Thông tin: 5 Tác Dụng Mầm Đậu Nành Với Sắc Đẹp Của Chị Em Phụ Nữ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tổng kho mầm đậu nành, 23/10/2018.

  1. tổng kho mầm đậu nành

    tổng kho mầm đậu nành Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/8/2018
    Bài viết:
    2,271
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    98

    • 5 tác dụng của mầm đậu nành đối với sắc đẹp của phụ nữ


      Từ xa xưa, đậu nành đã là một loại thực vật được dân gian phát hiện và dùng hằng ngày như một loại nguyên liệu sử dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Đậu nành không chỉ được dùng để chế biến món ăn, thức uống bổ dưỡng mà còn được sử dụng làm dược phẩm. Về dinh dưỡng, đậu nành có hàm lượng protein cao hơn bất kì loại nông sản nào, chứa nhiều khoáng chất đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, lại thơm ngon và phong phú trong cách chế biến nên thường được mọi người yêu thích dùng làm món ăn hằng ngày.

      Bên cạnh đó, đậu nành còn là cây thuốc quý dùng trong đông y. Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chỉ ra rằng, đậu nành có tác dụng giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, ngăn cản sự phát triển các mầm ung thư, ngăn ngừa bệnh thận, bệnh tiểu đường, bệnh xốp xương, bệnh nhiếp hộ tuyến đàn ông, các triệu chứng rối loạn tiền mãn kinh phụ nữ…

      Những năm trở lại đây, khi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, ngành khoa học và công nghệ làm đẹp đã phát hiện ra công dụng thần kỳ của mầm đậu nành - sản phẩm được chiết suất từ hạt đậu nành đã được ủ lên mầm, đối với sắc đẹp của phụ nữ.

      Sau đây, Health More xin giới thiệu với các bạn 5 tác dụng làm đẹp của mầm đậu nành đối với phái đẹp:

      1.Mầm đậu nành giúp cân bằng nội tiết tố Estrogen



      [​IMG]
      Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra một giải pháp tối ưu đến từ thiên nhiên, đó chính là thành phần isiflavon có trong tinh chất mầm đậu nành. Từ đây, mọi vấn đề lo âu của phụ nữ đã được xua tan khi họ đã biết sử dụng mầm đậu nành để giúp cân bằng nội tiết trong cơ thể, cải thiện làn da và mái tóc, tăng nhu cầu sinh lý… và thoát khỏi nỗi ám ảnh về tuổi tác đối với sắc đẹp.Chị em phụ nữ đến một độ tuổi nhất định phải đối mặt với sự mất cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể như: giảm nội tiết tố Estrogen, làn da bị thâm nám, tóc khô xơ, hình thành mỡ ở nhiều bộ phận trong cơ thể, giảm chức năng sinh lý…

      2.Mầm đậu nành giúp chống lão hóa

      Đi kèm với sự mất cân bằng nội tiết bên trong cơ thể, một nỗi lo khác của những người phụ nữ đến tuổi lão hóa chính là những dấu hiệu hiện hữu trên chính làn da của mình. Da của bạn sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, giảm đàn hồi và không còn căng tràn sức sống như thời thanh xuân.

      [​IMG]

      Đừng lo bởi vì mầm đậu nành có thể giúp bạn xua tan những dấu hiệu đó khi có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, giảm thiểu các nếp nhăn để làn da trở nên căng tràn. Mầm đậu nành còn có tác dụng làm giảm lượng cholesteron xấu trong máu, đồng thời giúp cho làn da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.

      3.Tăng size vòng 1 nhờ mầm đậu nành

      Nhiều phụ nữ lo lắng và tự ti về vòng một khiêm tốn của mình đã phải tìm đến các biện pháp dao kéo nguy hiểm để mong muốn kích thước vòng 1 được như ý. Giải pháp này tuy nhanh nhưng lại tìm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đối với sức khỏe trước mắt và cả về lâu dài.

      [​IMG]

      Một giải pháp an toàn hơn đến từ thiên nhiên chính là sử dụng mầm đậu nành để tăng size vòng một mà không gây hại đến sức khỏe. Trong mầm đậu nành có một lượng lớn isoflavones một chất giống như hoóc môn estrogen giúp bù đắp sự thiếu hụt estrogen, giúp ngực nở nang và săn chắc hơn nhiều lần so với khi chưa dùng sản phẩm.

      4.Giảm nếp nhăn, nám và tàn nhang

      Các thủ phạm gây nên sự xuống cấp của làn da phụ nữ là nếp nhăn, nám và tàn nhang cuối cùng cũng đã có biện pháp làm giảm đáng kể.


      Trong mầm đậu nành chứa những dưỡng chất đặc biệt như lipid, protein, khoáng vô cơ, glucid và các loại vitamin cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da đến tuổi lão hóa. Những dưỡng chất trên giúp giữ độ ẩm và lấy lại độ đàn hổi cho làn da, dần xóa bỏ những đốm nám và tàn nhang, trả lại làn da tuổi thanh xuân cho bạn.

      5.Giúp mái tóc trở nên đen mượt hơn thời con gái

      Không chỉ có tác dụng tuyệt vời đối với làn da, mầm đậu nành còn chứa các dưỡng chất có lợi đối với mái tóc, nuôi dưỡng và kích thích mọc tóc.

      Sử dụng mầm đậu nành thường xuyên và kiên trì trong thời gian dài, bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi của mái tóc từ xơ rối, yếu và dễ rụng biến thành mái tóc dày, đen mượt và chắc khỏe.

      [​IMG]

      Nhận thấy những lợi ích đặc biệt từ mầm đậu nành đối với sức khỏe của phụ nữ, Health More đã cho ra đời sản phẩm Nano mầm đậu nành Metaherb, người bạn đồng hành của phụ nữ. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hạt đậu nành Việt Nam, sau khi được ủ thành mầm nguyên xơ tiêu chuẩn từ 7-10 cm sẽ được sấy khô, nghiền, chiết xuất chọn lọc các hoạt chất và vitamin, loại bỏ những chất gây đầy bụng, những chất không có lợi cho cơ thể. Sau đó được lên men công nghệ cao và tiến hành nano hóa, giữ lại những tinh chất tinh hoa nhất của đậu nành, đem lại hiệu quả tuyệt vời cho sắc đẹp của phụ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tổng kho mầm đậu nành
    Đang tải...


  2. Siêu nhân cánh cụt

    Siêu nhân cánh cụt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mình uông mầm thấy da dẻ căng mịn nhưng phải kiên trì cơ, với lại mầm khó uống dã man vì nó cứ ngang với chẳng có mùi gì ý :(
     
  3. tổng kho mầm đậu nành

    tổng kho mầm đậu nành Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/8/2018
    Bài viết:
    2,271
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    98
    Đúng rùi cj. N là sản phẩm tự nhiên nên cần tgian. Chị có thể mix vs sữa. Ăn sữa chua. Có nhiều cách uống mà. Ko thị trg có dạng nano mầm viên dc cj em qtam rất nhiều. Ko ph pha lại dễ uống cj có thể tham khảo thêm
     
  4. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
  5. tổng kho mầm đậu nành

    tổng kho mầm đậu nành Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/8/2018
    Bài viết:
    2,271
    Đã được thích:
    43
    Điểm thành tích:
    98
    Dạ e cảm ơn cj
     

Chia sẻ trang này