Hà Nội: Thanh Lý Siêu Nhiều Nước Hoa Auth - Lancome, Jomalone, Katy Perry... Up Thêm Ở Các Trang Tiếp.

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi MeVitcapcap, 9/7/2018.

  1. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Tình hình là em là con nghiện nước hoa mà 1 số mùi em mua về lại không thích nữa nên thanh lý giá tốt.

    Em có cả nước hoa nam, nước hoa nữ. Chai full chưa bóc, chai gốc (đã bóc và chiết hoặc dùng bớt)

    Gía cả em để đã là giá bán, không phải giá để mặc cả, ai mua nhiều em fix chút xíu hoặc freeship thôi.

    Em có shopee các mẹ nhé.

    1. Purr của Katy Perry

    Điểm tốt: Mùi hương trẻ trung, đúng với phong cách của nữ ca sĩ Katy Perry

    Tổng quan: Purr là chai nước hoa đầu tiên của nữ ca sĩ nhạc pop Katy Perry, được cho ra mắt vào năm 2010. Mùi hương được lấy cảm hứng từ tình yêu loài mèo và nước hoa của Katy. Với Purr, Katy muốn sáng tạo ra một loại nước hoa hoàn toàn khác biệt và hoàn toàn độc lập trong việc lựa chọn tên và thiết kế của chai nước hoa. Tinh nghịch và tinh tế, Purr còn được xem như một món quà trang trí thực thụ. Với sự pha trộn tinh tế của đào, hoa sơn chi, táo đỏ, tre xanh, Purr đem đến cho người dùng một cảm giác sảng khoái và tự do. Đây là mẩu nước hoa đầu tiên của Katy kết hợp sự tươi mát và ngọt ngào của đào và táo ở lớp hương đầu.

    [​IMG]

    Gía tốt nhất trên mạng đang bán là 1tr5/100ml - chai của em 100ml mới bóc ra xịt 1 lần thử mùi, còn box đẹp em tly 850k.

    2. Versace Pour Homme

    Điểm tốt: Mùi hương nam tính, tươi tắn và pha chút cổ điển dành cho các bạn nam thời hiện đại. Độ tỏa hương vừa phải, thích hợp sử dụng tại môi trường văn phòng. Mẫu chai thiết kế thu hút và cá tính.

    Tổng quan: Versace Pour Homme của nhãn hiệu Versace là chai nước hoa mới thuộc dòng hương thơm Fougere dành cho nam giới. Được giới thiệu vào năm 2008 với người sáng tạo ra dòng nước hoa này là Alberto Morllas. Thông qua hương thơm đầy nam tính , dứt khoát, Versace Pour Homme liên kết sức mạnh và sự say mê để tạo nên một người đàn ông năng động và thành đạt.
    [​IMG]

    Chai này em có size 200ml mà e dùng mãi chưa hết nên chiết bớt - giá chiết siêu tốt 120k/10ml. 220k/20ml - 300k/30ml.

    3. Encounter Fresh - Calvin Klein
    Nước hoa nam Encounter Fresh phù hợp với người trên 25 tuổi.Đây là dòng nước hoa Calvin Klein này có độ lưu hương tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da. Perfumista.vn khuyến cáo Encounter Fresh phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ.

    Đây là dòng nước hoa Calvin Klein thuộc nhóm Woody Aromatic (Hương gỗ thơm). Encounter Fresh được cho ra mắt vào năm 2013. Bên cạnh đó, Cocktail Mojito và Rượu Rum là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
    [​IMG]

    Gía chiết siêu tốt 90k/10ml.

    4. Tous
    Nước hoa nữ Tous được cho ra mắt vào năm 2002. Đây là dòng nước hoa Tous thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Olivier Cresp chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

    Tous có độ lưu hương kém - 1 giờ đến 2 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay. Perfumista.vn khuyến cáo Tous phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân. Bên cạnh đó, Hoa sơn chi và Hoa mẫu đơn là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

    [​IMG]
    Gía chiết: 140k/10ml.

    5. Autour de l’Iris - Orlane
    Nước hoa nữ Autour de l’Iris phù hợp với người trên 25 tuổi.Đây là dòng nước hoa Orlane này có độ lưu hương tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay. Perfumista.vn khuyến cáo Autour de l’Iris phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân.

    Đây là dòng nước hoa Orlane thuộc nhóm Floral Aldehyde (Hương hoa cỏ An-Đê-Hít). Enrico Scartezzini chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Bên cạnh đó, Hoa diên vĩ và Hương An-đê-hít là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
    [​IMG]

    Chai 50ml tiki bán 1tr6 - chai của mình còn khoảng 80% của 50ml - bán 650k gần bằng số lẻ :))

    Em còn nhiều em đăng dần dần nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MeVitcapcap
    Đang tải...


