Thông tin: Se Khít Vùng Kín Sau Sinh Được Các Chuyên Gia Hàng Đầu Nói Gì??

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi làm đẹp hiệu quả, 25/11/2017.

  1. làm đẹp hiệu quả

    làm đẹp hiệu quả Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Se khít vùng kín sau sinh – bàn luận cùng chuyên gia.

    Đứa con là niềm hạnh phúc vô bờ bến của người mẹ mà không gì có thể đánh đổi được. Nhưng để có được hạnh phúc đó, cơ thể người phụ nữ phải trải qua rất nhiều đau đớn của sinh nở và trong quá trình ấy “vùng kín” cũng bị tổn thương nghiêm trọng.

    Điều đó cũng chẳng có gì lạ đối với chị em phụ nữ có gia đình. Ai nào cũng muốn se khít vùng kín sau sinh an toàn và hiệu quả. Hiểu được tâm lý đó, trung tâm Tomato muốn chia sẻ với các bạn về vấn đề này, dưới góc độ bàn luận của các chuyên gia hàng đầu.


    [​IMG]

    Những thay đổi ở âm đạo phụ nữ sau sinh nở

    Theo như các chuyên gia hàng đầu làm việc trong những bệnh viện sản phụ khoa chia sẻ thì hầu hết “vùng kín” của chị em phụ nữ đều bị giãn rộng, nhăn nheo và mất đi tính đàn hồi…sau khi trải qua quá trình sinh nở.

    • Âm đạo giãn rộng không phù hợp với thích thước của “cậu bé” làm cho phụ nữ mất tự tin hẳn trong việc gần gũi với người bạn đời của mình. Khiến họ không đạt được cảm giác cực khoái khi “yêu”. Nó giống như việc bỏ một cái vật nhỏ vào trong một cái thùng thì quá lớn vậy. Mặt khác, đối với phụ nữ sau sinh, nếu “ em bé” của bạn quá to, sinh lâu càng làm cho âm đạo khó phục hồi như ban đầu hơn.

    [​IMG]
    • Sau sinh, khi nhìn xuống “vùng kín” của mình chị em bị mặc cảm, tự ti hẳn khi “cô bé” trở nên thâm đen, vành môi chảy nhão. Đây chính là rào cản khiến cho “chuyện ấy” của bạn trở nên nhạt nhẽo.
    • Âm đạo khô, mất khả năng co giãn, đàn hồi là nguyên nhân gây đau, tổn thương khi quan hệ. Khiến cho chị em không còn muốn “gần gũi” chồng. Tình trạng này về lâu dần sẽ dẫn đến cảm giác lãnh cảm trong chuyện chăn gối.

    [​IMG]

    Tất cả những thực tế trên vô tình làm ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình của chị em phụ nữ, nhất là khi vừa mới sinh xong tâm lý hay nghĩ ngợi.

    Xem thêm : 5 mẹo làm hồng vùng kín sau sinh đơn giản và nhanh chóng

    Se khít vùng kín sau sinh được các chuyên gia hàng đầu nói gì?

    Hầu hết khi được hỏi về vấn đề này, các bác sĩ đều khẳng định đây là một việc làm hết sức cần thiết, không chỉ là để giữ lửa cho hạnh phúc gia đình bạn mà theo các bác sĩ chia sẻ:

    Sau khi sinh âm đạo phụ nữ bị giãn rộng và “xuống cấp”. Đó là môi trường vô cùng thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập các bệnh phụ khoa.


    [​IMG]

    Lúc này se khít vùng kín sau sinh trở nên vô cùng quan trọng. Nhưng lựa chọn phương pháp nào các chị em nên cân nhắc thật kỹ. Bởi trong cuộc sống hiện đại ngày nay, rất nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn cách phẫu thuật phẩm mỹ vùng kín. Với mong muốn giấc mơ trẻ hóa “cô bé” nhanh chóng, chị em đã không chú ý đến sức khỏe.



    [​IMG]


    Nhưng theo như bác sĩ Lê Thị Kim Dung. Trưởng phòng khám sản phụ khoa, trung tâm y tế lao động Thái Hà chia sẻ: “Bất cứ một sự can thiệp dao kéo nào cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và xấu hơn nữa là dẫn đến chết người. Các bạn cần lựa chọn các cơ sở bệnh viện lớn có uy tín nhiều năm để sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên khi vùng kín lão hóa, nhăn thì việc cắt cân đối không hề dễ”.

    Se khít vùng kín sau sinh không cần phẫu thuật cùng chuyên gia

    Đối với se khít vùng kín sau sinh bằng cách tự nhiên như : xông hơ lá trầu không hay những bài tập Kegel … Về lâu dài chị em cần kiên trì những cách này mới thấy được hiệu quả. Tuy nhiên chúng tôi đặc biệt khuyến nghị chị em nên luyện tập.


    Xem thêm : Hướng dẫn bài tập Kegel làm se khít vùng kín sau sinh


    [​IMG]

    Giải pháp thứ ba là sử dụng gel làm se khít vùng kín sau sinh. Nhưng các bác sĩ cũng khuyến cáo, trên thị trường có rất nhiều loại gel se khít vùng kín. Để tránh mang lại hậu họa về sau, chị em nên lựa chọn loại gel có thương hiệu, xuất sứ.

    Xem thêm : Thông tin chi tiết về Gel se khít vùng kín Vaginal PK24

    Ví như: Gel Vaginal PK24 chẳng hạn, đây là một sản phẩm đến từ một thương hiệu hàng đầu của Hoa Kỳ nên hoàn toàn có thể tin tưởng được.


    [​IMG]

    Với công nghệ tiên tiến và chiết suất 100% thành phần từ tự nhiên. PK24 đã chinh phục được trái tim và sự khó tính của hầu hết chị em phụ nữ. 89% phụ nữ sử dụng nói rằng nó vô cùng tuyệt vời và hiệu quả chỉ sau 10 phút dùng. Tất cả những vấn đề mà phụ nữ sau sinh gặp phải PK24 đều đáp ứng được.

    nguồn : https://tomatoka.vn//
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi làm đẹp hiệu quả
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. vuongmyanh

    vuongmyanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    những phương pháp trên có thực sự hiệu quả không ạ ? em cũng muốn thực hiện vì như trên đó ạ. em cảm thấy thiếu tự tin khi qh với ox trong thời gian gần đây lắm ạ. thực sự là cũng hơi hoang mang lo lắng lắm :( các mẹ cho em ý kiến đi ạ
     
  3. trangtrungnmh

    trangtrungnmh Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    em vừa mới sinh xong vùng kín e cũng bị thâm e đang rất ngại với chồng đây chắc e phải thử tìm dịch vụ thu hẹp vùng kín quá
     
  4. Bùi Hoakt

    Bùi Hoakt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
  5. tranfngocjtraam

    tranfngocjtraam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/1/2018
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    nếu có thể thì tham khảo dv này bên bs Đỗ Thị Thu Vân ấy bạn, mình nghĩ có hiệu quả hay không thì ohair tùy thuộc vào cơ sở thẩm mỹ bạn chọn. Nếu chọn cơ sở tốt thì khá an tâm rồi.
     

Chia sẻ trang này