Những Lợi Ích Mà Tổ Yến Sào Mang Lại Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Shop tổ yến NN, 17/5/2019.

  1. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những lợi ích mà tổ yến sào mang lại cho mẹ bầu và thai nhi
    1.Bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết trong thai kì

    [​IMG]

    • Thành phần của tổ yến có nhiều chất dinh dưỡng, hàm lượng chất đạm rất cao cùng với nhiều axit amin, các vitamin và chất khoáng cần thiết cho cơ thể.
    • Bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực, tăng sức đề kháng, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa giúp ăn ngon hơn, hệ hô hấp, hệ thần kinh…
    • Tổ yến phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già, từ phụ nữ đến cánh mày râu, những người khỏe mạnh hay ốm đau….
    • Đặc biệt với mẹ bầu, tổ yến cung cấp 18 axit amin và nhiều protein, với các chất khoáng như Mg, Sắt, Kẽm… là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ bầu và thai nhi.
    2.Làm giảm một số triệu chứng của thai nghén
    • Hầu hết phụ nữ đều mắc phải các triệu chứng thai nghén như chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi, ăn uống kém, ngủ kém. Tổ yến sẽ giúp làm giảm các triệu chứng đó, kích thích ăn ngon, ngủ ngon hơn.
    • Axit amin, Tryptophan có trong tổ yến giúp chống lại trầm cảm, làm tăng hưng phấn, giảm lo âu, căng thẳng, mệt mỏi cho bà bầu khi mang thai. Đồng thời thúc đẩy quá trình cơ thể hồi phục sau sinh cho người mẹ. Đây cũng là một tiền chất của serotonin và melatonin cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển tối ưu của trẻ và giúp cân bằng chất nitrogen cho mẹ bầu.
    • Các axit amin Glycine có trong tổ yến sào làm giảm nguy cơ tiền sản giật- một căn bệnh vô cùng nguy hiểm ở mẹ bầu. Nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi cũng được giảm đi, giúp trẻ phát triển thông minh hơn.
    [​IMG]

    3.Tổ yến sào có tác dụng làm đẹp da
    • Chất Threonine trong tổ yến sào hình thành nên elastin và collagen,giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì cho bạn làn da tươi trẻ, hạn chế nám da, tàn nhang, đem lại vẻ đẹp thanh xuân còn mãi với chị em.
    - Tổ yến giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch cho mẹ và bé, giúp “mẹ tròn con vuông”.
    - Mẹ bầu được bổ sung tổ yến thường xuyên trong bữa ăn sẽ có sức đề kháng cao hơn những mẹ bầu khác. - Từ đó, giúp hạn chế các căn bệnh lây nhiễm, em bé sinh ra cũng sẽ khỏe mạnh, phát triển cả về trí não lẫn thể chất.
    - Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, người mẹ khi mang thai được ăn yến thì em bé sinh ra sẽ khỏe mạnh, trắng hồng, không mắc các bệnh về hô hấp và tiêu hóa.
    - Đặc biệt, tổ yến có tác dụng tuyệt vời với những người bị ốm nghén trầm trọng, thai nhi kém phát triển, gầy yếu.
    - Vì vậy, còn chờ gì nữa mà các mẹ còn không dùng tổ yến thường xuyên để bồi bổ cơ thể, giúp mẹ khỏe, con khỏe.

    Vậy mẹ bầu nên dùng tổ yến như thế nào cho đúng?
    - Mẹ bầu cần bổ sung tổ yến vào thực đơn từ sau tháng thứ 3 của thai kỳ
    - Mẹ bầu nên ăn tổ yến đều đặn, khoảng 3 lần mỗi tuần hoặc dùng đều đặn hàng ngày tổ yến chưng sẵn của Shop tổ yến NN với liều lượng là 1 hũ 70ml/ngày
    - Với tổ yến thô hoặc tổ yến tinh chế thì các mẹ dùng tối đa 1 tổ/tuần. Vậy với 100gram tổ yến thô hoặc tinh chế của Shop tổ yến NN, các mẹ có thể dùng trong khoảng 2.5 đến 03 tháng. Không đắc như các mẹ vẫn nghĩ cho một món ăn với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời như vậy phải không?
    - Ăn vào buổi sáng trước khi ăn sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng để cơ thể và em bé hấp thụ một cách hiệu quả nhất.
    - Chế biến tổ yến thành các món như: chưng yến với đường phèn, chưng yến mật ong, súp yến sào với bồ câu non, tổ yến sào hầm sữa, cháo tổ yến gà xé phay, cơm gà xào tổ yến…. Tùy theo khẩu vị của từng người, các bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn cách nấu một số món tại đây.
    - Hãy lựa chọn tổ yến 100% organic, không pha đường, tạp chất và không chất bảo quản hay hóa chất khác. Đừng lấy giá tổ yến và uy tín thương hiệu ở các nơi ra so sánh để làm thước đo cho chất lượng vì có khi bạn sẽ bị những điều này đánh lừa đấy nhé. Hãy là một người tiêu dùng thông minh.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop tổ yến NN
  2. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]

