Chuyên KEM TRỊ MỤN, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần, KHUYẾN MẠI HOT giảm 60k/tăng sơn OPI

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi cutyxinhxinh, 22/3/2011.

  1. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    fanpage face book kem trị mụn, bạn nào có nhu cầu thì like nhé, cảm ơn các bạn
    http://www.facebook.com/pages/Kem-trị-mụn-Cuty-Xinhxinh/491304260931263?ref=tn_tnmn (hoặc search: Kem trị mụn Cuty Xinhxinh)



    Chương trình khuyến khích mua hàng online: Bạn nào đặt hàng ngay trên topic của mình sẽ được giảm10k/1 lọ, còn đặt hàng trên điện thoại di động hoặc gửi tin nhắn vào inbox sẽ không được giảm ạ.[/SIZE]
    Từ 25/11/2011 mình áp dụng chương trình Freeship cho tất cả các bạn mua cùng 1 lúc 2 lọ kem trở lên , cả Hà Nội và các tỉnh. Còn nếu bạn mua 1 lọ thì vẫn phải trả phí ship như bình thường nhé.

    ----
    [​IMG]
    Mình bán trên diễn đàn làm cha mẹ lâu rồi và cũng bắt đầu bán trên muare, không hiểu sao topic cũ bị khóa, mình xin mở lại topic mới.
    Đây là topic cũ trên lamchame: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?173096-Chuyên-kem-trị-mụn-đây-đảm-bảo-khỏi-sau-2-3-tuần
    Và topic trên muare (tầng 1): http://********/ThoiTrangNu-MyPham/3417229
    muare (tầng 2): http://********/ThoiTrangNu-MyPham/p-51704749#post51704749

    1. KEM LẠNH TRỊ MỤN - Dùng cả cho nam và nữ
    Nên bắt đầu từ đâu nhỉ?
    Mình vốn là một người rất nhiều mụn, em gái mình cũng vậy, uống thuốc ở BV da liễu mà cũng ko khỏi, mụn cứ lai rai xuất hiện, rất mất tự tin, mỗi lần lên một cái thì thâm cả mấy tháng, ngán ngẩm vô cùng. Mình còn mua cả Kem Cát của Menan trên diễn đàn này, 1tr một lọ mà cũng ko khỏi, giờ đang vứt xó. Bạn nào có muốn mua lại để thử thì mình để lại giá rẻ cho. Mình cũng đã từng thử cả Dermalogica, Olay Aven, gần đây nhất là Skinfood mà vẫn mụn lại hoàn mụn.Mình cũng từng uống thử Boganic, viên ngừa mụn Hoa Linh, tiêu độc PV, uống nước rau má mà cũng vẫn lên mụn nhiều. Đi đâu cũng mất tự tin vì mặt con gái gì mà mụn, thâm chi chít.

    Thế rồi mình đành phải tìm đến cô bạn của mẹ mình vì thấy mặt tàn tạ quá, chả còn gì để mất, cô ấy làm ở Thẩm Mỹ Viện, trước đó cô ấy đã chữa mụn cho rất nhiều người, tỉ lệ khỏi lên đến 99%. Và cách chữa cũng rất đơn giản: bôi lọ kem mà cô ấy giữ bí quyết nên lấy ra lọ nhỏ và ko đề tên kem. Em gái mình là người bôi trước, 1,2,3 ngày... chỉ sau 2 tuần mặt nó đã hết hẳn mụn, sẹo mờ đi đáng kể. Thế rồi mình thấy hay hay cũng bôi, sau 10 ngày da đã khác: không thấy lên mụn mới. Trước đó bọn mình sợ loại kem này giống như Kem Bảo Lâm gì đó, bôi bị mỏng da đi, nhưng thực tế là kem này bôi rất lành, ko ửng đỏ, ko bong tróc, như loại kem dưỡng da bình thường. Đặc điểm của kem này là phải bảo quản trong tủ lạnh nên được gọi là Kem Lạnh. Mỗi ngày chỉ bôi một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

    Mình muốn giới thiệu loại kem này đến những bạn bị mụn, mụn là kẻ thù của các chị em. Các chị em nào nhiều mụn quá có thể thử xem, mình cam đoan là không hề có tác dụng phụ gì cả.Rất nhiều người đã thành công, trong đó có trường hợp của em gái mình và mình.

