Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Làm gì mà lâu nay em ko thấy chị online hết vậy chị? Dạo này khỏe ko?
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Đọc của các mẹ kể nhiều, mình cũng xin góp 1 chuyện của chính bản thân mình. Hai năm trước, mình không nhớ rõ lắm về thời gian nhưng đó là trong khoảng 49 ngày mất của bố mình. Chuyện bố mình mất, mình đau lòng ghê gớm, ốm lệt bệt suốt. Ở nhà thì buồn nên vẫn cố đi làm và buổi trưa thì thường về nhà ăn cơm. Trưa hôm đó, sau khi ăn cơm thì ngủ 1 giấc, tự nhiên thấy mình đang ngồi trong bếp ở nhà đẻ và khóc(Mình ở với bmc) Bố mình như thường lệ từ nhà trên bước xuống, cười với mình và nói: "Không phải sợ, bố luôn ở cạnh con mà!" Mình mừng quá, cứ ôm chầm lấy bố và càng khóc dữ hơn. Bỗng tiếng chuông điện thoại của mình reo và mình tỉnh dậy thấy đang nằm trên giường, mắt vẫn ướt nhèm. Điện thoại đó là của chị đồng nghiệp cùng phòng, vừa ngủ trưa dậy bỗng thấy 1 con chim xanh đang đi lại trên bàn làm việc của mình. Chị ấy hoảng quá, bấm điện thoại cho mình, khi mình vừa alo thì con chim kia không thấy đâu nữa! Lúc ấy, mình biết rằng bố luôn bên cạnh che chở cho mình!
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Thật thế ah chị ? thế thì không lo lắng nữa nhé vì đi đâu bố chị cũng đi cùng tới đó ,,,
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? HLoan ơi , tớ đang chờ nghe cậu kể chuyện đót vàng mã đấy , rảnh vào kể tớ nghe nhé !
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Cách đây không xa em cùng cô em đi tới nhà 1 bà thầy để cầu hồn ông nội em về , nhưng khi vong nhập vào bà ấy thì bà ấy nói ông em lớn tuổi quá rồi nên cầu ko được, trên 80t , các chị thấy có đúng ko? Em thì nghĩ bao nhiêu tuổi mà cầu ko được , trẻ con mới mấy tháng còn cầu hồn được cơ mà
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? C ở HCMC nhưng lại là gái Bắc chính hiệu nên ngoài ấy chị được đi đây đó nhiều. Pap dẫn đi "thăm" nhà Ngoại cảm để giải quyết việc quan trọng. Ở HCMC chị hay xem bà Cụ là Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng ở huỳnh văn bánh, nhưng cụ mới mất rồi. có xem bói bài tây cách đây vài năm nhưng giờ ko đi nữa mà chỉ xem tử vi, Bà Ngoại chị 86 tuổi, xem tử vi cũng hay, em quan tâm ko. nếu em có giờ sinh ngày sinh chính xác. sory chủ top, tớ lạc đề tí nhé.
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Em ko nhớ ngày sinh chị ạ, em chỉ có ngày tháng năm sinh thôi chị ơi, cụ thể là ngày 2 tháng 6 năm 1986 âm lịch đó chị, em thích xem tử vi hơn là coi bói bài nhưng vô trong nam rồi , ko biết chỗ nào coi nữa, bà ngoại chị coi xong thì chị nhắn tin cho em nhé, thanks chị iu
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Thật hơn cả thật nữa bạn à, bây giờ nhiều lúc mình vẫn cảm thấy đó không chỉ là giấc mơ.
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? nhà mình ơi mình có đứa em có khả năng xem bói thì nó nói không nên gọi hồn, theo như nó lý giải thì hồn ở dưới kia đang xếp hàng để được siêu thoát và đầu thai sang kiếp khác, mình gọi lên thì họ lại phải đi lại từ đầu,làm cho hồn cứ vuơng vất mãi chuyện trần, không biết có phải vậy không
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Nếu đúng vậy thì ko nên gọi hồn các chị nhỉ? Mình cũng ko biết thế giới bên kia thế nào nhỉ?