    Công dụng của tổ yến với trẻ em
    • Trong tổ yến có chứa rất nhiều Protein, các loại acid amin và nguyên tố vi lượng quý giúp mang đến rất nhiều lợi ích cho cơ thể con người đặc biệt là trẻ nhỏ.
    • Giúp cung cấp đầy đủ các acid amin cơ thể không tự tổng hợp được: Cơ thể con người luôn cần có đủ 20 loại acid amin. Tuy nhiên trong 20 loại acid amin đó thì có đến 9 loại cơ thể con người không thể tự tổng hợp được mà phải thông qua con đường hấp thụ từ bên ngoài. Và trong tổ yến có chứa cả 9 loại acid amin trên.
    - Và với trẻ em thì nhu cầu bổ sung acid amin cho cơ thể cao hơn nhiều so với người trưởng thành. Tổ yến sào có chứa 16 - 18 các loại acid amin cần thiết cho sự phát triển cơ thể con người như Tryto-phan, Cy-stein, acid aspartic, Leucine, Isoleucine, Valine, Threonine, Glycine, Tyrosine, Methionine, Lysine, Histidine Pro-line, Pheny-lalanine,... cụ thể như sau:
    • Lysine: Loại acid amin này có nhiệm vụ làm tăng khả năng hấp thụ canxi giúp xương răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch.
    • Phenylalanine: Acid amin Phenylalanine có chức năng bồi bổ não giúp tăng cường trí nhớ đồng thời tạo ra lượng vitamin D cần thiết cho trẻ.
    • Threonine: Hỗ trợ hoạt động của gan đồng thời giúp cơ thể trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng từ thực phẩm hiệu quả.
    • Trytophan: Loại acid amin này có chức năng chuyển hóa Vitamin B3, cung cấp tiền chất của biệt chất serotonin, giúp điều hòa giấc ngủ, kích thích cảm giác thèm ăn và tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng.
    • Valine: Giúp chữa lành tế bào cơ, hình thành tế bào mới và cân bằng nitơ. Loại acid amin này rất tốt cho trẻ, đặc biệt là trong trường hợp phải trải qua các cuộc phẫu thuật hay tiểu phẩu.
    • Histidine: Giúp liên kết các mô cơ bắp, hình thành chất Myelin bảo vệ các đầu dây thần kinh và kích thích khả năng tiêu hóa.
    • Bổ sung các nguyên tố vi lượng cần thiết: tổ yến sào có chứa nhiều nguyên tố vi lượng tốt như: Fe, Mn, Zn, Cu, Br,.... Những nguyên tố vi lượng này giúp ổn định hệ thần kinh, tăng cường trí nhớ, xua tan mệt mỏi, căng thẳng do học tập và giúp kích thích tiêu hóa hấp thu qua màng ruột.
    • Cung cấp năng lượng cho cơ thể: tổ yến sào có chứa rất nhiều protein cũng như chất đạm giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể của trẻ. Bên cạnh đó, lượng đường galactose có trong yến sào không chứa chất béo nên sẽ không gây ra tình trạng thừa cân.
    • [​IMG]
    Dùng tổ yến sào cho trẻ nhỏ như thế nào là đúng?
    - Dễ dàng thấy được những tác dụng to lớn của tổ yến sào với trẻ em. Tuy nhiên để tổ yến phát huy được hết những công dụng kể trên, chúng ta cần phải cho trẻ dùng đúng cách. Tùy theo độ tuổi mà bạn sẽ chế biến và cho trẻ dùng tổ yến với lượng phù hợp.
    • Trẻ dưới 12 tháng tuổi: Chỉ nên cho dùng lượng nhỏ bằng cách chưng với nước nếu mẹ thiếu sữa hoặc trẻ quá biếng ăn.Cần nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ nếu cho bé ăn yến trong giai đoạn này.
    • Trẻ từ 1 - 3 tuổi: xay tổ yến sào đã chưng chín với sữa hoặc nấu thành các món ăn để bé dùng. Chỉ nên cho bé dùng tối đa 30 - 50 gram trong 1 tháng.
    ► Trẻ từ 3 - 10 tuổi: xay yến sào đã chưng chín với sữa hoặc nấu thánh súp, cháo, chưng đường phèn,…để bé dùng. Ở giai đoạn này, mỗi ngày bạn có thể cho bé ăn từ 3 - 4 gram yến.