  2. susu8183

    susu8183 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    2,241
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    203
    Note
     
    MeVitcapcap thích bài này.
  3. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    6. Elie Saab
    Điểm tốt: Mùi hương thật độc đáo và phong cách, nhưng không kém phần cổ điển. Từ lớp hương đầu lôi cuốn đến lớp hương cuối thật đằm thắm.và ngọt ngào.


    Tổng quan: Đây là chai nước hoa đầu tiên dành cho phái đẹp của thương hiệu thiết kế cao cấp Elie Saab đến từ Lebanon và được gọi bằng một cái tên rất giản dị là Le Parfum. Sau 279 phiên bản thử nghiệm, phiên bản hỗn hợp hương hoa gỗ siêu nữ tính đã được chọn , đánh dấu sự sáng tạo của Francis Kurkdijan. Le Parfum được cho ra mắt vào năm 2011. Le Parfum dành cho những người phụ nữ trưởng thành và thanh lịch. Hương thơm thích hợp dùng vào ban ngày vì có sự pha trộn hấp dẫn của thành phần hương hoa và gỗ. Le Parfum đem đến sự lộng lẫy & rạng rỡ cho phái nữ.
    [​IMG]

    Gía bán đang là 3.1tr/90ml, chai của em dùng còn 90% em bán 1tr8

    7. Montale intense cafe - hot hit năm ngoái đây.

    Điểm tốt: Một hương thơm nồng nàn, đậm chất cà phê và làm toát lên một nét hấp dẫn rất đặc trưng của nước hoa dòng vani phương Đông. Cả nam giới lẫn nữ giới đều có thể sử dụng tốt chai nước hoa này. Hương thơm còn có độ lưu hương và tỏa hương cực tốt. Mẫu thiết kế chai hiện đại được đánh giá cao.


    Tổng quan: Mùi hương Intense Cafe của hãng nước hoa Montale là một hương unisex có thể dành cho cả nam lẫn nữ được ra mắt vào năm 2013. Intense Cafe được xếp loại vào nhóm nước hoa hương vani phương Đông với lớp hương đầu là hương hoa cỏ, hương giữa là cà phê và hoa hồng; cuối cùng là hương hổ phách, vani và xạ hương trắng ở lớp nền.

    [​IMG]

    Chai này em còn 2 chai mới bóc xịt thử 2,3 lần - nhưng chai này rất nhẹ, vì vỏ chai là nhôm mạ màu, nên chai cực kỳ cực kỳ nhẹ, dù còn nguyên nhưng cầm nhẹ bẫng luôn.

    Gía đang bán là 2.7tr/100ml - em tly 1 chai hoặc chiết.
    Gía tly full là 2tr2/100ml.
    Chiết là 250k/10ml.
     
  4. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    8. Loewe L

    Nước hoa nữ Loewe L phù hợp với người trên 25 tuổi. Perfumista.vn khuyến cáo Loewe L phù hợp để sử dụng trong ngày vào mùa xuân.

    Đây là dòng nước hoa Loewe thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây). Loewe L được cho ra mắt vào năm 2009. Bên cạnh đó, Hoa mẫu đơn và Quả lý chua đen là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.


    [​IMG]

    Chai này em chiết 120k/10ml

    9. Ferrari Light Essence
    Nước hoa nam Ferrari Light Essence phù hợp với người trên 25 tuổi.Đây là dòng nước hoa Ferrari này có độ lưu hương tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da. Perfumista.vn khuyến cáo Ferrari Light Essence phù hợp để sử dụng trong ngày vào mùa hạ.

    Đây là dòng nước hoa Ferrari thuộc nhóm Woody Aromatic (Hương gỗ thơm). Ferrari Light Essence được cho ra mắt vào năm 2007. Bên cạnh đó, Quả chanh vàng và Táo xanh là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.
    [​IMG]

    Chai này có bán gốc nhưng e đang k nhớ gốc còn bao nhiêu - ai quan tâm thì ib để em check lại
     
  5. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Cảm ơn mẹ nó
     
  6. susu8183

    susu8183 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    2,241
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    203
    Mn có Chanel hơm?
     
  7. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    mẹ nó tìm chanel j, em có chanel chance xanh và coco
    có lancome poeme đó
     
  8. tymui6267

    tymui6267 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    31/12/2013
    Bài viết:
    1,107
    Đã được thích:
    190
    Điểm thành tích:
    103
    Mình muốn xem Lancome poeme.
     
  9. boonghip

    boonghip Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/7/2012
    Bài viết:
    3,885
    Đã được thích:
    422
    Điểm thành tích:
    173
    Có mùi nào gỗ ko bạn.nhẹ nhé.ko ấm quá.mùa thu í:)
     
  10. kem2282014

    kem2282014 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/1/2016
    Bài viết:
    2,354
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    98
    Mn cho xin sdt ,zalo để tớ hỏi nc hoa nam
     
  11. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]

    Chai này nha bạn.

