Kinh nghiệm: Phương Pháp Thần Kỳ Giúp Giày Da Chật Trở Nên Vừa Chân Hơn

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi midnight993, 28/12/2018.

  1. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    928
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Giả sử bạn được tặng một đôi giầy nam nhưng lại không vừa chân khi đó bạn sẽ làm gì? Và tệ hơn nữa đó lại là đôi giày mà bạn cực kỳ thích nữa chứ; hay khi bạn mua hàng online mà không ưng ý vì đôi giày quá chật. Mà bạn không biết phải làm sao khi một đôi giày nam phong cách đắt tiền lại không xỏ được. Hãy dừng ngay việc lo lắng lại nhé bởi vì chỉ với 4 cách sau đây sẽ giúp bạn nới rộng đôi giày, giúp chúng trở nên vừa chân hơn với cách làm này còn không ảnh hưởng chất lượng giày nếu đôi giày của bạn là đồ da.


    Dùng thuốc dạng xịt chuyên dụng

    [​IMG]

    Có lẽ đây là cách thông dụng của hầu hết các cửa hàng giày nam đẹp hoặc những nơi sửa chữa giày. Dùng thuốc chuyên dụng sẽ nhanh chóng nới rộng đôi giày của bạn. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể kết hợp phương pháp này với cách xử lý thứ hai phía dưới là với shoes stretcher để có hiệu quả nhanh hơn.

    Tuy vậy phương pháp này cũng có một số bất tiện nhỏ. Nếu quá lạm dụng thì chúng có thể làm phai màu giày của bạn. Do vậy trước khi xịt, bạn nhớ đọc kỹ hướng dẫn với những loại riêng biệt dành cho giày da. Lưu ý là trong thành phần của lọ xịt chuyên dụng là nên có tỉ lệ nước và cồn ngang nhau.


    Shoe stretcher

    [​IMG]
    Đây là phương pháp được các anh chàng thường xuyên đi giày chật áp dụng. Hãy luôn để chiếc shoes stretcher trong tủ giày. Nhưng nên chọn những chiếc cây giãn giày vừa với kích thước của chân về cả chiều dài và rộng.

    Đa số các shoe stretcher đều được điều chỉnh và có chất liệu phù hợp với giày nên sẽ an toàn cho những đôi giày da yêu quý của bạn. Không chỉ là vật dụng nới giày mà chúng còn có thể sử dụng chúng để giữ dáng giày cho những đôi giày khác.


    Đi giày thường xuyên trong nhà

    [​IMG]

    Đây là cách đơn giản và không gây tốn kém gì cho bạn khi muốn nới giày. Việc bạn thường xuyên đi đôi giày da đẹp của mình trong nhà sẽ có phần bất tiện, nhưng đây cũng là một cách có thể giúp bạn có đôi giày vừa chân hơn.
    Tham khảo thêm: Túi đeo chéo mini
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi midnight993
    Đang tải...


  2. Đàm Minh Khuê

    Đàm Minh Khuê Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/12/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    có ai biết địa chỉ mua giày da nam chất lượng Hà nội ở đâu không ạ
     
  3. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    928
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Có vài địa chỉ cho bạn tham khảo đây: Đồ da Tâm Anh, Laforce. Tham khảo thêm tại laforce.vn và tamanh.net nhé
     

Chia sẻ trang này