    Thời gian dùng tổ yến hiệu quả nhất là khi bụng đói vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để cơ thể hấp thụ tốt nhất những chất dinh dưỡng có trong tổ yến sào. Ngoài ra, các bạn cũng nên cho bé ăn thêm những loại thực phẩm như: tôm, cá, thịt, trứng, sữa và rau quả tươi,...để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng đồng thời giúp bé ăn ngon miệng hơn.

    ---------------------
    SHOP TỔ YẾN NN
    ☎ Hotline: (84) 0909609013 - (84) 0948222121
    website:http://shoptoyennn.com/
     
  3. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tại sao trẻ suy dinh dưỡng?
    - Trẻ suy dinh dưỡng là tình trạng cơ thể không được cung cấp đầy đủ năng lượng và chất đạm cũng như các yếu tố vi lượng khác để đảm bảo cho cơ thể phát triển cân đối. Suy dinh dưỡng gây nên hiện tượng biếng ăn ở trẻ, ngược lại biếng ăn càng làm cho trẻ suy dinh dưỡng. Đây là tình trạng bệnh lý hay gặp ở trẻ nhỏ dưới 3 tuổi.

    - Suy dinh dưỡng ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của não bộ trong giai đoạn trẻ dưới 6 tuổi, gây ảnh hưởng rất lớn cho sự phát triển của trẻ sau này.

    - Cho nên các bà mẹ có con trẻ suy dinh dưỡng (mặc dù chăm sóc con yêu rất kỹ), rất bối rối, tự hỏi: Nguyên nhân trẻ biếng ăn, Trẻ biếng ăn phải làm sao, làm thế nào, Giải pháp cho trẻ biếng ăn, làm gì khi trẻ biếng ăn,.v.v... và cuối cùng phải tìm đến các bác sĩ dinh dưỡng, Trung tâm dinh dưỡng, nhưng đôi khi không tìm ra giải pháp hiệu quả.

    Tổ yến giúp cho trẻ tăng cường hấp thu đầy dủ các chất dinh dưỡng, cân bằng các rối loạn dưỡng chất, gây cảm giác thèm ăn.
    - Tổ yến là một giải pháp rất hiệu quả cho các mẹ giải quyết công việc rất khó khăn, tưởng chừng như bế tắc này. Trẻ suy dinh dưỡng khi ăn tổ yến, ngoài bổ sung thêm protein, canxi, các acid amin thiết yếu còn bổ sung nhiều nguyên tố vi lượng và đa vi lượng quý có tác dụng tăng dịch vị, kích thích tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng qua màng ruột, giúp trè cân bằng các rối loạn dưỡng chất.

    - Dùng tổ yến thường xuyên (khoảng 2-3g/ngày) khoảng vài tháng sẽ giúp trẻ suy dinh dưỡng tăng cường quá trình kích thích tiêu hóa tốt hơn, cân bằng dưỡng chất trong cơ thể cho trẻ, giúp trẻ thèm ăn trở lại, khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ. Ngoài ra các dưỡng chất quý giá trong yến sào còn giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, tăng cường các kích thích sinh trưởng của tế bào, tác động tốt đến thần kinh và trí nhớ của trẻ …

    - Theo PGS-TS Nguyển Thị Lâm – Viện phó Viện dinh dưỡng quốc gia: “Trẻ ở lứa tuổi ăn dặm (từ 07 tháng trở đi) là có thể sử dụng được món tổ yến. Đặc biệt,trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc, hay bị các bệnh về phổi, viêm phế quản là những trường hợp cần thiết nên bổ sung tổ yến đều đặn. Nếu được dùng tổ yến sào thường xuyên và đúng liều lượng, khả năng miễn dịch, sức đề kháng của trẻ cũng được cải thiện.”

    [​IMG]

    Ngoài ra, chế độ ăn cần cho trẻ ăn bổ sung thêm các Vitamin và muối khoáng.
    - Bên cạnh bổ sung tổ yến, cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng, khoa học, có đầy đủ các thành phần cần thiết khác trong khẩu phần hàng ngày, các bà mẹ cần thiết cho trẻ ăn uống đầy đủ 4 nhóm thực phẩm (đạm, đường, béo, rau xanh) để đảm bảo trẻ phát triển cân đối, nên thay đổi món ăn thường xuyên để trẻ ăn ngon miệng hơn, và cần có chế độ vận động cơ thể cho bé hằng ngày.

    [​IMG]

    Để tăng cường hiệu quả sử dụng món tổ yến, các bà mẹ cần lưu ý các điểm sau:

    - Cho trẻ ăn tổ yến một cách từ từ, từng lựơng nhỏ (để tránh lãng phí) và duy trì trong thời gian dài (khoảng 2-3 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt).

    - Nên cho trẻ ăn tổ yến vào lúc bụng đói buổi sáng hoặc vào buổi tối, trước khi đi ngủ một giờ, để tối đa sự hấp thụ dưỡng chất quý giá trong tổ yến.

