Toàn quốc: Đèn sưởi nhà tắm HANS (CHLB ĐỨC) - MÁY LỌC NƯỚC KAROFFI: GIÁ CỰC SỐC + MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi suabotuoinguyenchat, 6/1/2011.

  1. suabotuoinguyenchat

    suabotuoinguyenchat Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/3/2009
    Bài viết:
    2,951
    Đã được thích:
    200
    Điểm thành tích:
    253
    lâu lắm rồi em mới quay lại diễn đàn. Em vẫn bán đèn sưởi từ xưa đến nay các mẹ nhé. Các mẹ cần alo em 0983415206, em tư vấn cho nhanh nhé. Thanks
     
  2. trantanap

    trantanap Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2010
    Bài viết:
    4,680
    Đã được thích:
    470
    Điểm thành tích:
    223
    Bạn có bán bóng sưởi Braun không?
     
  3. Me hitachi

    Me hitachi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/2/2006
    Bài viết:
    665
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đang dùng đén sưởi Hans trong nhà tắm. Có 2 bóng, giờ đang bị hỏng 1 bóng. Có ai bán bóng để thay không?
     
  4. Trang Kottmann

    Trang Kottmann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    * Góc sưu tầm *
    NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM

    Mùa đông lạnh giá khiến nhu cầu sử đèn sưởi nhà tắm là nhu cầu ngày càng cần thiết đối với gia đình. Các thiết bị sưởi ấm thông thường như máy sưởi, lò sưởi,.. chỉ có tác dụng sưởi ấm không gian trong các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… nó không phù hợp để sử dụng cho phòng tắm vì cơ chế an toàn không đảm bảo, có thể dẫn đến chập cháy do không khí ẩm hay nước vô tình bắn vào.

    Bạn cần đặc biệt chú ý giữ ấm cho cơ thể của mình và gia đình trong mùa đông. Điều ngại nhất trong mùa đông có lẽ là việc khi bạn tắm phải chạm vào nước lạnh. Việc phải trút bỏ hết những chiếc áo ấm để bước vào phòng tắm thì thật là một điều khó khăn. Chính vì vậy đèn sưởi nhà tắm hiện tại đang là sản phẩm không thể thiếu trong từng gia đình Việt.

    Sử dụng đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxi, độ an toàn cao tuyệt đối. Hiện nay đèn sưởi nhà tắm có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp phù hợp với diện tích phòng tắm nhà bạn. Đèn sưởi nhà tắm có thể sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình từ người già cho đến trẻ em.

    [​IMG]

    Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình
    Đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại với bước sóng an toàn thay bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Theo nghiên cứu của các chuyên gia tại Đức những người thường xuyên tắm với đèn sưởi nhà tắm sẽ thấy vui vẻ, bớt căng thẳng hơn.

    Sử dụng đèn sưởi nhà tắm không dây khô da
    Vào mùa đông làn da của chúng ta thường rất khô. Đèn sưởi nhà tắm Heizen không đốt cháy oxi và hoàn toàn không gây khô da. Ngoài bảo vệ sức khỏe tắm với đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng tích cực làm đẹp da. Da mịn hơn, mềm hơn, giúp loại bỏ các tế bào chết.

    Thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng
    Với thiết kế tinh tế, sang trọng và vô cùng bắt mắt theo phong cách châu Âu. Chắc chắn khi lắp đèn sưởi nhà tắm trong phòng sẽ tạo 1 không gian mới lạ, ấm áp.

    [​IMG]

    An toàn về điện
    Tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không tại đây. Đèn sưởi nhà tắm hiện nay đều được kiểm tra kỹ càng, mức độ an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn châu Âu.

    Bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng có khả năng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ. Bên cạnh đó đèn các chức năng chống cháy, chống nổ, chống nước, chống giật. Vì vậy, đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn.
     
