Toàn quốc: Khang Đường Tâm Hồng Phúc. Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Tiểu Đường‎

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi chunghv458, 23/2/2019.

  1. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Ở cái tuổi mới ngoài 30, hằng ngày phải đối mặt với những cơn xoang dai dẳng, nó như đang rút dần đi sức khỏe của tôi. Tắc nghẽn, cay khoang mũi, sổ mũi, khó thở, đau vàrát… đó thực sự là những gì mỗi ngày tôi đang trải qua cùng với căn bệnh xoang suốt mấy tháng qua. Đặc biệt những hôm trở trời, cơn đau hành hạ khiến tôi muốn thốt lên: “Hít thở thôi cũng khó khăn đến vậy ư!”. Nhưng từ khi tôi biết đến sản phẩm Vương Ngọc Xoang, cuộc sống của tôi đã thật sự thay đổi. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu để mọi người cùng tham khảo: Vương Ngọc Xoang – xua tan nỗi lo bệnh xoang.

    [​IMG]
    (Hình Ảnh Vương Ngọc Xoang)

    Giới thiệu qua bản thân một chút, mình là Vân, hiện đang làm nhân viên văn phòng. Khoảng gần một năm trở lại đây, tôi bắt đầu có những dấu hiệu bất thường như thường xuyên cay khoang mũi, có chất nhầy chảy rađau nhức,.. Cơ thể mình luôn trong trạng thái mệt mỏi đặc biệt là những lúc đi ngoài đường hít phải bụi, phấn hoa,....

    [​IMG]
    (Người Mắc Bệnh Thường Xuyên Đau Nhức)

    Tôi đi khám bệnh và biết mình đã bị mắc bệnh viêm xoang. Tích cực sử dụng đủ các loạithuốc uống, thuốc xịt, xông hơi,… nhưng cảm thấy không hiệu quả. Quả đúng là “Lai rai như tai mũi họng”, sau thời gian điều trị không khỏi thì tôi chán nản, có tâm lý buông xuôi, bỏ điều trị, dẫn đến tình trạng viêm xoang ngày càng nặng hơn, kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm.

    [​IMG]
    ( Bệnh Xoang Kéo Dài Dai Dẳng)
    Trong giây phút cảm thấy tuyêt vọng, phó mặc nhất thì tôi tìm được sản phẩm Vương Ngọc Xoang trên mạng. Bán tín bán nghi nhưng cũng chẳng còn gì để mất nên tôi đánh liều mua sử dụng thử một liệu trình. Và sau một thời gian sử dụng, sản phẩm đã không làm tôi thất vọng: tôi đã giảm đau nhức, hít thở dễ dàng, bệnh tình thuyên giảm.
    Vương Ngọc Xoang được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên quý hiếm như:Can Khương, Ngưu Tất, Xuyên Khung, Cỏ Đĩ,.. nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và không cần lo lắng các tác dụng phụ như thuốc Tây.
    Sản phẩm giúp hỗ trợ giải quyết tình trạng viêm xoang viêm mũi lâu năm, dai dẳng;Giúp giải độc, mát gan, thanh nhiệt, bổ huyết, tiêu viêm, tiêu sưng; Giảm các triệu chứng của bệnh: Tắc mũi, chảy nước mũi, đào thải nhanh dịch huyết ứ đọng trong khoang mũi; Làm lành và khôi phục lại cơ chế sinh học tự nhiên của niêm mạc mũi; Ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm xoang, viêm mũi; Tạo môi trường thuận lợi cho các chủng lợi khuẩn sản sinh và phát triển mạnh mẽ, từ đó giúp nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể.
    Đặc biệt, Vương Ngọc Xoang là sản phảm bào chế dựa trên công thức bí truyền hơn 200 năm của gia tộc họ Vũ. Lương y Vũ Xuân Điều sinh ra trong gia đình truyền thống 6 đời làm thuốc và trở thành lương y giỏi, có tâm. Thầy đã hỗ trợ cho nhiều bệnh nhân giải quyết tình trạng viêm xoang - mũi trên. Các danh hiệu danh giá của thầy Điều được Nhà Nước và xã hội công nhận:

    [​IMG]
    (Giấy Chứng Nhận Doanh Nhân Tiêu Biểu)
    Với sản phẩm hỗ trợ xử lý các vấn đề về viêm xoang " Vương Ngọc Xoang " của thầy Điều, đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc.