    Giá bán (Từ ngay 19/3/2012)- 400k/lọ SAU 1 THỜI GIAN CỐ GẮNG RẤT LỚN GIỮ NGUYÊN GIÁ BÁN, NHƯNG VÌ MÌNH NHẬP HÀNG BỊ TĂNG GIÁ TỪ TRƯỚC TẾT, SAU TẾT HÀNG VẪN TIẾP TỤC TĂNG CAO NÊN MÌNH BUỘC PHẢI TĂNG GIÁ BÁN, MONG CÁC BẠN HẾT SỨC THÔNG CẢM, một lọ có thể dùng từ 2-3 tháng. Một liệu trình là 2 lọ (đảm bảo triệt mụn tận gốc) Bạn nào lấy thì đặt hàng với mình theo số đt: 01632.775.875 - (Free viber, Free Call và Free Message các bạn nhé) hoặc PM vào diễn đàn cho mình nhé.


    Các bạn lưu ý là có một số trường hợp khi bôi kem thời gian đầu sẽ cảm giác nhờn và hơi ngứa, một số nổi mụn nhiều hơn (rất ít),đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường nhé, chứ ko phải dị ứng gì đâu ạ. Có 1 số trường hợp có hiện tượng đó vẫn kiên trì dùng và bây giờ kết quả là vẫn hết mụn như thường "
    Nhưng các bạn cũng biết rằng không thể có loại kem nào tốt đến mức mà thích hợp với tất cả các loại da, biết đâu 1 trong số các bạn lại có cơ địa không hợp với kem của mình. Và mình cũng ko kỳ vọng là kem trị mụn nhà mình có thể chữa khỏi 100% cho tất cả mọi người, nhưng thực tế tỷ lệ người khỏi cũng rất cao, hầu hết mọi người đều dùng rất tốt. Vì vậy, các bạn, những ai đã mệt mỏi với việc điều trị bằng các loại đông tây y khác trị mụn mà không khỏi thì cũng nên thử xem thế nào nhé. Bạn nên đọc kỹ topic của mình, tham khảo qua những người đã sử dụng bằng cách liên lạc với họ, sau đó hãy quyết định mua. Mua rồi các bạn nên đặt niềm tin, mọi thắc mắc nên hỏi trước khi mua kem để thoải mái cả hai bên. Thuận mua vừa bán nên mua rồi miễn trả lại ạ, mình xin nói trước vậy để mất lòng trước nhưng được lòng sau các bạn nhé. Mọi yêu cầu đổi kem, trả kem sau khi đã mua mình sẽ không chấp thuận. Mình cảm ơn các bạn. Mình sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn, sau khi thật sự tin tưởng thì các bạn mới mua. Và đã mua là tin tưởng dùng nhé!
    1 số phản hồi của khách hàng khi dùng kem trị mụn của mình, các bạn vui lòng vào trang 2 hoặc truy cập vào link: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/257378-Chuyên-KEM-TRỊ-MỤN-đây-đảm-bảo-khỏi-sau-2-3-tuần-rất-nhiều-comment-của-KHÁCH-HÀNG/page2
    Ví dụ: [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    1 số khách hàng đặt kem , các bạn vui lòng vào trang 3 hoặc truy cập vào link: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/257378-Chuyên-KEM-TRỊ-MỤN-đây-đảm-bảo-khỏi-sau-2-3-tuần-rất-nhiều-comment-của-KHÁCH-HÀNG/page3

    Mình ở Hà Nội, bạn nào ở Hà Nội có thể đến mua kem tại những địa chỉ:
    01632775875
    ♥ Add1: B4 tập thể Thanh Xuân Bắc, Nguyễn Quý ĐỨc (đối diện trường tiểu học Đặng Trần Côn)
    ♥ Add2: Ngã tư Hai Bà Trưng+Bà Triệu, Hà Nội (trong giờ hành chính)



    - Nếu bạn không đến nơi được thì mình nhận ship hàng, tiền ship ở HN là 20k -30k tuỳ địa điểm (vì mình phải thuê xe ôm) mà.