  5. Trang Kottmann

    Trang Kottmann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đèn sưởi 2 bóng âm trần Kottmann mới đã có mặt tại Việt Nam rồi đây cả nhà ơi !!!
    [​IMG]
     
  6. anhthao173

    anhthao173 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/10/2016
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    đẹp quá cho m xin giá
     
  7. Trang Kottmann

    Trang Kottmann Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/3/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    giá em này là 1.040k nhé bác ơi
     
  8. haidp216

    haidp216 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mùa lạnh đến, nhu cầu đèn sưởi tăng cao, anh chị em có nhu cầu quan tâm tham khảo bài viết sau để có sự lựa chọn đúng đắn nhất

    - Hiện nay, đèn sưởi nhà tắm là vật dụng được ưa chuộng của nhiều gia đình trong mùa lạnh. Tuy nhiên một vài thông tin về việc đèn sưởi nhà tắm phát nổ khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng.

    - Cụ thể, ngày 3/11, trang Sina đưa tin về vụ việc ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông họ Lâm sau khi bật đèn sưởi vài phút rồi mới bước vào thì bất ngờ một tiếng nổ phát ra, thủy tinh của bóng đèn sưởi vỡ tan bắn vào người làm ông Lâm bị bỏng.

    - Ở Việt Nam gần đây cũng có thông tin xảy ra vụ việc tương tự. Gia đình anh Nguyễn Văn Minh ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội đã gặp phen hú vía sau khi vào phòng tắm. Vừa bật công tắc đèn sưởi được vài phút, bất ngờ đèn phát nổ làm các mảnh thủy tinh bắn tung tóe. Rất may, khi đó anh Minh quay lưng về phía đèn sưởi nên chỉ bị thương nhẹ phần lưng do mảnh thủy tinh găm vào người. den-suoi1 (1).JPG

    Vì sao đèn sưởi nhà tắm phát nổ?

    - Đèn sưởi phòng tắm được xem là vật dụng không thể thiếu trong những ngày đông giá rét. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ nếu sử dụng không đúng cách như để đèn sưởi tiếp xúc với nước trong thời gian dài, bật đèn sưởi nhà tắm quá lâu… hoặc mua phải đèn kém chất lượng.

    - Hiện nay, do nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm tăng cao, nên trên thị trường xuất hiện nhiều loại đèn sưởi là hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ cũng như kiểm định về chất lượng với mức giá bán chỉ từ 400 ngàn đến 600 ngàn đồng.

    - Với mức giá thấp này, đèn sưởi thường có chất lượng kém, khả năng cháy nổ, chập điện ở đèn sưởi nhà tắm không có kiểm định chất lượng hay nguồn gốc rõ ràng lên đến 70%. Khi hoạt động ở nhiệt độ cao từ 200 độ đến 300 độ trong thời gian dài, bóng đèn sưởi được làm từ thủy tinh kém chất lượng không chịu được nhiệt sẽ gây nổ. Thuỷ tinh kém chất lượng cũng có khả năng gây nổ khi có sự tiếp xúc với nước lạnh gây thay đổi nhiệt độ đột ngột trên bề mặt bóng đèn sưởi. Điều này đặc biệt nguy hiểm đối với không gian có diện tích nhỏ, ẩm ướt, khép kín như nhà tắm.

    Khuyến cáo của chuyên gia

    - Việc lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cần được thực hiện đúng quy định - lắp đặt đèn sưởi ở phía trên của vòi hoa sen với chiều cao từ 1,8m trở lên để hạn chế để đèn sưởi tiếp xúc với nước trong thời gian dài do nước có thể thẩm thấu vào đường dây dẫn gây ra chập điện, giảm tuổi thọ của đèn sưởi.

    - Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng không nên tham rẻ mua hàng kém chất lượng, nên mua hàng tại các cửa hàng hoặc các trang web bán hàng chính hãng, lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng như Hans, Kottmann, Heizen... Trước khi mua hàng nên thử độ chịu nước của đèn và bóng đèn.

    - Bóng đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen... sản xuất tại CHLB Đức qua một quy trình thử nghiệm để đảm bảo độ an toàn cao. Sau khi tạo hình, bóng đèn được để ít nhất 20 ngày rồi mới đưa vào dây chuyền thử nghiệm, trong đó đèn sưởi được bật liên tiếp trong vòng một tuần (khoảng 160 tiếng đồng hồ liên tiếp) và được xịt nước lạnh để thử khả năng chịu nước của bóng. Trong khoảng thời gian đó, những bóng đèn không đạt tiêu chuẩn (phát nổ hoặc hỏng) sẽ bị loại bỏ. Nhà sản xuất chỉ lựa chọn những bóng đèn đạt tiêu chuẩn để đưa vào sử dụng. Đó là lý do chúng ta nên lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính mình và người thân. den-suoi-chinh-hang-hans.jpg




    ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM #HANS#KOTTMANN#HEIZEN
    Sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm nhà bạn
    Lý do tại sao hơn 5 triệu người Việt tin dùng? LIÊN HỆ TƯ VẤN, BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG, BẢO HÀNH : https://www.facebook.com/DenSuoiNhaTam/
    SỐ ĐIỆN THOẠI : 0339678040
     
  9. vuicungcon

    vuicungcon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/7/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Từ bệnh viện, spa đến nhà ở, các khu chung cư đều lắp đèn sưởi. Hãy đến với đèn sưởi #HANS #KOTTMANN #HEIZEN bạn sẽ mua được những chiếc đèn sưởi chính hãng, chất lượng, thời gian bảo hành lên đến 10 năm
    #Đènsưởi #Hans chất lượng với thời gian.
    Truy cập: http:kottmann.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết
    Hàng chính hãng, phân phối phủ sóng toàn quốc
    ☎️Liên hệ tư vấn, đặt hàng: 0904 883 696
     

    Attached Files:

  10. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại sao đèn sưởi Häns luôn "sốt hàng" trên thị trường
    https://www.24h.com.vn/thi-truong-t...luon-sot-hang-tren-thi-truong-c52a677127.html

    Đèn sưởi nhà tắm Häns chống cháy, chống nổ, an toàn khi tiếp xúc với nước. Thiết bị đã được kiểm định và đạt chất lượng cũng như độ an toàn bởi thị trường khó tính châu Âu. Tiếp đó, về nước được cục Chất lượng kiểm tra và cấp giấy phép. Khi về tới công ty Häns bộ phận kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao kiểm tra tỉ mỉ sau đó mới bán cho các đại lý và người tiêu dùng.
    [​IMG]

    Chứng chỉ chất lượng trong nước và quốc tế của Häns

    Ngoài ra, bằng những thí nghiệm cụ thể như đổ nước trực tiếp liên tục vào đèn sưởi. Kết quả đèn vẫn sáng, không có chuyện chập, cháy, nổ xảy ra. Bởi phòng tắm là môi trường ẩm, không tránh khỏi việc tiếp xúc với nước. Khi thiết kế Häns đã tính toán kỹ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi trường hợp xảy ra. Tuy nhiên, lưu ý không nên cố tình để đèn sưởi tiếp xúc với nước. Khi lắp đèn nên lắp chếch và cao hơn vòi hoa sen một chút. Như vậy cũng là một cách để kéo dài tuổi thọ của đèn hơn.
    Tốt cho sức khỏe, đẹp da
    Khi tắm cơ thể chúng ta bị mất cân bằng về nhiệt độ. Việc tắm nước ấm chưa đủ để cân bằng nhiệt. Chính vì vậy, các chuyên gia y tế đều khuyên các gia đình nên sử dụng đèn sười phòng tắm để bảo vệ sức khỏe vào mùa đông.
    Đèn sưởi phòng tắm Häns không những ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, cảm cúm..mà còn nhiều tính năng tuyệt vời hơn nữa. Đèn sưởi phòng tắm Häns tạo ra những phản ứng lý hóa giúp điều trị một số bệnh về khớp, gout, giúp ngăn ngừa cảm lạnh, đột quỵ ở người già. Đèn sưởi Häns không kén người sử dụng trẻ nhỏ, phụ nữ mang bầu, sau sinh, trẻ em, trẻ sơ sinh đều sử dụng được. Đèn sưởi phòng tắm Häns không đốt cháy oxy, tắm với đèn sưởi Häns trong thời gian dài tốt cho da và tóc.
    Đèn sưởi phòng tắm Häns giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới, kích thích sự tuần hoàn, lưu thông máu dưới da từ đó thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể nhất là đối với trẻ em. Đối với người lớn giúp giảm thiểu quá trình lão hóa da. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được thư giãn, được làm đẹp như ở Spa, được chăm sóc cẩn thận như ở các trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp với giá rẻ nhất.
    Thời gian bảo hành “khủng” lên đến 10 năm
    Hiện nay các thiết bị sưởi đều có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Thời gian bảo hành nhiều hay ít giống như một lời cam kết từ nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm. Đèn sưởi Hans có thời gian bảo hành từ 1 cho đến 10 năm kèm chế độ 1 đổi 1. Có thể nói chưa một thiết bị sưởi nào có thời gian bảo hành lâu như vậy. Điều đó minh chứng phần nào chất lượng cũng như chế độ chăm sóc chu đáo của Häns đối với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Loại đèn bảo hành lên đến 10 năm của Häns
     