    Điểm tốt: Hương nước hoa thơ mộng thuộc dòng hương hoa cỏ phương đông nồng nàn dành cho các bạn nữ lãng mạng. Mùi hương chỉ có một lớp hương nên rất dễ làm quen và nhận biết. Sử dụng tốt dùng ban ngày hay ban đêm

    Chưa tốt: Một mùi hương khá cổ điển và truyền thống nên không phù hợp với các bạn nữ có tuổi dưới 25. Độ tỏa hương nồng, không phù hợp sử dụng vào những lúc trời nóng bức như xuân, hè.

    Tổng quan: Lancome Poeme mang âm hưởng hương hoa cỏ phương Đông ra mắt năm 1995 và được sáng tạo bởi chiếc mũi lừng danh của làng nước hoa – Jacques Cavalier. Poeme là hương thơm cổ điển nhưng không đi theo guồng quay thứ tự của các lớp hương: hương đầu, hương giữa và hương cuối mà thay vào đó là sự phá cách đầy ngẫu hứng của các thành phần hương liệu tựa như những tiếng vang đan xen nhau.

    Còn mới 99% vì chai này mình mới mua mà mùi hợp mùa đông hơn.
    Còn box nhé, nhưng box hơi xấu tí.
    Mua 2.8tr tly 2tr.
     
  12. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Gỗ mà cho nam hay nữ dùng bạn? Thường tông gỗ sẽ là nước hoa nam nhiều hơn, mình có The one EDT tone gỗ khá hay ho, ngọt ấm.

    [​IMG]

    Điểm tốt: Hương thơm tinh tế, khiến phái mạnh thể hiện rõ sự tự tin, lôi cuốn với nét cổ điển đầy lịch lãm. Phát huy tốt mùi hương vào ngày lẫn đêm. Độ tỏa hương gần, phú hợp để sử dụng mỗi ngày ở văn phòng.

    Hoặc có chai này nè bạn, không phải tone gỗ nhưng hợp mùa thu, chai này mới mùi hay ho lắm, khá khó tả nhưng nó là mùi hoa linh lan khá ngọt ấm.

    [​IMG]

    Điểm tốt: Một mùi hương nồng nàn và sâu lắng, mang lại một vẻ bí ẩn cho phái nữ với các hương thơm hoa cỏ và trầm hương. Màu sắc của chai nước hoa mang lại một cái nhìn mới lạ cho mẫu chai Jo Malone quen thuộc.

    Chưa tốt: Các hương nồng ấm khiến cho nước hoa không thực sự thích hợp cho mùa hè vì thời tiết nóng bức. Hương thơm có nét nam tính trong đó, do hương da thuộc và gỗ.

    Tổng quan: Nước hoa Dark Amber and Ginger Lily của thương hiệu Jo Malone là một mẫu nước hoa thuộc dòng hương gỗ - phương Đông đành cho phái nữ và đã được ra mắt vào năm 2008. Chai nước hoa này đã được tung ra cùng lúc với nước hoa Lotus Blossom and Water Lily, nhằm vinh danh nghi lễ cổ truyền của Nhật Bản mang tên Kohdo. Cả hai chai nước hoa này đều thuộc bộ sưu tập nước hoa Kohdo Wood Collection. Chính tay Jo Malone đã tinh chế nên hương thơm này. Êm dịu và gợi cảm, Dark Amber & Ginger Lily mang lại một cảm giác yên bình khi ngày chuyền thành đêm.
     
  13. HaCz1967

    HaCz1967 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/5/2018
    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    184
    Điểm thành tích:
    103
    Đánh dấu thớt. :v

    HaCz1967 has been a mother for [​IMG][​IMG] months.
     
  14. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Dạ để mình ib bạn :)
     
  15. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn bạn nhưng mình đang làm biếng up quá hà hihihi
     
  16. tymui6267

    tymui6267 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    31/12/2013
    Bài viết:
    1,107
    Đã được thích:
    190
    Điểm thành tích:
    103
    Chai này 50ml hay 100ml vậy bạn?
     
  17. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    100ml bạn nhé full box
     
  18. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Upppppp

    Tối nay mình up thêm nhé
    Có tomford, my burberry, lancome miracle...

    Ai quan tâm ib e nhé.

    Ah em k nhận mặc cả. E dùng nc hoa vì thích nên ai mc quá đáng em xin phép k rep :3
     
  19. MeVitcapcap

    MeVitcapcap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2013
    Bài viết:
    654
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]

    2 chai nước hoa signorina của nhà Salvatore - đều tone mùi ngọt ngào tiểu thư.

    [​IMG]

    Nước hoa nam Terre Hermes và Dior Sauvage - toàn mùi hót họt.
     
  20. Vanvanbb

    Vanvanbb Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    561
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    Nước hoa nam terre hermes giá bn bạn ơi? Nhân tiện hỏi giá chai dior bên cạnh luôn :)
     

Chia sẻ trang này