    - Nếu bạn ở tỉnh khác thì bạn chuyển khoản 400k tiền kem + 30k tiền chuyển phát nhanh=430k vào tài khoản cho mình, nhận được mình sẽ gửi kem cho bạn qua bưu điện, sau 1-3ngày bạn sẽ nhận được.

    Các bạn lưu ý giúp mình nhé: Mình đã thu tiền chuyển phát nhanh rồi thì các bạn ko phải trả phí cho bên đưa hàng nữa, nếu người đưa hàng kiên quyết đòi tiền thì các bạn gọi ngay cho mình để mình giải quyết nhé, tranh trường hợp mình phải trả tiền cpn rồi, đầu các bạn nhận lại phải trả tiền cpn lần nữa. Như vậy có sự hiểu nhầm thì tội nghiệp mình lắm!
    Số tài khoản Vietcombank: 0451001631233- Chi nhánh Thành Công - Chủ tài khoản: Trần Thị Thu Hằng


    Thành phần trong kem trị mụn của mình chủ yếu là nghệ và vitamin E và bí quyết riêng. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình và sẽ ủng hộ mình.


    [​IMG]
    Đây là sản phẩm ở beautysalon, đã bóc nhãn mác để giữ bí quyết riêng
    [​IMG]

    Kem bên trong lọ

    Các bạn tham khảo những ý kiến đã phản hồi nhé. Mình cảm ơn nhiều

    http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?173096-Chuyên-kem-trị-mụn-đây-đảm-bảo-khỏi-sau-2-3-tuần


    CÁCH SỬ DỤNG: RỬA MẶT SẠCH VÀO BUỔI TỐI TRƯỚC KHI ĐI NGỦ, BÔI TOÀN MẶT MỘT LỚP KEM MỎNG NHƯ KEM DƯỠNG DA

    Mình xin trích 1 số ý kiến, mình ko biết dùng quote nên đành copy và paste vào:

    me Son Ruồi giấm từ phòng lab 01 thông báo:sáng nay dậy rửa mặt thấy khá nhẵn nhụi, đấy là khoản sờ, còn khoản nhìn thì có vẻ sáng da hơn.mình dùng được 4 hôm rồi.sẽ tiếp tục thông tin.

    Nguyên văn bởi me-dinhan mình đã dùng đc 1 tuần rưỡi rùi mặt đỡ mụn hẳn, da mặt lại sáng hơn nữa. may quá hi vọng dùng kem này sẽ hết mụn , bị mụn hành hạ 2 năm nay rùi , đến khổ.tốn bao nhiêu tiền bạc.hihi sẽ dùng và comment tiếp

    Nguyên văn bởi meTomTom Mẹ Tom Tom đây. Thật sự là kem mình thấy rât hợp.Da mịn màng lắm, chỉ thích sờ thôi, nhất là những lúc mới ngủ dậy. Sắp hết rồi mình sẽ lấy lọ nữa

    Nguyên văn bởi me-dinhan da mình bây giờ hết hẳn mụn rùi, đợt nghỉ lễ 1000 năm mình về quê 3 ngày , k mang theo kem vì ở quê chồng nghèo k có tủ lạnh sợ hỏng kem thì phí k xài đc, thế mà k thấy lên lại cái nào , mình rât hài lòng. Cảm ơn mẹ cu tý nhé. Nói thật là chưa bao giờ mình dùng loại nào hiệu quả như vậy từ đắt đến rẻ. Da láng đẹp và sáng hơn trc. Mình Sẽ giới thiệu cho ai có cùng cảnh ngộ như mình dùng kem của mẹ cu tý nếu có cơ hội .


