Bức xúc vô cùng bức xúc các mẹ ạ, các mẹ cho em xả ra đây nhé. Chiều qua em qua media mart 2 Bà Trưng ngay giữa thủ đô mua nồi chiên dầu, sau khi thanh toán em được con nhân viên tư vấn đi lấy 1 nồi màu tím trắng trong kho ra thử cho em, ok ngon lành, lại màu tím trắng đẹp & chim ưng vô đối. Em có bảo con n.viên chị chở về nhà luôn vì nhà chị ngay nhà hát lớn, thấy vậy nó nhẹ nhàng bảo em, vậy chị xuống quay xe rồi e mang hàng xuống nhé (hức đoạn này e nhận luôn là e ếch quá, tại cũng ít kinh nghiệm nhưng cai chính e chưa bao giờ bị lừa khi đi mua hàng, nhà e hay mua Nguyễn Kim). Xuống xe chằng gói ngon lành, chở về nhà trong 10', sau đấy vài phút e mở ra xem, ôi thôi nồi màu ghi trắng các bác ạ, e hẫng 1 chút nhưng biết là mình đã bị tráo hàng, cầm cái hóa đơn e gọi ngay số Đt in trên HĐ, k liên hệ đc với ai. Nhìn kỹ có thêm số quản lý cửa hàng em gọi phản ánh luôn và yêu cầu đổi lại cái màu tím đã đc thử tại quầy, cũng nhận đc xin lỗi, cũng đươc hứa hẹn. Vâng em tin và em chờ, đến 30' sau, có đt mình cứ tưởng bọn nó đến nhà mình đổi hàng, hóa ra đấy là con n/v đã tư vấn bán nồi cho em, nó 1,2 chị ơi chị nhìn nhầm màu rồi ah, em thử cho chị là loại nồi màu ghi, đúng cái chị thử đấy ạ bla bla bla, lô này chỉ về cái màu trắng ghi chị ạ, chị yên tâm, hãm thế chả nhẽ mắt e kèm nhèm thế nhỉ, chỉ có chưa đày 20' từ chỗ nó về nhà e mà e loạn màu vậy, trong khi vỏ hộp mãu tím trắng, cả cái phiếu bảo hành cũng in nồi màu tím trắng. Thôi thì nó khẳng định thế, màu nào cũng chả đc, miễn dùng tốt ok, k đổi trả gì nữa. Vạy là ngồi ngắm lại cái nồi, trời ơi nhìn kỹ hàng đập hộp mà phích cắm đen xì, cáu bẩn, tay cầm cũ lem nhem, vậy là em bị chúng nó tráo ngay cái nồi trưng bày cho em các bác ạ. Điên lắm nhưng do lúc thử nồi tại nhà do k chú ý e làm xém ít ny lon nên đổi chúng nó cũng k nhận, e ntin cho con kia: Hàng đập hộp mà phích cắm đen sì, bám đầy bụi đát thế a, bán có tâm quá!!! và nó im thít k gọi điện hay ntin giải thích như lúc nãy. Nhờ mua hàng ở bọn media e rút ra 1 CHÂN LÝ: 1. Phải chụp lại hình ảnh để so sánh hàng trước và sau khi mua. 2. Phải đi theo sản phẩm cho đến tận lúc giao ra xe cho mình. 3. Cạch mặt bọn media mart này luôn và ngay, 1 đi không trở lại, giữa thời buổi này, ngay gần rốn rùa mà chúng nó dám làm cái việc tráo trở, ăn cắp niềm tin của khách hàng như vậy . Vài dòng tâm hự chia sể nỗi bức xúc ở đây, vừa cảnh báo và chia sẻ có bố/mẹ nào bị như e không ah!!! Chúc các mẹ 1 ngày vui vẻ nhé
Hic tại cũng ngĩ tâm lý cửa hàng to, nó bảo hành, thử đổi chắc hơn, vậy mà dính quả đắng, ăn căp niềm tin của khách hàng, làm ăn tráo trở!