Cần giúp: Học Tiếng Anh Ở Đâu Tốt Mà Giá Phải Chăng?

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi tanadaithanh, 19/6/2013.

  1. tuquyen1

    tuquyen1 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/6/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mấy tháng trước mình cũng tìm hiểu qua, may mắn là mình biết được sản phẩm bút học tiếng anh thông minh cho bé theo giáo trình chuẩn của bộ giáo dục luôn nè.

    Chỉ cần chấm bút vào câu nào trong sách là nó tự đọc tiếng anh rất chuẩn, chấm vào câu dịch tiếng việt thì nó đọc tiếng việt.

    Bé nhà từ khi có bút nói tiếng anh líu lo suốt ngày các mẹ à.

    Hồi trước mình mua bút ở đây

    Các mẹ vào đây tham khảo nè, hay lắm: http://bit.ly/buthoctienganh
     
    Đang tải...


  2. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Cho tớ địa chỉ và giáo trình nhé. Bé 10t b ạ.
     
  3. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Đăng ký học thế nào chj ơi?
     
  4. tuquyen1

    tuquyen1 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/6/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các mẹ cứ vào trang này có hướng dẫn cụ thể cho các mẹ luôn:

    http://bit.ly/buthoctienganh

    Bé nhà mình từ khi có cây bút này rất ngoan và chăm học, bé hiếu động nên lấy học suốt ngày mà không chán, mình vui lắm các mẹ ạ!
     
  5. hoasungtrang

    hoasungtrang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/7/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kính chào các cha mẹ

    Mình đang tổ chức lớp học tiếng Anh giao tiếp cho các bé 3-6 tuổi tại chung cư nhà mình, giáo viên bản ngữ (Anh, Mỹ, Canada) có bằng cấp đại học và chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế (TESOL, CELTA) thời lượng 100%.
    - Giáo trình: My Little Island (hiện nay Apollo và nhiều trung tâm khác đang sử dụng giáo trình này). -
    - Phương pháp tiếp cận: học qua hoạt động, trò chơi, tương tác đa chiều giữa giáo viên - học sinh và học sinh - học sinh.

    Sắp tới mình tổ chức học thử vào ngày 1/7/2017 (thứ 3) từ 5h30 - 6h15 tối (học demo 45'). Sau đó căn cứ số bé đăng ký, độ tuổi mình sẽ mở lớp học chính thức (học vào cuối tuần).
    Học phí 150k/buổi (90 phút) và giảm 10% nếu đăng ký trước 15/7/2017. Sĩ số lớp: 10-15 bé/lớp
    Do mình tận dụng địa điểm nhà trẻ chung cư nên học phí vô cùng ưu đãi, phòng học cực rộng (25-35m2, có đầy đủ trang thiết bị, trang trí đẹp). Mình là người trực tiếp làm việc với giáo viên và lên chương trình học nên các mẹ yên tâm về mặt giám sát chất lượng.

    Địa chỉ lớp học tiếng Anh: Tầng 1 Chung cư 183 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội (từ Ngã tư sở rẽ qua Vương Thừa Vũ là đến ngay Hoàng Văn Thái, cách Ngã Tư Sở hơn 1km).

    Các bé sẽ được học demo ngày 1/7 (nếu đăng ký sớm) và học thử buổi đầu khi khai giảng lớp. Các cha mẹ quan tâm có thể liên hệ mình theo số 0978427245 (Trang).

    Xin cảm ơn sự quan tâm của cha mẹ.
     
  6. gia sư giỏi

    gia sư giỏi S2_Baby

    Tham gia:
    10/8/2012
    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    28
    Bé nhà mình học tại Trung Tâm Việt Sing thấy bé tiến bộ rõ rệt mẹ nó ạ. Bên đó dạy 100% giáo viên người nước ngoài Mẹ nó qua đó đăng ký học thử xem sao. Hình như thứ 6 tuần này có buổi học thử thì phải.
    website bên đó: http://trungtamvietsing.com/
     
