Kinh nghiệm: Các Địa Điểm Có View Ngắm Đà Lạt Được Nhiều Người Yêu Thích

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 3/5/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Riêng với các tín đồ Đà Lạt rất có thể tận hưởng không khí se lạnh, thu trọn vào tầm khoảng mắt bức họa đồ vạn vật thiên nhiên tại phố núi ở các quán cafe ở trên đồi.

    Các quán cafe tại thị trấn cao nguyên số đông đều có không gian mở, mang phong cách vô cùng đa dạng. Thả mình vào thiên nhiên tự nhiên xanh mướt, chiêm ngưỡng hoàng hôn buông xuống,nghe nhạc acoustic trên đồi hay chiêm ngưỡng và ngắm nhìn nhà kính lên đèn về đêm là những Dùng thử cho du khách tuyệt hảo khó quên.

    >>>Điều kiện đổi vé hoàn vé máy bay vietnam airlines

    Khu vườn ngày hè
    Đặng Thái Thành, Đà Lạt

    đường đi đến quán dốc đổ khá dài, có phần hiểm trở so với các tay lái yếu ớt. Dẫu thế đó cũng là một trong Dùng thử cực kỳ lôi cuốn bởi những con dốc vốn là đặc sản luôn luôn phải có ở Đà Lạt. Bãi gửi xe nằm bên cạnh quán, ngay phía cuối của hẻm.

    [​IMG]

    Đến Khu Vườn ngày hè, hành khách sẽ bị chinh phục ngay bởi khuôn viên đẹp như cổ tích, từ cổng vào phủ hoa, đến lối đi trang trí bởi những mảng xanh mướt mắt của cây cối.

    View hướng ra thung lũng tận dụng tối đa tia nắng bỗng nhiên. Quán này có khá là nhiều góc sống ảo mang đậm màu nhiệt đới, gồm chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Mặc dù thế, khách mua vé máy bay vietjet đi pleiku đến khá là đông nên hơi khó chọn được góc chụp đồng tình.

    Các món đồ uống đồng giá 70.000 đồng. Sữa chua được bài trí khá ngon mắt, ăn kèm mật ong, cho vị ngọt dễ chịu.



    Món gợi ý: Bánh cà rốt và bơ, sinh tố, sữa chua, cà phê...

    Ngày của nắng Coffee+
    Gio An, Đà Lạt

    Đây là một số ít những quán cà phe có view đồi nằm ngay gần trọng tâm Đà Lạt. Từ chợ Đà Lạt các bạn chỉ mất khoảng tầm 10 phút chạy xe là đến quán. Quán này nằm ngay trên dốc cao, có bãi đậu xe bát ngát ở bên cạnh.

    không gian của quán thì thoáng rộng, ngập cả ánh nắng tự nhien, bài trí sắc sảo với những khóm cúc họa mi ở ngay lối đi.

    [​IMG]

    Quán có nhiều góc chụp ảnh như là cây đàn piano, ghế lười… cùng với phông nền rừng thông, nhà kính phía xa. Nơi đây rất thích hợp riêng với các hành khách thích sống ảo hay những ai săn mây, ngắm hoàng hôn. Tuy nhiên chỗ ngồi không còn ổ cắm nên nó khá phiền toái với các ai đến đây học bài & thao tác làm việc.

    Menu đồ uống, ăn vặt tại quán khá là đa chủng loại, điểm trừ là khách phải tự giao hàng. Hưởng thụ không gian thoáng mát, nhâm nhi đồ uống, ôm trọn cảnh vạn vật thiên nhiên phố núi là những Trải Nghiệm hấp dẫn mà các bạn khó rất có khả năng bỏ lỡ.

    Món gợi ý: Sinh tố, coffe, trà, sữa chua...

