Kinh nghiệm: Cuộc Đời Mình Đã Rẽ Sang 1 Hướng Khác Nhờ Giảm Cân

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi MyMax, 6/11/2020.

  1. MyMax

    MyMax Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xin chào mọi người, mình là My, năm nay mình 24 tuổi. Mình chưa từng nghĩ sẽ chia sẻ về câu chuyện này cho ai hết, nhưng hôm nay sẽ là ngoại lệ đây ạ!

    Mình mập từ nhỏ, mặc dù chế độ ăn uống của gia đình mình rất lành mạnh và luôn nhiều rau xanh - ít tinh bột. Khi lớn lên mình dần nhận thức được cân nặng của bản thân so với những người bạn cùng trang lứa. Mình tự ti, mình chán ghét bản thân, mình đã ước hàng triệu lần rằng: Sau khi thức dậy những lớp mỡ dày đặc kia sẽ biến mất hoàn toàn. Nhưng tất cả cũng chỉ là ước mơ mà thôi...

    Mình thuộc kiểu người khá năng động và hoạt bát nên không có chuyện mình lười nhác hay cơ thể yếu ớt. Mình đã chăm chỉ luyện tập thể thao mỗi ngày với cường độ khá cao. Nhưng kết quả mang lại không được như mình mong muốn. Dường như mình luyện tập chỉ để dữ cho cơ thể không mập lên, chứ mình không thể loại bỏ đi mỡ thừa để giảm cân. Những loại thuốc giảm cân mà mình từng sử dụng phải nói là vô số kể. Từ thuốc Tây, thuốc Tàu, thuốc Nam thuốc Bắc mình đều sử dụng ráo.. nhưng cân nặng của mình vẫn không xê dịch chút nào.

    Và đương nhiên ngày hôm nay sau khi đã giảm được hơn 9kg trong vòng 2 tháng, mình mới mạnh dạn ngồi đây chia sẻ cho mọi người bí quyết giảm cân của mình. Đó là nhờ sủi giảm cân Bora Slim. Mình biết em này được sản xuất với công nghệ bóc tách chất béo thủy phân Hàn Quốc, nghe khá là oách và tạo cho mình sự tin tưởng nên mình đã mạnh dạn sử dụng. Em này được cái uống khá ngon và khá tiện lợi, điểm mấu chốt khiến mình ưng ý nhất là em nó không gây cho mình cảm giác mệt mỏi lờ đờ như những loại sản phẩm giảm cân trước đây mình đã từng dùng

    [​IMG]


    Em này được quảng cáo rằng không phải kiêng ăn, không phải tập thể dục gì cả. Mình thì quan niệm vẫn phải kết hợp với tập thể dục thì mới đạt được hiệu quả cao nhất. Còn việc không phải kiêng ăn thì... hoàn toàn đúng nha. Bởi, em Bora Slim này tạo cho bạn cảm giác no giả, nhưng không phải em nó khiến bạn nhạt miệng hay mất vị giác đâu nha. Em nó giúp bạn từ bỏ thói quen ăn vô tội vạ, nhưng vẫn bổ sung nước và Vitamin để bồi bổ cơ thể nữa đó.

    Mình dùng kết hợp em này với việc tập thể dụng hàng ngày như plank hay gập bụng, chỉ trong vòng vỏn vẹn 2 tháng giảm 9kg thật sự khiến mình không tin vào những gì mình đang thấy. Cảm giác thật tuyệt vời, khi lần đầu tiên trong cuộc đời mình bóp chặt được cân nặng của bản thân được nhiều như vậy. Với sự thay đổi lớn đó mà cơ thể mình vẫn khỏe mạnh, mình không bị mọc mụn hay bị suy nhược cơ thể. Có lẽ do thành phần của em sủi giảm cân này toàn là thành phần thiên nhiên, không kén người sử dụng.

    [​IMG]

    Thật sự sau khi gầy đi như vậy, ngày nào mình cũng thức dậy với tâm thế hạnh phúc, mình như được sinh ra 1 lần nữa, mình được sống trọn vẹn và hạnh phúc hơn rất nhiều. Giờ mình có thể tùy ý lựa chọn số cân nặng mong muốn khi đã có Bora Slim này luôn. Vậy những ai đang muốn làm 1 cuộc cách mạng thay đổi bản thân như mình thì còn ngần ngại gì mà không lựa chọn em Bora Slim làm điểm cập bến chứ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MyMax
    Đang tải...


  2. Hồng_Liên

    Hồng_Liên Thành viên mới

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình cũng dùng sủi này rồi nè, giảm được 4 ký trong 2 tuần
     
  3. Mỹ Nguyệt

    Mỹ Nguyệt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chúc mừng bạn nha, mình cũng giảm được 3 ký khi uống loại sủi này, uống thấy ngon mà giảm cân nhanh nữa, thích lắm
     
  4. Mỹ Nguyệt

    Mỹ Nguyệt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thích quá bạn nhỉ, mình cũng muốn giảm cân như bạn, cho mình thông tin mua hàng nào
     
  5. MinhThanhHoang

    MinhThanhHoang Thành viên mới

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạn giảm cân xong xinh quá chời luôn
     
  6. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Mình sẽ thử sử dụng sản phẩm bên bạn
     
  7. Hồng_Liên

    Hồng_Liên Thành viên mới

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình thấy sản phẩm này rất ok đấy bạn
     

Chia sẻ trang này