Toàn quốc: Thức Uống Giải Nhiệt Mùa Hè Thân Thiện Với Bệnh Nhân Tiểu Đường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hungbkat, 11/7/2018.

  1. hungbkat

    hungbkat Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Chế độ ăn có kiểm soát đặc biệt quan trọng với người bệnh tiểu đường nhằm duy trì đường huyết ở mức cho phép. Tuy nhiên, chỉ với một loại đồ uống chứa đường cũng có thể làm hỏng nỗ lực kiêng khem của bạn. Ngày hè nóng nực càng khiến người bệnh tiểu đường băn khoăn không biết lựa chọn đồ uống nào để giải khát mà vừa đảm bảo không làm tăng đường huyết. Cùng khám phá những thức uống thân thiện với người bệnh tiểu đường trong bài viết dưới đây.

    1. Nước khoáng – lựa chọn tốt nhất cho người bệnh tiểu đường
    Không còn nghi ngờ gì, nước thực sự là lựa chọn tốt nhất cho người bệnh tiểu đường bởi nó không chứa đường, không calo (năng lượng) hay carbohydrat. Nếu bạn đang khát, một ly nước lọc dĩ nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Uống đủ nước có thể giúp cơ thể bạn loại bỏ lượng đường dư thừa qua nước tiểu, dù không khát thì người bệnh tiểu đường cũng nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

    Nếu chỉ mình nước lọc không đủ để khiến bạn thỏa mãn, bạn cũng có thể tự tạo ra một số loại thức uống mới bằng cách:

    - Thêm vài lát chanh hoặc cam tươi

    - Tăng mùi vị bằng một số loại thảo mộc có mùi thơm như bạc hà, húng quế, tinh dầu chanh

    [​IMG]

    Nước khoáng là lựa chọn tốt nhất cho người bệnh tiểu đường

    >> Bonidiabet có tốt không ?

    2. Nước ép táo làm chậm hấp thu đường
    Táo chứa nhiều pectin – một loại chất xơ hòa tan giúp làm giảm nồng độ cholesterol trong máu và làm chậm sự hấp thu glucose trong ruột. Ngoài ra, táo còn chứa vitamin B1 có khả năng ngăn ngừa các tác động tiêu cực ảnh hưởng đến thần kinh ở nhiều người bệnh tiểu đường. Nước ép táo thực sự là một trong những thức uống mà người bệnh tiểu đường nên bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày.

    [​IMG]

    Nước ép táo giúp làm chậm hấp thu đường

    3. Nước ép bưởi – “thần dược” đối với người bệnh tiểu đường
    Bưởi được coi như một loại “thần dược” đối với bệnh nhân tiểu đường. Nước ép bưởi còn chứa thành phần giống như insulin, có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả.

    Nhiều chuyên gia cho biết thường xuyên ăn bưởi có thể hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Bưởi cũng rất có lợi trong chế độ ăn kiêng và giảm cân.

    Trong những ngày hè nóng nực, một ly nước ép bưởi chính là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều người bệnh tiểu đường.



    [​IMG]



    4. Nước ép cà rốt – thức uống lành mạnh cho người bệnh tiểu đường
    Bên cạnh việc chứa nhiều dinh dưỡng và tiền chất của vitamin A, nước ép cà rốt cũng rất giàu insulin thực vật có khả năng làm giảm lượng đường trong máu, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và béo phì. Nước ép cà rốt là một trong những thức uống lành mạnh nhất mà người bệnh tiểu đường không nên bỏ lỡ.

    5. Nước ép dưa leo giúp giải nhiệt hiệu quả mà không gây tăng đường huyết
    Dưa leo có tính mát, chứa nhiều nước và các vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin C, cùng các vi chất dinh dưỡng như canxi, phốt pho, sắt, kali, kẽm,…

    Ngoài việc dùng dưa leo để chế biến món ăn, bạn có thể biến tấu thành nước ép dưa leo với vài lát chanh tươi hoặc bạc hà, vừa giúp giải nhiệt, vừa cung cấp vitamin mà không gây tăng đường huyết.

    Hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được những thức uống khoái khẩu để xua tan cơn khát trong oi bức của ngày hè mà không tăng đường huyết.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungbkat
    Sửa lần cuối: 11/7/2018
  2. hailongvan2

    hailongvan2 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/4/2018
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    nắng nóng thế này có ly nước ép bưởi thì tuyệt
     
  3. hungbkat

    hungbkat Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường) được xem như kẻ “giết người” thầm lặng, bởi những diễn biến âm thầm của bệnh nhưng biến chứng vô cùng nguy hiểm: suy giảm chất lượng cuộc sống, gây nên nhiều phiền toái cho người bệnh: suy thận, bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, mù lòa,… BoniDiabet được xem là thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa trị bệnh tiểu đường hiệu quả giúp người bệnh hạn chế và loại bỏ những triệu chứng mà bệnh gây ra. Vậy BoniDiabet hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường có tốt không?

