Nhờ Mod ạ, mình rất bức xúc vì trao đổi riêng với nick này không được nên nhờ mod phân xử, ngày thứ 7 mình có hỏi mua thỏi son Estee Lauder với giá 300k, bạn ấy đồng ý ship viettel, hôm nay mình đã nhận được hàng. Khi mở ra mình rất thất vọng vì son bị đổ mồ hôi toàn thân (chảy nước), không có tem mác. Mình có trao đổi với bạn Nguyen Thi Khanh Bình (sđt 0904359895) về việc mình gửi lại son, thậm chí mất 1 nửa là 150k nhưng bạn không đồng ý. Lý do bạn đưa ra là đã thanh lý không nhận lại. Mình không phục nên nhờ Mod phân xử. Cảm ơn Mod
Hôm nay có bạn nhắc mình mới biết, thế nào là son dởm? đó là do bạn tự định nghĩa. Mình đã giải thích với người mua nhiều lần do vận chuyển dưới nhiệt độ 40-50 độ thì son đổ mồ hôi. Mình không buôn bán mỹ phẩm nên không có son dởm để bán. Đồ mỹ phẩm không thể bóc ra thử rồi trả lại được, đó là nguyên tắc chung rồi. Có thể bạn ý chưa phải là người trưởng thành nên mình không đối chấp.
Hôm nay mới biết có topic này, bạn không hiểu, đây là son tách set trong gift set lớn có 3 thỏi thì làm gì có vỏ giấy, ship dưới nhiệt độ 40 - 45 độ trong 2-3 ngày thì son không đổ mồ hôi mới lạ. Son có tem và code đầy đủ ở đầu vỏ. Bạn cư xử kém quá, thiếu hiểu biết.
Bạn ơi, mình chưa thử tý nào nhé, nó có hộp có tem đâu mà bảo mình bóc. Nếu bạn buôn bán đàng hoàng mình đã chả phải lên nhờ Mod đối chất thế. Mình đề nghị trả lại son cho bạn và chỉ lấy về 1 nửa giá mà bạn còn không đồng ý kia mà . Mình cũng đã nhắn bạn là mình sẽ đưa lên các trang, bạn còn bảo tuỳ đấy. Khi mình đưa lên đây thậm chí mình còn chụp màn hình gửi bạn nữa cơ. Mình còn nguyên vẹn đoạn chat và cả video son đấy. Giá kể bạn xin lỗi 1 câu và nhờ mình gỡ bài thì chả vấn đề gì, vì lâu lắm mình cũng chả vào trang này. Đằng này khi mình phản hồi thì ngay lập tức bạn xoá toàn bộ topic thanh lý và giờ còn đe doạ mình là có người nhà làm công an . Mình sợ bạn quá luôn.
Nói nhiều thì thành trẻ con, quả thực bạn không hiểu về son và nguyên tắc mua mỹ phẩm. Nếu bạn không mua thì mình không ship và son không đổ mồ hôi. Giờ bạn đòi trả lại và lấy lại tiền thì ai chịu thỏi son đó? Bạn chỉ nghĩ cho bạn thôi à?
Bạn mới là người không chịu hiểu vấn đề. Nếu như bạn nói là lỗi do ship thì tại sao mình phải là người chịu thỏi son bị lỗi đó. Mình đề nghị trả lại son nhưng cũng chỉ lấy 1 nửa số tiền nhé. Bây giờ mình chỉ cần lời xin lỗi từ bạn thôi chứ thậm chí còn chả yêu cầu trả hàng nữa ấy P/S: thỏi son vẫn đổ mồ hôi dù mình đã cho cả vào tủ lạnh ấy
Vấn đề giờ không phải là tiền nữa, mình đã chứng minh cho bạn đó là son xịn và cho bạn thêm 2 thỏi mình đang dùng cùng lô đó không hề đổ mồ hôi mà không chịu. Do yêu cầu của bạn mình mới ship, vì thời tiết quá nóng nên son đổ mồ hôi rồi lại bảo son dởm, đòi trả, đưa lên diễn đàn, rồi đòi lời xin lỗi. Bó tay với khách hàng thật
Bạn nhắn admin vào giải quyết và mình sẽ tuân theo quy định nhé. Mình cũng thanh lý và nếu khi ship khách không ưng hoặc có lỗi gì thì mình đều cố gắng giải quyết để đạt được sự hài lòng của cả hai. Đằng này bạn bảo đấy là lỗi của mình: nếu mình không mua hàng thì bạn không ship và thỏi son chả sao. Vậy mình có thể đặt câu hỏi ngược lại là nếu bạn không bán thì mình đã không mua và không xảy ra chuyện như thế này. Còn cách nói cho son của bạn như bố thí cho mình vậy, bạn đọc toàn bộ đoạn chat và thử đặt mình vào địa vị của bạn xem
Trong HN nhưng trong 3 ngày trời như đổ lửa, mình đã cho bạn thấy không phải son dởm, có tem nhãn đầy đủ nhưng bạn không nhìn thấy và không chịu tìm hiểu.
Bạn nói là thứ 2 hoặc 3 nhận hàng, từ Phương Mai sang TX cũng chả xa xôi gì, vậy có cần ship từ thứ 7 đến tận thứ 3 hay không? Mình gửi Viettel trong HN, thậm chí sáng gửi chiều nhận được luôn nhé. Huống hồ bạn là người bán, bạn phủi tay trách nhiệm của mình luôn thì có được không? Lúc trước mình đưa TT của bạn lên vì bạn ko chịu vào đối chất, đồng thời xoá mọi topic. Bây giờ bạn vào đối chất thì mình sẽ xoá ảnh của bạn đi. 300k đối bạn thì lớn nhưng với mình cũng chả to tát gì, nếu không phải thái độ của bạn quá khó chịu, đổ lỗi hoàn toàn cho người mua thì cũng chẳng xảy ra sự việc này. Công đạo tại tâm, ai đúng ai sai đọc là hiểu ngay.
Bạn đừng có nói son dởm và không tem nhãn, mình đã chỉ cho bạn thấy. Bạn lại chưa hiểu quy trình ship của viettel rồi. Họ nhận t7 nhưng việc ship đi thì t7, CN các shipper không làm, họ chỉ giao giờ hc. Mình khẳng định son xịn, bạn đừng nói son dởm.
Mình ko tự xoá được mà đã ib nhờ Mod xoá. Mình không muốn đôi co với bạn nữa. Bạn bảo bạn chứng minh nó là son xịn, vậy bạn chứng minh như thế nào? Bạn lấy gì đảm bảo lúc bạn giao son cho ship thì son chưa chảy nước??? Vì bạn không chịu giải quyết nên mình mới phải đưa topic vào đối chất chứ chẳng ai thừa hơi làm việc này cả. Nói chung mình rút ra bài học, mua online phải tránh những đồ như mỹ phẩm. Chờ Mod xoá bài mình cũng xin phép chặn số bạn luôn, mình còn làm việc chứ ko thừa thời gian đôi co cả ngày với bạn