Thông tin: 15 Địa Điểm Đi Chơi Tết Lý Tưởng Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi zemzemshop, 24/12/2018.

  1. zemzemshop

    zemzemshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2013
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Hạ qua thu tới, đông chưa kịp tàn thì mùa xuân lại tới. Các bạn đã biết tết nên đi du lịch ở đâu cho những ngày đầu năm chưa? Hãy cùng chúng mình điểm qua những gợi ý sau đây nhé!

    Tết này các bạn đã biết đi du lịch ở đâu bên người thân, bạn bè, gia đình cùng những người thân yêu chưa nhỉ? Hãy để những ngày nghỉ lễ dài nhất trong năm của bạn trở nên thú vị, trọn vẹn và ngọt ngào hơn bao giờ hết với những gợi ý về list các điểm nên đến ngay sau đây nhé! Có núi có biển có cảnh đẹp và không gian yên tĩnh. Những ngày nghỉ vui vẻ của các bạn chỉ mới thực sự bắt đầu khi nến với nơi đây. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

    I. Tết dương lịch nên đi du lịch ở đâu

    Những ngày cuối năm đã gần kề rồi, mùa xuân nên đi du lịch ở đâu cho vui ?có một thực tế là dù chọn nơi đâu làm điểm đến thì các bạn sẽ cần chấp nhận mọi thứ hơi xô bồ và gấp gáp một chút, lượng khách nhu cầu đi du lịch khá đông, chính vì vậy các bạn hãy mau lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình sớm bắt đầu từ những bước đầu tiên là xác định điểm đến nhé!

    1. Hà Giang
    [​IMG]

    Những ngày se lạnh của mùa đông với cái lạnh cắt da cắt thịt của miền Bắc chắc hẳn sẽ rõ nét lắm nếu như bạn lựa chọn vùng núi cao làm điểm đến nếu chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu. Đặc biệt vào những ngày tết dương lịch đầu năm tại Hà Giang có rất nhiều lễ hội độc đáo, đây cũng là thời điểm để các bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp đặc trưng của vùng núi cao Tây Bắc với sắc màu tinh khôi giải khắp lối đi của những cung đường lên Hà Giang, hay đi săn mấy đầy thú vị trên những đỉnh đèo, núi cao chót vót.

    [​IMG]

    Với ngày nghỉ tết chưa biết nên đi du lịch ở đâu miền Bắc thì lựa chọn Hà Giang làm điểm đến được xem là lựa chọn khá thú vị, nơi mà các bạn có thể thấy phong tục ăn tết rất đặc trưng và rõ nét của người dân tộc vùng cao trong những ngày đầu năm. Những nơi mà bạn có thể lựa chọn ghé chơi khi đến với Hà Giang là núi đôi Cô Tiên, hang Lùng Khúy , đèo Mã Pí Lèng…

    2. Sapa
    [​IMG]

    Không biết các bạn cảm nhận thế nào tuy nhiên với riêng bản thân mình thì đi du lịch trong những ngày tết dương để cảm nhận không khí se lạnh đúng chất những ngày đầu năm thực sự là trải nghiệm rất thú vị , chính vì vậy, với gợi ý về việc tết nên đi du lịch ở đâu thì mình sẽ gợi ý điểm đến mà ai cũng thích đó chính là Sapa.

    [​IMG]

    Sapa hiên lên trong những lời văn của Nguyễn Thành Long là vẻ đẹp lặng lẽ của núi rừng với nét huyền bí nhưng rất gần gũi thân thiện , đến với Sapa chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho mình tết dương lịch 2019 nên đi du lịch ở đâu.

    [​IMG]

    Cũng giống như Hà Giang, vào những ngày đầu năm dương lịch, nơi đây trở nên huyên náo, tấp nập hơn bao giờ hết với những buổi họp chợ phiên, chợ tình, lễ hội của các bản làng… Đến với Sapa các bạn có thể cảm nhận không khí tết thực sự bắt đầu với cả những “đặc sản” của thiên nhiên như dãy Hoàng Liên Sơn ẩn hiện trong sương mù , thung lũng Mường Hoa hay đèo Ô Quy Hồ cheo leo đầy quyến rũ. Nghỉ ngơi tại homestay cho những ngày vi vu ở đây là lựa chọn tuyệt nhất.