    Nguyên văn bởi Destiny Em lên review kem cho chị đây. Em mua kem tối thứ 6 đây chị. Em dùng đc 3 hôm nay rồi.

    Review 1: Lúc bôi lên mấy vết mụn thì xót lắm, 5' sau mới hết, chắc do da bị mụn nên gặp thuốc gây xót. Nhg qua ngày thì cảm giác là da lành nhanh, và những lần bôi sau đó thì ko bị xót nữa (do da đã lành).

    Review 2: Bôi lên mấy nốt mụn sưng và chìm thì nhân trồi lên, chín nhanh sau 1 đêm, rửa mặt là tự bong nhân rồi, em cảm thấy rất vui và thỏa mãn, lý do là: muốn trị sạch mụn tận gốc thì phải sạch hết nhân mụn.
    Tạm thời mấy vết mụn đã trồi hết lên, ko còn mụn chìm nữa, khi rửa mặt thấy vùng da đã nhẵn hơn 1 ít, sờ ko cộm cộm do mụn, chỉ còn kha khá vết thâm. Em hi vọng là 1 tuần nữa da sẽ đỡ.
    Hihi, em sẽ lên review thât kỹ để chị em tham khảo nha. Àh, em nghĩ chị cuty nên Quote mấy reviews của chị em dùng hiệu quả và đặt ở trang 1 để ai vào đọc dễ theo dõi.


    Nguyên văn bởi Răng To: Chúc bà chị làm ăn phát đạt nhé...Cái mặt của em nhờ kem trị mụn của chị mà xinh đẹp hơn rùi đới.keke. chụt chụt

    Nguyên văn bởi thaonguyen69 bây giwof mình mới lên đây đc, thuốc bôi mụn của bạn dùng rất hiệu quả, da mịn màng, mình dùng nửa hộp thì thôi, vẫn đang để tủ lạnh, cảm ơn bạn nha. mình sẽ giới thiệu với mọi người quen biết đang trong tình trạng mầm tình nổi loạn. 10 điểm cho chất lượng. số đt của mình 098 bốn....888

    tomkute viết lúc 23:14 - 18/06/2011 Xem bài viết
    mai ship kem cho minh nhe', noi chung minh thay dung hieu qua cung tuong doi tot. cung bot mun nhieu, dac biet la da mat trong trắng trẻo hồng hào hơn. Nhiều người thấy mình cũng bắt đầu cũng hỏi han mình dùng loại j mà có tác dụng ro rệt nhue thế. mình ko nịnh nọt hay lăng xê hộ cho chủ top đâu nhé, đây là cảm nhận của mình khi dùng sản phẩm thôi nhé và mình cũng đã giới thiệu cho đứa e mình dùng thử rồi. hy vọng sau lọ thứ 2 này, da mình se ko bg bị mụn nữa. hy vong hết sạch mụn, để dùng kem dưỡng của bạn đây. chúc shop dk nhé.

    2. KEM BẠC HÀ TRỊ MỤN- Dùng cả cho nam và nữ: Loa... loa... loa... loa: Tin hot cho các bạn ko có tủ lạnh hoặc ở các vùng sâu vùng xa mà các đơn vị chuyển phát nhanh không nhận chuyển phát nhanh, chỉ nhận chuyển phát bình thường: Mình có loại kem mới, trị mụn cũng rất hữu hiệu. Kem có tác dụng trị mụn, se lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và đặc biệt.... không phải bảo quản tủ lạnh (cái này rất tốt à nha) ---> Kem có tên gọi là KEM BẠC HÀ. Như vậy, tác dụng của kem lạnh trị mụn và kem bạc hà là như nhau các bạn nhé, tùy bạn lựa chọn. (Giống như người thì dùng bột giặt Tide, người thì dùng bột giặt ÔMO ý mà )
    Ngoài ra bạn nào đã dùng kem lạnh trị mụn hết mụn rồi rồi thì sau đó có thể dùng KEM BẠC HÀ, nó có tác dụng se lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, da sẽ mịn màng nữa chứ! Tác dụng thật tuyệt phải không các bạn?

