Lợi Ích Tuyệt Vời Từ Thịt Bò Úc Tươi Có Thể Bạn Chưa Biết

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi gofoodvn, 27/11/2020.

  1. gofoodvn

    gofoodvn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sức khỏe luôn là một ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống, có sức khỏe là có tất cả. Để phục nhu cầu nâng cao sức khỏe người tiêu dùng, cũng như nhu cầu sử dụng thực phẩm tươi, ngon, sạch thì một số các sản phẩm như thịt bò Úc được nhập về và đón nhận được lượng tiêu dùng đông đảo bởi lợi ích tuyệt vời của nó. Nếu chưa biết vì sao bò Úc lại được ưa chuộng đến vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ về “Lợi ích tuyệt vời từ thịt bò úc tươi có thể bạn chưa biết” nhé.
    [​IMG]
    Thịt bò Úc tươi có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn
    1. Lợi ích tuyệt vời từ bò Úc tươi
    Thịt bò Úc tươi là thực phẩm chứa hàm lượng Protein cao

    Protein là một trong những nhóm chất không thể thiếu trong việc duy trì sự sống và xây dựng một sức khỏe tốt, và đặc biệt là thịt bò Úc tươi giàu protein hơn cả, cùng với đó protein hỗ trợ cơ thể chúng ta tạo ra các enzyme, hormone thiết yếu giúp sản sinh cơ chế tự động phòng chống bệnh tật. Thêm vào đó, nếu bạn đang trong chế độ giảm cân thì thịt bò Úc tươi là thực phẩm dành cho bạn bởi thịt bò chứa nhiều protein, lượng mỡ khá thấp, giúp bạn lâu đói, giảm các giác thèm ăn.
    [​IMG]
    Hàm lượng Protein cao trong thịt bò Úc tươi giúp cơ thể có khả năng chống lại bệnh tật
    Bò Úc tươi chứa nhiều khoáng chất tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch
    Thịt bò Úc giúp bạn bổ sung lượng lớn khoáng chất đa dạng. Nếu cơ thể bạn đang thiếu sắt, magie, kẽm thì thịt bò chính là một sự lựa chọn tuyệt vời, bổ sung đầy đủ các loại khoáng chất đó cho bạn. Các loại khoáng chất trong thịt bò dễ được cơ thể hấp thu hơn các loại khoáng chất ở thực phẩm khác, từ đó giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch một cách dễ dàng hơn.
    Bò Úc chứa đa dạng các loại Vitamin
    Hàm lượng vitamin B trong thịt bò Úc tươi rất cao hỗ trợ hệ tiêu hóa, hơn nữa thịt bò Úc còn chứa vitamin K và vitamin E giúp cơ thể có hệ miễn dịch khỏe mạnh, còn có thể đáp ứng cường độ vận động cực cao như tập gym, điền kinh, cardio,..... Đặc biệt là, trong bò Úc có chứa nhiều Vitamin B12, loại vitamin này giúp con người có một làn da khỏe mạnh hơn, đẹp hơn, và chất lượng giấc ngủ cũng được nâng cao đáng kể, loại vitamin này còn có thể có tác dụng cải thiện tâm trạng của chúng ta. Mọi người nên cung cấp đầy đủ lượng vitamin. Thịt bò Úc tươi cũng chứa chất riboflavin giúp bạn sở hữu một làn da khỏe mạnh và đôi mắt sáng tinh anh.
    [​IMG]
    Thịt bò Úc tươi chứa nhiều Vitamin giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ và làm đẹp da
    Thịt bò Úc chứa một lượng axit béo cần thiết cho cơ thể
    Loại axit béo này sẽ ngăn ngừa các tình trạng bệnh như đau lưng, mỏi gối, viêm khớp,...Axit béo chống và kiểm soát các loại viêm khá tốt.
    [​IMG]
    Các axit béo cần thiết trong thịt bò Úc giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp
    Thịt bò Úc tươi xây dựng, duy trì cơ bắp và đem lại một cơ thể đẹp khỏe mạnh
    Bò Úc tươi
    chứa lượng protein lớn, các khoáng chất cũng như vitamin dồi dào từ đó giúp cơ bắp săn chắc lại, không những giúp khỏe mạnh về mặt thể chất mà còn thúc đẩy, xây dựng tinh thần phấn chấn, vui tươi, mạnh khỏe.
    [​IMG]
    Thịt bò Úc có tác dụng duy trì cơ bắp cho cơ thể
    2. Lưu ý khi lựa chọn thịt bò Úc tươi
    Để mua được miếng thịt bò Úc tươi ngon, an toàn, trọn vị bạn có thể áp dụng một số các lưu ý dưới đây:
    Về màu sắc của bò Úc
    Hãy lựa chọn những miếng thịt có màu đỏ tươi, còn những thớ mỡ có màu vàng nhạt, thiên về tông sáng tránh vàng đậm.
    Về cấu trúc thịt bò Úc tươi
    Bạn nên cân nhắc lựa chọn miếng thịt có thớ thịt nhỏ kết hợp với thớ mỡ tạo thành miếng thịt có lượng mỡ thịt đều nhau. Đặc biệt khi lấy ngón tay ấn vào phần thịt, thịt sẽ có độ đàn hồi cao, cụ thể là khi ấn vào miếng thịt bò Úc tươi, cảm giác thịt mềm, lún xuống nhưng khi thả tay ra thì thịt lại trở lại mặt phẳng ban đầu. Với trường hợp bò được cấp đông thì hãy chọn những cơ sở uy tín, chính hãng để mua. Gofood chính là một trong những chuỗi cửa hàng chính hãng nhập khẩu bò Úc tươi chất lượng cao, top đầu Việt Nam hiện nay, đây là một sự lựa chọn của bạn.
    [​IMG]
    Gofood tự hào nhà cung cấp uy tín sản phẩm thịt bò Úc tươi ngon
    Về việc xác định độ non hay già của thịt bò Úc
    Thường thịt của những chú bò úc non khi được nấu lên sẽ tiết ra nhiều nước hơn thịt của những chú bò già hơn, thịt của bò Úc non thường có độ mềm cao hơn độ mềm của thịt bò già hơn. Tuy nhiên, chất lượng thịt khác nhau còn phụ thuộc vào thể trạng của những chú bò, khi mua bạn nên biết độ non già của bò cũng như nếu có cơ hội thì hãy ngửi mùi thịt bò, nếu đậm vị bò, thì đó là lựa chọn thịt bò úc tốt.
    Hi vọng với bài viết trên, Gofood có thể giúp bạn lựa chọn được những miếng thịt bò Úc tươi ngon, đúng chuẩn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gofoodvn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng thích ăn loại này bò sốt vang í
     
  3. gofoodvn

    gofoodvn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dạ bò sốt vang làm từ bò Úc thì quá tuyệt rồi ạ! Anh/ chị có thể tham khảo một số cách chế biến khác từ bò Úc như làm Steak cũng rất ngon đó ạ!
     

Chia sẻ trang này