Sinh Ngày 25 Tháng 7 Là Cung Gì? Hồ Sơ Chiêm Tinh Thú Vị Của Sư Tử

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thuhien211, 31/3/2021.

  1. thuhien211

    thuhien211 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chiêm tinh học phương Tây là một môn khoa học sẽ giải mã rất nhiều bí ẩn trong tính cách, cuộc sống và tình yêu của bạn. Dưới đây là sẽ bài viết bật mí những điều thú vị về cung hoàng đạo sinh ngày 25/7. Cùng tìm hiểu ngày 25 tháng 7 là cung gì trước tiên nhé.

    1 - Ngày 25 tháng 7 là cung gì? Sơ yếu lý lịch chiêm tinh

    Theo chiêm tinh học phương Tây, cung Sư Tử với tên tiếng anh là Leo sẽ bao gồm những người được sinh ra ở mốc thời gian từ ngày 23 tháng 7 tới ngày 22 tháng 8. Đây là một trong ba cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa với biểu tượng là con sư tử. Dưới đây là một vài thông tin thú vị liên quan tới cung Sư Tử này:

    Ngày sinh : ngày 25 tháng 7

    Màu sắc may mắn: màu mù tạt

    Miêu tả ngắn gọn bằng một từ: hoạt ngôn

    Hình dạng biểu tượng: hai làn sóng

    Thế mạnh: thông minh

    Nhược điểm: tâm lý mâu thuẫn

    Nhìn chung những người tò mò ngày 25/7 là cung gì thuộc chòm sao Sư Tử có năng lượng tích cực rất mạnh mẽ giống như những tia nắng rực rỡ của Mặt Trời vậy. Họ có trí tuệ, khả năng sáng tạo và đủ sự tinh tế để ứng phó với mọi vấn đề trong cuộc sống. Có thể nói họ là những con người hội tụ rất nhiều yếu tố hoàn hảo và hấp dẫn.
    [​IMG]
    [​IMG]

    2 - Sinh ngày 25 tháng 7 là cung gì và dấu hiệu Sư Tử ngày 25/7 trong chiêm tinh

    2.1 - Tính cách chòm sao Sư Tử ngày 25-7
    Những người kiếm tìm ngày 25 tháng 7 là cung gì thuộc cung Sư Tử đa số đều rất thông minh và mạnh mẽ. Họ không ngừng cống hiến và nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Họ đủ sự tinh tế để biết lúc nào cần cứng rắn, lúc nào cần mềm dẻo. Họ ứng biến một cách linh hoạt khiến người khác phải thán phục.

    Bề ngoài Sư Tử ngày 25/7 là một con người có hành động rất quyết liệt. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong họ lại có xung đột rất lớn giữa cảm xúc và lý trí ở những vấn đề đơn giản nhất. Trái tim thì nói không tốt nhưng tâm trí lại nói tốt nhất. Điều này khiến Sư Tử khám phá sinh ngày 25/7 thuộc cung gì luôn phải đưa ra sự đắn đo và cân nhắc rất lớn trước mỗi quyết định của bản thân.

    Sư Tử sinh ngày 25/7 thường rất khác biệt. Họ không muốn đi theo cách làm hoặc lối mòn của người khác. Họ muốn tìm cho mình một lối đi riêng, một phong cách riêng. Họ sẵn sàng phản bác lại những ý kiến không đúng hay đi ngược với quan niệm của họ.

    Khi khám phá sinh ngày 25 tháng 7 thuộc cung gì bạn biết được những người sinh ngày 25 tháng 7 sẽ tỏa sáng theo cách riêng của họ. Họ biết cách truyền thông điệp và cảm hứng cho người khác. Họ được rất nhiều người yêu mến và kính nể trong cuộc sống.

    2.2 - Tình yêu và Sự nghiệp của Sư Tử sinh ngày 25-7
    Những người tìm kiếm ngày 25/7 là cung gì thuộc cung Sư Tử yêu sự tự do nên họ thường không thích bị ràng buộc bởi bất kỳ một mối quan hệ nào. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ là người rất lãng mạn. Họ cần một người bên cạnh, trò chuyện và thấu hiểu họ.

    Sư Tử thắc mắc sinh ngày 25/7 thuộc cung nào sẽ trở thành những người rất xuất sắc trong lĩnh vực thương mại, tiếp thị hoặc viết lách. Họ có thể trở thành giáo viên, giảng viên để truyền thụ kiến thức cho người khác.

    Loại đá phù hợp với những người kiếm tìm ngày 25 tháng 7 cung gì thuộc chòm sao Sư Tử là đá kinoite. Nó hỗ trợ họ sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt hơn và tốt hơn. Món quà yêu thích của họ là một cuốn tiểu thuyết giả tưởng hoặc một bức tranh nghệ thuật cũng không tồi.

    Tìm hiểu thêm về đặc điểm chiêm tinh của ngươi sinh ngày 25/7 tại: https://xemvanmenh.net/sinh-ngay-25-7-la-cung-gi-A1874.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuhien211
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng có 1 vài người bạn cung Sư Tử
     
  3. thuhien211

    thuhien211 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    giới thiệu cho mình với bạn ơi hihihi
     

Chia sẻ trang này