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Thế cơ ah ? không biết bao nhiêu lâu thì được đầu thai nhỉ ,mà nếu thế thì kiếp trước mềnh thế nào nhể ?
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Mình cũng nghe thấy một nhà sư nói vậy, ko phải xếp hàng - mà để được siêu thoát thì các vong cũng phải vào trường học kiểu như mình học đại học ý, đang học dở mà mình gọi vong về thì vong lại phải học lại từ đầu, với cả về rồi lưu luyến trần gian ko tĩnh tâm để học. Bố chông mình mất đột tử 12 năm nay, mẹ chồng mình vật vã lắm nên đi gọi hồn khắp nơi mà không bao giờ bố mình về cả, thầy nói bố mình tận số rồi và không có gì oan ức với trần nên bố mình ko về. Còn về việc đất nhà mình ở mà có vong các mẹ đừng sợ, ông thầy hay cũng cho nhà mình nói : nếu mình biết mà thờ cúng họ thì họ còn giúp cho mình, tuyệt đối ko bao giờ dùng bùa để trấn áp họ, vì nôm na ông thầy nói : đất họ nằm đó bao nhiêu năm rồi, mình là người đến sau thì phải hòa thuận chung sống, chứ mình dùng bùa thì khác gì mình cướp nhà của họ, bùa ngải thì chỉ có thời hạn nhất định vài năm sau hết hiệu nghiệm thì mình sẽ oan gia đó. Đúng là tâm linh ko giải thích được, ông thầy cúng tớ theo 12 năm nay rồi - mình thành tâm mà lại ko biết lễ bái nên thường mời thầy làm giúp cho yên tâm, nhiều khi cúng xong thầy bảo : hôm nay lập đàn cúng mọi người về đông đủ lắm, nói thật mình ko tin đâu. Nhưng hôm nhà anh trai mình chuyển đến nhà mới, thầy đến cúng và nói : đất nhà mày ko có cốt (tức là ko có ngươi chôn ở dưới) nhưng có vong vì vậy giao thừa hàng năm phải cũng trước 15-20 phút để vong đó hướng lộc và về với gia đình - thì nhà tớ cứ gật gù nghe vậy, sau đó nói chuyện với hàng xóm thì mới biết : chủ nhà cũ khi xây dựng nhà xong mời mọi người ăn tân gia nhà mới, đang ăn thì cậu chủ thầu xây nhà đó chết đột tử tại nhà đó. Với lại ông thấy nói chị dâu tớ có cậu bé đi theo suốt - nghe xong lạnh cả người vì chị dâu tớ bị xẩy thai đứa đầu có mấy tháng, đến tớ còn chả nhớ vụ đấy.
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Vụ ông thầy hay cúng cho tớ cũng nhiều chuyện ly kỳ lắm, nhiều khi tớ nghĩ bậy hay thầy kể để đề cao giá trị thầy. Nhưng hôm có anh bạn ở cty anh trai tớ nhờ thầy đến nhà cúng vì thấy vợ chồng lủng củng, công việc cũng ko thuận. Sau khi đến nhà cúng cho anh chị ý, thầy nói : nhà vợ anh ý ko được tốt vì phần âm còn lủng củng lắm, thế là vợ chồng anh ý mời thầy về quê vợ ở Thanh hóa làm lễ cho, sau khi sắp lễ bắt đầu cúng thì thấy thầy quắc mắt hỏi : nhà này có một người chết trẻ phải không, bà mẹ anh ý nói : không - thế là thầy quát ầm lên : nhà này định thử tôi hả, không có là thế nào? thế cậu nào chết ở chỗ ngã tư, người máu me be bét. Úi giờ thế là bà mẹ anh ý gần 70 tuổi rồi cứ thế mà lậy, vì bà có cậu con trai bị tai nạn đúng ngã tư, cả một xe công nông chở tre đâm vào, tre đâm vào ngực nên thê thảm lắm. Sau đó thầy nói tại nhà chưa làm lễ tại chỗ tai nạn để rước vong về, nên vong về báo với thầy như vậy. Việc này tớ cũng nghe anh bạn kia kể lại, chứ ông thầy ko thấy kể, hihi sau vụ đó thì mình cũng thấy nể thầy hơn.