    [​IMG]
    (Chủ Tịch Nước Trao Huân Chương Doanh Nhân Cho Lương Y Xuân Điều)

    Không chỉ khám chữa trong nước, thầy Điều đã được mời sang khám bệnh từ thiện từ 2 thành phố lớn của Nga. Vương Ngọc Xoang như một món quà tri ân trong cuộc đời Thầy Điều muốn trao tới tận tay những người bệnh.
    [​IMG]
    (Giấy Chứng Nhận Của Lương Y Vũ Xuân Điều)​

    Sản phẩm Vương Ngọc Xoang có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đảm bảo an toàn lưu thông do những cơ quan có thẩm quyền cung cấp. Bởi vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm nhé:
    [​IMG]
    (Giấy Chứng Nhận An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm)
    Sau khi kiên trì sử dụng hơn nửa liệu trình, tôi đã cảm thấy tác dụng rõ rệt: chất dịch ít đi, không còn khó thở hay đau nhức nữa. Thực sự đây là một sản phẩm mà những người bị xoang như tôi nên thử và trải nghiệm. Hãy sử dụng Vương Ngọc Xoang để bệnh xoang không còn là nỗi lo của cả tôi và bạn nhé!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chunghv458
  2. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Chào cả nhà

    Ở thời kỳ hiện đại như ngày nay, ngoại hình ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc, đặc biệt sự tự tin ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc của mỗi người đúng không nào? Tôi cũng đã từng rất tự tin về vẻ ngoài của tôi chỉ vì mái tóc bạc xấu xí trước đây của tôi, nhưng thật may mắn là tôi đã thoát được khỏi nó cách đây vài tháng. Đó cũng là câu chuyện mà tôi muốn chia sẻ tới mọi người ngày hôm nay...

    Mái tóc hoa râm ngay cả khi chưa về già

    Tôi là Lê Văn Bình, năm nay 29 tuổi, hiện đang là nhân viên kinh doanh của một công ty bảo hiểm. Công việc đòi hỏi tôi phải giao tiếp rất nhiều với khách hàng và có được thiện cảm của họ. Nhưng thật không may cho tôi, một nhược điểm khá lớn về ngoại hình khiến tôi mất dần sự tự tin về bản thân, đó chính là tóc bạc ngỡ đã tuổi trung niên...

    [​IMG]

    Tôi biết mình bị chứng tóc bạc sớm từ khi bắt đầu học cấp 3, bạn bè hay trêu đùa rằng tôi là ông cụ non của lớp vì “chưa già mà tóc đã bạc cả nửa mái đầu”. Nguyên nhân của chứng tóc bạc này là do di truyền, ông nội và bố tôi đều bị chứng máu xấu dẫn đến bạc tóc, vậy nên đến tôi như vậy cũng là điều dễ hiểu. Ban đầu tôi cũng hồn nhiên hùa theo lời trêu đùa ấy, nhưng đến khi dần lớn lên, vấn đề đã khác xa với một câu nói trêu đùa ngày còn nhỏ.

    Mặc cảm vì tóc bạc

    Nhiều người cho rằng, là đàn ông thì tóc bạc một chút cũng có sao, dù gì cũng đỡ hơn phụ nữ. Nhưng thực tế thì không phải vậy, là người trong cuộc nên tôi cũng đã từng phải chịu rất nhiều trở ngại đến từ mái tóc bạc này.

