, đam mê khởi nghiệp bằng chính sản phẩm được gọi là “quốc hồn – quốc túy” của dân tộc tới tay người tiêu dùng.

    Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đem lại cho bữa cơm của gia đình của quý vị luôn an toàn và bổ dưỡng nhất. Liên hệ để đặt mua nước mắm truyền thống ngon tại Nước Mắm Hải Tiến: 0947.806.111.
     
    noithatcosy thích bài này.
  12. noithatcosy

    noithatcosy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/8/2016
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    18
    Mình ăn nước mắm của mn đợt trước, hết xong lại có người thân biếu nước mám khác nên ăn hết mới ới mn ship cho mình ít. mn ship cho mình 2 lít nước mắm cốt, 1 chai mắm tôm với 1 chai mắm tép với nha. Mình chưa ăn mắm tép bao giờ, nhưng ăn mắm cốt và mắm tôm rồi nên tin tưởng chất lượng. Freeship nha.hihi
     
    Toilamgiau@ thích bài này.
  13. LuongThuyDuong231191

    LuongThuyDuong231191 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/4/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    3
    Chúc bạn bán đắt hàng, mắm ngon lắm.
     
    Toilamgiau@ thích bài này.
  14. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Vâng. Đợt này nhà em mới có đợt mắm tép mới, để em ship cho mn ăn thử nha. hi Trộm vía, mắm tép nhà em làm đợt nào các đại lý với khách đặt vù vù ạ ^^
     
    noithatcosy thích bài này.
  15. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Cám ơn mn nhé. Mong các mẹ ủng hộ sản phẩm nước mắm truyền thống sạch của gia đình em. Mắm vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe ạ ^^
     
    noithatcosy thích bài này.
  16. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,553
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mắm nhà mình tự làm à bạn
     
    noithatcosyToilamgiau@ thích.
  17. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Vâng. Nhà em làm mắm đến đời e cũng sang đời thứ 4 rồi mn ạ. Trước là lấy tên theo làng nghề làm mắm truyền thống, đến đời em thì đầu tư thương hiệu riêng, chỉnh chu về chất lượng, VSATTP hơn. Tất cả sản phẩm nước mắm nhà em đều làm theo phương pháp truyền thống, tự nhiên, nguyên chất tuyệt đối không sử dụng bất cứ hương liệu, chất bảo quản nào nên cũng tự tin khi cung cấp đến cho người dùng yên tâm về độ an toàn ạ.
    Em thấy mn cũng quan tâm nhiều đến các sản phẩm sạch, nếu có cơ hội mời mn dùng thử sản phẩm nước mắm truyền thống của gia đình em nha. Thanks mn ^^
     
    noithatcosy thích bài này.
  18. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Chân thành cám ơn các mẹ đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm nước mắm truyền thống sạch của nhà em. Em cam kết cung cấp đến cho các mẹ sản phẩm thật sự tốt, ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn SẠCH ạ :h: :h: :h:
     
    noithatcosy thích bài này.
  19. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ quan tâm đến các sản phẩm nước mắm cốt nguyên chất, mắm tôm, mắm tép nhà em sẽ tư vấn tận tình ạ. Các sản phẩm đều đc làm theo phương pháp truyền thống, cam kết mắm sạch, chuẩn về chất lượng và đảm bảo sức khỏe ạ
     
    noithatcosy thích bài này.
  20. Toilamgiau@

    Toilamgiau@ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/2/2017
    Bài viết:
    918
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    103
    Các mẹ ơi. May mắn là nhà em gần Biển Hải Tiến, cũng nhiều năm làm du lịch ở quê hương nên tổ chức các tour đi du lịch Biển Hải Tiến. Nếu các mẹ có nhu cầu liên hệ với nhà em theo số hotline dưới chữ ký ấy ạ.

    Đến Biển Hải Tiến nhà em sẽ tổ chức xe đưa đón miễn phí nếu mẹ nào có nhu cầu xuống tham quan cơ sở sản xuất nước mắm truyền thống của gia đình ạ.
     
    noithatcosy thích bài này.

Chia sẻ trang này