    Sửa lần cuối: 8/8/2019
  11. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    lắp đèn 4 bóng âm trần loại này vừa bền vừa ấm, sử dụng lâu ròi mà vẫn sịn sò. đèn nhà hans đây ạ
    [​IMG]
     
  12. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi Hans được các chuyên gia khuyên dùng. Sử dụng rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi hoặc mẹ bầu
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  13. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm Hans được hàng triệu người Việt tin dùng
    qc hans 2.jpg
     
  14. sofadungphatnet

    sofadungphatnet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/7/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn tôi thích bài viết này, cảm ơn bạn.
     
  15. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà nhà đua nhau sắm đèn sưởi đón đông

    Mặt hàng này đang dần trở nên “hot” đến mức cứ mỗi khi trời trở vào thu, tiết trời bắt đầu se lạnh, các cửa hàng đại lý lại gọi vui là đã vào mùa… đèn sưởi.

    Mới bước vào đầu thu nhưng hầu hết đại lý chuyên bán thiết bị vệ sinh, thiết bị điện trên các tuyến phố Phùng Hưng, Cát Linh, Hoàng Quốc Việt… đều đã bày biện và treo biển bán đèn sưởi nhà tắm. Tại phố Cát Linh, Phóng viên chúng tôi ghé vào Showroom Ngọc Sơn và được chị Lan - nhân viên bán hàng ở đây chia sẻ: “Thời tiết se se lạnh là người ta bắt đầu mua đèn sưởi, nhất là những gia đình có người già và trẻ em. Nhãn hàng uy tín và bán chạy nhất hiện nay là đèn sưởi nhà tắm Hans - CHLB Đức”.

    Chị Lan cho biết thêm hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đèn sưởi, nhưng Hans là số ít nhãn hàng được đánh giá cao nhất, đặc biệt được ưa chuộng với loại đèn sưởi không chói mắt bảo hành 5 năm. Ngoài ra, chị cũng giới thiệu cho chúng tôi xem một số loại đèn sưởi và những mẫu mã khác hiện có ở cửa hàng. Trước khi chúng tôi ra về chị đon đả mời chào: “Bọn em mà có nhu cầu cứ đến đây chị bán giá tốt cho”.

    [​IMG]
    Cửa hàng đèn sưởi tấp nập những ngày đầu mùa

    Tiếp tục đóng vai người mua hàng, chúng tôi dạo qua nhiều cửa hàng khác, hầu như nơi nào cũng có bán đèn sưởi với đủ các mẫu mã, chủng loại. Chúng tôi trò chuyện với một khách hàng đi mua đèn – chị Ngọc nhà ở Hoàng Mai. Chị cho biết: “Trời trở lạnh là tôi cùng ông xã quyết định đi mua đèn sưởi nhà tắm ngay. Nhà có cháu nhỏ mà lại phải vệ sinh cho cháu thường xuyên nên phải dùng đèn sưởi để đảm bảo sức khỏe. Nghe tư vấn của một số bạn bè nên tôi quyết định mua loại đèn không chói mắt của Hans, vừa sưởi ấm cho cháu khi tắm vừa có thể dùng sưởi ấm cả phòng ngủ nữa”.

    Theo ông Nguyễn Tiến Mạnh, trưởng phòng bán hàng của công ty TNHH Hans, nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, số lượng đơn đặt hàng đèn sưởi nhà tắm năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái. Xu hướng của mùa lạnh năm nay là sử dụng đèn sưởi loại không chói mắt. Loại đèn này có ưu điểm ít tốn điện năng, độ an toàn cao, do đèn sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy.