    Từ ngày đi làm, nhiều người hay nhìn tôi với ánh mắt tò mò, thậm chí có người chẳng ngại ngần gì mà bình phẩm về mái tóc bạc của tôi ngay trước mặt. Nào là còn trẻ mà tóc đã bạc thế kia thì chắc cơ thể cũng yếu lắm, chẳng làm được tích sự gì đâu, rồi có đồng nghiệp thản nhiên gọi tôi là "cụ Bình" ở khắp nơi khiến tôi buồn và tự ti vô cùng,…Mặc dù khách quan mà nói, nhiều người nhận xét tôi là một chàng trai có mặt mũi sáng sủa và tướng tá cũng không đến nỗi nào. Nhưng cho đến tận bây giờ, đến một cô bạn gái tôi cũng chưa có, sự nghiệp cũng không khá khẩm hơn.

    [​IMG]
    Cũng không phải là tôi không chịu tìm cách, mà là vì chứng tóc bạc sớm này khó xử lí quá. Tôi có uống bao nhiêu thuốc bổ, vitamin thì cũng không cải thiện được tình hình. Tệ hơn, tôi còn bị dị ứng thuốc nhuộm tóc do phụ thuộc vào nó quá nhiều (có thời gian, tôi chấm lại chân tóc 2 lần một tháng vì chân tóc bạc nhú ra nhanh quá, con trai mà, tiền cắt tóc còn nhiều hơn cả tiền làm tóc của chị em). Tìm cách Đông cách Tây cũng vô vọng, tôi đã nghĩ rằng phải chấp nhận chung sống với mái tóc bạc này đến hết đời.

    Hy vọng đến một cách bất ngờ

    Trong lúc tôi tưởng sẽ phải làm bạn mãi mãi với tóc bạc, chợt một ngày nọ, tôi gặp lại người bạn cũ trong cuộc họp lớp cấp 3. Bạn tôi nhìn mái tóc như thể đã đi qua sương gió nửa đời người của tôi rồi tủm tỉm cười, bảo tôi vẫn chẳng thay đổi gì mấy. Sau đó, người bạn này mới mách cho tôi một loại sản phẩm có tác dụng chữa bạc tóc mà mẹ của bạn tôi đang dùng và rất hiệu quả. Nghe lời gợi ý của bạn, tôi bèn về tìm hiểu về sản phẩm này kĩ hơn. Đó chính là sản phẩm Hà thủ ô Haru:

    [​IMG]
    Tìm hiểu trên mạng và hỏi han thêm nhiều người, tôi nhận được khá nhiều phản hồi tốt về sản phẩm này. Đây là sản phẩm Đông Y được đặc chế theo công thức y học của người Nhật Bản, với sự kết hợp của 70% hà thủ ô, 15% nhân sâm Nhật Bản và 15% mật ong nguyên chất.

    Về thành phần Hà Thủ Ô thì tôi cũng nghe nói đến nhiều nhất là câu ca “Muốn cho xanh tóc đỏ da/ Rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô” mà tôi các cụ thường nói. Hà thủ ô hay còn gọi là thủ ô, giao đằng, dạ hợp, địa tinh, khua lình (Thái), mần đăng tua lình (Lào),.. có tên khoa học là Fallopia multiflora (Thunb.) Haradson (Polygonum multiflorum Thunb.). Đây là thảo dược thuộc họ rau răm Polugonaceae, có chức năng nổi bật là bổ máu, tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị bạc tóc.

    [​IMG]
    Trong khi đó, nhân sâm Nhật Bản và mật ong đều là hai món dược liệu quý giá bậc nhất của thiên nhiên, có tác dụng trẻ hóa làn da, điều chỉnh hoocmon và nội tiết tố bên trong cơ thể. Đặc biệt là Nhân sâm Nhật Bản - một loại dược liệu nổi tiếng trên toàn thế giới với công dụng làm đẹp và nổi bật là công dụng bổ máu - yếu tố quyết định trong việc điều trị tóc bạc sớm. Sự kết hợp của các thành phần này mang lại tác dụng vượt trội, tác động từ bên trong làm lưu thông khí huyết, loại bỏ căn nguyên gây bạc tóc, trị bạc tóc tận gốc.