    - Trẻ em dưới 6 tháng tuổi không nên ăn tổ yến. Giai đoạn này trẻ cần dinh dưỡng hoàn toàn bằng sữa mẹ.

    - Khi có nhu cầu mua tổ yến, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi - Shop tổ yến NN. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp tổ yến thật nguyên chất từ thiên nhiên các loại. Đảm bảo 100% organic, không pha đường, không hóa chất, tạp chất hay chất bảo quản,…. Shop luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

    ---------------------
    SHOP TỔ YẾN NN
    ☎ Hotline: (84) 0909609013 - (84) 0948222121
    website:http://shoptoyennn.com/
     
  4. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    em cũng thấy tổ yến rất tốt
     
  5. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    mỗi tội giá hơi đắt hj
     
  6. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    giá hơi cao ạ
     
  7. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    tổ yến rất tốt mỗi tội hơi đắt thui ạ
     
  8. collagennhatbanhp

    collagennhatbanhp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/1/2019
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Đúng là nuôi con là cả một hành trình.
     
  9. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Tổ Yến -_- nghe là thấy đắt rồi,
     
  10. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tại sao tổ yến lại tốt cho nam giới?
    - Xưa kia tổ yến được coi là thực phẩm dành cho vua chúa được họ sử dụng thường xuyên để nâng cao sức khỏe và sinh lực. Hiện nay, khoa học phát triển đã có nhiều nghiên cứu cho thấy trong thành phần tổ yến có nhiều vi khoáng chất quý giá có lợi cho sức khỏe con người. Trong số đó, có một số chất mà nhờ đó,tác dụng của tổ yến với nam giới hết sức tích cực.

    - Trong tổ yến có 0.46% là axit amin Methionine, có tác dụng phân hủy và đốt cháy chất béo nhanh chóng giúp cho nam giới phát triển cơ bắp và tăng thêm lượng hóc môn sinh dục nam là testosterone. Các loại thực phẩm khác có rất ít hoặc thậm chí không có loại axit amin này. Do đó sử dụng tổ yến kết hợp với tập luyện thể dục thể thao đều đặn sẽ có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, làm cơ thể săn chắc và nâng cao khả năng sinh dục. Ngoài ra, vi chất này còn tạo ra nhiều dưỡng chất chống viêm khớp, phục hồi gan và chữa kiệt sức.

    [​IMG]

    - Chất L-Arginine chiếm 11.4% thành phần tổ yến giúp tăng lượng máu chuyển đến cơ quan sinh dục và nâng cao độ nhạy của các mô. Nhờ đó sẽ cải thiện chức năng cương và dễ đạt cực khoái. Nguyên nhân thường gặp của việc giảm ham muốn hoặc rối loạn sinh dục chính là từ việc thiếu chất này. Đây là chất có vai trò quan trọng trong việc điều hòa khả năng sinh dục và rất có lợi cho sinh lý của cả nam lẫn nữ. Nhờ vậy, tác dụng của tổ yến với nam giới hết sức quan trọng trong việc hỗ trợ tăng ham muốn, điều trị các bệnh liên quan đến rối loạn sinh dục đặc biệt là liệt dương. So với các loại thực phẩm chức năng và thuốc khác được quảng cáo nâng cao sinh lực cho nam giới thì thành phần L-Arginine trong tổ yến cao hơn nhiều và có nguồn gốc tự nhiên.

    - Axit amin Phenylalanine với 4,5% trong thành phần tổ yến có chức năng bồi bổ não, nâng cao trí nhớ và có tác dụng tích cực đến hoạt động của não bộ, giúp cho tinh thần luôn minh mẫn. Chất này còn giúp tổng hợp vitamin D khi cơ thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhờ đó cải thiện làn da.

    - Axit amin Threonine với 4,74% trong thành phần tổ yến có tác dụng trong sự hình thành của collagen và elastin là hai chất giúp liên kết các tế bào của cơ thể. Không những thế, nó còn hỗ trợ hoạt động gan, nâng cao hệ miễn dịch và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của cơ thể.

    [​IMG]

    - Axit amin Trytophan với 2,26% trong thành phần tổ yến sẽ được chuyển hóa thành vitamin B3 và cung cấp tiền chất của serotonin có tác dụng lên hệ thần kinh giúp cho tinh thần luôn sảng khoái và thoải mái.

    - Thêm vào đó, tác dụng của tổ yến với nam giới còn ở những nguyên tố vi lượng như mangan, đồng, kẽm và brôm có tác dụng giúp giảm stress, giữ cho tinh thần luôn minh mẫn, hỗ trợ tập trung và tăng trí nhớ.

    - Những thông tin kể trên đã cho bạn thấy tác dụng của tổ yến với nam giới rồi đấy. Hãy thường xuyên chế biến những món ăn bổ dưỡng từ tổ yến cho người chồng, người cha của bạn để họ luôn có một sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn, để làm chỗ dựa cho cả gia đình và đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống nhé.