    [​IMG]
    Giá bán: 380k/1 lọ (Kể từ ngày 10/3/2013).
    Nếu bạn không đến nơi được thì mình nhận ship hàng, tiền ship ở HN là 20k -30k tuỳ địa điểm (vì mình phải thuê xe ôm mà).

    - Nếu bạn ở tỉnh khác thì bạn chuyển khoản 350k tiền kem + 30k tiền chuyển phát nhanh=380k vào tài khoản cho mình, nhận được mình sẽ gửi kem cho bạn qua bưu điện, sau 1-2 ngày bạn sẽ nhận được.

    CÁCH SỬ DỤNG: RỬA MẶT SẠCH VÀO BUỔI TỐI TRƯỚC KHI ĐI NGỦ, BÔI TOÀN MẶT MỘT LỚP KEM MỎNG NHƯ KEM DƯỠNG DA

    Mình mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất tới cho các bạn, mong các bạn có làn da sáng đẹp. Các bạn đừng hi vọng có sản phẩm “làm đẹp cấp tốc”, cần phải kiên trì dùng sản phẩm thì mới có thể thấy hiệu quả rõ rệt. CẢM ƠN CÁC BẠN

    MÌNH CÓ ĐÔI LỜI TÂM SỰ VỚI CÁC BẠN NHƯ SAU: (tính tới thời điểm tháng 8/2011)

    Mình bán kem trị mụn trên diễn đàn lamchame và muare đã được gần 12 tháng. Phương châm kinh doanh của mình là cần có tinh thần trách nhiệm với khách hàng, chính vì vậy sau khi ship kem cho các bạn, mình luôn cố gắng theo dõi, nhắn tin, gọi điện hỏi thăm kết quả. Mình xin tổng hợp một số ý kiến như sau để các bạn đang muốn mua kem của mình tham khảo.
    Tổng số lọ kem mình đã bán ra (tính đến thời điểm tháng 8/2011): 368 lọ (tương đương 100%)

    Ủng hộ 5 lọ 4 lọ 3 lọ 2 lọ 1 lọ
    Số trường hợp 5 7 22 86 46
    Tỷ lệ 25 lọ (6,79%) 28 lọ (7,61%) 66 lọ (17,9%) 172 lọ (46,7%) 46 lọ (12,5%)

    Còn 20 trường hợp (tương đương với 20 lọ - 5,43%): mình không theo dõi, hỏi thăm được vì để mất số đt hoặc nhắn tin nhưng không trả lời.
    Số trường hợp bị dị ứng: cá biệt có 2 trường hợp (tương đương với 2 lọ - 0,54%), dùng hôm đầu tiên có triệu chứng là nổi mẩn đỏ. Với trường hợp này mình thực sự rất xin lỗi và không mong muốn. Với 2 bạn này, mình chỉ có một lời khuyên duy nhất là dừng bôi kem.
    Số trường hợp không thấy tác dụng: 9 trường hợp (tương đương với 9 lọ - 2,45%)

    Sở dĩ có trường hợp mua 2, 3,4,5 lọ bởi mọi người tiếp tục mua cho bản thân và bạn bè (bạn 0983.667.695 đã ủng hộ 5 lọ; bạn 0978.21.21.21 ủng hộ 4 lọ; bạn 0943.548.624 ủng hộ 5 lọ…, rất nhiều bạn ủng hộ 3 lọ, 2 lọ…)