    [​IMG]
    Mặt hàng này rất được ưa chuộng trong những ngày đông lạnh giá

    Ngoài ra, đèn sử dụng tia hồng ngoại thực chất là tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể do đó gây ra các phản ứng lý, hóa có thể điều trị các bệnh lý như đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
     
  16. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên mua đèn sưởi nhà tắm của hãng nào?
    https://www.doisongphapluat.com/can...mua-den-suoi-nha-tam-cua-hang-nao-a73548.html
    Mùa đông Miền Bắc đã tới, đợt lạnh đầu mùa tuy khởi đầu nhưng cũng khá lạnh. Sắp tới là đợt rét đậm đầu tiên của mùa đông 2014.
    Được dự đoán là nhiệt độ xuống khá thấp và giá lạnh. Rất nhiều gia đình đã chuẩn bị những thiết bị cần thiết cho mùa đông giá lạnh này. Và trong các thiết bị đó thì chắc đèn sưởi nhà tắm và chăn điện chiếm tới hơn 80%. Nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già cả thì đèn sưởi trong nhà tắm không thể thiếu được. Chính vì vậy mà trên thị trường tại nhiều các trung tâm điện máy, cửa hàng điện tử đâu đâu cũng bày bán đèn sưởi nhà tắm.

    1 Có rất nhiều hãng và thương hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn
    + Bạn lên mạng search ngay cụm từ “đèn sưởi nhà tắm”, hay “đèn sưởi mùa đông, đèn sưởi, đèn sưởi phòng tắm” có tới cả trăm đơn vị cung cấp. Có nhiều thương hiệu mà người tiêu dùng không còn lạ lẫm gì : Häns, Kottman, Heizen, Saiko, Kangaru, Braun…
    + Đặc biệt hãng Häns có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với kiểu dáng, công nghệ và mức giá phân ra nhiều bậc khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.
    - Đèn sưởi Häns 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, 2 bóng có quạt sưởi
    - Đèn sưởi Kottmann 2 bóng, 3 bóng (bóng mạ bạc; bóng mạ vàng có tráng kim cương nhân tạo).
    - Đèn sưởi Heizen 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, chống chói toàn phần, 2 bóng có quạt sưởi. Công nghệ chống chói, tráng kim cương nhân tạo và cam kết bảo hành toàn bộ đèn lên tới 10 năm.
    + Trong năm 2014, thương hiệu Häns đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt dành cho trẻ sơ sinh cao cấp với công suất 1000W – 2000W với công nghệ tiên tiến của CHLB Đức. Ngoài ra chúng có thêm kiểu dáng đèn sưởi 3 bóng hoạ tiết cổ điển, chống chói và bảo hành toàn bộ đèn lên tới 10 năm.

    [​IMG]
    Loại đèn bảo hành lên đến 10 năm của Häns.

    2 Tiện lợi và dễ dàng sử dụng
    + Nhờ công nghệ hồng ngoại làm nóng tức thời không khí xung quanh đèn sưởi và không làm hại cho da, tóc…không đốt cháy oxi như những dạng quạt sưởi trước kia đã khắc phục hạn chế của rất nhiều thiết bị sưởi ấm khác. Kèm theo đó là những công nghệ bóng tráng kim cương hay mạ bạc làm tặng thêm phần trang trọng và độ bền cho sản phẩm đèn sưởi Heizen. Đèn Heizen bảo hành 5 năm cho các loại đèn thông thường và 10 năm cho loại đèn sưởi 3 bóng đặc biệt.

    [​IMG]
    + Với nhiều thương hiệu đèn nhỏ lẻ khác bạn có thể lựa chọn với giá rẻ nhưng khi chúng chẳng may bị hỏng cần đến bảo hành thì đó là một điều khó khăn, đôi khi bạn phải tự bỏ tiền túi ra mua bóng thay thế. Riêng đối với Häns nói chung và dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen nói riêng bạn có vấn đề cần bảo hành thì hệ thông phấn phối của Häns rộng khắp miền Bắc bạn tới các đại lý để được bảo hành rất nhanh chóng.

    + Đèn sưởi nhà tắm mới đầu nghe có vẻ chắc là cao siêu lắm đây, điều khiển khó sử dụng. Nhưng thực chất chúng vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Điều quan trọng là làm sao để bạn sử dụng hiểu quả, an toàn và bền lâu thì mỗi đèn sưởi Heizen đều có những hướng dẫn đi kèm cụ thể và nên lắp đặt cố định một chỗ để đảm bảo an toàn.