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? ui ui , ko biết có phải tớ nặng vía không mà sao đêm nào tớ cũng ngủ mơ thấy ma , và còn đánh nhau với nó nữa chứ . hic hic
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? Ôi nghe lạnh hết cả người ...bị xẩy thai mà cũng vậy cơ ah ? thế sao không nhờ thầy làm lế để cho nó được siêu thoát .
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? vụ này em cũng nghe người nhà em nói,ai học giỏi còn được làm quan.Cậu em được làm quan to lắm ah.Không dám kể,hi,hi...Hôm nọ nhà có tiệc khao các quan mời cả tiên cô,ông hoàng,bà chúa thượng ngàn,...nhiều lắm. Nói chung các cụ hay về.Hôm ấy cô tiên cưỡi hoàng hạc về,con em em ngồi xem lúc đấy,em dưới nhà.Thấy nó bảo cô múa đẹp lắm,hơn đứt em xem trên đền Mẫu ở Lạng Sơn (cái này em ko nhớ rõ tên đền,thấy nó bảo chỗ đấy có hầu đồng) Hôm đấy cô tiên được về lần đầu nên ko biết lộ ra chức tước của cậu em.To lắm nhá,hầu như đền chùa nào cũng thờ ^_^ Em được hầu ông Hoàng Bẩy với cả Bà Chúa Thượng Ngàn. Hôm ấy các vị về nhiều lắm.EM máu xem mà bị đuổi về vì con nhỏ,tới 2h sáng các vị mới đi mà. Mọi người kể thần tài hôm ấy say về nhập vào kêu mọi người mải tranh cãi nhau ai được nhập vào trước.Ta lẻn về luôn,cười rất sung sướng. Có nhiều chuyện lắm,bao giờ rảnh rỗi em kể cho.Cơ mà có chuyện không dám kể sợ tiết lộ thiên cơ lắm ạ ^_^. Nhà em là về người nhà nhé,chẳng phải gọi hồn đâu. Các cụ về thường xuyên,hầu như con cháu trong nhà đều nhập vào được.Có lần 4 cụ về 4 người con cháu ngồi nói chuyên cơ.
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? iến cầm tay tôi lắc lắc và chỉ ra con sông gần nhà: "Ngày trước cháu chết ở kia kìa". Tuy nhiên, theo TS Vũ Thế Khanh, Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học Công nghệ - Tin học Ứng dụng (UIA), chuyện của Tiến không có gì lạ. Chúng tôi tìm đến thị trấn Vụ Bản lúc trời đã gần chính ngọ. Không khó để hỏi thăm nhà anh Tân, chị Thuận, bởi dường như câu chuyện “hồi sinh” của cháu Tiến ở cái thị trấn nhỏ này ngay cả cháu bé lên 10 cũng kể rành mạch được. Mô tả ảnh. Cậu bé Nguyễn Phú Quyết Tiến Cổng nhà anh Tân có 3 cháu nhỏ khoảng 9-10 tuổi đang nô đùa. Thấy tôi cất lời hỏi thăm, một cháu bé nhìn trắng trẻo, khôi ngô nhất trong đám trẻ nhanh nhảu: “Cô hỏi bố cháu à! Bố cháu đang ở trong nhà. Cô vào uống nước để cháu gọi bố”. Trong lúc chúng tôi đang ngờ ngợ đoán chừng cậu bé lúc nãy chính là bé Tiến “nổi tiếng” tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí, thì anh Tân bước ra. Bên ấm trà nóng, lim dim nhả làn khói thuốc xám, anh Tân gật gù khi nghe chúng tôi dè dặt nói lý do đến thăm nhà. Ngẫm nghĩ một lúc, anh Tân dụi tắt điếu thuốc đang cháy dở, thẳng thắn nói: “Nói thật với cô, tôi đã không có ý định