    Nhiều trường hợp bôi kem khoảng 1-2 tuần là thấy mụn giảm đi dần, da sáng và mịn hơn; 1 số thì thấy thời gian đầu mụn nổi lên nhiều hơn, nếu đó không phải là nốt dị ứng thì các bạn nên duy trì bôi, dần dần mụn sẽ hết. (Bởi trong thời gian này, kem trị mụn đang đẩy dần các vết mụn chìm dưới da lên). Vì vậy, hầu hết các bạn nghe lời khuyên của mình, kết quả là tác dụng rất tốt và hết mụn. Nếu bạn mới sử dụng được 5,7 ngày mà chưa thấy đỡ, thậm chí nổi mụn nhiều hơn thì cũng đừng hoang mang nhé.
    Vậy rất mong các bạn hãy tham khảo kết quả trên để lựa chọn mua kem của mình. Nếu đã mua rồi mong bạn tiếp tục phản hồi để những bạn còn đang bị mụn có ý định mua kem của mình biết để lựa chọn. Mình rất trân trọng những ý kiến phản hồi, cả tốt và xấu để rút kinh nghiệm và tư vấn cho các khách hàng tiếp theo.
    Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua

    B]MÌNH BÁN BUÔN, BÁN LẺ TẤT CẢ SẢN PHẨM KEM LẠNH và KEM BẠC HÀ. LIÊN LẠC VỚI MÌNH ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT CÁC BẠN NHÉ.

    Hiện tại mình đã phân phối kem lạnh trị mụn cho 1 số spa trên địa bàn tp Hà Nội, phản hồi của khách hàng rất tốt.
    Hiện nay, hàng giả hàng nhái và hàng kém chất lượng đã nhái theo sản phẩm của mình , mong các bạn luôn trở thành NTD thông thái để lựa chọn kem chất lượng tốt và luôn đảm bảo uy tín nhé! MÌNH CẢM ƠN CÁC BẠN (Nếu các bạn để ý thì những topic bán hàng này chỉ mới lập trong năm 2012, còn mình bán kem trị mụn từ tháng 9/2010 - có 2 tầng tại lamchame, 2 tầng tại muare và 1 tầng tại wtt)

    Để tránh bị người khác lợi dụng, các bạn chỉ liên hệ với số điện thoại mình post chính thức trên topic nha.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cutyxinhxinh
    Sửa lần cuối: 24/3/2016
  2. reddevilhn

    reddevilhn Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2011
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Cái này có trị được mụn bọc không bạn? Trong tuổi Dạy Thì có dùng được không?
     
  3. Răng To

    Răng To Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/9/2010
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Chúc bà chị làm ăn phát đạt nhé...Cái mặt của em nhờ kem trị mụn của chị mà xinh đẹp hơn rùi đới.keke. chụt chụt :p
     
  4. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Kem của mình trị các loại mụn bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
     
  5. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Mụn trứng cá (bệnh trứng cá) là bệnh lý ngoài da thông thường, nhưng ảnh hưởng khá lớn đến diện mạo, tâm lý... của bệnh nhân khi mà lứa tuổi mắc bệnh chủ yếu là thanh thiếu niên với nhu cầu giao tiếp xã hội cao.
    Hiện một câu hỏi được nhiều người đặt ra là: “Nguyên nhân nào gây nên tình trạng mụn trứng cá”? Có nhiều bài viết khác nhau đề cập đến vấn đề này, có tác giả cho rằng nguyên nhân do chế độ ăn uống, có tác giả cho là do nội tiết và cũng có một số tác giả lại cho rằng “Mụn trứng cá do gan nóng” gây nên…

    Vậy thực chất nguyên nhân nào gây nên mụn trứng cá?