    [​IMG]

    Mức độ nguy hiểm của bệnh tiểu đường

    Trong 10 năm qua, tại Việt Nam số người mắc bệnh tiểu đường tăng gần 200% (trong khi trên thế giới chỉ là 54%). Thông thường, đối với những người có điều kiện kinh tế dư giả, được cung cấp nhiều dinh dưỡng, thừa lượng đường… thì có nguy cơ cao mắc bệnh. Tuy nhiên bệnh tiểu đường có thể xuất hiện ở cả những người có chế độ ăn uống nghèo nàn, dinh dưỡng kém.

    Bệnh tiểu đường gây ra những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Số lượng người tử vong do căn bệnh này gấp hơn 3 lần HIV/AIDS, lao và gấp gần 10 lần so với bệnh sốt rét. Chính vì thế bệnh lý này được coi như “kẻ giết người thầm lặng”_theo ông Lại Đức Trường, cán bộ Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam.

    BoniDiabet hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường có tốt không?

    Để hỗ trợ chữa trị bệnh tiểu đường, ngoài lời khuyên của bác sĩ về thay đổi khẩu phần ăn, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao thì bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân nên dùng các loại thực phẩm hỗ trợ chữa trị và phòng ngừa mắc bệnh tiểu đường.

    Theo Ths. Bs Hoàng Khánh Toàn, trưởng khoa Đông y bệnh viện Quân y 108: “bệnh nhân mắc tiểu đường cần lưu ý, cẩn trọng khi dùng thuốc tây để hạ đường huyết bởi thuốc tây có khả năng hạ đường huyết rất nhanh nhưng lại không ổn định, nhiều trường hợp có biểu hiện chân tay bủn rủn, ngất xỉu, sa sẩm mặt mày… bởi đường huyết trong máu hạ thấp sau khi uống thuốc.”

    [​IMG]

    Cũng theo ông, hiện nay thực phẩm chức năng BoniDiabet là sản phẩm hỗ trợ chữa trị tiểu đường rất tốt được sản xuất tại Canada. Hiện nay, sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam và phân phối ra thị trường trên toàn quốc.

    BoniDiabet được chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên và bổ sung cả nguyên tố vi lượng như: magie, selen, crom, kẽm rất tốt trong việc phòng ngừa và làm giảm biến chứng tiểu đường trên tim, gan, thận, mắt, thần kinh... rất an toàn cho sức khỏe.

    Bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường có thể sử dụng BoniDiabet mỗi ngày 2 lần, uống từ 1-2 viên, sau bữa ăn 1 giờ.

    Thông thường, người bệnh chỉ cần sử dụng BoniDiabet trong khoảng 2 tháng đã thấy hiệu quả rõ rệt giúp hạ đường huyết, hạ mỡ máu, ngăn ngừa biến chứng mà bệnh tiểu đường gây ra. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng với hiệu quả tốt lên tới 96,7%.

    Bệnh nhân mắc tiểu đường có thể mua thực phẩm chức năng BoniDiabet tại khắp các tỉnh thành bởi sản phẩm này được phân phối trên toàn quốc. Hiện nay giá sản phẩm Bonideabet có giá là lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp.

    Hi vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về thực phẩm chức năng BoniDiabet và có những quyết định khi sử dụng sản phẩm này. Khi có thắc mắc về bất kỳ thắc mắc nào về thực phẩm chức năng BoniDiabet bạn có thể liên hệ vp tư vấn qua số điện thoại: 024.7306.0070- 0984.464.844

    Công Ty Botania, Trụ Sở chính: 204H, Đội Cấn, Hà Nội, Sản phẩm được phân phối tại các hiệu thuốc tây trên toàn quốc.
     
  4. hungbkat

    hungbkat Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Theo thống kê của Tổ chức y tế Thế giới, trong nhiều năm qua, các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam có tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường gia tăng đột biến, trong đó có hàng nghìn trường hợp gặp tai biến do tiểu đường. Chính vì thế, vấn đề tìm hiểu về bệnh tiểu đường và phương pháp khắc phục có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong tiến trình đẩy lùi căn bệnh này.

    [​IMG]

    Đôi nét cơ bản về bệnh tiểu đường

    Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) là bệnh lý mãn tính nghiêm trọng. Y học xác định, bệnh tiểu đường có 3 thể chính đó là: tiểu đường tuýp 1, tuýp 2 và tuyp 3.