tiếp phóng viên nữa. Một phần tôi cũng không muốn mọi người nhắc quá nhiều về chuyện của cháu, tôi muốn mọi người coi cháu như những đứa trẻ bình thường khác. Nhưng vì cô đã lặn lội đường xa đến đây tôi sẽ kể rành mạch không giấu giếm, cũng là để đính chính vài thông tin mà một số báo đã không nói chính xác hoàn toàn khiến tôi rất bức xúc”. Câu chuyện “tái sinh” kỳ lạ Anh Tân và chị Thuận cưới nhau được 6 năm mới sinh được cháu Nguyễn Phú Quyết Tiến (28/2/1992). Cháu Tiến lớn lên bụ bẫm, xinh xắn, trong sự yêu chiều hết mực của cả gia đình. Thế nhưng, đến năm cháu 5 tuổi, tai họa bất ngờ ập xuống. Mô tả ảnh. Con sông nơi cháu Tiến chết đuối cách đây 10 năm. Hôm đó vào buổi chiều tháng Giêng, anh Tiến đang nằm đọc báo bỗng giật nảy mình chồm dậy, ruột gan như lửa đốt. Anh gọi chị Tân bảo: “Thằng Tiến đâu, tìm nó về đi”. Chị Tân tìm gọi mãi nhưng không thấy Tiến đáp lại, ra phía bờ sông gần nhà chị chỉ nhìn thấy đôi dép cháu để trên bờ. Dưới dòng nước xanh ngắt nhìn thấu tận đáy, không thấy điều gì bất thường. Chị chạy về báo anh Tân. Bỏ tờ báo, anh hớt hải ra phía bờ sông thì nhìn thấy xác cháu Tiến nổi cách bờ 3m. “Tôi lao xuống dòng nước, ôm chặt lấy con nhấc lên bờ. Nhưng tất cả đã quá muộn!”, giọng anh lạc đi, không giấu vẻ kinh hoàng khi nhớ về cái ngày đau thương ấy. Cháu Tiến mất đi khiến cả anh Tân, chị Thuận đều như kẻ mất hồn. Nỗi đau càng nhân lên gấp bội khi chị Thuận do vấn đề sức khỏe đã “không còn khả năng làm mẹ” nữa. Trong cơn vật vã, bà cụ hàng xóm mà sau này anh Tân mới biết là “bà mế” có sang vỗ vai anh và bảo: “Con yên tâm, sớm muộn gì nó cũng tìm về với con thôi!”. Khi ấy vì quá đau buồn anh cũng coi lời bà như lời an ủi của những người hàng xóm tốt bụng khác. Vắng tiếng cười trẻ thơ, căn nhà chỉ còn hai người lớn trở nên hoang lạnh hơn bao giờ hết. Là con một, phải chịu áp lực từ phía gia đình, anh Tân buồn bã chả thiết làm gì, suốt ngày ngơ ngẩn gần như người hóa dại. Năm 2006, cả hai vợ chồng vẫn chưa nguôi nỗi đau mất con thì nghe có người rỉ tai ở Xóm Cọi, xã Yên Phú, Lạc Sơn, cách nhà anh chị chừng 3km có cháu bé nghi là “con lộn” của Tiến. Cháu tên Bùi Lạc Bình (sinh ngày 6/10/2002) là con một gia đình người Mường nhưng ngay từ khi biết nói đã khăng khăng bảo mình là con người Kinh, nhà trên thị trấn Vụ Bản. Mô tả ảnh. Cháu Tiến vui đùa bên những đứa trẻ hàng xóm Vốn chưa bao giờ tin có chuyện “đầu thai” như kiếp luân hồi của nhà Phật, nhưng hai anh chị vẫn đánh bạo tìm đến nhà cháu bé nọ. Thật bất ngờ khi anh chị đến nơi cháu không hề thấy lạ mà gọi bố mẹ xưng con và quấn quít không rời. Anh chị ngỏ lời mời chị Dự, người sinh cháu Bình, tên bố mẹ “mới” đặt, đến nhà chơi. Nghe thấy thế, Bình vui lắm, trèo phắt lên xe hào hứng như đứa trẻ lâu ngày được về nhà. Vừa vào nhà, Bình đã chạy quanh nhà tìm đồ chơi mà Tiến trước kia thích. Cháu còn tự nhiên vào giường anh Tân, chị Thuận nằm lên đó rồi bi bô: “Ngày xưa con thường ngủ chỗ này nhỉ bố nhỉ?”