Toàn quốc: Níu Giữ Thanh Xuân Sau Tuổi 40 Nhanh Chóng Và Dễ Dàng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mixcoblog, 4/12/2018.

  1. mixcoblog

    mixcoblog DanhGia24 - Product Review

    Tham gia:
    15/8/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Níu giữ thanh xuân sau tuổi 40 nhanh chóng và dễ dàng
    Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi đã tìm đến 1 giáo sư trong ngành thẩm mỹ. Dưới đây là nội dung cuộc trò chuyện :

    lấy lại tuổi xuân mà không cần thủ thuật hay bơm chích, mặc dù đã bước vào tuổi trung niên"

    Cách đây một tháng rưỡi, một kênh truyền hình đã phát sóng một chương trình nói về một phát minh hoàn toàn mới trong ngành thẩm mỹ. Đó là một liệu pháp trẻ hóa nhanh chóng. Theo như thông tin được đưa ra trong chính chương trình đặc biệt này, triệu chứng lão hóa da sau tuổi 35 chỉ có thể ngăn chặn bằng phương pháp tiêm Botox hoặc phẫu thuật thẩm mỹ không? [/paste:font]
    Bác sĩ Hoàng Phương: Xin chào các bạn! Tất nhiên đây không phải là thông tin chính xác. Việc tiêm Botox có thể gây ra nhiều biến chứng khác nhau, trong đó hiện tượng biến dạng không thể phục hồi trên gương mặt tại vị trí tiêm chích. Thậm chí, còn có trường hợp có thể dẫn tới tử vong khi thực hiện bơm botox vào cơ thể. Thay vào đó, việc phẫu thuật thẩm mỹ có thể xóa mờ các nếp nhăn trong thời gian ngắn, vấn đề chỉ là chúng gây ra rất nhiều biến chứng. Đây chính là một cơ hội lớn và là phương pháp đơn giản cho các bác sĩ thẩm mỹ kiếm tiền. Và không phải tất cả các bác sĩ đều có kinh nghiệm và giấy phép hành nghề. Trên thực tế, làn da có thể dễ dàng bị lão hóa ở bất kỳ độ tuổi nào. Đây không phải là phép thuật nào cả, mà chính là khoa học.

    Trong khi đó, nếu bạn biết bí quyết và cố gắng một chút, bạn có thể hoàn toàn xóa nhòa đi 10-20 tuổi trên gương mặt ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Phương pháp này đã được thực hiện bởi hàng nghìn bệnh nhân. Họ không thường xuyên đến gặp bác sĩ thẩm mỹ và cũng không thực hiện hàng loạt các phẫu thuật đắt tiền.

    Toàn bộ bí quyết nằm trong việc khôi phục dưỡng chất và kích thích trong quá trình tái tạo da. Nhờ vậy, việc trẻ hóa da sẽ được thực hiện chỉ trong một thời gian ngắn!

    >>>BẤM ĐÂY MUA SẢN PHẨM ĐỂ ĐƯỢC KHUYẾN MÃI 50%<<<

    Phóng viên: Đúng vậy, nhưng có phải sau tuổi 45 là dường như việc khôi phục làn da là điều không thể?

    Bác sĩ Hoàng Phương: Không đúng! Tôi đã trả lại tuổi trẻ cho rất nhiều bệnh nhân của mình dù họ đã ngoài 50.

    Phóng viên: Bác sĩ có giúp bạn bè và gia đình mình trẻ hóa lại làn da không?

    Bác sĩ Hoàng Phương: Tất nhiên rồi, trước tiên và quan trọng nhất đó là vợ tôi. Nhiều lúc mọi người vẫn nghĩ cô ấy là con gái tôi, mặc dù vợ tôi đã 47 tuổi và còn lớn hơn tôi tới 2 tuổi!

    Hầu hết bệnh nhân của tôi đều là những người trên 40 tuổi và có dấu hiệu "tuổi tác". Họ đến gặp tôi với vấn đề nghiêm trọng như: nếp nhăn, nếp nhăn trên môi và lông mày, hình dạng khuôn mặt dẹt, bọng mắt, v.v Những vấn đề thẩm mỹ này đều rất khó chịu và khiến cuộc sống khó khăn hơn.