    3. Ninh Bình
    [​IMG]

    Tết nên đi du lịch ở đâu gần và vui? Chắc chắn Ninh Bình chính là điểm đến được rất nhiều bạn lựa chọn, không chỉ thích hợp đi trong dịp tết, các bạn có thể đến du ngoạn tại đây vào dịp ngoài tết với nhiều lễ hội chùa. Nơi đây cũng là lựa chọn rất phù hợp cho chuyến đi ra tết nên đi du lịch ở đâu

    [​IMG]

    Cảnh đẹp của Ninh Bình chắc chắn sẽ là background đẹp cho những bức hình sống ảo nghìn like đấy. Nếu những tín đồ yêu thích chụp hình còn băn khoăn chưa biết tết này nên đi du lịch ở đâu thì có thể lựa chọn Ninh Bình nhé! Khám phá Tràng An, kiến trúc của những ngôi chùa hay tham quan làng văn hóa dân tộc và đi thuyền ngay lòng hồ Tuyệt Tình Cốc đều là những trải nghiệm hết sức thú vị tại đây.

    Nơi đây cũng là gợi ý lý tưởng mà chúng mình đã gợi ý trong bài viết tháng 3 nên đi du lịch ở đâutrước đó.

    4. Mộc Châu
    [​IMG]

    Mùa xuân ở Mộc Châu cũng rất đẹp với những cánh hoa ban , họa mận sắc trắng tinh khôi đẹp ngọt ngào. Khung cảnh nơi đây thực sự mang lại sức sống mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Nếu được hỏi về điểm đến tết dương lịch 2019 đi đâu chơi thì mình thấy Mộc Châu cũng là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua đâu!

    5. Hạ Long
    [​IMG]

    Gợi ý khác cho những bạn muốn tìm nơi đổi gió cho những ngày nghỉ lễ nhưng chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu trong nước với khung cảnh đẹp vậy thì hãy để những ngày nghỉ của bạn thêm ý nghĩa với địa danh đẹp nhất Việt Nam được Unescoo công nhận – Vịnh Hạ Long.

    [​IMG]

    Đến với nơi đây các bạn có thể tham quan những điểm đến nổi tiếng như Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ với hệ thực vật da dạng phong phú những tầng núi đá màu sắc hay đi du ngoạn vòng quanh đảo Soi Sim và bổ sung vitamin Sea với đảo Ti Tốp. Nơi đây luôn là gợi ý thú vị với khí hậu chan hòa quanh năm.

    6. Hội An
    [​IMG]

    Phố cổ Hội An luôn được xem là điểm đến thú vị trong lòng mỗi người với những nét đẹp riêng rất độc đáp mà hiếm nơi nào có được. Khác với những mùa trong năm đều nắng nóng, khoảng thời gian tết dương lịch những ngày đầu năm, tại nơi đây có thời tiết khá dễ chịu và là điểm đến phù hợp cho những ai chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu.

    [​IMG]

    Vào ban ngày các bạn có thể ghé chơi bãi biển An Bàng – Một trong những bãi biển đẹp nhất tại Hội An để bổ sung vitamin Sea, thỏa thích vùng vẫy và ngắm cảnh, buổi tối có thể thuê xe đạp , hầu như ở một số khách sạn đều có dịch vụ cho thuê xe đạp, các bạn có thể dùng nó để đi vòng quanh phố cổ Hội An, ngắm Hội An về đem với vẻ đẹp lấp lánh sắc màu thật đặc trưng. Chẳng còn băn khoăn xem tết tây nên đi du lịch ở đâu nữa, đến với Hội An các bạn sẽ có nhiều niềm vui lắm đấy.

    7. Đà Nẵng
    [​IMG]

    Điểm đến quen thuộc rất phù hợp với mọi mùa trong năm đó chính là Đà Nẵng, nơi đây cũng nằm trong list nhưng địa điểm tháng 1 nên đi du lịch ở đâu, khí hậu tại Đà Nẵng vào những ngày đầu năm tết dương lịch thường khá chan hòa, có nắng ấm và rất nhiều các lễ hội festival vui.

