Thông tin: Hạnh Phúc Là Như Thế Nào ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi sjlbad, 17/2/2019.

  1. sjlbad

    sjlbad chia sẻ

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    hanhphucgiadinh.jpg
    Chào các bạn !

    Hạnh phúc là gì các bạn ? các bạn có thể trả lời cho tôi biết không ?

    Hạnh phúc là một cảm giác thoải mái, vui vẻ, vô tư, tự tại, sung sướng................có rất nhiều cảm giác tồn tại trong hai chữ hạnh phúc. Hạnh phúc rất dễ tìm các bạn à, xung quanh chúng ta điều hạnh phúc, tùy mỗi người trong các bạn cảm nhận như thế nào thôi, có nhận ra đó là hạnh phúc hay không thôi ?
    Hạnh phúc đơn giản lắm các bạn, VD: có người thì hoàn thành xong một công việc khó khăn mà sếp giao phó, thì có cảm giác rất là hạnh phúc, tự hào bản thân, là mình đã hoàn thành xong một công việc khó khăn mà sếp giao phó, hạnh phúc quá đi ^^. là lá la

    Có người thì hạnh phúc vì được giúp đỡ người khác, có người thì hạnh phúc vì kết quả tốt trong công việc cũng như là cuộc sống, có người thì hạnh phúc chỉ vì, ba, mẹ mình được sống lâu khỏe mạnh với con cháu, hạnh phúc vì bữa nay mình đã nấu được một món ăn mà ai ăn cũng khen ngon........

    HANH PHÚC LUÔN LUÔN XUNG QUANH CHÚNG TA, CHỈ LÀ CÁC BẠN KHÔNG BIẾT THÔI !

    Còn về hạnh phúc gia đình thì sao ?

    Hạnh phúc gia đình là một điều rất là tuyệt vời, không có thứ hạnh phúc nào bằng hạnh phúc gia đình hết, hạnh phúc đó được xây đắp từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây bởi những tình yêu, thương giữa vợ và chồng sống chung với nhau.
    Hạnh phúc không tự nhiên đến các bạn à, chúng ta phải đi tìm chúng, nói chính xác hơn là chúng ta tạo ra chúng. vậy tạo hạnh phúc như thế nào? và tìm chúng ra làm sao?

    TÌNH YÊU THƯƠNG DÀNH CHO NHAU

    Đúng vậy các bạn !

    Hạnh phúc gia đình được tạo bởi tình yêu giữa hai con người với nhau, đó là vợ và chồng. Các bạn phải biết cách vun đắp tình yêu, tình cảm cho vợ hoặc chồng của mình,hãy hâm nóng tình yêu của các bạn, vì qua những ngày tháng chật vật với cuộc sống, thời gian sẽ làm mờ nhạt dần tình cảm của vợ chồng vì thế các bạn phải, quan tâm nhau, chăm sóc nhau, chia sẻ, thấu hiểu nhau, nói những lời yêu thương nhau................. và còn hàng trăm, hàng nghìn cách để hâm nóng tình yêu, vun đắp tình cảm hôn nhân của mình nữa các bạn à. Tình cảm vợ chồng tốt thì các bạn sẽ tìm ra được cái gọi là hạnh phúc gia đình thôi.

    Có lẽ các bạn nói rằng, cuộc sống bây giờ hối hả, nhanh quá, chỉ việc lo kiếm tiền thôi là đủ mệt. Đi làm về thì lăn ra đó ngủ, mai đi làm kiếm tiền tiếp, hay là nghèo quá tiền đâu mà mua quà tặng cho nhau, hay là thế này, hay là thế kia...........bala bala ba la hết..

    Nếu các bạn nghĩ như vậy cũng đúng ! Nhưng, tình yêu hôn nhân tốt đẹp xuất phát từ tấm lòng, từ tình cảm yêu thương, từ những điều rất đơn giản, rất nhỏ nhặt nhưng chúng sẽ góp phần vun đắp cho tình yêu hôn nhân của các bạn đấy, chứ không phải là có điiều kiện, hay phải cần có gì đó, cần chuẩn bị thứ gì đó mới có thể làm cho cuộc sống hôn nhân của chúng ta được tốt đâu. Tôi chỉ cần các bạn hãy trao tình yêu của mình, à không ! hãy trao tất cả tình yêu của mình cho vợ hoặc chồng của các bạn và làm tất cả để gia đình của bạn, chồng hay vợ của bạn được thoải mái, được vui vẻ, được hạnh phúc khi sống cùng với nhau mà thôi.

    Nếu bạn yêu thương gia đình của bạn thì gia đình của bạn hạnh phúc vui vẻ, thì bạn cũng hạnh phúc vui vẻ, đơn giản bởi vì bạn yêu thương một thứ gì đó thì mỗi khi thứ đó vui, hạnh phúc thì bạn cũng hạnh phúc thôi, đó là : yêu thương thật sự đấy các bạn.