    + Dòng đèn sưởi phòng tắm Heizen có dạng âm trần dành cho những gia đình muốn cố định ngay trong nhà tắm, có dạng đèn treo tường thông thường dành cho gia đình nào muốn thay đổi vị trí, hay có những đèn ống dạng dài và có màng bảo vệ lại chuyên sử cho gia đình có trẻ nhỏ bởi chúng ấm nhanh, an toàn và di chuyển tiện lợi.

    + Ngoài ra còn có dòng vừa đèn sưởi bóng hồng ngoại lại vừa có quạt sưởi tạo gió làm giúp quá trình trao đổi không khí trong phòng thông thoáng hơn.

    3 Tiết kiệm điện
    + Công suất của đèn sưởi nhà tắm Heizen tương đương công suất của nhiều dạng quạt sưởi thông thường khác nhưng điều mà giúp chúng tiết kiệm điện năng đang kế và hiện đại ở chỗ là khi đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại vì vậy đèn sưởi Heizen làm ấm cơ thể một cách tức thì không phải chờ đợi lâu từ 5 tới 10 phút như những dạng quạt sưởi thông thường kia.

    [​IMG]
    + Để tránh lãng phí diện năng, cũng như sử dụng phù hợp với từng gia đình và diện tích nhà tắm khác nhau thì dòng đèn sưởi Heizen cho ra đời nhiều loại khác nhau đều có mục đích phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Các bạn cần được nghe nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng để lựa chọn phù hợp các mức công suất cho từng diện tích không gian sử dụng.
    Nếu diện tích phòng tắm từ 2 – 3 m2 : dùng đèn 2 bóng.
    Nếu diện tích phòng tắm từ 3 – 6 m2 : dùng đèn 3 bóng.
    Nếu diện tích phòng tắm từ 6 – 8 m2 : dùng đèn 4 bóng.

    4 Xuất xứ rõ ràng
    + Đèn sưởi hồng ngoại Heizen được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của Châu Âu và được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam đã kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng cho đèn sưởi HEIZEN CHLB ĐỨC. Và điều quan trọng là trong nhiều năm qua chúng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Không một cơ quan đo lường nào có thể chính xác và thông thái như chính người tiêu dùng sản phẩm.

    [​IMG]

     
  17. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    So sánh đèn sưởi phòng tắm âm trần và treo tường: Nên mua loại nào tốt hơn?

    Đèn sưởi nhà tắm âm trần và đèn sưởi nhà tắm treo tường đều là loại đồ sưởi hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, đặt lên bàn cân so sánh đèn sưởi nhà tắm âm trần và treo tường, rất nhiều người tiêu dùng đặt câu hỏi: Nên mua loại nào tốt hơn? Vậy trong hai loại đèn sưởi nên chọn sử dụng loại nào?
    So sánh đèn sưởi phòng tắm âm trần và treo tường
    [​IMG]

    đèn sưởi nhà tắm âm trần hầu hết nằm trong trần nhà, không bị lộ phần thân đèn và dây điện ra bên ngoài, từ đó tránh được những sự cố về điện do ngấm nước. Không những thế, với thiết kế lắp đặt ở trên cao còn hạn chế được việc phải tiếp xúc thường xuyên với nước. Đèn treo tường dù được thiết kế chống thấm nước cũng không thể đảm bảo hoàn toàn việc tránh nước tiếp xúc với phần dây điện và thân máy.

    Góc chiếu vuông góc từ trên trần nhà xuống người tắm khiến tia sáng hồng ngoại có hiệu suất sưởi ấm tốt và nhanh, đạt được mức nhiệt cao nhất, hiệu quả hơn so với góc chiếu sáng do đèn sưởi được lắp trên tường tạo ra.

    Lâu dài, đèn lắp âm trần cũng chắc chắn, cố định tốt hơn đèn treo tường được gắn vào giá.

    Hans, Kohn, Sunhouse, Kottmann, Heizen, Milor… cũng đều tung ra thị trường cả hai loại đèn âm trần và gắn tường.

