Kinh nghiệm: Gọi Sữa Mẹ Về

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi ly dieu chi, 11/12/2017.

  1. ly dieu chi

    ly dieu chi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ cho em ? Lam thê nao de goi sua về khi ko co con, con em sinh non dc 34 tuần hiên đang nằn bênh viên hơn 1 thang nay roi em muôn co it sua đê gui vao cho con ma lam hêt cách rồi , ai mach gi e cung lam thuôc nam nay thuôc tây nay rôi mẹo này mẹo kia đủ cả nhung ngay càng it đi la đinh năng rôi đu đủ đắp ma ko đỡ huhu co ai giup em voi ngay e vat ra con chưa đc 10ml cang ngay sua càng it cac me giup e voi e xin cam ơn rất nhiều huhu .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ly dieu chi
    Đang tải...


  2. thucuoi75

    thucuoi75 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/1/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày xưa mình cũng bị và khắc phục như thế này. lúc đầu chưa có sữa mình mua sữa nhạt có hương vị giống sữa mẹ cho con bú tạm thời (mn có thể tham khảo wakodo, mori, meiịi...). Mình thì k ăn móng giò đâu vì móng giò nhiều chất béo tiềm ẩn nguy cơ bị tắc tia sữa hơn, ngược lại mình uống đủ 3 lít nước mỗi ngày (ko khát cũng uống đủ từng ấy, mn lười uống nước có thể đóng nước vào chai, đi đâu cũng mang theo, tí lại lấy ra uống). Ngủ đủ 8h mỗi ngày, cái này hơi khó nếu con mn quấy đêm nhưng mn cố nhờ ông bà, chồng trông con giúp để tranh thủ ngủ, mất ngủ là tối kỵ với mẹ sữa ạ, nếu ngủ trưa dc tầm 30p thì cực kỳ tốt
     
  3. hinhda

    hinhda Thành viên mới

    Tham gia:
    22/2/2018
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Tớ thì hồi mới đẻ cũng nhiều sữa, 26 ngày con bị viêm phổi, mệt nên bú ít đi thì sữa cũng giảm dần đi. Nhưng sau ra viện thì con tớ lại bú nhiều, sữa lại nhiều lên, thế là nuôi con hoàn toàn sữa mẹ trong 6 tháng đầu. Mỗi lần con bú xong thì nói thật là mẹ biến thành bố (ngực tớ bé tí tẹo, phẳng lỳ), thế nhưng tớ vẫn cho con bú đến 14 tháng mới cai (cai để đi lớp), cai xong thì mới cho uống sữa ct ngoài đấy. mà nếu chon sữa ngoài mn nhớ chọn mấy òng nhạt, mát như của pháp (celia) anh (aptamil) nhật (wakodo mori) nga (nan)..để bé dễ thích nghi khi cai sữa mẹ nhé!
     
  4. minhnguyet24894

    minhnguyet24894 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/2/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    bạn đừng lo lắng quá, trước mk mấy ngày đầu khi sinh k có sữa cũng có tâm trạng như bạn. bạn ăn uống đầy đủ, uống nhiều nước, đặc biệt là cho con da tiếp da với mẹ nhiều sẽ tạo ra hocmon tạo sữa. Tránh bị stress, vì khi bạn căng thẳng và lúc nào cũng nghĩ mk ít sữa k có sữa dẫn đến tâm trạng bất an làm lượng sữa càng giảm đi. Bạn cứ thoải mái, khi hút sữa k phải lo lắng gì cả. Bạn sử dụng máy hút sữa vắt thường xuyên, khoảng 2-3 tiếng 1 lần, trước khi vắt sữa mát xa bầu ngực khoảng 3 phút
    thì lượng lượng sữa của bạn sẽ cải thiện hơn thôi
     
  5. TeachArt

    TeachArt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/4/2015
    Bài viết:
    1,085
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    48
    Cảm ơn bài viết của mẹ ạ
     
  6. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    mình cũng bị ít sữa, mà thật là k biết làm thế nào?? :((
     
  7. hongnhung6789

    hongnhung6789 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2013
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Các mom ít sữa có thể tham khảo thảo dược lợi sữa ạ