. “Ngay khi nhìn thấy cháu, nghe cháu nói, và thấy những hàng động của cháu vợ chồng tôi như chết đứng. Tất cả đều giống hệt như cháu Tiến thủa trước, có khác chỉ là khác về hình hài mà thôi”, anh Tân kể. Kể từ ngày gặp cháu Bình thì ăn ngủ chẳng yên bởi giữa hai người với đứa trẻ xa lạ dường như có mối thâm tình gì đó day dứt lắm. Nhớ cháu, thương cháu nhưng lại sợ người ngoài bảo muốn cướp con. Vợ chồng anh hiếm muộn, nhưng vợ chồng chị Dự-anh Hoan cũng chỉ có duy nhất cháu Bình là con. Về phần chị Dự, sau lần đến chơi nhà ấy, cháu Bình cứ nằng nặc đòi về “nhà bố mẹ”. Thấy con nhèo nhẹo khóc, chị Dự cũng không biết phải làm sao. Đưa cháu về nhà anh Tân, chị Thuận chơi thì sợ người ta dị nghị là “thấy người sang bắt quàng làm họ”. Nhưng sau một lần Bình bị ốm nặng, sốt cao, cháu cứ luôn miệng “dọa”: “Mẹ không cho con về, con lại chết lần nữa!”. Hoảng quá, lần này chị đánh liều gọi cho anh Tân đưa cháu về nhà chơi. Cháu Bình về nhà anh thì khỏe khoắn, vui vẻ, không còn đau ốm nữa. “Thấy cháu tha thiết quá, sau bao đắn đo chúng tôi dè dặt đề nghị gia đình anh Hoan, chị Dự cho cháu về ở với chúng tôi. Thật bất ngờ là cả vợ chồng anh chị và bà nội cháu đều gật đầu đồng ý. Chính bà nội cháu cũng bảo rằng: Ngay từ lúc thằng bé biết nói tôi đã biết nó không phải người Mường rồi”, anh Tân nói. Theo lời anh Tân, kể từ ngày cháu về với anh chị, hết lần này đến lần khác hai người “thử” cháu. Thậm chí, nhiều người hàng xóm cũng sang nhà để “hỏi chuyện ngày xưa”. Tất cả cháu đều trả lời vanh vách. Từ tên bác hàng xóm, đến cô giáo mẫu giáo rồi bạn bè thân của cháu, cháu đều nhớ tên. Đường về nhà, hay những câu chuyện nhỏ nhặt như ngày xưa bà nội cho cháu uống bia ở đầu làng cháu cũng nhắc lại, ngay cả việc, “cháu đã từng chết như thế nào, bị ngã xuống nước ra sao”… “Dù trước đó, chưa một lần tin có chuyện “hoang đường” như thế, nhưng đến lúc ấy cả vợ chồng tôi đều hoàn toàn tin rằng Bình chính là cháu Tiến, con chúng tôi 10 năm về trước”, anh Tân kể. Mô tả ảnh. Tiến bên bố mẹ "nuôi". Từ ngày về ở với anh chị Tân, Thuận, Bình nằng nặc đòi gọi tên là Tiến, ngay cả tên đệm cháu cũng đòi giữ. “Hãy coi con cháu những đứa trẻ bình thường” Bé Tiến bây giờ đã bước sang tuổi thứ 9. Cháu trắng trẻo, khôi ngô, ngoan và lễ phép nhưng cũng hiếu động hệt như những đứa trẻ cùng trang lứa khác. Khi chúng tôi ngồi nghe anh Tân kể chuyện thì Tiến không ngừng nô đùa trước sân, chọc tổ ong khiến anh Tân mấy bận phải đứng dậy nạt cháu. Câu chuyện dang dở thì chị Thuận mẹ cháu về, thoáng qua những dè