    Về bản chất cả hai loại đèn sưởi phòng tắm âm trần và treo tường đều tốt, đều có đầy đủ chức năng mà các hãng đã cung cấp. Tuy nhiên, mỗi loại đèn lại có ưu nhược điểm riêng đối với căn nhà bạn.

    Nếu nhà bạn đang xây dựng hoặc bạn sẵn sàng bỏ ra một chi phí khá lớn để lắp đặt thì nên chọn đèn sưởi nhà tắm âm trần. Như đã phân tích ở trên, đèn sưởi nhà tắm âm trần có những điểm nổi trội hơn so với đèn sưởi treo tường như tránh được việc dây điện gặp nước lại tiết kiệm không gian, diện tích phòng và trông gọn gàng.

    [​IMG]

    Đèn sưởi nhà tắm được lắp đặt dạng ốp trần
     
  18. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mua đèn sưởi nhà tắm ở đâu tốt cho bé?
    Suckhoedoisong.vn - Trẻ nhỏ có sức đề kháng rất yếu nên chăm sóc sức khỏe cho trẻ trong mùa đông giá lạnh là cực kỳ cần thiết. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng đúng, đủ thì giữ ấm cho trẻ cần phải đặc biệt chú ý.
    Các bệnh về đường hô hấp bé thường mắc phải trong mùa đông

    Trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất nhạy cảm với điều kiện thời tiết, nhất là giai đoạn chuyển mùa. Khi thời tiết lạnh giá, trẻ thường mắc các bệnh về đường hô hấp và nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng khó lường.

    Các bệnh liên quan đến đường hô hấp của trẻ có thể kể đến đó là cảm lạnh, viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản và ho. Các bệnh này gây cho trẻ sự khó chịu. Một số bệnh còn khiến trẻ sốt cao, mất nước, ngạt mũi, khó thở, đau họng. Nghiêm trọng hơn, viêm phế quản nếu không phát hiện và điều trị sớm các triệu chứng bất thường sẽ dẫn đến biến chứng bội nhiễm vi trùng gây viêm phế quản ở trẻ em rất nguy hiểm. Ho nhiều làm bé mệt mỏi, quấy khóc.

    Hiện nay, có rất nhiều loại thiết bị sưởi ấm cho trẻ giúp giữ ấm, bảo vệ sức khỏe con trẻ và mang đến cho bố mẹ bé sự thoải mái khi chăm sóc con nhỏ.

    Dùng thiết bị nào để giữ ấm cho trẻ mùa lạnh?

    Thị trường thiết bị sưởi ấm mùa đông hiện nay có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo dành cho trẻ nhỏ. Nhưng không ít trường hợp bé bị bỏng hoặc gặp các tai nạn liên quan đến các sản phẩm khác. Vậy, điều gì là quan trọng khi sử dụng các thiết bị giữ ấm cho trẻ trong mùa đông?

    + Thứ nhất, thiết bị sưởi ấm cần an toàn cho trẻ nhỏ: Hiện nay nhiều loại thiết bị làm ấm như đèn halogen, quạt sưởi, máy sưởi dầu thường làm ấm nhanh nhưng một nhược điểm là đốt cháy oxi và làm trẻ khô da. Điều này không hề tốt cho sức khỏe của trẻ. Bên cạnh đó, thiết bị chống nước, chống cháy chập hay an toàn về điện cũng cần được chú trọng. Đèn sưởi hồng ngoại dùng để sưởi ấm và tắm cho bé là một thiết bị khá phù hợp và được nhiều gia đình tin dùng.
    1938cdd7154cf212ab5d.jpg
    + Thứ hai, thiết bị sưởi ấm cần mang lại cho bé sự thư giãn, thoải mái: Nhiều thiết bị làm ấm hiện nay dùng bóng đèn sưởi ấm cho trẻ nhưng ánh sáng khiến bé chói mắt. Không ít trường hợp mắt bé bị ảnh hưởng do bố mẹ chọn sai loại đèn sưởi. Chính vì thế, lựa chọn một sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe cho trẻ không phải điều dễ dàng.

    Đèn sưởi hồng ngoại nào tốt cho bé?

    Trong các thiết bị làm ấm tốt cho bé thì đèn sưởi nhà tắm Hans là thiết bị không thể không nói đến. Đèn sưởi Hans đến từ CHLB Đức sẽ mang lại cho bé sự an toàn nhất. Bên cạnh đó, đèn sưởi Hans áp dụng công nghệ chống chói mắt toàn phần PARC sẽ không làm ảnh hưởng đến mắt và da bé.