    [​IMG]

    Vì là thành phố du lịch nên tất nhiên những điểm đến tại Đà Nẵng đều được xem là những gợi ý rất thú vị cho dịp nghỉ lễ đặc biệt nếu bạn chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu.

    [​IMG]

    Ngoài ra nếu đến vào thời điểm trước đó – Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới các bạn có thể được ngắm pháo hoa rực rỡ trên cầu rồng hay tham gia các trò chơi thú vị tại Asian Park, đến với tọa độ nghìn góc sống ảo tại Bà Nà Hill và chinh phục 5 đỉnh núi độc đáo với nhiều tượng phật và các hang động. Chắc hẳn các bạn sẽ có một chuyến du lịch thật đáng nhớ trong những ngày nghỉ lễ tại đây đấy!

    II. Tết nguyên đán nên đi du lịch ở đâu
    Khác với những ngày nghỉ tết dương lịch, tết nguyên đán là khoảng thời gian nghỉ lễ dài nhất trong năm để mọi người có thể thực hiện những chuyến đi dài sau một năm làm việc và học tập căng thẳng, nỗ lực. Cùng chúng mình điểm danh những nơi đáng đến nhất trong list danh sách tết âm nên đi du lịch ở đâu nhé!

    1. Đà Lạt
    [​IMG]

    Đừng bỏ qua Đà Lạt với vẻ đẹp mộng mơ và đẹp hết nấc trong list danh sách gợi ý tết nên đi du lịch ở đâu của bạn. Tại sao nên lựa chọn Đà Lạt đi vào dịp tết âm? Bởi đơn giản nơi đây thực sự có rất nhiều cảnh đẹp và có lẽ phải cần đến những ngày nghỉ lễ dài tại đây các bạn mới có thể thăm thú hết được.

    [​IMG]

    Nên đi du lịch ở đâu vào dịp tết tại Đà Lạt? Đây cũng là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm. Các bạn có thể thuế khách sạn gần trung tâm để tiện đường di chuyển và thuê xe máy để đi lại đến các nơi đẹp nhất vào ngày xuân như Ma Rừng Lữ Quán, thung lũng Tình Yêu, vườn hoa thành phố hay tổ chức cắm trại gia đình hoặc nhóm bạn tại cây thông Cô Đơn, tiết trời se lạnh ở Đà Lạt mang đến một không khí thật đúng với những ngày tết.

    2. Huế
    [​IMG]

    Mặc dù được mệnh danh là thành phố buồn tuy nhiên vào những dịp lễ tết thì nơi đây chẳng hề buồn chút nào, trái lại còn mang đến nhiều niềm vui lễ hội rất sôi động. Câu trả lời phù hợp cho ngày tết nên đi du lịch ở đâu đó chính là thành phố Huế.

    [​IMG]

    Vì là kinh đồ xưa nên nơi đây vẫn vẹn nguyên và trân truyền những cổ tục trong việc đón tết và ăn tết từ thời xa xưa. Ngoài ra đến với nơi đây các bạn có cơ hội được thưởng thức những món ăn cung đình gia truyền cực kì đặc sắc và lạ miệng hay tham gia các hoạt động lễ hội vui nhộn như đua ghe trên sông Hương, vật võ làng Sình và rất nhiều các trò chơi thú vị khác.

    Nếu muốn biết tết nguyên đán 2019 nên đi du lịch ở đâu vui và thú vị với nhiều đặc sắc về ẩm thực và cảm nhận đúng nghĩa những ngày tết cổ truyền thì hãy đến với xứ Huế các bạn nhé!

    3. Sài Gòn
    [​IMG]

    Nếu bạn muốn đổi gió cho những ngày tết khi đã quá quen thuộc với không khí se lạnh của thủ đô hay ngoài miền Bắc thì có thể lựa chọn Sài Gòn nắng ấm với rực rỡ sắc vàng của hoa mai làm điểm đến nếu chưa biết ngày tết nên đi du lịch ở đâu nhé!

    [​IMG]

    Trái với khí hậu ngoài bắc, ở Sài Gòn lại đón những đợt nắng chan hòa và tươi mới cho những ngày đầu năm với nhiều dự cảm yên bình cho một năm bình an và tốt lành. Một trong những điều thú vị khi đến với Sài Gòn đó là được khám phá thiên đường ẩm thực cực kì phong phú tại đây hay tham quan con đường hoa nhiều màu sắc trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và tham quan những công viên nước, khu vui chơi cực nhộn.