    [​IMG]
    Sau khi xem kỹ lưỡng về thành phần, tôi tìm hểu thêm về Công Ty chịu trách nhiệm sản xuất, tính tôi khá kỹ nên những vấn đề về sức khỏe này thì càng phải tìm hiểu cụ thể. Thấy tên công ty ghi trên bao bì, tôi tìm hiểu thì được biết đơn vị sản xuất là Công Ty TNHH SX TMDT Hoàng Nhật Phát - Công Ty có hệ thống dây truyền sản xuất và công thức điều chế được tư vấn bởi các bậc thầy Y Dược từ Nhật Bản, mỗi công đoạn đều được giám sát chặt chẽ và tỉ mỉ.

    Cảm thấy có sự tin tưởng về sản phẩm này nên tôi đặt mua thử một liệu trình về sử dụng. Hàng vận chuyển đến khá nhanh, kiểm tra thấy viên Hà thủ ô có mùi thơm thuốc Bắc rất đặc trưng khiến tôi thêm phần an tâm. Theo như lời hướng dẫn, tôi uống mỗi lần 5 viên, ngày uống 3 lần sau mỗi bữa ăn.

    Sau khi dùng hết lọ đầu tiên, những biến chuyển trên mái tóc khiến tôi khá ngạc nhiên. Nếu như trước đây, dù làm cách nào thì lượng tóc bạc chỉ có tăng không có giảm, thì giờ đây các sợi tóc mới mọc lên dường như đã giảm bạc đáng kể, màu đen của những sợi tóc con khiến tóc trở nên dày hơn. Càng thêm tin tưởng hơn vào sản phẩm, tôi tiếp tục sử dụng lọ thứ hai.

    Kết quả khiến tôi bất ngờ vô cùng: sau khi sử dụng hết liệu trình đầu tiên, mái tóc bạc cả chục năm không đổi của tôi dương như đang được "trẻ hóa ngược thời gian". Thậm chí khi soi gương, tôi còn gần như không nhận ra mái tóc của chính tôi. Những sợi tóc bạc đã giảm nhiều, tóc con mọc ra hoàn toàn là tóc đen, cảm giác như sự trẻ trung đang được sống lại, tôi vui mừng khôn xiết.

    [​IMG]
    Hoàn toàn tin tưởng vào Hả Thủ Ô Haru, tôi đặt và sử dụng thêm khoảng hơn 1 liệu trình nữa thì nhận lại là một mái tóc đen dày, đầy tự tin và hạnh phúc. Tôi tự tin hơn khi tiếp xúc với mọi người, nhất là người khác giới chứ không còn lúng túng hay ngại ngùng nữa. Những cuộc gặp gỡ với khách hàng cũng thuận lợi hơn, công việc và cuộc sống của tôi như được tiếp thêm năng lượng.

    Nhờ Hà thủ ô Haru tôi đã thoát khỏi gánh nặng về mái tóc bạc sớm như vậy đó. Hy vọng rằng, qua những lời chia sẻ trên đây của tôi, nếu bạn cũng đang đau đầu vì tóc bạc sớm hay tóc bạc sau sinh thì có thể có thêm một lựa chọn để tham khảo nhé!

    [​IMG]
     
  3. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Viên giảm cân Hoa Bảo với cơ chế Vitamin C tinh chất táo xanh 4.0 giúp đào thải mỡ thừa,thanh lọc mỡ rắn thành mềm, giúp cơ thể thanh thoát nhẹ nhàng như lúc 18 tuổi, da sáng bóng căng mịn, vóc dáng thướt tha, đẩy mỡ thừa ra bên ngoài theo các đường bài tiết của cơ thể.