  7. khoai_tay

    khoai_tay Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/11/2010
    Bài viết:
    2,427
    Đã được thích:
    558
    Điểm thành tích:
    823
    Rủ các mẹ có bé mam non học chung với mình đi, xem chi tiết chữ ký ạ, mình đang cân nhóm để học gấp
     
  8. muatrian

    muatrian Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Về ngữ pháp học sinh khối phổ thông có cô Hoa (0904951395, Trần Phú, Hà Đông, trung tâm FGROW) thì mình thấy cô dạy được mà giá cả rất phải chăng phù hợp với mạn Hà Đông mình, Mình cho ku lớn theo cô học từ thời lớp 6 đến tận lớp 9 sắp chuyển cấp. Có nhiều bạn tận Hoài Đức, Chương Mỹ cũng tìm đến cô học.
     
  9. Nunanunong 2012

    Nunanunong 2012 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/7/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn mn, mình cũng như mấy đứa cháu cũng đã từng học 2 trong số các thầy cô này rồi. Chuẩn không cần chỉnh ạ
     
  10. Vương Triều Nam

    Vương Triều Nam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố lớn, cùng với việc phát triển ngày càng mạnh mẽ thì các dịch vụ cũng được mở ra trong đó các trung tâm học tiếng anh giao tiếp cũng được thành lập mỗi ngày một nhiều. Việc lựa chọn cho mình một địa điểm học giao tiếp tiếng anh tốt quả thực bây giờ có rất nhiều phân vân, không biết lựa chọn cơ sở nào để học, không biết có chất lượng không, giá thành thế nào và cả một đống câu hỏi lên quan cần hỏi nữa.

    Học tiếng anh giao tiếp nên học ở đâu trong thành phố Hồ Chí Minh và đâu là giải pháp tiết kiệm giúp tối ưu chi phí cũng như thời gian học tập mà không phải đi xa nhưng vẫn nhận được kết quả tốt.

    [​IMG]



    Trong bài viết này mình xin giới thiệu với các bạn một website học tiếng anh rất thú vị, và tại sao lại chọn đây là nơi học tiếng anh của bạn. Hãy đọc hết bài viết dưới đây của mình bạn nhé !

    Học tiếng anh giao tiếp ở đâu là tốt nhất?
    Mình đã từng hỏi những câu hỏi như vậy khi muốn kiếm tìm một địa chỉ học tiếng anh giao tiếp để nâng cao trình độ của bản thân mình. Và khi bạn đọc bài viết này của mình, mình cũng phần nào hiểu được tâm trạng của bạn lúc này.

    Mình rất may mắn khi tìm được EIV Online là một trang hỗ trợ tìm giáo viên bản ngữ trực tuyến. Được lựa chọn giáo viên thích hợp học cùng nên mình rất thích, ngoài ra vì học trực tuyến nên mình có thể học cùng giáo viên của mình ở bất kỳ đâu mình muốn, thời gian học tập cũng rất thoải mái. Mình được lên kế hoạch học tập cho riêng mình nên khá phù hợp với thời gian biểu và trình độ hiện tại lúc đó của mình.

    Chỉ sau khoảng 2 tháng thôi trình độ giao tiếp của mình đa tăng lên rất nhiều. Thỉnh thoảng mình còn tự tạo ra thử thách riêng bạn biết là gì không “đi săn tây” mỗi khi đi qua công viên mình đã làm quen được với rất nhiều du khách nước ngoài, trò chuyện cùng họ rất thoải mái và giúp họ hiểu đươc một số nét đẹp văn hóa của đất nước Việt Nam cong cong hình chữ S này.

    Kết luận.
    Bạn biết không mình rất biết ơn EIV Online vì đã cho mình một giáo viên bản ngữ tốt hỗ trợ mình rất nhiều trong việc cải thiện tiếng anh giao tiếp và câu hỏi học tiếng anh giao tiếp nên học ở đâu mà bạn đang nghĩ giống mình trước kia giờ đã có câu trả lời hoàn hảo rồi.
     