    Trong đó, nguyên nhân gây bệnh tiểu đường tuýp 1 chưa được xác định rõ, trong khi tiểu đường tuyp 2 nguyên nhân chủ yếu do thừa cân, thiếu vận động và do thói quen sinh hoạt, luyện tập chưa khoa học hợp lý. Tiểu đường tuyp 2 được xác định chiếm đại đa số người mắc bệnh tiểu đường trên toàn cầu. Đặc biệt, bệnh đái tháo đường có thể di truyền được minh chứng bởi sự tương tác giữa gen và môi trường, đặc biệt trong bệnh tiểu đường tuyp 2.

    Một số triệu chứng cơ bản nhận biết bệnh tiểu đường

    Các chuyên gia xác định, bệnh tiểu đường là bệnh đặc biệt nguy hiểm nếu chúng ta không sớm phát hiện và điều trị có thể dẫn đến hàng loạt các biến chứng như: tai biến mạch máu não, đột quỵ, mù lòa, nhồi máu cơ tim hay các biến chứng khác sau này.

    Dưới đây là những dấu hiệu cơ bản, đặc trưng được các chuyên gia y tế đưa ra nhằm giúp mọi người sớm phát hiện bệnh và hỗ trợ điều trị kịp thời, cụ thể:

    + Tiểu nhiều: được lý giải bởi khi lượng đường trong máu tăng cao, dẫn tới đi tiểu nhiều lần. Khi đó thận sẽ bài tiết nước tiểu nhiều hơn đổ xuống bàng quang nhằm mục đích pha loãng nước tiểu dẫn tới bệnh nhân đi tiểu nhiều.

    + Khát nước: khi đi tiểu quá nhiều lần, cơ thể sẽ mất nước và người bệnh sẽ luôn có cảm giác khát nước, uống nhiều nước.

    + Sụt cân: thường gặp ở người bệnh tiểu đường tuýp 1 do không đủ insulin để đưa glucose vào tế bào để tạo năng lượng nuôi dưỡng cơ thể.

    + Khó lành vết thương: khi mắc bệnh tiểu đường, sức đề kháng người bệnh suy giảm nghiêm trọng, máu khó lưu thông và vết thương lâu lành.

    + Viêm nứơu: khi sức đề kháng kém, tác nhân gây bệnh dễ dàng xam nhập không chỉ lâu lành vết thương mà còn gây viêm nướu.

    Ngoài ra, những dấu hiệu khác mọi người phát hiện như: cơ thể mệt mỏi, ngứa da, cảm giác châm chích hay tê bì,….

    Vậy phải làm sao để có thể khắc phục và ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường gây ra.

    [​IMG]

    Phương pháp khắc phục bệnh tiểu đường nhờ sản phẩm Bonidiabet

    Nhận thấy mức độ nguy hiểm do bệnh tiểu đường đặc biệt nghiêm trọng nên y học đã nghiên cứu và tìm ra các phương pháp nhằm khắc phục bệnh tiểu đường hiệu quả. Trong đó, phương pháp chữa bệnh được nhận định hiệu quả lâu dài nhằm ngăn chặn tai biến tiểu đường được y học khuyến cáo nên áp dụng đó là kết hợp chế độ luyện tập, chế độ dinh dưỡng hợp lý, kết hợp sử dụng thuốc tây và sản phẩm Bonidiabet.

    Sản phẩm BoniDiabet được sản xuất từ Canada có nguồn gốc thiên nhiên chiết xuất từ ( lô hội, bột quế, mướp đắng,…). Đặc biệt, các thành phần Magiê, Kẽm, Selen, Folic acid, Chrom có tác dụng giảm cholesterol và lipid và glucose trong máu, giảm mỡ máu, ngừa biến chứng trên các hệ thần kinh, tim, gan thận, ngăn chặn xơ vữa động mạch, ngăn chặn đội quỵ,…do bệnh tiểu đường gây ra.

    Theo kinh nghiệm của những người đã sử dụng sản phẩm Bonidiabet, người bệnh tiểu đường và tiền tiểu đường nếu dùng sản phẩm đều đặn với liều dùng uống 1-2 viên × 2 lần/ ngày, ngày uống 2 lần, cách xa bữa ăn 1 giờ sau 2 tháng sẽ nhận được rõ tác dụng hạ đường huyết về mức an toàn hơn.

