Tình Yêu Có Thật Không???

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Băng Bắc Cực, 22/10/2019.

  1. Băng Bắc Cực

    Băng Bắc Cực Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các bạn.
    Mình năm nay 36 tuổi, mình lấy chồng từ năm 20 tuổi, cái tuổi rất trẻ con luôn nghĩ tình yêu màu hồng.
    Lúc đó mình rất yêu chồng, bố mẹ ngăn cản cũng sống chết đòi lấy nhau.
    Được 2 năm đầu mình sống khá hạnh phúc bên chồng, rồi năm 2009 gia đình mình gặp sự cố về tài chính, chồng mình làm ăn chung cùng chị gái, do làm ăn thua lỗ bị phá sản.
    Gia đình mình bán hết tài sản ... cũng không trả hết được số nợ do chị chồng mình gây lên ( khoản nợ tính đến hàng chục tỉ đồng).
    Chị chồng mình vẫn phải đi tù 9 năm, ngày tòa tuyên án, mình khóc như mưa, khóc vì thương chị 1 phần, thương cả bản thân mình nữa, chị đi từng đó năm mình không biết phải làm thế nào với 2 đứa con chị.
    Chồng chị sau khi bán hết tài sản, biết chị vỡ nợ, anh ấy đã bỏ đi, giờ chị lại đi nữa..... thiệt lòng là mình bế tắc.
    Mình khóc hết 1 ngày liền, sau đó nghĩ nếu giờ mình cứ nằm đó khóc cũng không thay đổi được thực tại.
    Ngày hôm sau mình bắt đầu tính cách đi làm kiếm tiền lo gia đình, thời điểm đó mình đã là quản lý PG cho 1 công ty dầu ăn nhập khẩu, buổi tối mình nhận thêm các chương trình quảng cáo sự kiện cho các công ty khác.
    Thu nhập tại thời điểm đó cũng tạm ổn, nhưng thất vọng lớn nhất tiếp theo đó là chồng mình.
    Sau khi chị đi, anh ấy mất hết tài sản, đang làm ông chủ giờ làm thuê cho bạn, nên dần tự ái, bất đồng quan điểm, bỏ làm về quên mình trong rượu.
    Toàn bộ gánh nặng dồn lên vai mình, 1 gia đình to bự gồm mẹ chồng, chồng, con gái mình và 2 đứa cháu... một mình lo hết.
    Nhiều khi cơ cực, tủi thân quá... mình khóc rất nhiều, nhưng chồng mình cũng chẳng để ý , chẳng quan tâm, dần mình trở lên chai sạn... không còn rơi nước mắt nữa.
    Mười năm sau mình sinh thêm 1 bé gái.... con được sinh ra là định mệnh con ra đời, lúc đó mình vẫn đang đặt vòng, có một hôm mình mơ thấy 1 đứa trẻ bảo với mình, mẹ ơi kiếp trước mẹ có ơn với con, kiếp này con làm con mẹ.
    Vài tuần sau mình phát hiện có thai, khi biết mình có thai mẹ chồng chửi mắng rất nhiều, cứ bảo mình bỏ đi, vì hiện tại lúc đó để nuôi được 3 đứa trẻ lên người sung túc mình đã phải rất nỗ lực.
    Nhưng không hiểu sao con cho mình sức mạnh, ngày đời mình như vỡ òa luôn... con quá là xinh đẹp, sinh ra con không khóc mà nhoẻn miệng cười luôn, các cô y tá còn bảo bé này xinh quá, rất ít khi có bé nào sinh ra đã cười.
    Mình sinh con được 2 tháng, mình đi làm luôn 1 phần vì kinh tế gia đình, 1 phần vì doanh thu công ty sụt giảm quá, giám đốc gọi bảo mình cố đi làm sớm.
    Nói tiếp về chồng mình... gần như từng đó năm anh không đi làm gì, lúc nào tỉnh táo thì buổi chiều đi thu tiền hộ các anh trong xóm ( tiền lô, tiền bảng), nhưng cứ kiếm được đồng nào thì anh ấy lại mua rượu hết, có khi say cả tuần không tỉnh, mà anh ấy không uống như người khác, anh toàn uống lốc ao như nước lọc, 1 phát hết 1 chai nửa lít luôn.
    Mình ngọt nhạt cũng có, dịu êm cũng có, thậm chí dọa bỏ nhà đi cũng mặc kệ.
    Lúc này thằng lớn con chị chồng mình cũng đã học xong đại học và đi làm, còn con bé con cũng học lớp 12, con lớn nhà mình học lớp 9.
    Mỗi ngày mình nỗ lực hết sức, cũng từng đó năm, tình cảm vợ chồng mình nguội lạnh, thậm chí có khi vài tháng không làm gì nhau, anh ấy bị rượu tàn phá quá nặng, cả về tâm sinh lý, lẫn con người.
    Ai gặp anh ấy cũng tưởng nghiện... vì lúc nào cũng trong tình trạng lờ đờ say.
    Mình cũng không hiểu tại sao bao nhiêu năm như vậy mà mình không thích ai khác, có rất nhiều người bạn vì thương cảm cũng muốn đến với mình, nhưng thiệt lòng mình không rung động được, cứ âm thầm lo cho gia đình và chồng, có lúc còn sợ anh ấy chết mất thì khổ thân.
    sau 9 năm ra hạn tù, chị chồng mình về, bao nhiêu hi vọng cuối cùng cho chồng mình làm lại cuộc đời, chị về tháng 9/2019 Chị về tỉ tê mình còn bao nhiêu tiền tiết liệm cho chị và chồng mượn mở lại nhà hàng làm ăn, vì vừa thương chồng vừa mong gia đình có cơ hội làm lại, mình bỏ hết vốn mở 1 quán lẩu hải sản bên Bắc Ninh.
    Ai ngờ đâu được 3 tháng chị lại lâm vào cờ bạc rồi lừa chồng mình kí vào giấy bán cửa hàng cho bọn xiết nợ, lỗi này cũng tại mình quá tin người, thế là bao nhiêu hi vọng cuối tiêu tán theo gió, chồng mình vẫn không bỏ được rượu.
    Mình lâm vào tình trạng chông chênh, mất phương hướng.... tết năm đó gần như nhà mình chẳng làm gì, gửi con về ngoại mình đi sang Lào du lịch cùng bạn bè 1 tuần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Băng Bắc Cực
    Đang tải...