    Thành phần:
    • Lá sen
    • Trà xanh
    • Thảo quyết minh
    • Nấm phục linh
    • Garcinia cambogia extract - Quả bứa
    • Chiết xuất vỏ hạt mã đề
    • L carnitine fumarat
    • Policosanol
    • Các thành phần khác: Talc, Magie, Stearat
    Công dụng:
    • Viên giảm cân Hoa Bảo Giúp tăng cường chuyển hóa chất béo trong cơ thể
    • Hỗ trợ giảm cân, giảm hấp thụ chất béo
    • Hỗ trợ hạ mỡ máu, giảm cholesterol máu
    • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp do mỡ máu cao.
    Đối tượng sử dụng- Dùng cho người:
    • Béo phì hoặc có nguy cơ béo phì, cholesterol máu cao, gan nhiễm mỡ
    • Có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp cao, xơ vữa động mạch do mỡ máu cao.
    Cách dùng:
    • Uống 2 viên/lần/ngày
    • Trường hợp béo phì uống 4 viên/2 lần/ngày
    Ưu đãi: 1.599.000VN Đ/ 2 hộp

    [​IMG]
     
  4. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường) được xếp vào TOP những bệnh nguy hiểm nhất hiện nay. Giống như ung thư hay HIV, bệnh tiểu đường cũng phát triển một cách thầm lặng, âm ỉ, khi bệnh có biểu hiện ra bên ngoài thì lúc đó dường như đã quá nặng.

    Tại sao nên chọn viên nang mềm Khang Đường Tâm Hồng Phúc:
    • Sau 1 liệu trình, đường huyết ổn định mức < 6,5 mmol/L, huyết áp 140/90mmHg
    • Sau 10 ngày, nước tiểu trong hơn, không còn nặng mùi, toàn thân khỏe mạnh
    • Đường dư trong cơ thể nhanh chóng phân giải thành năng lượng, đồng thời bổ khí hoạt huyết, hồi phục chức năng đảo tụy, tăng lưu lượng tuần hòa máu, duy trì đường huyết ổn định
    • Sau khoảng 2-3 tháng, tế bào tiểu đảo β của tuyến tụy đã có thể tiết ra insulin. Các chức năng tim, não, gan, thận, tuần hoàn được tăng cường, nâng cao năng lực chuyển hóa chất, cải thiện các hiện tượng về sức khỏe như khí nhược tụ huyết, giúp trị tận gốc bệnh tiểu đường
    Công dụng:
    • Hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, hỗ trợ phòng tránh các biến chứng của bệnh đái tháo đường
    • Hỗ trợ giảm cholesterol, mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu
    Thành phần:
    • Cao dây thìa canh, cao giảo cổ lam, cao khổ qua, cao sinh địa, cao ngũ vị tử, cao cam thảo, alpha lipoic acid , chromium oxide, phụ liệu...
    Đối tượng sử dụng:
    • Người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao như ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều, khát nước, gầy nhanh….
    • Người tiểu đường type 1 và type 2 đang uống thuốc Tây y nhưng glucose-huyết vẫn cao hoặc chưa về mức an toàn (lúc đói > 6.4mmol/L) hoặc chỉ số HbA1c chưa ổn định (HbA1c > 6.5%)
    • Người tiểu đường mà glucose-huyết và chỉ số HbA1c đã ổn định ở mức an toàn nhưng mong muốn giảm tác dụng phụ từ thuốc Tây y. Người bệnh có cholesterol, mỡ máu cao
    Liều dùng và cách dùng:
    • Người lớn: 1 viên/lần. Dùng trong bữa ăn hoặc sau ăn, ngày dùng 2 -3 lần
    Ưu đãi: 1.080.000vnđ/3 hộp

    [​IMG]
     
  5. nangmuahe12

    nangmuahe12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2018
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    uống thuốc giảm cân này có cần phải ăn kiêng gì không?
     