    Đến với Sài Gòn, các bạn sẽ chẳng lo thiếu vắng các trò vui trong những ngày nghỉ lễ tại đây. Mọi thứ đều rất tuyệt cho những ngày nghỉ ngơi vui chơi dài tại đây đấy!

    4. Nha Trang
    [​IMG]

    Trái với những gợi ý trong phần tết ta nên đi du lịch ở đâu, gợi ý điểm đến cho những ngày tết nguyên đán thường được nhiều người lựa chọn là khu vực phía nam với khí hậu chan hòa có nắng ấm và biển hồ…

    [​IMG]

    Đến với thành phố biển Nha Trang được xem là gợi ý điểm đến cực kì phù hợp cho những bạn đang muốn kiếm tìm địa điểm tết nên đi du lịch ở đâu. Nếu bạn đã có dự định cho chuyến đi nghỉ lễ nguyên đán tại đây thì hãy nhanh chóng lên kế hoạch để đặt mua vé náy bay sớm , tránh gặp trục trặc hay mua phải vé đắt nhé!

    [​IMG]

    Những ngày đầu năm mà được hòa mình với biển xanh, tham gia các tour du lịch khám phá đảo biển như lặn ngắm san hô, lướt sóng, câu mực đều là những trải nghiệm rất tuyệt. Các điểm đến tại Nha Trang mà bạn nên ghé qua đó là bãi biển dọc đường Trần Phú, Vinpearland, đảo Bình Ba, đảo Khỉ hay viên hải dương học. Những ngày tết ở Nha Trang có nắng ấm, biển hiền hòa dịu êm. Với những bạn đang lựa chọn tháng 2 nên đi du lịch ở đâu cũng có thể cân nhắc và lựa chọn Nha Trang làm điểm đến nhé!

    5. Phú Quốc
    [​IMG]

    Được coi là hòn ngọc viễn đông với thiên đường xanh trong mát bao gồm nhiều đảo biển xung quanh, nơi đây được xem là gợi ý đắt giá cho những bạn đang băn khoăn với câu hỏi tết nên đi du lịch ở đâu. Đặc sản của Phú Quốc chính là đảo biển, bạn sẽ có những ngày thưởng thức hương vị hải sản biển thật tuyệt khi đến với nơi đây.

    [​IMG]

    Nên đi du lịch ở đâu vào ngày tết vui và thú vị nhất, mình sẽ chẳng ngần ngại vote nơi này làm điểm đến đầu tiên với vô vàn những cuộc vui thú vị như tham quan mũi Gành Dầu – Một trong những mũi đất có vẻ đẹp hoang sơ thiên nhiên và đặc trưng nhất, ngắm hoàng hôn nhuộm đỏ một vùng trời tại Dinh Cậu hay lặn ngắm san hô tại Hòn Thơm và f5 bản thân dưới nhũng làn nước mát tuyệt diệu của Suối Tranh…

    Ngoài ra tại Phú Quốc cũng có rất nhiều những điểm đến khác mà bạn không thể bỏ qua như suối Đá Bàn, suối Ngọn, bãi Dài, Bãi Sao cùng nhiều hòn đảo tuyệt đẹp khác. Nếu có thời gian, các bạn cũng có thể ghé qua Vinpearland để vui chơi và tận dụng chụp những kiểu ảnh sống ảo đẹp mắt tại đây nhé!

    6. Vũng Tàu
    [​IMG]

    Cũng giống như Nha Trang, Vũng Tàu được xem là thành phố biển đẹp nhất và tất nhiên là lựa chọn rất phù hợp cho nghỉ tết nên đi du lịch ở đâu thú vị. Tận hưởng những ngày tết đầy thú vị tại đây được xem là những trải nghiệm tuyệt vời với rất nhiều điều thú vị.