  2. Băng Bắc Cực

    Băng Bắc Cực Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay mình viết dài quá... sợ các bạn đọc thấy loạn lên mất, mình hẹn các bạn ngày gần nhất viết tiếp nhé....
     
  3. Băng Bắc Cực

    Băng Bắc Cực Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đây là tâm sự thật của mình, mình chia sẻ với những người bạn chưa từng quen biết... không phải mong các bạn thương hại mà chỉ mong được giải tỏa tâm trạng của mình thôi, nếu có lỡ làm bạn nào phiền thông cảm giúp mình nhé. Cảm ơn các bạn
     
  4. In_Đẹp_Anpic

    In_Đẹp_Anpic ☑️ In Ấn Anpic - Nổi Tiếng In Đẹp, In Nhanh ☑️

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Tình yêu là có thật nha bạn. Chỉ là chưa tìm được đúng người, đúng thời điểm thôi bạn
     
    Băng Bắc Cực thích bài này.
  5. nga39

    nga39 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/10/2015
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    47
    Điểm thành tích:
    28
    ôi lúc đầu thấy rất chín chắn đọc đoạn cuối tớ bạn lại rất trẻ con...khix
     
    Băng Bắc Cực thích bài này.
  6. Băng Bắc Cực

    Băng Bắc Cực Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cảm ơn bạn. Tớ là vậy thiệt đấy. Có những lúc rất người lớn, nhưng có những lúc suy nghĩ rất giản đơn, thậm chí hơi khờ khạo
     

Chia sẻ trang này