  6. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Không cần phải ăn kiêng gì nhé bạn
    Cách dùng:
    • Uống 2 viên/lần/ngày
    • Trường hợp béo phì uống 4 viên/2 lần/ngày
     
  7. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]
    Chào mọi người

    Mình là Lê Thu An, năm nay 24 tuổi, bệnh nhân cũ của bệnh viện K của 2 năm về trước, vào ngày này năm 2015, ngày mình được bác sĩ thông báo ung thư vú giai đoạn đầu, sét đánh ngang tai, tưởng rằng tương lai sụp đổ trước mắt nhưng không ngờ vượt qua 2 năm thăng trầm, mình lại có cơ hội khỏe mạnh trở lại như xưa.

    Mình tự nhận là cô gái may mắn, không chỉ phát hiện bệnh sớm mà còn chữa trị trong thời gian ngắn đã có thể xuất viện, 4 tháng nằm viện với 21 mũi truyền hóa chất đau thấu tâm can, mình trở về trong diện mạo mới trông thảm hại đến khó tin: da dẻ xanh tái, gầy gò, và đặc biệt cái đầu trọc không một cọng tóc, giới trẻ thường có câu nói “chết cũng phải đẹp” mà tôi thấy đúng với hoàn cảnh của mình, dù bệnh chưa hết mà mỗi khi ngắm mình qua gương vẫn còn tâm trạng nghĩ đến đẹp xấu, chả thế mà nhìn tóc rụng dần lòng nhói đau, đó là lý do vì sao trước khi được xuất viện mình đòi ba mẹ mua tóc giả cho mình bằng được.

    Sau 6 tháng theo dõi, cơ thể mình đã không có tế bào ung thư, nghĩa là mình có thể tiếp tục cuộc sống bình thường. Cả nửa năm nữa trôi đi mình vẫn cảm thấy chưa thực sự hạnh phúc chỉ vì mái tóc của mình mọc ra lưa thưa yếu ớt - tác dụng phụ của hóa trị độc hại, mình tự thấy kém sắc, khác lạ.

    Dưới ánh mắt tò mò nhìn mình trong giảng đường lúc mới gặp buổi học đầu tiên khiến mình tự ti, ngại đến lớp, bắt đầu lại lần nữa nào đâu phải dễ, chưa bao giờ lại nhớ kiểu tóc đen dày xưa kia đến thế.

    Phục hồi sức khỏe, bổ sung dưỡng chất nuôi tóc từ bên trong

    Nghe nói muốn tóc mọc nhanh thì phải bổ huyết. Một thời gian mình chăm chỉ ăn uống tăng cân, các thực phẩm bổ huyết như cà rốt, thịt bò, rau dền, cá… mình bổ sung hàng ngày kết hợp tập yoga, thả lỏng tinh thần. Hiệu quả nhanh chóng sau 2 tháng, tóc mình có mọc ra và chững lại sau 1 tháng tiếp theo, tóc mới không thể che kín da đầu của mình, nhưng ít nhất cũng đỡ hơn.

    [​IMG]
    Nhìn con gái hay đứng gương than thở, một thời gian dài mẹ mình đun nước hà thủ ô cho con uống, mẹ nói Hà Thủ Ô là thảo dược ngày xưa các cụ hay dùng để chữa trị gan yếu, thận suy thiếu máu và mất ngủ, nổi tiếng nhất là để chữa rụng tóc, mẹ nói ngày xưa mấy người bạn của mẹ muốn tóc mượt đen dày đều tìm đến hà thủ ô này cả.

    [​IMG]
    Được mẹ sắc nước uống cho cả tháng hè, tóc con ở đỉnh đầu mọc ra lởm chởm được chừng 1 phân thì mình lại phải lên Hà Nội theo học, vì là năm cuối nên mình khá bận, vừa phải thực tập vừa phải hoàn thiện học 3 môn còn thiếu, dù rất muốn tiếp tục sắc nước uống Hà thủ ô nhưng không có thời gian nên mình chuyển sang tìm kiếm sản phẩm ở dạng viên có sẵn trên thị trường.