    -Ngoài tác dụng của tổ yến với nam giới, bạn hãy tìm hiểu thêm về cách chưng tổ yến và đặc biệt cần biết cách nhận biết tổ yến thật giả.
     
  11. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những lý do người già nên dùng tổ yến...
    - Được biết, tổ yến chứa 18 axit amin cùng 30 vi chất đặc biệt cần thiết cho các hoạt động trao đổi chất của cơ thể nên có khả năng tăng cường sức đề kháng, củng cố hệ miễn dịch. Nếu ông bà/bố mẹ bạn thường xuyên bị ốm khi trái gió trở trời thì bổ sung tổ yến là lựa chọn cực kỳ hợp lý vì sẽ khiến người cao tuổi không còn phải phụ thuộc vào những viên thuốc cảm cúm thông thường.

    - Chưa hết, nhờ chứa thành phần lớn các chất Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…,rất tốt cho hệ thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đãng trí ở phần lớn người cao tuổi đang gặp phải. Đồng thời sự có mặt của canxi giúp hệ cơ xương dẻo dai và chắc khỏe hơn hẳn.

    [​IMG]

    - Một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng, bổ sung tổ yến cho người giàcòn giúp kích thích vị giác, khiến đối tượng này ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, từ đó tinh thần phấn chấn, sảng khoái khiến họ yêu đời, vui vẻ và lạc quan hơn.

    - Tổ yến còn có tác dụng tăng cường và củng cố chức năng của hệ bài tiết, khiến thận trở nên khỏe mạnh hơn, người cao tuổi không còn phải thức giấc giữa đêm đi vệ sinh, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

    Tổ yến hỗ trợ điều trị một số bệnh nan y
    -Một tác dụng tuyệt vời của tổ yến mà ít tài liệu có dịp nói tới đó là khả năng điều trị bệnh ung thư. Do chứa chất proline và axit aspartic nên món ăn bổ dưỡng này có tác động lớn đến việc tái tạo tế bào, kịp thời chữa lành cách vết thương và ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

    - Việc sử dụng tổ yến đúng liều lượng và điều độ còn giúp người cao tuổi ổn định huyết áp, củng cố các chức năng của hệ tim mạch, giảm thiểu nguy cơ lớn mắc bệnh đột quỵ, suy tim,…vốn thường gặp ở đối tượng này.

    [​IMG]

    Lưu ý một số bệnh không nên sử dụng yến sào
    - Bên cạnh đó, không phải tất cả mọi người đều có thể sử dụng tổ yến, một số trường hợp tôi khuyên không nên sử dụng vì có thể làm bệnh tình thêm trồng trọng. Nếu ba mẹ, người thân bạn có trong các trường hợp sau đây thì nên tạm ngưng sử dụng tổ yến. Do tổ yến có tính hàn nên những người mắc bệnh cảm mạo, sốt, nhức đầu, đau bụng, đầy bụng không nên dùng món này. Cũng tương tự, những bệnh nhân mắc bệnh viêm phế quản cấp, viêm nhiễm đường tiết niệu, sốt thực nhiệt cũng không nên dùng tổ yến vì càng khiến bệnh trở nên nặng hơn.

    - Khi có nhu cầu mua tổ yến, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi - Shop tổ yến NN. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp tổ yến thật nguyên chất từ thiên nhiên các loại. Đảm bảo 100% organic, không pha đường, không hóa chất, tạp chất hay chất bảo quản,…. Shop luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn nhé.
     
  12. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    Tại sao tổ yến có tác dụng trẻ hóa làn da?
    - Phụ nữ luôn quan tâm rất nhiều tới vẻ đẹp làn da. Một nước da trắng hồng, mịn màng giúp chị em thấy tự tin hơn;và đó cũng là nét cuốn hút kỳ diệu của phái đẹp đối với cánh mày râu. Để có một làn da đẹp, trẻ trung, nhiều chị em đã phải bỏ ra rất nhiều công sức và tiền bạc;đầu tư vào các loại mỹ phẩm. Tuy nhiên, có một cách tuyệt vời hơn hẳn;mà không lo về vấn đề kích ứng, dị ứng, đó là sử dụng tổ yến.

    - Trong tổ yến có chứa một lượng collagen tự nhiên rất lớn. Đây là chất quan trọng giúp làn da mịn màng, hồng hào, ngăn ngừa lão hóa da, đem đến một làn da trẻ đẹp, trẻ trung. Do đó,việc sử dụng tổ yến thường xuyên chính là một biện pháp hiệu quả,giúp chị em giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân lâu dài.