  11. huynhthisuongmy

    huynhthisuongmy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/1/2017
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    43
    Để nuôi dạy con thành công, việc vận dụng phương pháp dạy con học hiệu quả là vô cùng cần thiết. Nhưng không phải đứa trẻ nào cũng có cách tiếp thu kiến thức giống nhau, việc tìm ra phương pháp dạy con học hiệu quả là một vấn đề hết sức nan giải đối với nhiều bậc phụ huynh. Chính vì thế, hôm nay Hanoi Academy bật mí 10 bí quyết giúp bố mẹ có phương pháp dạy con học tốt nhất.

    Tìm ra cách học tốt nhất với con
    Để làm được điều này, cha mẹ hãy quan sát con khi bé học tập. Thử xem bé học tốt hơn khi được ngồi một mình trong phòng yên tĩnh hay khi ngồi học cùng anh/ chị/ em khác trong nhà.

    [​IMG]

    Ngoài ra, mẹ nên dạy con cách nghiên cứu bài tập theo các bước, ví dụ như: Ghi chú những điều cơ bản khi bé đọc một chương sách, học theo bảng biểu và biểu đồ, tóm tắt những gì bé đã học theo cách riêng của bé.

    Sắp xếp thời gian biểu hợp lý và cố định cho bé
    Bạn hãy kiếm một quyển lịch lớn, có nhiều khoảng trống để bé có thể ghi nhanh lại mọi việc cần làm trong ngày. Để tách ra từng tháng để bạn cũng như bé có thể thấy thời gian còn lại trong học kỳ này. Chẳng hạn, bạn có thể xé tháng 9, 10, 11, 12, và tháng 1 và dán chúng vào từ trái sang phải ngang một bức tường.

    Bé có thể sử dụng một loại bút màu để đánh dấu ngày thi, một màu khác cho những sự kiện sắp đến… Điều này cũng giống như một công cụ nhắc nhớ để bé không phải rối tung lên mỗi khi đến thời điểm quan trọng.

    Khuyến khích bé tự học, tự đọc sách nhiều hơn
    Với các bé lớn bạn hãy khuyến khích con ghi chú lại một vài điều cơ bản khi bé đang đọc một chương sách, hướng dẫn bé cách đọc lướt qua tài liệu, nghiên cứu các bảng biểu và bản đồ, tóm tắt những gì đã đọc bằng chính ngôn từ của bé.

    [​IMG]

    Ngoài ra, cha mẹ dạy con dùng những mẩu giấy nhỏ để ghi lại những điều cần được xem lại nhanh như ngày tháng, công thức, từ hay nhầm lẫn…Với các bé nhỏ còn học tiểu học thì bạn có thể khuyến khích bé đọc nhiều hơn các loại sách khác nhau và luôn có mặt kề bên để giải thích giúp bé những từ, những nội dung bé chưa hiểu rõ.

    Phương pháp dạy con học hiệu quả – học nhiều không bằng học đều
    Bạn cần sắp xếp việc nhà để có thời gian chăm chút đến việc học của con. Nếu bé được tan học sớm, bạn có thể động viên bé hoàn thành bài tập về nhà trước bữa cơm tối. Khoảng 15 phút làm bài một lần, bạn có thể cho bé nghỉ ngơi, kiểm tra và hỗ trợ quá trình làm bài cho con.

    Dạy bé kỹ năng đánh dấu thông tin quan trọng
    Nhiều bé không biết tóm tắt ý chính của bài học, ý nào quan trọng hơn ý nào mà chỉ viết tất cả những gì thầy cô giáo đã dạy trên lớp. Vì thế, thông tin về bài học có thể lan man, không rõ ràng. Bạn có thể dạy con viết những ghi chú quan trọng. Cách này hơi mất thời gian nhưng bé sẽ học được kiến thức theo cách sắp xếp riêng của bé

    Theo dõi dấu hiệu tâm lý của bé khi làm bài tập
    Bạn không nên ép bé học tiếp khi bé đang tức giận hoặc buồn bã vì bài tập quá dài, quá khó. Bạn có thể chia đều phần bài để bé hoàn thành thay vì để con mệt mỏi với bài quá dài.

    Chỉ nên hỗ trợ chứ không nên giúp bé làm bài tập về nhà
    Phương pháp dạy con học hiệu quả chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ con làm bài tập về nhà một cách tốt và có hiệu quả nhất chứ không phải việc bố mẹ xắn tay áo vào và làm bài giúp con.