    The Station View
    Phạm Ngọc Thạch, Đà Lạt

    sau khi ghé thăm các nhà thời thánh hồng Domaine De Marie, bạn có thể ghé đến quán đối diện thánh địa. Nó được mệnh danh là "Seoul giữa lòng Đà Lạt", quán cafe đẳng cấp Hàn tạo tuyệt vời quang khách với ngôi nhà gỗ cửa kéo, trạm dừng xe buýt, gốc hồng và những bậc thang.

    [​IMG]

    ở chỗ này có khá nhiều gian với các view nhìn khác biệt. Có tương đối nhiều background cho ban tha đại dương sống ảo. Đặc biệt quán coffe không thu phí chụp hình.

    họa tiết thiết kế ở đây lấy gam nâu làm cốt yếu, làm ra ấm áp, câu kết hợp lý với tự nhiên bao quanh. Đồ uống tại chỗ này tối giản, chủ công là cà phê, các loại sữa & nước trái cây. Thực khách có thể thử nhâm nhi bánh ngọt, cà phê, đọc sách, nắng nghe những bãn nhạc Hàn lãng mạn.

    Món gợi ý: Cheese cake, đá xay, trà, soda...

    Lululola Coffee+
    Đường 3 tháng 4, Đà Lạt

    Chỉ cách trung tâm thành phố tầm 4.5 km, nằm ở trên đầu đèo Prenn, quán là điều săn hoàng hôn ưa thích của giới trẻ ở Đà Lạt. Quán nằm ở trên một dốc cao, dường đến khá là rất khó tìm đối với những ai lần đầu check in. Thiết kế hầu hết là gỗ, không gian thì gồm có ở nhà và ngoài trời, có rất nhiều tiểu cảnh sống ảo, ôm trọn view đại ngàn hùng vĩ ở phía sau. Mua vé may bay giá tốt đi Đà Nẵng khai phá điểm đến chọn lựa bán rất chạy tại đây.

    [​IMG]

    Quán nằm trên một dốc cao, đường đến khá khó tìm với các ai lần đầu check-in. Phong cách thiết kế chủ yếu là gỗ, khoảng trống gồm trong nhà & ngoài trời, có không ít tiểu cảnh sống ảo, ôm trọn view đại ngàn hùng vĩ phía đằng sau.

    Các đêm nhạc acoustic kém ra mắt từ 17h đến 19h30, với việc tham gia của rất nhiều nghệ sĩ. Ngoài nghe nhạc, du khách rất có thể ghé quán để cho săn mây, ngắm hoàng hôn hay đô thị lên đèn...

    Món gợi ý: cafe, mojito, chocolate, cà rốt...

    Hai ả homestay – cafe – Bakery
    vòng quay trại mát, Đà Lạt

    Hai Ả Homestay Café Bakery chiếm hữu vị trí lý tưởng ở ngay vòng xoay trại mát, có view ôm trọn xóm hoa Thái Phiên, nơi mà có nhà kính lên đèn lấp lánh về đêm. Quán này nằm khá là xa đối với giữa trung tâm thành phố mặc dù thế lối đi lại khá là dễ tìm.

    [​IMG]

    >>>Dịch vụ làm visa Nhật Bản nhanh tại Hà Nội

    tổ hợp coffe, tiệm bánh và homestay có thiết kế đơn giản, chủ công là khoảng trống ngoài trời. Chỗ ngồi ở nhà hợp với những ngày trời mưa. Những chú chó gần gũi giống Golden, Beagle... Tại công viên xanh sân vườn khiến tôi khá thích thú.

    Ngoài coffe, quán còn có các dịch vụ như nhận nấu nướng đồ ăn cho nhóm khách, gia đình hay Giao hàng tiệc nướng BBQ ngoài trời. Giá phòng tại chỗ này khoảng 700.000 đồng/đêm.

    Món gợi ý: Mì xào thực phẩm, súp bí đỏ, trà hoa hồng, tiramisu, cà phê...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. Long San

    Long San Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/4/2021
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn những chia sẽ tuyệt vời của Bạn, có dip đi Đà Lạt nhất định sẽ ghé!
     

Chia sẻ trang này