    BoniDiabet cũng được kiểm chứng lâm sàng tại (bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông, kết quả tích cực rõ rệt lên đến 96, 67%

    Hiện nay, sản phẩm Bonidiabet được hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng sử dụng mang lại hiệu quả tích cực. Nếu bạn đang mắc bệnh tiểu đường hoặc tiền tiểu đường, có thể mua sản phẩm Bonideabet tại các hiệu thuốc trên toàn quốc với giá bán lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp.

    Hy vọng những thông tin bài viết cung cấp đã giúp bạn biết đến một sản phẩm hữu ích dành cho người bệnh tiểu đường mang tên Bonidiabet. Nếu như bạn còn thắc mắc về bệnh tiểu đường hay sản phầm Bonidiabet, có thể liên hệ tới số máy 18001044 để được các dược sĩ tư vấn và giải đáp miến phí!.


    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 17/7/2018
  5. Hknhung

    Hknhung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có ai dùng sản phẩm này chưa ạ? Cho e xin e comment về chất lượng sản phẩm với. Bonidiabet dùng có tốt & an toàn không ạ?
     
  6. hungbkat

    hungbkat Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    anh/ chị yên tâm. BoniDiabet có thành phần từ thiên nhiên là thảo dược và nguyên tố vi lượng nên rất an toàn, đồng thời BoniDiabet đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông là không có tác dụng phụ nên anh/chị khuyên bác yên tâm sử dụng lâu dài.
     
  7. hungbkat

    hungbkat Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Anh/ chị liên hệ số 18001044 để được tư vấn miễn phí hoặc đến 204H Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội để mua hàng
    Sản phẩm này có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc
     
  8. maitrungdung1992

    maitrungdung1992 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẹ mình nghe hàng xóm bảo nên đang nhờ mình mua lọ bonidiabet này, k biết thế nào. Có ở hiệu thuốc tây không hay chỉ bán qua mạng vậy
     
  9. hungbkat

    hungbkat Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn click vào đây để xem danh sách nhà thuốc khu vực đang sống >>Link nhà thuốc hoặc liên hệ số 18001044 để đặt hàng
     
  10. maitrungdung1992

    maitrungdung1992 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ok. bán ở quầy thuốc tây thì được r, sợ bán qua mạng lắm
     
  11. Nguyễn Hòa Dominet

    Nguyễn Hòa Dominet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sản phẩm có tốt không? tôi ở Thanh Hóa thì mua ở đâu
     
  12. hungbkat

    hungbkat Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Sản phẩm này đã lưu hành trên thị trường 10 năm và được nhập khẩu từ Canada. Ngoài ra có chứng nhận an toàn sức khỏe của cục ăn toàn thực phẩm. Bạn click vào đây để xem thông tin về sản phẩm cũng như các công bố chứng chỉ của bonidiabet. Nên bạn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.
    BoniDiabet có thành phần từ thiên nhiên là thảo dược và nguyên tố vi lượng nên rất an toàn, đồng thời BoniDiabet đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông là không có tác dụng phụ nên yên tâm sử dụng lâu dài.
    Bạn click vào đây để xem nhà thuốc nơi bạn ở >> danh sách nhà thuốc tại Thanh Hóa
    Hoặc gọi điện lên tổng đài 18001044(miến cước gọi) để được nghe tư vấn cũng như mua hàng
     
  13. Hoàng Tuyết 1992

    Hoàng Tuyết 1992 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bố tôi dùng sản phẩm này thấy đường huyết giảm dần và ổn định. vậy bố tôi có dùng lâu dài đc ko?
     
  14. hungbkat

    hungbkat Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Sản phẩm này đã lưu hành trên thị trường 10 năm và được nhập khẩu từ Canada. Ngoài ra có chứng nhận an toàn sức khỏe của cục ăn toàn thực phẩm. Bạn click vào đây để xem thông tin về sản phẩm cũng như các công bố chứng chỉ của bonidiabet. Nên bạn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm.
    BoniDiabet có thành phần từ thiên nhiên là thảo dược và nguyên tố vi lượng nên rất an toàn, đồng thời BoniDiabet đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông là không có tác dụng phụ nên yên tâm sử dụng lâu dài.
     
  15. hungbkat

    hungbkat Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Theo tiến sĩ Phan Hướng Dương, Phó giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương, bệnh đái tháo đường là bệnh lý nguy hiểm, tỷ lệ tử vong cao thứ 4 trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, số bệnh nhân mắc tiểu đường khoảng 3 triệu người mỗi năm và chiếm 6% dân số và vẫn không ngừng tăng lên. Vì thế, TS khuyến cáo bệnh nhân cần ngăn chặn bệnh tiểu đường từ giai đoạn tiền tiểu đường để giảm thiểu tối đa những biến chứng và từng bước đẩy lùi bệnh này.