    [​IMG]

    Những điểm đến thú vị mà bạn có thể khám phá trong những ngày tại đây có thể kể đến như biển Hồ Tràm, khu du lịch Hồ Mây, ngắm toàn cảnh Vũng Tàu trên cao với mũi Nghinh Phong hay tham quan Hòn Bà, hải đăng Vũng Tàu và đồi con heo. Đặc sản tết tại đây cũng có rất nhiều món hải sản thú vị như cháo hàu, gỏi cá đuối, lẩu cá mai, tiết canh tôm hùm, bánh khọm hay lẩu cá đuối…

    Cũng giống như những điểm đến khác , bạn nên tranh thủ đặt vé máy bay cũng như nơi nghỉ dưỡng từ sớm để tránh cập rập và vội vàng cho những ngày ráp tết nhé!

    7. Du lịch miền Tây
    [​IMG]

    Dường như không khí xuân se lạnh dường như hiếm khi xuất hiện ở các địa điểm du lịch phía nam và các điểm đến du lịch miền Tây chủ yếu là khí hậu nắng ấm , không nóng như mọi mùa khác trong năm. Nếu đã quen với đảo biển hay núi non hùng vĩ thì lựa chọn các điểm đến tại miền tây sống nước cũng là gợi ý rất tuyệt nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn dịp tết nên đi du lịch ở đâu.

    [​IMG]

    Các bạn có thể ghé qua những tỉnh miền Tây như Cà Mau, Kiên Giang, đồng bằng sông Cửu Long hay Bạc Liêu, rừng Tràm Trà, Long An.

    Không chỉ thích hợp làm điểm đến du lịch tết nguyên đán 2019 , với những bạn có ý định tìm kiếm cho cả một chuyến đi chơi sau tết nên du lịch ở đâu thì các tỉnh miền tây cũng là lựa chọn khá phù hợp, mới lạ và không kém phần hấp dẫn.

    [​IMG]

    Đi đâu chơi tết cũng đều vui cả nếu như bạn ở bên cạnh những người thân yêu, gia đình, bạn bè… Hãy để những chuyến đi của bạn luôn được ấm áp và tràn ngập yêu thương cho những ngày đầu năm mới với những khởi đầu và thành công mới nhé!

    Nguồn dành cho các mẹ: https://www.couturetravelcompany.com/tet-nen-di-du-lich-o-dau/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zemzemshop
    Đang tải...


  2. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    cũng muốn lắm
     
    zemzemshop thích bài này.
  3. zemzemshop

    zemzemshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2013
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Tết thì phải được đi chơi chứ anh :))
     
  4. hoangnguyenyenn

    hoangnguyenyenn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2018
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    18
    minh chả thích tết âm tẹo nào. đc nghỉ nhưng lại fai ở nhà tiêp khách nay bọ. bjo cho VN minh ăn têt như Tây nhỉ
     
    zemzemshop thích bài này.
  5. zemzemshop

    zemzemshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2013
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng đấy mẹ nó ơi....Tết mà được nghỉ ngơi ít phải tiếp khách khứa thì thích quá
     
  6. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    Tết phải được đi chơi, thay đổi không khí, Ninh bình đi mấy ngày thì hợp nhí ạ?
     
    zemzemshop thích bài này.
  7. zemzemshop

    zemzemshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2013
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu Mẹ iu nghé có thời gian thì đi 2 ngày, còn nếu không thì đi 1 ngày là cũng thưởng thức được gần hết rồi đấy. Mẹ nó xem thêm tại đây nè, đầy đủ các chỗ chơi luôn https://vietnamembassy-arabsaudi.org/choi-gi-o-ninh-binh/
     
  8. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    Phải làm ý mn. E thề e cực nản luôn , tết nào e cũng ốm, tinh thần trì trệ
     
  9. zemzemshop

    zemzemshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2013
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Năm nay được nghỉ nhiều, mong là các mẹ sẽ có thời gian thư thả hihi
     
  10. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    Năm nay e cũng đang tính trốn đi du lịch tết âm đây ạ
     
  11. zemzemshop

    zemzemshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2013
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Haha, mẹ nó định đi đâu thế ạ :)) Em cũng đang tìm chỗ để đi chơi Tết đây ạ
     
  12. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    Mới ý định là đi, chưa nghĩ ra chỗ mn ạ
     
  13. Lâm Anh Nguyễn

    Lâm Anh Nguyễn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/8/2017
    Bài viết:
    505
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    83
    toàn địa điểm đẹp.
     
    zemzemshop thích bài này.

Chia sẻ trang này