Kinh nghiệm: Ung Th Ư - Bạn Cảm Nhận Thế Nào Về 2 Chữ Này?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi phamdang91, 2/7/2020.

?

Bạn nghĩ sao về vấn nạn này?

  1. Quan tâm

    0 phiếu
    0.0%
  2. Không quan tâm

    0 phiếu
    0.0%
  1. phamdang91

    phamdang91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/7/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện tại, 2019, Ung th ư vẫn là nỗi đau của nhân loại và nỗi đau này ngày một gia tăng nhanh chóng mặt với áp lực đến từ môi trường ô nhiễm, cuộc sống đầy lo âu. Riêng tại Việt Nam, số người mắc bệnh đang tăng nhanh với hơn 165,000 ca mới mỗi năm.

    Có 2 vấn đề mà nhiều người trong chúng ta có thể vì lơ là, vì bận rộn mà dù nghe qua rồi nhưng ít khi chú ý là:
    Ung thư có thể bất ngờ ập đến với bất kỳ ai, người già, người trẻ, người lao động nghèo hay đại gia giàu có, người bình thường hay người nổi tiếng trong xã hội.
    Ung thư có thể được phòng ngừa ... và việc điều trị nếu đã "lỡ dính" nếu phát hiện sớm, điều trị đúng và cơ thể đủ sức vượt qua.

    Nhiều năm theo sát vấn nạn này vì những mất mát cá nhân, tôi cuối cùng đã bám trụ lấy dự án Đông trùng hạ thảo Hector này như một công cụ giúp tôi làm gì đó cho cộng đồng, mà chính ra là ... giúp gia đình tôi đầu tiên. Nó bắt đầu từ khi tôi tìm thấy:

    Có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học chứng minh rõ là chiết xuất từ đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris (có người thích gọi là nhộng trùng thảo) có tác dụng mạnh mẽ trong việc:
    "kìm hãm sự tăng trưởng của khối u",
    "đưa tế bào u vào giai đoạn chết, khiến khối u teo dần",
    "giúp đại thực bào sản xuất một số chất miễn dịch có công dụng giết tế bào u"...

    Và tôi hiểu PHÒNG NGỪA VÀ HỖ TRỢ B ỆNH NHÂN UNG TH Ư VỚI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LÀ VIỆC LÀM Ý NGHĨA, NHÂN VĂN VÀ KHOA HỌC.

    ---
    Bạn ạ, tôi viết những dòng trên không phải vì chúng tôi sản xuất đông trùng hạ thảo... mà là ngược lại, chúng tôi sản xuất đông trùng hạ thảo sau khi biết được những điều trên, sau khi lục tung và nghiền ngẫm nát các bài báo cáo khoa học chuyên ngành ung th ư, chuyên ngành tế bào, các giải pháp điều trị... và sau khi đã trãi qua mất mát.

    Sáng nay, khi tôi vô tình lướt qua clip này, tôi đã ... bắt tay vào viết và viết liên tục những dòng trên. Tôi muốn khi bạn xem xong bài viết, bạn đừng chần chừ, hãy tìm mua ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO về cho cả gia đình dùng. Bạn có thể mua Hector, hoặc bạn có thể mua của bất kỳ nhãn hàng nào mà bạn tin cậy. Tôi chỉ muốn nói, nó thật sự là việc cần làm.

    Với những gia đình có người thân đang chống chọi với nỗi đau này, tôi tin bạn sẽ làm như tôi, sẽ mang đông trùng hạ thảo về để cấp thêm năng lượng và cơ hội cho quá trình điều trị. Tôi đã từng cố gắng như thế, chỉ là hơi trễ ... và giờ tôi đang từng ngày lo cho những người còn lại, Tôi không muốn TRỄ nữa.

    Các mẹ và các chị em phụ nữ có thể vào fanpage để tìm hiểu thêm về nhiều sản phẩm chiết xuất từ đông trung hạ thảo khác.

    https://www.facebook.com/dongtrunghathaohectorbinhthuan/
    Liên hệ + tư vấn: 0976.899.879 (zalo/viber)

    Vlogger Hàn Quốc chia sẻ Trải nghiệm và Thông điệp sống khi mắc ung thư
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamdang91
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ung thư thật sự nguy hiểm, tỷ lệ chữa khỏi cũng không phải tất cả
     
    phamdang91 thích bài này.
  3. phamdang91

    phamdang91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/7/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đúng rồi bạn, Bạn có thể nguyên cứu thêm về tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo để hiểu thêm công dụng ngăn ngừa và triệt tiêu khối u hiểu quả như thế nào nhé! Bạn cứ gõ search google Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo. Sau đó, hãy tìm sản phẩm chất lượng uy tín của Đông Trùng Hạ Thảo mà dùng. Nếu bạn chưa rõ thì bạn có thể kết bạn với mình qua zalo/viber (0976.899.879) để trao đổi thêm với mình nhé. Thân mến!
     

Chia sẻ trang này