    Như chúng ta đều biết: Mụn trứng cá biểu hiện trên da là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã. Bình thường, tuyến bã nhờn - một loại tuyến tiết trong cơ thể, tiết ra chất bã nhờn (Sebum) có tác dụng làm trơn bề mặt da. Sự bài tiết của tuyến bã nhờn chịu ảnh hưởng trực tiếp của hormon sinh dục nam (Androgen). Khi hormon này hoạt động mạnh sẽ kích thích các tuyến bã nhờn tăng tiết, đào thải chất bã ra ngoài. Vì một nguyên nhân nào đó khiến miệng tuyến bã bị tắc nghẽn, hoặc tuyến bã nhờn bài tiết quá mức làm cho các chất tiết không được bài tiết kịp mà tích tụ tại lỗ chân lông. Nếu cộng thêm tác động của vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã (P. acnes) tăng sinh, hoặc kèm theo bội nhiễm của một số vi khuẩn khác như: tụ cầu, P. ovale… gây nên tình trạng mụn mủ, mụn bọc với biểu hiện sưng, nóng đỏ đau. Trường hợp không bị nhiễm trùng sẽ tạo thành mụn đầu trắng, bị bịt kín. Khi mụn đầu trắng bị hở ra bên ngoài và gặp hiện tượng oxy hóa thì phần ngoài của nhân mụn sẽ trở thành màu đen, nên gọi là mụn đầu đen.

    Một số yếu tố làm bệnh trứng cá nặng thêm như: yếu tố thần kinh (stress, mất ngủ…), thay đổi nội tiết (hay gặp ở lứa tuổi dậy thì, kỳ kinh nguyệt…), rối loạn tiêu hoá (táo bón), ăn đồ cay nóng, uống rượu bia nhiều…Kết hợp với việc chăm sóc da không đúng cách: thói quen nặn mụn, sử dụng mỹ phẩm không hợp với da và đặc biệt là việc lạm dụng chế phẩm bôi ngoài da chứa Corticoid (như Dexamethasol, Betamethazol…).


    Theo quan niệm của Đông y, mụn trứng cá do phong nhiệt tích tụ ở kinh phế sinh ra (phế chủ bì mao), hoặc do huyết nhiệt, hoặc do ăn nhiều chất cay nóng, đường, mỡ sinh thấp nhiệt tích tụ trên da, hoặc do tỳ chuyển hoá kém (tỳ chủ vận hoá) làm giảm quá trình thanh thải nhiệt độc trong cơ thể,…ảnh hưởng tới cân bằng sinh lý da gây nên mụn trứng cá.
    Tình trạng “gan nóng” có thể chỉ là một khía cạnh nhỏ gây nên mụn trứng cá, chứ không thể coi là nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.


    Do vậy, giúp phòng ngừa và điều trị hiệu quả mụn trứng cá cũng như ngăn ngừa mụn mọc thêm, các BS chuyên khoa da liễu đưa ra phác đồ khuyến cáo chung:

    Rửa sạch mặt trước khi đi ngủ, ngay khi ra đường về. Không tự ý cạy, nặn mụn.

    Trường hợp mụn mủ có thể bôi chế phẩm chứa kháng sinh, kháng khuẩn (khi dùng kháng sinh đường uống phải theo chỉ dẫn của bác sỹ), hoặc một số chế phẩm giúp giảm sừng hóa, tan nhân mụn.

    Kết hợp uống các thảo dược có tác dụng từ từ giúp tái lập cân bằng sinh lý da, tăng hiệu quả điều trị mụn trứng cá của các thuốc tác dụng tại chỗ. Từ đó tạo tác dụng hiệp đồng giúp mụn trứng cá nhanh khỏi hơn đồng thời giảm nguy cơ mụn mọc thêm và tái phát. Trên thị trường, sản phẩm Viên ngừa mụn Hoa Linh với thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn, thích hợp cho việc sử dụng một đợt kéo dài, đang được khuyến cáo dùng thích hợp cho người bị mụn trứng cá.

    Đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, hạn chế stress.

    Trường hợp viêm da nặng, người bệnh nên đến bệnh viện, phòng khám chuyên khoa da liễu để khám và điều trị.
     
  6. reddevilhn

    reddevilhn Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2011
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    ss ở đâu thế, buổi tối có rảnh không? Mình ghé qua ngía cái xem nó thế nào. Có đảm bảo 100% ko kích ứng da hem?
     