    Mẹ mình không muốn mình mua thuốc không rõ nguồn gốc, mình vừa thoát khỏi ung thư nên mẹ rất cẩn thận trong việc ăn uống, rau cỏ thì sợ thuốc sâu, hoa quả lại sợ hóa chất, đồ ăn trong tủ của mình là đồ mẹ gửi từ nhà lên, do vậy mẹ phản đối kịch liệt chuyện mua hà thủ ô dạng viên ngoài thị trường.

    Thành kiến của mẹ rất lớn, cho đến khi mình tìm được Hà Thủ Ô TW3, sản phẩm của Công ty Dược Phẩm Trung Ương 3 - một tổ chức uy tín hàng đầu tại Việt Nam đạt chuẩn GMP thành lập và hoạt động theo quyết định số: 143/BYT-TC của Bộ Y tế - Tài chính.
    [​IMG]
    Dĩ nhiên mới đầu nói là mẹ đã lắc đầu gạt phăng, cho đến khi mình nói đến các sản phẩm cao sao vàng mà mẹ hay dùng đến - đây là sản phẩm đầu đời của công ty này, hầu như giai đoạn trước năm 2000 mọi nhà đều có 1 lọ này dự trữ, chưa kể đến sản phẩm Sâm Nhung Bổ Thận TW3 quảng cáo thường xuyên trên ti vi, đến lúc ấy mẹ mới tin Hà Thủ Ô TW3 là của tổ chức đáng tin cậy, không mất nhiều thời gian để thuyết phục mẹ, mình được cho phép đặt mua 1 liệu trình 4 hộp.

    Hàng ngày việc chăm sóc của mình trở lên đơn giản một ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 viên, 4 hộp thả ga cho mình dùng thời gian dài điều trị. Tuy nhiên không chỉ chăm sóc bên trong đâu nhé, mình còn phải chú ý đến dầu gội của mình nữa, cơ thể sản sinh melanin kém, tóc mọc lên dễ bị rụng nên dầu gội phải có ít chiết xuất tẩy rửa, và mình chọn bồ kết, dầu gội thái dương.

    Kiên trì sử dụng liệu pháp trên, tóc mới mọc thì lớn nhanh chắc khỏe, sợi đen mượt, trông khả quan hơn trước, đặc biệt đến tháng thứ 2 tóc con tua tủa khiến mình vui muốn nhảy cẫng lên sung sướng, có đôi chút không quen do tóc con mọc lên cọ vào mũ gây cảm giác nhột ngày thường hơi ngứa một chút.

    Và cứ thế sau 4 hộp Hà Thủ Ô tôi không cần che đậy nhờ khăn hay mũ nữa, tôi có thể tự tin với mái tóc 5 phân cá tính. Các cụ có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” quả không sai, kể từ khi tóc mọc đều, đen mượt tôi cảm thấy mình tự tin trở lại, đối với mình, tóc như là bộ quần áo trên người vậy, không có nó mình thấy không tự tin ra đường trước đám đông.

    Hiện tại tóc mình đã dài đến ngang vai bồng bềnh mềm mại, ai gặp mình cũng đều yêu thích, họ thường nói giờ ít gặp ai tóc đen dày và suôn mượt như thế, trước kia bị bệnh ung thư mình còn khao khát được nhuộm tóc như bao bạn khác nhưng trải qua sóng gió 2 năm, mình quý tóc đen mượt hơn bao giờ hết, không lỡ dùng hóa chất, phải biết rằng để có được mái tóc như ngày hôm nay mình phải kiên trì mỏi mòn hơn cả năm trời mới có được.

     
  8. Muprup

    Muprup Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/9/2011
    Bài viết:
    1,310
    Đã được thích:
    362
    Điểm thành tích:
    123
    Quan tâm
     

Chia sẻ trang này