Tranh luận: Những Tác Dụng Của Bơi Lội Với Phụ Nữ Để Có Một Thân Hình Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Daisypham159, 28/12/2020.

  1. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Nhan sắc và ngoại hình là điều mà các các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Một thân hình hoàn hảo lý tưởng với phái đẹp chính là những đường cong quyến rũ, 3 vòng đạt chuẩn. Để có được điều này, ngoài chế độ ăn uống hợp lý và khoa học thì việc tập luyện thể thao là lựa chọn hàng đầu. Một trong những môn được phái đẹp lựa chọn chính là bơi lội.
    - https://www.youtube.com/channel/UCRpXmnh3eE5C7s-VfKNPH0g
    Tác dụng của bơi lội với phụ nữ đã được thực tế chứng minh. Không chỉ bảo đảm sức khỏe mà còn giúp phụ nữ giảm cân, lấy lại thân hình hoàn hảo.
    Bơi lội giúp người luyện tập tăng chiều cao
    Những động tác của bơi lội giúp cho chị em phụ nữ nói riêng và tất cả mọi người nói chung cải thiện được chiều cao. Chuyển động của môn thể thao này giúp cho các cơ bắp giãn ra, kéo dài cơ xương. Thân hình của người tập sẽ thon gọn, săn chắc và giảm lượng mỡ của cơ thể. Hệ thống tim mạch sẽ tốt hơn khi bơi lội, chiều dài của cột sống và bờ vai ngực sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra phổi của bạn cũng sẽ hoạt động tích cực và nhịp nhàng hơn.
    [​IMG]
    Bơi lội giúp cho chị em phụ nữ có vòng eo thon gọn

    Khi bơi lội các hormone tăng trưởng được sản sinh, chiều cao được cải thiện. Các chất đề kháng như Lactate và Oxit Nitric được sản sinh ra khi hormone tăng trưởng được tiết ra. Chính vì vậy lợi ích của việc bơi lội giúp bạn tăng sức đề kháng.

    Tốt cho hệ tuần hoàn và tim mạch
    Những áp lực của tay, chân và nước giúp ích rất nhiều cho hệ tuần hoàn máu. Áp lực từ 2 yếu tố cơ và nước làm cho mạch máu lưu thông tuần hoàn, giúp tim mạch khỏe mạnh. Thời gian bơi từ 30-60 phút trong khoảng 3 đến 4 ngày trong một tuần sẽ giúp giảm nguy cơ tiểu đường và đột quỵ. Vận động thường xuyên còn giúp người tập luyện giảm lượng cholesterol và giảm huyết áp.

    Việc bơi lội còn có tác dụng làm tăng dung tích của phổi. Những vận động viên bơi lội thường có dung tích phổi tăng hơn bình thường. Dung tích càng cao thì sức bền, khả năng vận động càng lớn. Từ đó có thể giảm được những cơn hen và thuận lợi cho hô hấp.

    Phòng tránh các bệnh về xương khớp
    Môn bơi lội không chịu nhiều tác động như các môn thể thao khác. Nước chỉ tạo ra một áp lực nhỏ khi bạn bơi lội, giúp bạn tránh bị đau lưng và các cơ. Hoạt động đều đặn có thể cải thiện đáng kể tình trạng viêm khớp mãn tính. Đặc biệt với những người bị đau lưng hay đã có tuổi thì tác dụng giảm đau của bơi lội là một liều thuốc hữu hiệu.

    Ngoài ra, bơi lội cũng giúp cải thiện tình trạng mất ngủ. Bởi khi bơi, toàn thân bạn cần hoạt động, tuần hoàn não lưu thông, các cơ quan khác đều phải làm việc. Chính vì vậy với những người suy nhược thần kinh hay mất ngủ bơi lội sẽ có tác dụng rất lớn.

    Nếu bạn muốn học bơi ếch, hãy theo dõi bài viết về các kỹ thuật bơi ếch cơ bản để có thêm thông tin cụ thể nhé.

    Bơi lội giúp giảm stress
    Nếu như bạn cảm thấy mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống hay công việc thì hãy đi bơi. Đây là một trong những cách giải tỏa căng thẳng cực kỳ tuyệt vời. Theo một khảo sát được thực hiện, trên 75% người đã nói rằng bơi lội giúp họ thấy thoải mái và giảm đi nhiều sự mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày. Khi chìm vào trong nước, cảm tâm hồn của bạn sẽ được giải phóng, mệt mỏi sẽ cuốn đi cùng làn nước.

    [​IMG]
    Xả stress bằng bơi lội rất hiệu quả
    Bơi lội giúp giảm cân
    Đây là tác dụng cực kỳ lý tưởng cho các chị em. Bơi lội giảm mỡ bụng hiệu quả, giúp phụ nữ có thân hình hoàn hảo, không có mỡ thừa. Để giảm cân, các chị em cần phải bơi thường xuyên với tần suất ít nhất là 2 đến 3 lần/tuần.

    Tác dụng của bơi lội với phụ nữ có được từ các động tác bơi. Bơi lội có hiệu năng mát xa tự nhiên, thúc đẩy tuần hoàn máu, tiêu hoa mỡ. Cùng với đó là tăng cường sự hoạt động của các cơ quan nội tạng, tăng sức đề kháng, quá trình giảm béo sẽ bớt gian khổ hơn.

    Khi bơi những động tác vươn người, đập tay chân giúp eo thon. Năng lượng sẽ được tiêu hao, mỡ thừa giảm. Áp lực từ nước vào chân, tay giúp các cơ tăng lực, dáng người mềm dẻo hơn.

    [​IMG]
    Nếu bạn muốn giảm cân thì đừng bỏ qua môn bơi lội nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Daisypham159
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bơi cũng là một cách giải tỏa stress rất hiệu quả
     
    Daisypham159 thích bài này.
  3. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
  4. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    chuẩn rồi bạn
     
  5. ChuyenTinh.Vn Store

    ChuyenTinh.Vn Store Cho đi nhiều hơn là nhận lại

    Tham gia:
    26/8/2020
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    bơi lội giúp trẻ phát triển chiều cao ở giai đoạn trưởng thành và tiền dậy thì
     
  6. xanghiathanh

    xanghiathanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/6/2019
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    có thể nói một người phụ nữ có thân hình đẹp thì rất thuận tiện cho công việc và cuộc sống của họ, việc đi bơi có thể nói là một môn thể thao có thể giữ gìn sắc vóc của người phụ nữ
     

Chia sẻ trang này