    - Ngoài ra, trong tổ yến còn có tới 18 loại axit amin khác nhau. Trong số đó, có 2 loại là Tyrosine và Axit Syalic có tác dụng đặc biệt đối với da. Chúng có khả năng giúp loại bỏ nhanh chóng các vết thâm mụn trên da,kích thích sự sản sinh hồng cầu trong cơ thể giúp da thêm hồng hào rực rỡ.

    [​IMG]

    Sử dụng tổ yến bao lâu thì có hiệu quả với làn da?
    - Dùng tổ yến bao lâu có hiệu quả còn tùy thuộc vào tình trạng da ban đầu của bạn. Nếu bạn đã lớn tuổi, làn da có nhiều vết thâm nám thì,phải mất một khoảng thời gian ít nhất 6 tháng mới đạt được hiệu quả mong muốn. Còn thông thường thì chỉ cần bạn sử dụng liên tục yến sào trong 2-3 tháng đã thấy rõ sự khác biệt rồi.
    Sử dụng tổ yến như thế nào để có làn da đẹp?
    - Để có một làn da đẹp, trắng sáng mịn màng, bạn có thể tham khảo liều lượng sử dụng sau: 3 lần/tuần, mỗi lần sử dụng từ 3-5r yến. Đây là cách sử dụng khá hợp lý, giúp các dưỡng chất trong yến sào được hấp thu toàn bộ vào cơ thể, phát huy tối đa công dụng.

    - Nếu bạn còn ngần ngại vì tổ yến giá cao như thế thì Shop tổ yến NN xin bật mí với bạn rằng với cách dùng trên 100gr yến bạn có thể sử dụng được đến khoảng 2 tháng. Như vậy chia ra, chi phí bỏ ra mua tổ yến còn rẻ hơn chi phí bạn dành cho việc đi thẩm mỹ hay đầu tư vào các loại mỹ phẩm cao cấp. Thêm vào đó, biện pháp làm đẹp bằng yến sào còn an toàn hơn và tốt cho sức khỏe hơn rất nhiều lần.

    - Sử dụng tổ yến làm đẹp da là một biện pháp làm đẹp an toàn mà hiệu quả. Nếu còn vấn đề thắc mắc nào khác, hãy liên hệ trực tiếp với Shop tổ yến NN để được tư vấn đầy đủ (hotline: 0909609013). Shop tổ yến NN là nhà cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng, nguyên chất 100%, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
     
  13. Myvita

    Myvita Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2015
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    em rất nghiện ăn món tổ yến này mà hôm nay mới đọc được thông tin thú vị này đó ạ cảm ơn mẹ chủ thớt nhiều nhé
     
  14. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tks em nhiều nhé
     
  15. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hihi thật ra tổ yến không đắt như bạn tưởng đâu,vì không gì đáng giá hơn sức khỏe mà,bạn tham khảo giá tại http://shoptoyennn.com nhé
     
  16. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hihi thật ra tổ yến không đắt như bạn tưởng đâu,vì không gì đáng giá hơn sức khỏe mà,bạn tham khảo giá tại http://shoptoyennn.com nhé
     
  17. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Triệu chứng của bệnh viêm gan
    – Triệu chứng đầu tiên chứng tỏ bạn bị mắc bệnh viêm gan đó là da có dấu hiệu đổi màu, màu mắt và nước tiểu có màu vàng đục, đậm. Đây là hiện tượng người ta gọi là vàng da.
    – Bị rối loạn chức năng gan, ruột thường xuyên bị quặn và đi tiêu đột xuất.
    – Bị nôn ra máu, đi đại tiện có phân đen hoặc có máu.
    – Mẩn ngứa, mề đay, mụn nhọt
    – Có những dấu hiệu lạ ở vùng bụng như bụng căng chướng
    – Thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, trầm cảm, dễ cáu gắt
    – Cảm thấy chán ăn dẫn đến giảm cân, rối loạn chức năng gan, thiếu máu…

    [​IMG]

    tổ yến với người bệnh

    - Tổ yến hay còn được gọi là yến sào là thực phẩm từ thiên nhiên với rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Đây còn là nguồn cung cấp năng lượng, rất giàu dinh dưỡng và khoáng chất. Chính vì vậy, tổ yến phù hợp để sử dụng bồi bổ hàng ngày cho cả người khỏe mạnh và những người bệnh như bệnh ung thư, bệnh tim mạch, viêm gan, tiểu đường, …

    - Thành phần dinh dưỡng trong tổ yến có hàm lượng protein rất cao (chiếm khoảng 50-60%), 18 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng và 7 loại đường (carbohydrat) thiết yếu cho cơ thể, không thể thay thế bởi thực phẩm khác. Tổ yến phù hợp với nhiều lứa tuổi, giới tính khác nhau, từ trẻ em đến người già, từ nam giới đến phụ nữ, từ người bệnh đến người có sức khỏe bình thường…