    [​IMG]
    Bác Trịnh Ngọc Vĩnh, đt: 0913.598.320

    Tiền tiểu đường

    Tiền tiểu đường không phải là bệnh mà là dấu hiệu cho thấy có thể trong tương lai rất gần bạn mắc tiểu đường tuýp 2. Dù chưa đủ căn cứ các định mắc bệnh tiểu đường nhưng ở giai đoạn này, người bệnh có dấu hiệu lượng đường trong máu cao hơn mức bình thường, cơ thể bắt đầu có rối loạn liên quan đến đường glucose và insulin. Lượng đường glucose có trong các loại thực phẩm chứa carbohydrate được hấp thụ vào cơ thể nhiều nhưng tuyến tụy lại không đủ năng lực sản sinh insulin.

    Theo thống kê, có tới 30% người đang trong giai đoạn tiền tiểu đường và có khả năng trong thời gian (2-5 năm) sẽ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.

    Giai đoạn tiền tiểu đường diễn biến âm thầm

    Ở giai đoạn tiền tiểu đường, triệu chứng thường nghèo nàn và hầu hết rất khó phát hiện. Tuy nhiên, ở một số người bệnh việc kháng insulin có thể biểu hiện ra bên ngoài với triệu chứng tối màu da tại các vị trí khớp xương cổ tay, cổ chân, gáy, nách, bẹn,…Đây là biểu hiện đặc trưng nhât của giai đoạn tiền tiểu đường.

    Đặc biệt, có một số trường hợp người bệnh luôn cảm thấy đói, ăn nhiều hơn trước.Thông thường, những người có khả năng cao mắc tiền tiểu đường khi trên 45 tuổi, gia đình có tiền sử mắc bệnh tiểu đường, người thường xuyên bị cao huyết áp,….

    Tiền tiểu đường có thể kiểm soát được

    Thật may mắn cho những người đang trên bờ vực nguy cơ cao mắc tiểu đường. Bởi theo nghiên cứu, có đến 70% người bệnh tiền tiểu đường hoàn toàn có thể kiểm soát được lượng đường trong máu nhờ chế độ luyện tập, chế độ ăn uống kiêng khem hợp lý cùng với việc sử dụng những sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa tiền tiểu đường tiến triển thành bệnh.

    Cụ thể trong chế độ dinh dưỡng, người bệnh cần giảm lượng thịt và chỉ nên ăn thịt nạc, tránh da và mỡ và thay bằng rau củ quả, trái cây ít ngọt. Đặc biệt cần tránh những kẹo ngọt, bánh ngọt,…Trong chế biến món ăn, người bệnh nên bỏ bớt món chiên xào và thay bằng mốn hấp, luộc và nên giảm lượng muối trong thức ăn.

    Trong chế độ luyện tập, người bệnh nên lựa chọn các bộ môn thể thao phù hợp với sở thích, giới tính, độ tuổi để có thể duy trì lâu dài. Chẳng hạn đối với nữ giới, có thể lựa chọn bộ môn nhẹ nhàng như đi bộ, aerobic, đạp xe…trong khi đó nam giới có thể chọn bơi lội, tennis, bóng đá...

    Song song với đó, người bệnh có thể sử dụng các loại thảo dược được chiết xuất từu thiên nhiên như lô hội, cây thìa canh, quế,….với công thức và liều dùng chính xác để có thể ngăn chặn tiến triển của bệnh tiền tiểu đường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách pha chế kết hợp hài hòa những nguyên liệu trên để có sản phẩm tốt nhất. Vì thế, giải pháp đó là sử dụng sản phẩm BoniDiabet với thành phần là các thảo dược đã được nghiên cứu kết hợp với các thành phần Folic acid, Chrom, Magiê, Kẽm với công dụng giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm đường huyết trong máu và ngăn chặn sự phát triển của tiền đái tháo đường thành đái tháo đường. Điều này đã được minh chứng khi các bác sĩ bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông áp dụng thực tế trên lâm sàng.

    Hiệu quả từ sản phẩm BoniDiabet nêu rõ tác dụng đặc biệt tốt đối với bệnh nhân tiểu đường và tiền tiểu đường. Người bệnh có thể sử dụng uống 1-3 viên × 2 lần/ ngày sử dụng liên tục 2 tháng để có hiệu quả tối ưu. Hiện nay, Bonideabet được bán với giá lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp và phân phối tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.



    Nếu như bạn còn thắc mắc về bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường hay sản phẩm Bonidiabet, hãy liên hệ 18001044 để được các dược sĩ tư vấn và giải đáp miến phí!.
     

Chia sẻ trang này