Toàn quốc: Gối Chống Trào Jan Kids- Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Trẻ Sơ Sinh

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi totoshop, 1/8/2021.

  1. totoshop

    totoshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/7/2019
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mặc dù có rất nhiều dòng gối chống trào với kiểu thiết kế đa dạng khác nhau, cạnh tranh trên thị trường, tuy nhiên gối chống trào Jan Kids vẫn được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ bỉm. Tại sao như vậy?

    · Độ dốc lý tưởng
    Gối chống trào có độ dốc dao động từ 15-45 độ, đây được xem là độ nghiêng lý tưởng phù hợp với trẻ sơ sinh bị trào ngược dạ dày. Mẹ có thể thay đổi độ nghiêng của trẻ bằng cách lót thêm một miếng khăn mỏng vào phần lõm ở giữa gối để hỗ trợ độ nghiêng phù hợp cho từng giai đoạn của trẻ nhé.
    Theo nghiên cứu, với độ nghiêng này sẽ giúp nâng đỡ toàn diện phần đầu của trẻ đến eo, mông để thức ăn xuôi xuống dạ dày sẽ không bị trào ngược. Đồng thời giúp máu lưu thông và đi khắp cơ thể.

    · Tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an toàn
    Với trẻ sơ sinh, khung xương còn non yếu, lại dễ bị những tác động bên ngoài dẫn tới hiện tượng cong vẹo xương, cột sống. Do đó, trong quá trình lựa chọn gối, bố mẹ không nên cho trẻ sử dụng những dòng gối có bề mặt đệm quá mềm, độ lún cao bởi sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển khung xương của con.

    Gối chống trào ngược Jan Kids với ruột gối được làm từ bông gòn mềm mại, có độ đàn hồi tốt và đảm bảo giữ phom gối, không bị lún khi sử dụng thời gian dài. Đặc biệt là thiết kế gối bản rộng với hình dạng là một quả táo khổng lồ, từ đó bé có thể nằm thoải mái mà không lo trượt ra khỏi gối, hay lăn ngã sang hai bên.
    [​IMG]

    Là sản phẩm được chứng nhận bởi các đơn vị kiểm định Nhật Bản. Đồng thời gối chống trào Jan Kids chính là lời khuyên, là phương pháp cho bố mẹ muốn hỗ trợ cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày của trẻ hiệu quả ngay tại nhà. Liên hệ đặt gối chính hãng qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn ngay hôm nay!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi totoshop
  2. mailay56

    mailay56 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/10/2015
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    bố mẹ không nên cho trẻ sử dụng những dòng gối có bề mặt đệm quá mềm, độ lún cao bởi sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển khung xương của con
     
  3. totoshop

    totoshop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/7/2019
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dạ đúng rồi ạ. Gối Jan Kids có độ đàn hồi tốt lắm nên mẹ có thể tham khảo ạ ^^
     

Chia sẻ trang này