    - Theo tự nhiên, tuổi càng cao, sức khỏe càng yếu dần và nhiều chức năng của cơ thể cũng bị suy giảm, trong đó có hệ thống miễn dịch. Vì vậy người cao tuổi thường mắc phải các căn bệnh thường gặp như: bệnh về đường tiêu hóa (ăn không tiêu, đầy bụng, viêm loét dạ dày, tá tràng…), bệnh về hệ thống tuần hoàn (xơ vữa động mạch, tăng huyết áp…), bệnh về hô hấp (viêm họng, hen phế quản), xơ gan…

    [​IMG]

    - Việc sử dụng tổ yến giúp tăng sức đề kháng bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp, cải thiện hệ hô hấp, giảm ho, làm tan đờm. Đặc biệt, tổ yến cũng tăng cường chức năng thận, giải trừ độc tố trong máu, rất phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng bia rượu và thuốc lá. Bên cạnh đó, tổ yến còn làm tăng cảm giác ngon miệng, tăng cường khả năng của hệ tiêu hóa, hệ thống miễn dịch. Bệnh viêm gan tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng ngay lúc đó nhưng lại ảnh hưởng về lâu dài và nguy hiểm cho sức khỏe nếu để lâu, vì thế ngoài việc đi khám ở bệnh viện, uống thuốc theo đơn của bác sĩ thì bệnh nhân cần bồi bổ sức khỏe, chăm sóc cơ thể bằng cách lên danh sách những món ăn với chế độ dinh dưỡng thích hợp.

    - Tổ yến là loại thực phẩm hỗ trợ cho người bị bệnh viêm gan, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn, nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đặc biệt tổ yến cũng tăng cường chức năng thận, giải trừ độc tố trong máu, rất phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng bia rượu và thuốc lá. Điều quan trọng cần chú ý là liều dùng tổ yến phải phù hợp, nên sử dụng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

    [​IMG]

    Một số lưu ý sử dụng tổ yến sào cho người bị bệnh viêm gan:
    – Với những người cao tuổi hoặc người bệnh, ăn tổ yến 03 lần/tuần là chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất để giúp họ hấp thu đầy đủ năng lượng và tái tạo các tế bào trong các cơ quan chức năng của cơ thể.
    – Chọn địa chỉ uy tín để mua tổ yến chính hãng đảm bảo giá trị dinh dưỡng có trong yến sào, giúp người bệnh hấp thu hiệu quả những dưỡng chất có trong yến sào.

    - Để tránh mua nhầm tổ yến giả kém chất lượng, các bạn có nhu cầu hoặc muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ Shop tổ yến NN để được tư vấn chi tiết.
     
  18. bichvu2512

    bichvu2512 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/11/2018
    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Cũng muốn mua tổ yến nhưng đắt quá
     
  19. Nguoiphunututin004

    Nguoiphunututin004 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/3/2015
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    tổ yến trẻ em đã dùng dc ròi á?
     
  20. Shop tổ yến NN

    Shop tổ yến NN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tổ yến là gì?
    - Yến sào (còn được gọi là “Tổ yến”) là loại thực phẩm mà từ xa xưa đã được xem như một món ăn giá trị và quyền quý. Nó xuất hiện ở một số các quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Campuchia,… và được tạo ra bằng chính nước dãi của chim yến trống và chim yến mái.

    - Đây là món ăn vô cùng bổ dưỡng, chứa các khoáng chất như Canxi, Magie, Kali,… và được chia làm rất nhiều loại dựa theo nguồn gốc, theo màu sắc và theo quan niệm của những người sành sỏi về yến. Trong đó bạch yến là loại yến được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường, ngoài ra còn một số loại yến như huyết yến, hồng yến,…

    [​IMG]

    Giá trị dinh dưỡng của yến sào vô cùng tuyệt với

    - Ở Việt Nam, tổ yến không chỉ được xếp vào hàng “cao lương mỹ vị” mà còn được sử dụng như một loại dược phẩm vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe

    Tổ yến sào có tác dụng gì với sức khỏe con người?

    1.Tác dụng chung của tổ yến với cơ thể
    - Theo nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy Sản và Viện Công nghệ Sinh học, trong thành phần của tổ yến sào chứa 18 loại acid amin trong đó có một số loại có hàm lượng cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Valine, Leucine,…
    - Hàm lượng acid Syalic chiếm 8,6% và Tyrosine có tác dụng làm phục hồi các tổn thương khi bị nhiễm độc, kích thích phát triển hồng cầu.