    Trao đổi với chúng tôi, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai cho rằng đèn sưởi nhà tắm rất quan trọng với trẻ nhỏ. Vì thế, sử dụng một chiếc đèn Hans là điều cực kỳ cần thiết.
    4c667824acbf4be112ae.jpg
    Mùa đông lạnh giá sử dụng đèn sưởi sẽ giúp bé an toàn và khỏe mạnh
    Box: Đèn sưởi nhà tắm Heizen của thương hiệu đèn sưởi Hans với công nghệ chống chói toàn phần PARC, sử dụng ánh sáng tia hồng ngoại sẽ giúp bé tăng sức đề kháng và phát triển tốt. Bên cạnh đó, bé yêu sẽ rất an toàn với khả năng chống cháy, chống điện giật, chống nổ của đèn sưởi Hans.

    Để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, hãng đèn sưởi nhà tắm Hans đã phối hợp với các bác sỹ hàng đầu, được nhà xuất bản Y Học cấp phép, xuất bản cuốn "Cẩm nang phòng bệnh chủ động - Chăm sóc sức khoẻ ngày giao mùa". Trong đó, các chuyên gia y tế đã đưa ra nhiều lời khuyên sức khỏe và nhấn mạnh vai trò của đèn sưởi nhà tắm trong việc bảo vệ sức khỏe của các đối tượng dễ nhiễm bệnh như trẻ nhỏ, bà bầu, người già. Cuốn cẩm nang này có thể được phát miễn phí tại các phòng khám tại Hà Nội.

    [​IMG]
     
  19. hoa lan nhỏ

    hoa lan nhỏ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đèn sưởi nhà tắm của Đức - Hans 2 bóng
    Sản phẩm là dòng đèn sưởi nhà tắm số 1 trên thị trường đã chiếm được cảm tình của người dùng vì chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, mẫu mã cực kỳ đẹp mắt và tinh tế.

    Thiết bị được áp dụng tiêu chuẩn chống nước IPX2, chống chập điện nên rất an toàn trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm.

    2 công tắc thiết kế riêng biệt giúp người dùng có thể lựa chọn bật 1 bóng hoặc cả 2 bóng tùy theo điều kiện thời tiết.
    H2B with logo.jpg
    Đèn sưởi nhà tắm của Đức giá rẻ Kottmann 3 bóng K3BH
    K3BH với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, chế độ bảo hành lên tới 3 năm, tuổi thọ bóng đèn sưởi siêu bền, lớn hơn 10.000h (tương đương 6 năm) giúp người dùng yên tâm sử dụng.

    Sản phẩm sử dụng bóng hồng ngoại không chỉ sưởi ấm mà còn giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, tốt cho những người bị đau nhức xương khớp, đồng thời còn tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu, cho bạn cảm giác thật sảng khoái.

    2 công tắc được thiết kế riêng biệt sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ sưởi 1 bóng hay 2 bóng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
    K3B-Q with logo.jpg
    Đèn sưởi nhà tắm của Đức giá rẻ Heizen HE3B
    HE3B bề mặt hợp kim với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, chế độ bảo hành lên tới 10 năm, tuổi thọ bóng đèn sưởi siêu bền, lớn hơn 10.000h (tương đương 6 năm) giúp người dùng yên tâm sử dụng.

    Sản phẩm sử dụng bóng hồng ngoại không chỉ sưởi ấm mà còn giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ thể, tốt cho những người bị đau nhức xương khớp, đồng thời còn tăng cường trao đổi chất, kích thích tuần hoàn máu, cho bạn cảm giác thật sảng khoái.

    2 công tắc được thiết kế riêng biệt sẽ giúp người dùng có thể lựa chọn chế độ sưởi 1 bóng hay 2 bóng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
    HE-3B with logo.jpg
     
  20. quangtrungg999

    quangtrungg999 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Mình đang có nhu cầu nhưng băn khoăn cái đó có tốn điện và an toàn không bạn, vì nhà tắm dùng nước nhiều nên sợ lắm.
     

Chia sẻ trang này