dặt ban đầu, nhắc đến con chị cười nói xởi lởi lắm. Lần dở từng trang sách của cháu, đôi mắt chị vẫn ánh lên niềm hạnh phúc vô hạn: “Cháu đi học mấy năm liền đều đạt học sinh giỏi…”. Rồi chuyện trường, chuyện lớp, chuyện nghịch ngợm của trẻ nhỏ làm bầu không khí rộn ràng hẳn lên. Mải chuyện đã quá trưa tự lúc nào, chị Thuận giữ chúng tôi ở lại ăn cơm, chúng tôi cũng vui vẻ đồng ý. Khi mâm cơm đã dọn tinh tươm, Tiến vẫn đứng ngoài sân mê mải đọc cuốn Hương Hiếu Hạnh của nhà sư Thích Tâm Hiệp viết về trường hợp “đầu thai” của Tiến. Nghe anh Tân bảo, nhà sư sau khi nghe câu chuyện của Tiến đã viết một bài in trong tập sách Hương Hiếu Hạnh và tặng anh chị một cuốn. Từ lúc rõ mặt chữ, Tiến lúc nào cũng cầm cuốn sách và đọc đi đọc lại câu chuyện kể về mình. Những câu chuyện ngày xưa cháu cũng dần quên. Tôi đứng dậy gọi Tiến vào ăn cơm thì bất chợt cậu bé nắm tay tôi lắc lắc, chỉ ra phía con sông sau nhà: “Cô ơi, ngày xưa cháu chết ở kia kìa”. Dù đã nghe câu chuyện của cháu nhưng câu nói bất chợt của Tiến vẫn khiến tôi lạnh sống lưng. Sau bữa cơm đầm ấm, chúng tôi xin phép hai anh chị tiếp tục lên đường. Trước khi đi, anh Tân trầm ngâm: “Nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, Trung tâm tiềm năng con người đã nhiều lần điện thoại gặp nhưng tôi đều từ chối. Hiện giờ, tôi chỉ muốn mọi người hãy coi cháu như những đứa trẻ bình thường khác. Cháu Tiến giờ ở nhà tôi với tư cách là "con nuôi". Cháu vẫn thường xuyên qua lại nhà mẹ đẻ...". TS Vũ Thế Khanh, Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học Công nghệ - Tin học Ứng dụng (UIA): Nếu giải thích theo luật nhân quả, kiếp luân hồi và lý thuyết nhân duyên trong phật giáo thì câu chuyện không có gì lạ cả. Cá nhân tôi đã tham gia chương trình: “Giao lưu ngoại cảm” để tìm mộ liệt sĩ và các khả năng đặc biệt khác do 3 cơ quan hợp tác nghiên cứu (Liên hiệp Khoa học UIA; Viện Khoa học Hình Sự Bộ Công An, Trung tâm bảo trợ Văn hóa Kỹ thuật truyền thống, Hội Khoa học Lịch sử) nghiên cứu nhiều sự vật, hiện tượng lạ, khả năng đặc biệt của con người trong cuộc sống. Gần 15 năm qua, tôi cùng nhiều giáo sư đầu ngành đã nghiên cứu và ghi nhận nhiều trường hợp tương tự như câu chuyện trên. Thậm chí, trên thế giới cũng có những hiện tượng như thế. Tuy nhiên, cũng như nhiều hiện tượng khoa học chưa thể lý giải trong cuộc sống khác, chúng tôi mới dừng ở bước ghi nhận và đang tiếp tục nghiên cứu phân tích. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tổ chức hội nghị Khoa học để lý giải làm rõ một số hiện tượng theo các góc cạnh khác nhau. Theo Lê Trang
Ðề: Có ai tin vào thế giới tâm linh không? đọc xong thấy sợ thật, em cũng đọc trên báo ở nước ngoài cũng có những trường hợp thế này rùi mà. Vn cũng có mấy trường hợp rồi.