    [​IMG]

    - Nhiều kết quả gần đây cho thấy, việc sử dụng tổ yến với cơ thể nhiễm độc còn làm hạn chế mức độ sút cân, ổn định các chỉ tiêu về huyết học và giúp cơ thể phục hồi một cách nhanh chóng.
    - Trong tổ yến sào còn chứa một khối lượng dồi dào các nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se,… đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể như :

    + Giảm căng thẳng mệt mỏi;
    + Tăng cường độ ẩm;
    + Giảm nếp nhăn;
    + Chống lão hóa;
    + Giúp da mịn màng, săn chắc;
    + Hỗ trợ việc cải thiện hệ hô hấp;
    + Giảm huyết áp;
    + Cải thiện chức năng tim;
    + Điều hòa lưu thông máu trong cơ thể;
    + Tăng tuổi thọ con người;

    2.Tác dụng của yến sào với trẻ em

    [​IMG]

    - Tổ yến sào được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn làm thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ. Hàm lượng Ca, Fe, Cr trong tổ yến không chỉ cung cấp những dưỡng chất cần thiết mà còn kích thích tiêu hóa và phát triển xương.

    - Đối với các bé đang trong thời kỳ ăn dặm, đặc biệt là trẻ biếng ăn hay mắc các bệnh về phổi sử dụng tổ yến sào là rất cần thiết bởi nó không chỉ cải thiện khả năng miễn dịch mà còn tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

    - Đối với trẻ em đang ở độ tuổi đến trường, sử dụng món ăn này giúp làm tăng trí nhớ, ổn định thần kinh, giúp trẻ có tinh thần thoải mái để tiếp thu và lĩnh hội kiến thức.

    3.Tổ yến giúp tăng cường sinh lý nam giới
    - Bạn đã bao giờ thắc mắc nguyên nhân tại sao tổ yến lại được các vị vua chúa thời xưa ưa chuộng? Điều này hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà bởi vì loại thực phẩm này thực sự bổ dưỡng cho phái mạnh.
    - Trong tổ yến chứa nhiều vi chất acid amin Menthionine giúp cơ thể săn chắc, đốt cháy mỡ thừa, giảm hấp thu chất béo trong thức ăn hàng ngày, vi chất này còn giúp cơ thể sản sinh chất cần thiết chống bệnh khớp thường gặp ở nam giới, bổ phổi, bổ huyết, phục hồi gan và chống lại các bệnh liên quan đến gan do dùng nhiều bia, rượu.
    - Ngoài ra,tổ yến sào còn giúp phái mạnh tăng cường sinh lực và cải thiện trí nhớ.

    4.Tác dụng của tổ yến sào đối với người già
    -Như một quy luật của tạo hóa, càng về già sức khỏe càng yếu dần và hệ miễn dịch cũng theo đó mà suy giảm. Đối với người cao tuổi, việc hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể là vấn đề được ưu tiên hàng đầu.

    [​IMG]

    Tổ yến tốt cho người cao tuổi

    - Trong tổ yến sào chứa acid amin như Histidine, Arginine,… có vai trò kích thích tiêu hóa, tăng sự hấp thu dưỡng chất ở đường ruột, phòng chống các bệnh cao huyết áp, xơ vữa động mạch và tiểu đường.
    - Bên cạnh đó, món ăn này còn giúp người già tăng cường chức năng thận và phổi, tăng cảm giác ngon miệng, giúp xương chắc khỏe và chống lão hóa cột sống.

    5.Tác dụng của tổ yến sào với phụ nữ mang thai

    [​IMG]

    Tổ yến tốt cho phụ nữ mang thai

    - Ăn tổ yến sào giúp phụ nữ mang thai giảm chứng tiền kinh giật, giảm âu lo, mệt mỏi, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, giúp trẻ phát triển toàn diện.
    - Đối với phụ nữ sau khi sinh, cơ thể còn thiếu nhiều dưỡng chất đặc biệt là Canxi và các chất khoáng, mặc dù không chứa nhiều Canxi nhưng với 1,75% Lysine trong tổ yến giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, chống lão hóa cột sống và giúp xương chắc khỏe.
    - Bên cạnh đó, trong thực phẩm này chứa 50% protein không béo và 1,99% Glysine giúp thai phụ phục hồi nhanh chóng sau khi sinh, giúp các chị em lấy lại sức vóc khỏe mạnh, làn da mịn màng.

    Một số lưu ý khi sử dụng tổ yến

    - Chỉ nên dùng nước sạch ở nhiệt độ bình thường để vệ sinh tổ yến, không dùng nước sôi sẽ làm giảm bớt chất dinh dưỡng của nó và đặc biệt không được sử dụng bất kì loại hóa chất tẩy rửa nào vì có thể gây ngộ độc thực phẩm.
    - Sau khi làm sạch tổ yến có thể bảo quản chúng trong tủ lạnh nhưng không nên để quá 7 ngày sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.
    - Người mắc các bệnh như: cảm, sốt, đầy bụng, viêm ngoài da, cao huyết áp, viêm đường tiết liệu,… không nên sử dụng tổ yến sào để tránh các tác dụng phụ ngoài ý muốn.
     

Chia sẻ trang này