    [​IMG]

    Bạn có thể kiểm tra kết quả bài tập toán sau khi bé đã hoàn thành hoặc đưa ra những lời gợi ý mở cho bé khi làm bài. Nên nhớ, bạn cần để bé tự làm bài, tự suy nghĩ và chỉ giúp đỡ khi bé thật sự cần đến bạn. Thỉnh thoảng, bạn nên quan tâm đến con bằng cách đặt câu hỏi: “Kết quả bài kiểm tra toán của con thế nào?”, “Con đã có kết quả bài chính tả chưa?”

    Động viên con kịp thời
    Bé cần được cha mẹ khuyến khích khi có ý thức học tập tốt. Đồng thời, bé cũng cần biết sự không hài lòng của cha mẹ nếu xao nhãng học hành. Tuy nhiên, nếu phê bình con, bạn cần đính kèm theo chỉ dẫn trực tiếp; chẳng hạn, thay vì quát: “Con viết chữ xấu thế” có thể nói: “Cô giáo sẽ không hiểu con viết gì nếu con viết thế này đâu”.

    Liên lạc với thầy cô để cùng cô có phương pháp dạy con học hiệu quả
    Không nên bỏ qua những thắc mắc và lo lắng của bạn về con. Đừng ngần ngại liên lạc với giáo viên chủ nhiệm để biết chuyện gì đang diễn ra ở lớp, ở trường. Trao đổi những thắc mắc và lo lắng của bạn trước khi điều không hay thật sự xảy ra là một phương thức hiệu quả giúp con thành công.

    Làm gương cho con
    Ghi nhớ rằng bạn phải tạo ra một tinh thần học tập đúng đắn. Khi bé biết bạn coi trọng việc học tập của chúng, bạn tôn trọng và biết ơn thầy cô của chúng, chúng sẽ nỗ lực hết mình.

    Nếu bé thấy chính bạn tìm thấy niềm vui trong đọc sách, thấy bạn vận dụng được các kỹ năng và những gì học được vào thực tế, chúng sẽ nhận ra mối liên hệ giữa lý thuyết học được ở trường và cuộc sống hiện tại.

    Các cha mẹ hãy nhớ rằng mỗi trẻ có một cách tiếp thu kiến thức hoàn toàn khác nhau vì thế phương pháp dạy con học hiệu quả của mỗi gia đình mỗi khác, không nên đánh đồng và so sánh trẻ. Điều đó sẽ chỉ khiến trẻ tự ti hơn mà không có tác dụng tích cực nào.
     
  12. chopmat

    chopmat Thành viên mới

    Tham gia:
    23/1/2019
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    3
    Có nhiều cách dạy trẻ nhưng điều quan trọng cần kiên nhẫn với con phụ huynh ah.
     
  13. Nguyễn Thị Quyết

    Nguyễn Thị Quyết Thành viên mới

    Tham gia:
    29/6/2019
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Học đâu thì học nhưng tránh cái RES ra mẹ nhé..
     
  14. hoayeuthuong

    hoayeuthuong Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2017
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8

    Học phát âm với thầy cực chuẩn
     
    huynhthisuongmy thích bài này.
  15. binkyungsoo

    binkyungsoo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/5/2019
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các mẹ ơi, con mình cũng nghĩ không biết phải cho học tiếng anh ở đâu mà thấy bé học quá mà tối đi học nữa thì tội nên mình tìm các trang web học tiếng anh online để giúp bé học tiếng anh giao tiếp tốt hơn thì mình tìm thấy website: https://testuru.com/vi và cũng đăng ký cho bé học và bé cải thiện trình độ tiếng anh tốt lắm các mẹ.
     
  16. Tạ Thanh Trúc

    Tạ Thanh Trúc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/4/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Con nhà bạn đang học lớp 6 nên rất cần đăng kí học tiếng anh đấy bạn. Chương trình anh văn lớp 6 nói riêng và chương trình anh văn THCS hiện nay khá căng đấy chứ không dễ như trước đây nữa. Mình thì biết có ICES quận 7 nổi tiếng về lĩnh vực đào tạo anh văn thiếu nhi - anh văn thiếu niên luyện thi bằng cấp quốc tế Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet.

