Toàn quốc: Vì Sao Nên Trang Bị Đồng Hồ Định Vị Kidcare Cho Trẻ?

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Nguyễn Thị Kim Nga, 18/5/2020.

  1. Nguyễn Thị Kim Nga

    Nguyễn Thị Kim Nga Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/5/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Theo dõi lịch trình đường đi, giám sát từ xa, nhận cuộc gọi khẩn cấp, phát hiện sớm bất thường ở con… là những lý do thuyết phục cha mẹ trang bị đồng hồ định vị cho trẻ.

    Trẻ nhỏ vốn chưa đủ khả năng nhận biết rủi ro, nguy hiểm. Do đó, khi trang bị đồng hồ định vị trẻ em cho con, bạn có thêm giải pháp bảo vệ con từ xa, đủ gần gũi nhưng cũng đủ khoảng cách để con có không gian vui chơi, phát triển.

    Bộ đôi KidCare 26KidCare 06S được phân phối tại Thế Giới Di Động có những tính năng quan trọng cần trên đồng hồ định vị trẻ em, giúp bạn có thể giám sát và bảo vệ con mình. Thiết bị có khả năng định vị, hỗ trợ tin nhắn thoại, cuộc gọi khẩn cấp, hàng rào điện tử, báo thức… giúp bạn dõi theo các hoạt động của trẻ.

    Phụ huynh có thể thiết lập tính năng “Cảnh báo vùng an toàn” ở khu vực trường học, nhà hay một số địa điểm trẻ thường lui tới. Khi trẻ rời khỏi vùng thiết lập này, tin nhắn sẽ được tự động gửi về điện thoại cha mẹ.
    [​IMG]
    Đồng hồ định vị trẻ em giúp phụ huynh bảo vệ con tốt hơn.

    Tính năng “Theo dõi lịch trình đường đi” trên thiết bị giúp bạn theo dõi hành trình của con dù đang ngồi văn phòng hay đi công tác. Các dấu hiệu bất thường sẽ sớm được phát hiện, hạn chế rủi ro và giúp bạn bảo vệ con tốt hơn. Phụ huynh có thể dõi theo hoạt động của con trẻ thông qua ứng dụng "Setracker", tích hợp sẵn tiếng Việt. Ứng dụng này hoạt động với điện thoại chạy hệ điều hành iOS 10 và Android 4.3 trở lên.

    Với tính năng cuộc gọi khẩn cấp, trẻ chỉ cần nhấn nút trên đồng hồ để gọi đến số điện thoại của cha mẹ được cài sẵn. Tính năng bí mật giám sát trên thiết bị sẽ tự động thực hiện cuộc gọi đến thuê bao định sẵn để cha mẹ nghe được âm thanh xung quanh, đánh giá mức độ an toàn của con.

    Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng khuyến cáo cha mẹ chỉ sử dụng chức năng này khi cần thiết để không làm ảnh hưởng tâm lý của trẻ. Phụ huynh cũng có thể trò chuyện với con thông qua tin nhắn thoại. Để hoạt động đúng cách, đảm bảo kết nối tốt với điện thoại cha mẹ, đồng hồ cần được gắn SIM 3G, 4G có dung lượng data đầy đủ.

    Thiết bị còn có bộ đếm bước chân, giúp trẻ có thêm động lực luyện tập thể dục thể thao, cài đặt đồng hồ báo thức để rèn luyện nếp sinh hoạt thức dậy, đi học đúng giờ.
    [​IMG]
    Đồng hồ định vị trẻ em KidCare trang bị nút gọi khẩn cấp SOS. Trẻ chỉ cần nhấn nút có thể gọi cho số của cha mẹ được thiết lập sẵn.

    Về thiết kế, bộ đôi có thiết kế nhiều màu sắc tươi trẻ như xanh, hồng hay đen cá tính cho các bé trai năng động.

    Với các bé có vòng cổ tay lớn, phụ huynh nên chọn KidCare 26 có màn hình 1,44 inch, kích thước mặt đồng hồ 36 mm. Trong khi đó, KidCare 06S sẽ phù hợp với bé gái thích đồng hồ nhỏ gọn nhờ màn hình 1,3 inch, kích thước màn hình 33 mm.

    Cả hai thiết bị đều có khả năng chống nước IP67, hoạt động ổn định khi trẻ rửa tay, đi mưa. Bên cạnh đó, máy có dung lượng pin cao, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, kết nối liên tục trong 2-3 ngày.
    [​IMG]
    KidCare 26 và KidCare 06S có nhiều lựa chọn về màu sắc, kích thước mặt đồng hồ. Thiết bị được phân phối chính hãng tại Thế Giới Di Động với giá từ 1,19 triệu đồng.

    Bộ đôi KidCare 26 và KidCare 06S có thiết kế, tính năng thân thiện với trẻ, dễ sử dụng cho cả gia đình. Thiết bị lên kệ chính hãng tại hệ thống Thế Giới Di Động với mức giá 1,29 triệu đồng đối với Kidcare 26 và 1,19 triệu đồng cho Kidcare 06S.

    Độc giả có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Kim Nga
  2. Nguyễn Thị Kim Nga

    Nguyễn Thị Kim Nga Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/5/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
  3. Nguyễn Thị Kim Nga

    Nguyễn Thị Kim Nga Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/5/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Trên là Fanpage, nếu mọi người cần hỏi thì nhắn tin cho admin là được.
     
  4. Kara Nguyễn

    Kara Nguyễn Thành viên mới

    Tham gia:
    9/5/2020
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Dòng này với Kidplus thì đồng hồ nào ngon hơn vậy?
     
  5. D.T. Tuấn

    D.T. Tuấn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/5/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dùng như nhau, khác phần mềm thôi đó mom.
     
  6. Kara Nguyễn

    Kara Nguyễn Thành viên mới

    Tham gia:
    9/5/2020
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Bên kia có gọi điện và quan sát con từ Camera kết nối từ điện thoại và ứng dụng nữa mà
     

Chia sẻ trang này