    EM TIN MOM NÀO CŨNG MUỐN NUÔI CON BẰNG SỮA MẸ
    Mẹ nào ít sữa mà mong muốn đủ và dư sữa nuôi con thì về hết đội em ạ. Đảm bảo thảo dược rõ nguồn gốc, lấy từ vùng dược liệu ở Hoà Bình. Hiệu quả thì chính bản thân em và nhiều ce họ hàng đã kiểm nghiệm.
    Em quyết định mở bán với phương châm chia sẻ với ce thảo dược tốt, hiệu quả giúp ce vượt qua nỗi khổ ít sữa, tự tin nuôi con bằng nguồn Sữa mẹ quý giá như em đã vượt qua.
    Em nhận thấy điều quan trọng nhất là phải kích thích và thông các tia tuyến sữa thì ăn uống các đồ bổ dưỡng hay lợi sữa (như ngũ cốc, chè vằng, sữa, móng giò...) mới tiết đc ra sữa, chứ ko thì chỉ có béo mẹ thôi ạ. Hì
    Có 2 loại: uống và tắm.
    Tác dụng:
    + kích thích và thông các tia tuyến sữa. Rất quan trọng đối với việc tiết sữa
    + làm mát và tăng lượng sữa
    + giúp nhanh lấy lại vóc dáng (vì ăn vào tiết hết ra sữa mà, cho con tuti nhiều cũng giúp giảm cân ạ)
    + giảm các tình trạng đau đớn, mệt mỏi, đau nhức xương sau sinh, phòng tránh hậu sản (các mẹ nhanh chóng phục hồi để tự chăm con và làm việc nhà nếu ko có người giúp)
    HDSD: + cho 1 nửa gói thuốc uống vào đun với 1,5l nước, đun sôi khoảng 15ph cho còn lại 1l chắt vào phích giữ ấm uống trong ngày
    + cho 1 nửa gói thuốc tắm vào đun với lượng nước phù hợp (tùy nồi mỗi nhà), đun sôi khoảng 10-15ph cho phai hết thuốc. Pha nước tắm hoặc ngâm (nếu nhà có bồn tắm). Lưu ý có thể dùng ngay mà ko phải kiêng tắm gội, thuốc ngấm vào giúp giảm đau và nhanh khỏe (em đc tắm luôn khi ở viện đấy ạ, hi)
    Đt: 0982042101. Em ở Mỹ Đình, Hà Nội ạ
    Giá: 100k/thang uống (dùng 2 ngày), 100k/thang tắm (dùng 2 ngày)
    Liệu trình nên dùng: kết hợp 5 thang uống và 5 thang tắm (đối với cơ địa cực ít sữa thì dùng 2 liệu trình giống em ạ, hi).
    Em vốn cơ địa rất ít sữa. Lần sinh đầu dù ăn uống đủ thứ em vẫn ko có sữa cho con ăn, đến lần sinh này sau khi dùng hết 2 liệu trình thảo dược lợi sữa thì trộm vía sữa dồi dào, ngày em hút sữa 3 cữ mỗi cữ đc 300-350ml (dưới có ảnh minh họa ạ), ko kể cho con tuti trực tiếp nữa, bò sữa em thu đc trên 1l sữa mỗi ngày.
    P/s: Các mom cần thông tin hay chia sẻ gì để có nhiều sữa cho bé tuti thì cứ ib hoặc trao đổi qua zalo với em ạ
     
  8. tuoitho1

    tuoitho1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mom thử dùng viên ngũ cốc Moringa kết hợp với ngũ cốc lợi sữa moringa này thử xem mom ơi, e dùng 8 ngày thấy sữa về nhiều, căng tức hết hai bên ngực đó mom.
    Viên uống lợi sữa thì giúp sữa về nhiều còn ngũ cốc lợi sữa thì giúp sữa chất lượng đó ạ

    [​IMG]
     
    nhatlam12 thích bài này.
  9. nhatlam12

    nhatlam12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/11/2015
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ui mình cùng đang dùng nè ngáy thứ 8 thì sữa về, phải nó là khá hiệu quả, ngũ cốc mùi thơm nhiều vị hạt uống cũng thơm nữa. Đc biết Viên lợi sữa Moringa này có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên, không chứa chất phụ gia, bảo quản, được chứng minh hiệu quả và an toàn bởi Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế và Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc - Thực phẩm và Nghiên cứu ứng dụng.
     
  10. Bá Tân

    Bá Tân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/1/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này