    Về phần học phí học anh văn ICES thì cũng vừa tầm, bạn có thể đăng kí theo quý hoặc đăng kí trọn gói chương trình tiếng anh thiếu nhi/ tiếng anh thiếu niên để được nhiều ưu đãi học phí cũng như tặng kèm khóa luyện thi tiếng anh Cambridge đảm bảo đạt í bạn.

    Mình biết rõ ICES vì trường gần nhà mình và 2 cháu nhà mình cũng đang học tiếng anh ICES. Thầy cô dạy anh văn ICES rất có tâm, trình độ chuyên môn cao, dạy rất có trách nhiệm, yêu trẻ con nên mình gởi 2 cháu học lâu dài cho tới lớn luôn đó.

    Chương trình học anh văn ICES không đặt nặng sách vở, không áp lực học tập, thầy cô dạy tiếng anh ICES luôn tạo điều kiện và khuyến khích các cháu phát biểu ý kiến bằng tiếng anh, chú trọng rèn luyện phát âm cho từng cháu, thường xuyên chia nhóm thảo luận các chủ đề học tập tiếng anh nhằm cải thiện kĩ năng giao tiếp anh ngữ đồng thời mở rộng vốn từ vựng tiếng anh giúp các cháu tự tin giao tiếp tiếng anh trong mọi tình huống và nghe nói tiếng anh tự nhiên đúng văn phong bản xứ luôn.

    Bên cạnh đó, trước các kì thi HK1, HK2, thầy cô anh ngữ ICES tập trung giải đề, ôn đề, luyện đề giúp các cháu nâng cao điểm số môn tiếng anh học kì 1, học kì 2 ở trường cũng như đảm bảo các cháu có nền tảng kiến thức vững chắc trước khi bước vào các kì thi tiếng anh Cambridge và đạt số khiên cao trong các kì thi tiếng anh quốc tế Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet.

    Nhìn chung mà đánh giá thì anh ngữ ICES là trung tâm anh ngữ dạy anh văn thiếu nhi và anh văn thiếu niên rất có tâm và có tầm đấy bạn ạ.

    Chúc cháu nhà bạn luôn ngoan và ngày càng học giỏi tiếng anh nhen!
     
  17. Mẹ Cốm 2009

    Mẹ Cốm 2009 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/1/2013
    Bài viết:
    569
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các bố mẹ, Bố mẹ đang tìm lớp TA cho con lớp 3,4,5 thì thử trải nghiệm mien phí 01 b lớp cô Hoa Natural English for Kids nhé, Ở khóa Family and friends 3 này thay vì học 100% với gv bản ngữ Con học 1b vs gv Mỹ để có phản xạ nghe nói, thích TA, 01b học với cô Hoa rèn con thuộc từ vựng, ngữ pháp để đồng thời con có điểm số tốt môn tiếng Anh ở trường. TT ở Hà đông, P La khê bố mẹ gần đấy thì rất tiện ạ.

    Ngoài ra bạn nào muốn học chắc ngữ pháp TA cô sắp có lớp bồi dưỡng ngữ pháp và luyện các dạng bài ôn thi cho các bạn lớp 5 lên lớp 6!

    Cô liên tục có các lớp TA ở các trình độ mời bố mẹ quan tâm cho con trải nghiệm mien phí 01 buổi, con thích học, học hiểu thì mới đăng ký học QPH nhé!
     
  18. hoahoangle

    hoahoangle Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/7/2015
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Mình thì đang tìm hiểu xem thầy giáo cô giáo nào dạy tốt không để cho con theo học, vẫn đang băn khoăn...
     
    classic-car thích bài này.
  19. khoailang2008

    khoailang2008 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/4/2016
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Bên TT Ocean edu có được không các Mon, giờ nhiều trung tâm quá mà chưa rõ TT nào theo tiêu chí ví của bố mẹ.
     
  20. Mẹ Mandy

    Mẹ Mandy Thành viên mới

    Tham gia:
    9/7/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    khoailang2008 thích bài này.

Chia sẻ trang này