    74% nam giới đã trả lời thật lòng rằng phụ nữ có nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt thì thường không hấp dẫn và cuốn hút nữa. 96% nam giới bỏ vợ để tìm người tình trẻ trung hơn bởi vì các bà vợ đã không tự chăm sóc cho mình. 67% cán bộ trong các doanh nghiệp không tuyển phụ nữ hoặc thậm chí là không tăng lương cho nhân viên nữ có ngoại hình trông lớn hơn 45 tuổi! Trong khi đó, nhiều người vẫn tin rằng nếp nhăn không hẳn là một vấn đề lớn đến vậy. Và phụ nữ thường hay than phiền về cuộc sống đang dần bị hủy hoại của họ. "Tại sao tôi lại cần điều này? Tại sao lại là tôi?". Tôi trả lời họ: đừng bỏ cuộc nhé, thay vào đó, hãy cùng tìm lại tuổi trẻ của chính mình!

    Phóng viên: Vậy làm thế nào để ông tìm lại tuổi trẻ cho những người ở độ tuổi đó ạ?
    Bác sĩ Hoàng Phương: Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn hướng dẫn mọi người phương pháp luyện tập cơ mặt với tổ hợp 96 bài tập khác nhau. Đây là phương pháp cực kỳ hiệu quả, nhưng lại rất gian khổ và tốn nhiều thời gian. Người thực hiện sẽ có thể có một khoảng thời gian khó khăn, cạn kiệt năng lượng hoặc không có đủ thời gian hằng ngày cho các bài tập này. Họ thường dễ dàng bỏ cuộc. Với những bệnh nhân này, tôi đã tìm kiếm và khám phá ra cho họ một phương pháp khác.

    Phóng viên: Thật thú vị! Xin ông hãy nói về phương pháp đó!
    [​IMG]

    Bác sĩ Hoàng Phương: Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chúng tôi đã nhận được giấy phép tiếp cận tới phương pháp mới nhất để trẻ hóa làn da. Tôi phải thừa nhận rằng lần đầu nghe về nó, tôi chỉ bật cười. Nhưng khi chúng tôi thực hiện thử nghiệm, tôi đã rất ngạc nhiên! 3.436 phụ nữ tham gia vào cuộc thử nghiệm đều trẻ trung hơn và đều trông trẻ hơn tuổi tới 10-25 tuổi. Con số này chiếm tới 72% số người tham gia, trong khi 23% còn lại lại có sự cải thiện rõ rệt, và 5% không nhận ra sự khác biệt nào.

    Phóng viên: Vậy đó là phương pháp gì?
    Bác sĩ Hoàng Phương: Tôi đang nói về một loại tinh chất đặc biệt INNO GIALURON . Đây là một phát minh cho phép bạn có được kết quả trong thời gian ngắn nhất - có thể chỉ trong một tuần, có thể nhận thấy rõ da được cải thiện và nếu sử dụng trong vài tháng, bạn có thể khôi phục và trẻ hóa làn da đến mức tối đa.

    Phương pháp này là kết quả của nỗ lực hợp tác giữa các chuyên gia thẩm mỹ Việt Nam và Na Uy. Sản phẩm ban đầu chỉ được sản xuất tại vùng Tây Bắc Biệt Nam, và mới gần đây mới phổ biến trên toàn thế giới.

    INNO GIALURON làm đông cứng, nhưng không phải là thuốc giảm đau, có tác dụng như tái tạo toàn bộ cơ thể ở cấp độ tế bào. Loại tinh chất này giúp loại bỏ các nguyên nhân gây lão hóa và giúp làn da về lại tình trạng ban đầu. Một người bình thường không thể loại bỏ được các triệu chứng trên. INNO GIALURON tác động tới hệ thông tái tạo da. Chỉ trong vòng từ hai đến ba tuần, quá trình hồi phục hoàn thành. Điều quan trọng là không cho phép sự xuất hiện lại của các triệu chứng nghiêm trọng hơn và lặp lại liệu trình với tần suất phù hợp.