    Có một câu chuyện rất tình cảm mà tôi vô tình đọc được trên báo, đó là hạnh phúc của người giàu ở mỹ. Có thể các bạn nghĩ người giàu ở mỹ ít khi thể hiện tình cảm như người châu á mình, họ suốt ngày chỉ biết đâm đầu kiếm tiền, mà không có tình cảm gia đình, nhưng các bạn sai rồi, tình cảm gia đình họ được thể hiện bằng hành động chứ không phải là nói những lời tình cảm cho vợ hay chồng của họ nghe rồi thôi.

    Họ rất giản dị và không khoe khoang gì cả, có thể nói nhìn bề ngoài của họ rất bình thường, ăn mặc không phải là những thương hiệu thời trang nổi tiếng, mà chỉ là những thương hiệu rất bình thường mà thôi. Gặp việt nam là phô trương khắp nước để người ta biết rồi ^^

    Nhưng vì hạnh phúc của gia đình, họ có thể chi một số tiền khủng để mua những thứ mà vợ hoặc chồng của mình thích và thoải mái nhất khi có món đồ đó, một người vợ có thể mua một chiếc tủ lạnh đắt tiền có chức năng ướp bia, để chồng của họ mỗi khi đi làm về có một chai bia ướp lạnh uốn để giải khát, đơn giản bởi vì chồng của người phụ nữ đó thích, vui vẻ thoải mái mỗi khi đi làm về mà có bia ướp lạnh để uốn, chồng của họ cảm thấy hạnh phúc, mà người chồng hạnh phúc thì người vợ cũng hạnh phúc vì người vợ rất thương chồng của mình, từ đó suy ra đời sống của họ ngày càng hạnh phúc chỉ thế thôi./...................còn rất nhiều , rất nhiều thứ ví dụ khác nữa các bạn à.

    Đấy các bạn thấy không ? hạnh phúc gia đình đâu có khó tìm đâu, chỉ là các bạn không muốn tìm hoặc các bạn không biết cách, không nhận ra mà thôi.

    Hạnh phúc gia đình đơn giản lắm các bạn,

    Có lẽ các bạn đã từng nghe câu: HẠNH PHÚC LUÔN XUNG QUANH CHÚNG TA phải không nào ? chỉ là các bạn không biết thôi, hay nói cho đúng hơn là các bạn không muốn ! phải không các bạn

    Với cuộc sống hối hả, tấp nập xã hội phát triển nhanh như hiện nay thì việc tạo ra hạnh phúc cho gia đình của các bạn là một điều kho khăn, xã hội phát triển nhanh quá khiến các bạn quên bản chất của gia đình, công nghệ hóa làm cho tình cảm con người càng ngày càng xa nhau, đi làm về đến nhà mỗi người một cái điện thoại, manh ai nấy cầm bấm, mà không nói chuyện với nhau, có tâm sự, nỗi buồn thì lên mạng xã hội than thân, trách phận rồi tùm lum, trong khi đó người thân kế bên không tâm sự, vợ hoặc chồng nằm kế bên mà không chia sẻ. Chồng đi làm về khuya thì nói đi với con nào, lôi điện thoại ra kiểm tra tin nhắn........... rồi nhắn tin không thèm inbox cái giận.................. ối tùm lum hết các bạn à

    Các bạn đang làm nô lệ cho công nghệ đấy các bạn biết không ? con người tạo ra công nghệ với mục đích phục vụ cuộc sống của chúng ta, mà dường như bây giờ các bạn phục vụ lại cho chúng vậy, mà phục vụ một cách tự nguyện nữa chứ.

    Những thứ đó đang làm cho tình cảm gia đình các bạn mờ nhạt dần đấy các bạn biết không ?

    hạnh phúc gia đình được tạo ra bởi tình yêu, thương giữa vợ chồng với nhau, được tạo ra bởi sự hy sinh của người vợ hoặc chồng. Từ những điều đơn giản từ cuộc sống gia đình, từ những điều nhỏ nhặt, những điều bình thường nhưng đem đến cho chúng ta một cảm giác khó tả đó là :

    HẠNH PHÚC !

    Lời cuối tôi muốn nhắn gửi đến các bạn là :
    Hạnh phúc gia đình không ở đâu xa các bạn à, chúng đang nằm trên tay các bạn đấy, các bạn hãy nắm chặt lấy chúng chứ đừng thả tay ra các bạn nhé,vì chúng dễ mất lắm mà mất đi rồi, thì rất rất khó khăn, cực khổ lắm mới tìm lại được đấy. Đó là may mắn lắm mới tìm lại được, chứ bình thường là không tìm lại được đâu. Đơn giản bởi vì " có không giữ, mất tìm cũng không có đâu ".

    Đời mà !

    Nhiều điều để bận tâm thật, nhưng tình cảm gia đình, hạnh phúc gia đình phải đặt lên hàng đầu các bạn nhé !

    Vì chúng là cái nôi của con người, của xã hội đấy các bạn.

    Chúc các bạn có thât nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình mình nhé !

    Nguồn : https://www.blogdoi.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sjlbad
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Mình nghĩ hạnh phúc đớn giản là cho và nhận
     
    sjlbad thích bài này.
  3. sjlbad

    sjlbad chia sẻ

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    , hạnh phúc đơn giản lắm mom ạ, nhưng mấy ai có thể cảm nhận và hiểu được
     

Chia sẻ trang này