  7. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Kem của mình rất lành, chưa ai kêu là kích ứng da cả. Mình ở Tập thể Thanh Xuân Bắc, gần đường Lương Thế Vinh. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
     
  8. baiyath

    baiyath Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/3/2010
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Cũng muốn bon chen mà nhà lại chưa có tủ lạnh :((
     
  9. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Re: Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    E có thể gửi hàng xóm và dùng dần. Hihi, hoặc sắm thêm tủ lạnh nhé. Cảm ơn e đã quan tâm
     
    reddevilhn thích bài này.
  10. Củcải

    Củcải Guest

    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Em nè uống và bôi thuốc bệnh viện đấy đỡ hơn nhưng vẫn bị lên .em nản rồi.
     
    reddevilhn thích bài này.
  11. billvanghe

    billvanghe Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    19/11/2010
    Bài viết:
    7,058
    Đã được thích:
    870
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Đánh dấu...................nghiên cứu thêm.
     
    cutyxinhxinh thích bài này.
  12. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Re: Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Mình đã từng nản như bạn vì cũng uống vài lần của viện da liễu, chỉ đỡ 1 thời gian nhưng đâu lại hoàn đó. Chán quá mình mới dùng sản phẩm này. Thú thực là bạn có thể đến nhà mình tham khảo mặt của mình, hihi, giờ hết mụn rồi
     
  13. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Re: Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Bạn cứ vào topic cũ của mình để tham khảo nhé. Cảm ơn bạn
     
  14. reddevilhn

    reddevilhn Thành viên mới

    Tham gia:
    15/3/2011
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    À quên khong hoi ss cái này có dưỡng da được không nhỉ? bôi cái này có nên kết hợp với kem dưỡng da khác ko?
     
  15. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Dùng kem có thể dùng các sản phẩm khác như bình thường bạn nhé, chỉ có điều là tối trước khi đi ngủ rửa mặt sạch thì chỉ dùng duy nhất kem này, còn ban ngày có thể dùng bất kỳ sản phẩm nào. Nhiều người phản hồi là sau khi dùng thấy da mịn màng, sờ rất thích. Bản thân mình cũng thấy thế. Mong bạn ủng hộ mình
     
  16. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG KHI DÙNG KEM TRỊ MỤN - UPDATING



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 8/3/2013
  17. Bé Mèo yêu

    Bé Mèo yêu Mẹ bé Mèo

    Tham gia:
    7/3/2011
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Chị ơi có hàng luôn ko ạ? Em cũng muốn mua một hũ, ship ra Hoàng Đạo Thúy có free ko ạ :p
     
  18. thuytrang110

    thuytrang110 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/3/2011
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Xời,chả nhãn mác gì thì bố ai dám dùng lên mặt hả bạn?????????????????
     
  19. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Em ơi Hoàng Đạo Thúy free ship nhé. Thứ 2 chị sẽ ship cho em, em cho chị số ĐT nhé. Cảm ơn em đã ủng hộ chị.
     
  20. cutyxinhxinh

    cutyxinhxinh Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/7/2008
    Bài viết:
    3,470
    Đã được thích:
    740
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Chuyên kem trị mụn đây, đảm bảo khỏi sau 2-3 tuần

    Bạn ơi trước khi mọi ngừoi mua kem của mình đều tìm hiểu kỹ qua topic và những lời comment của mọi ngừoi rồi mới dám mua. Muốn tồn tại lâu dài thì mình phải có trách nhiệm với sản phẩm mình bán. Nếu bán sản phẩm không ra gì cho mọi người thì làm sao đứng vững trên diễn đàn được hả bạn? Kem của mình là kem có nhãn mác, nhưng đã bị beauty salon bóc đi để giữ bí quyết riêng rồi bạn ạ. Cảm ơn bạn đã góp ý cho mình.
     

Chia sẻ trang này