Biết ăn nói thì múc, mà nói chung ranh giới nó cũng mỏng manh lắm đấy. Bán bảo hiểm nhiều khi là bán cái sản phẩm mà nó không có nữa cơ.
da e cung ky duoc vai hop dong roi c, chi la bi rot 2c hd nay thoi, do k hang bi benh san roi, minh ko khai trong ho so cung duoc, ma sau nay co chuyen j xay ra cty ko den bu tu vong do benh, chi den bu tu vong do tai nan thoi, lo ng ta dong tien ma ko duoc den bu thi toi lam, nen minh noi thang voi ho lun, de ho con tinh toan nua nen m ko ban thi m ko co tien thoi, ma bu lai minh co uy tin ne ban
Mình thấy nghề này đòi hỏi phải có duyên, không phải ai cũng thành công được, đợt mình cũng đi học làm đại lý bảo hiểm cũng ham xong rồi không đủ khả năng lại bỏ
Thấy anh bạn mình định làm mà đi training vài buổi về bảo ko theo được vì ko thể ăn nói mà thuyết phục khách hàng được
chào chị, theo em chị cũng nên thử, nhưng điều quan trọng khi mình làm 1 cái gì đó mình phải thật sự yêu thích nó và am hiểu về nó, mình chỉ thật thì làm tốt khi mình yêu thích nó. - phải là niềm vui , niềm hạnh phúc và sự an tâm dành cho khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ , sản phẩm của mình. - Đây là điều mà em thấy tâm đắc nhất.
ban nc hay wa ah, camon ban,hoi truoc minh lam van phong minh cung lam bang trach nhiem, nên gio lam cai nay chua wen lam,voi phan chua du tu tin va nc hoi nho tieng
Thật ra làm tư vấn cũng không khó lắm vì đã có quy trình training đầy đủ hết rồi, học ứng dụng rút kinh nghiệm là được. Nhiều người nghĩ là phải nói hay, có duyên ăn nói mới làm được. Thật ra thì công việc này là tư vấn : tư là riêng tư, vấn là hỏi. Cv này chủ yếu nghe là chính, biết đặt câu hỏi để khách hàng nói, lắng nghe để hiểu vấn đề của khách, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp. BHNT không phải là sản phẩm hữu hình nên không phải bán bảo hiểm mà là trao giải pháp cho khách hàng, do đó cần lắng nghe vấn đề của kh và trao giải pháp phù hợp. Tóm lại ai siêng năng học hỏi là được, quy trình training đầy đủ lắm rồi, có thể "cầm tay chỉ việc" luôn. Vì thế chỉ cần hiểu giá trị của bhnt và siêng năng là làm được.