    >>>BẤM ĐÂY MUA SẢN PHẨM ĐỂ ĐƯỢC KHUYẾN MÃI 50%<<<

    Phóng viên: Đây thực sự là một phương pháp rất thú vị. Nó có thực sự giúp giải quyết các vấn đề này không, hay chỉ loại bỏ tạm thời các khuyết điểm trên da?
    Bác sĩ Hoàng Phương: INNO GIALURON có mức giá ưu đãi đặc biệt? Mức giá này có dành cho tất cả mọi người?
    [/paste:font]
    Bác sĩ Hoàng Phương: Có chứ, tất cả luôn. Và, còn một điều nữa. Chương trình này chỉ được áp dụng trong lãnh thổ Việt Nam. Tất nhiên là mọi chuyện sẽ tuyệt hơn nếu chúng tôi có thể bán ra số lượng lớn tại các hiệu thuốc hay các trung tâm thẩm mỹ, nhưng chúng tôi không thể thương lượng được với họ, bởi vì INNO GIALURON có thể gây thiệt hại cho công việc kinh doanh của họ. Bao nhiêu năm qua mọi người vẫn mua các sản phẩm chăm sóc và trẻ hóa từ họ, hay thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật thẩm mỹ. Số lượng những người muốn mình đẹp hơn thì ngày càng gia tăng. Điều đó khiến cho họ cảm thấy hạnh phúc.

    Vậy nên, chúng tôi đã đưa ra quyết định INNO GIALURON với giá ưu đãi và sử dụng sản phẩm này để trải nghiệm trẻ hóa làn da, xin hãy nhanh tay lên.

    Sau khi liệu pháp được bán ra trực tuyến, tôi cùng các đồng nghiệp của mình đã thực hiện một bài khảo sát và kết quả vượt qua cả mức mong đợi :


    Phóng viên: Thưa bác sĩ Phương, cảm ơn ông vì bài phỏng vấn này. Ông còn muốn nhắn gửi điều gì tới bạn đọc của chúng ta nữa không trước khi kết thúc?
    Bác sĩ Hoàng Phương: Có chứ, chắc chắn rồi. Tôi muốn bạn đọc hiểu rõ rằng chúng ta có thể chống lại lão hóa một cách dễ dàng. Thậm chí là ở cả phụ nữ tuổi từ 50-70! Hãy dành ra một chút thời gian và tìm lại 10-20 năm tuổi trẻ của mình!

    Và hãy nhớ rằng: Nếp nhăn do lão hóa xuất hiện không chỉ mang lại cảm giác khó chịu. Chúng còn tàn phá cuộc sống của một phần ba phụ nữ trên thế giới!

    Kết quả sau khi sử dụng tinh chất INNO GIALURON: Minh Hằng, 75 tuổi INNO GIALURON được bán tại WEBSITE CHÍNH THỨC hoặc thông qua giới thiệu của chúng tôi.

    GIÁ CHỈ CÒN : 790.000đ

    Gía sau khuyến mãi : 1.580.000đ

    >>>BẤM ĐÂY MUA SẢN PHẨM ĐỂ ĐƯỢC KHUYẾN MÃI 50%<<<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mixcoblog
  2. mixcoblog

    mixcoblog DanhGia24 - Product Review

    Tham gia:
    15/8/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Inno Gialuron -Dưỡng ẩm sâu cho làn da từ cấp tế bào ! Công thức của sản phẩm có chứa các vitamin và khoáng chất phức tạp để chăm sóc cho làn da và chống lại sự lão hoá Cách tiếp cận để trẻ hoá làn da 3 trong 1 :

    1. DƯỠNG ẨM :

    • thành phần hoạt tính thấm vào trong lớp biểu bì
    • Làm mịn nếp nhăn, trả lại làn da khỏe mạnh
    2. DINH DƯỠNG :

    • Nuôi dưỡng làn da với các vitamin và vi chất dinh dưỡng
    • Kích thích sản xuất collagen và elastin
    3. PHỤC HỒI :

    • Collagen và elastin làm mờ nếp nhăn
    • Huyết thanh tạo lớp bảo vệ trên bề mặt làn da
     
  3. hamy86

    hamy86 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/9/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    da mình khô có dùng dc ko bạn ơi
     
    mixcoblog thích bài này.
  4. DongheeTui

    DongheeTui Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    tham khảo khi cần alo ban
     
    mixcoblog thích bài này.
  5. mixcoblog

    mixcoblog DanhGia24 - Product Review

    Tham gia:
    15/8/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
  6. nangmuahe12

    nangmuahe12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2018
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Sử dụng như thế nào để đem lại hiệu quả vậy?
     
    mixcoblog thích bài này.
  7. mixcoblog

    mixcoblog DanhGia24 - Product Review

    Tham gia:
    15/8/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

Chia sẻ trang này